Renthub Logo
Home Icon

รวมรายชื่อ ห้องพักรายวัน ม.มหิดล

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
19 August 2022
รวมรายชื่อ ห้องพักรายวัน ม.มหิดล

สำหรับใครที่ต้องเดินทางไปทำงานในย่านศาลายาใกล้ๆ กับ ม.มหิดล หรือเหล่าญาติๆ ที่ต้องการมาร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิต ในวันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อ “ห้องพักรายวัน ม.มหิดล” มาฝาก โดยเราต้องขอบอกก่อนเลยว่าห้องพักแต่ละที่นั้นมีบริการทั้งแบบรายวันและรายเดือน เพื่อที่ว่าใครเกิดไปพักแล้วติดใจก็สามารถเช่าอยู่ต่อยาวๆ ได้เลย และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับห้องพักรายวัน ม.มหิดล แห่งแรกกันเลย!

ริบบิ้นอพาร์ตเมนต์

ริบบิ้นอพาร์ตเมนต์ ห้องพักรายวันศาลายา.jpg

ห้องพักรายวัน ม.มหิดล แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “ริบบิ้นอพาร์ตเมนต์” ซึ่งจุดเด่นของที่พักแห่งนี้เลยก็คือสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ตู้เสื้อผ้า, เตียงพร้อมที่นอน 5 ฟุต, โต๊ะอเนกประสงค์สำหรับวางทีวี+โต๊ะเครื่องแป้ง+โต๊ะทำงาน, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น อีกทั้งยังมีที่จอดรถ(รถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์)ในร่มให้กับผู้พักอาศัยอีกด้วย ส่วนทำเลที่ตั้งก็อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา, วิทยาลัยนาฏศิลป์, มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี, มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา (ศาลายา) เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ราคาค่าเช่า : 5,500 - 5,800 บาท/เดือน 800 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ริบบิ้นอพาร์ตเมