Renthub Logo
Home Icon

รีวิวห้องพักเชียงใหม่ ไปแอ่วเหนือเมื่อไหร่ ต้องแวะเข้าไปพัก!

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
21 June 2021
รีวิวห้องพักเชียงใหม่ ไปแอ่วเหนือเมื่อไหร่ ต้องแวะเข้าไปพัก!

ในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวนั้นถือเป็นช่วงเวลาที่หลายๆ คนคงจะได้หยุดพักผ่อนจากการทำงาน หรือการเรียนกันอย่างแน่นอน และช่วงเวลานี้เองที่จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวตามต่างจังหวัด และจังหวัดที่ได้รับความนิยมและมีคนไปเที่ยวในช่วงวันหยุดเยอะที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นเชียงใหม่แน่นอน ด้วยความที่มีวัฒนธรรมท้องถิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ และความหลากหลายของสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัด ทำให้จังหวัดเชียงใหม่ เป็นจังหวัดหนึ่งที่พลาดไม่ได้เลยทีเดียว แต่ใครที่เคยไปเที่ยวช่วงวันหยุดยาวก็คงจะเข้าใจดีว่า เป็นช่วงเวลาที่หาที่พักได้ยากและต้องแย่งกันจองห้องพักของโรงแรมกันอย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้เรามีห้องพักที่นอกเหนือจากโรงแรมแต่คุณภาพไม่ต่างจากโรงแรมมาฝากกัน เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ๆ ให้กับผู้ที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวเชียงใหม่ในเร็วๆ นี้

O2 (โอทู) Hotel & Apartment Service

โอทู โรงแรม & อพาร์ทเม้นท์ เชียงใหม่.jpg

O2 (โอทู) Hotel & Apartment Service สำหรับที่นี่ถือเป็นอพาร์ทเมนท์แห่งใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ทำให้ที่นี่ยังคงมีความใหม่ และสวยงามในหลายๆ จุดอยู่ โดยที่อพาร์ทเม้นท์แห่งนี้จะตั้งอยู่ไม่ไกลจาก ม.เชียงใหม่, ม.เทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ซึ่งทำเลที่ตั้งนั้นก็ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ เช่น ดอยสุเทพ, สวนสัตว์เชียงใหม่ ฯลฯ โดยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้ก็ถือว่าครบถ้วนทั้งที่จอดรถ เฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ ตู้ เตียง และเครื่องปรับอากาศ โดยราคาค่าเช่าต่อวันอยู่ที่ 450 บาท

ชลลดา เพลส เชียงใหม่ (Chonlada Place)

ชลลดา เพลส เชียงใหม่.jpg

ชลลดา เพลส เชียงใหม่ ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบห้องพักสไตล์โมเดิร์น ที่นี่น่าจะตรงกับความต้องการของคุณเป็นพิเศษ เพราะที่ ชลลดา เพลส นั้นเป็นอพาร์ทเม้นท์เปิดใหม่ที่ตกแต่งห้องพักด้วยสไตล์โมเดิร์น โดยการใช้เฟอร์นิเจอร์แบบบิ้วอินทุกห้อง และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ให้อีกด้วย โดยที่นี่จะอยู่ใกล้กับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล และ เมญ่า สำหรับราคาห้องพักรายวันอยู่ที่ 650 – 1,100 บาท 

นิวาส เชียงใหม่ (Nivas)

นิวาส เชียงใหม่.jpg

นิวาส เชียงใหม่ ที่พักสไตล์โมเดิร์นเปิดใหม่ เหมาะทั้งการเข้าพักในช่วงระยะเวลาสั้นและยาว เนื่องจากมีเฟอร์นิเจอร์ครบครับ อยู่ที่ซอยโกสิ่ว ถนนห้วยแก้ว ใกล้มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และแหล่งท่องเที่ยวมากมายอย่างสวนสัตว์เชียงใหม่ ห้างสรรพสินค้า MAYA ถนนนิมมาเหมินท์ เดินทางสะดวกสบาย

เวลล์เนส เรสซิเดนท์ เชียงใหม่ (Wellness Residence Chiang Mai)

เวลล์เนส เรสซิเดนซ์ เชียงใหม่.jpg

เวลล์เนส เรสซิเดนท์ เชียงใหม่ (Wellness Residence Chiang Mai)  ที่พักแนะนำสำหรับผู้ที่มาพักผ่อนในระยะยาวโดยเฉพาะผู้สูงอายุที่ต้องการหลบหลีกจากในเมืองและอยากมาสูดอากาศบริสุทธิ์ที่เชียงใหม่ เพราะที่นี่นอกจากจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่พร้อมสำหรับผู้สูงอายุอย่างที่นั่งในห้องอาบน้ำ อ่างอาบน้ำ สระว่ายน้ำ ฟิตเนตแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าสนใจ เพราะอยู่ห่างจากเซ็นทรัลพลาซ่าเชียงใหม่ที่สามารถเดินได้เพียง 2 นาที จากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียง 5 นาที และโรงพยาบาลเชียงใหม่ใกล้หมอเพียง 500 เมตร แถมยังมีอินเทอร์เน็ต บริการรับส่งสนามบิน บริการโทรเรียกเจ้าหน้าที่พยาบาล และยังมีบริการทำความสะอาดฟรีถึง 2 ครั้ง/สัปดาห์ สำหรับใครที่อยากพักผ่อนหรือพาญาติผู้ใหญ่มาพักผ่อน ถือว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่ที่เร้นท์ฮับแนะนำ

บ้าน 39 อพาร์ทเมนท์ เชียงใหม่

บ้าน39อพาร์ทเม้นท์.jpg

บ้าน 39 อพาร์ทเมนท์ เชียงใหม่ ขยับเข้ามาในเมืองกันบ้างกับที่พักที่มีความหลากหลายและสวยงาม ซึ่งที่นี่จะตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมือง ที่รายล้อไปด้วยศูนย์การค้ากาดสวนแก้ว ถนนนิมมานเหมินทร์ แหล่งบันเทิงและร้านอาหารอีกมากมาย ซึ่งการตกแต่งภายในห้องนั้นเป็นรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินน์ที่ครบถ้วน นอกจากนี้ภายในห้องทุกห้องยังสามารถมองเห็นวิวของดอยสุเทพได้อีกด้วย สำหรับใครที่สนใจสามารถโทรสอบถามค่าเช่าห้องรายวันหรือรายเดือนได้ที่เบอร์ 05-327-0698 ถึง 9 และเบอร์ 061-801-9455 

บ้านม่อนเดือน (BAN MON DUEN)

หอพักหญิง บ้านม่อนเดือน.jpg

บ้านม่อนเดือน (BAN MON DUEN) ที่นี่น่าจะถูกใจเป็นพิเศษสำหรับนักเดินทางที่เป็นหญิงสาว เพราะที่บ้านม่อนเดือน จะให้บริการแก่ผู้เช่าที่เป็นผู้หญิงเท่านั้น ซึ่งภายในห้องก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ เตียงตู้ โทรทัศน์ รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่เคร่งครัดและไว้วางใจได้ โดยที่บ้านม่อนเดือนนั้นตั้งอยู่ใกล้กับ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล และเมญ่า โดยราคาค่าเช่ารายวันอยู่ที่ 590 – 890 บาท

นอกจากที่เราแนะนำแล้ว ก็ยังมีหอพักในจังหวัดเชียงใหม่อีกหลายแห่ง ที่สามารถเข้าพักได้ ซึ่งหากใครที่กำลังมองหาห้องพักที่นอกเหนือจากโรงแรม ก็สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Renthub ซึ่งมีรายละเอียดห้องพักแต่ละแห่ง และยังสามารถดูรูปห้องพักหรือทำเลของห้องพักได้อย่างสะดวกและรวดเร็วอีกด้วย

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram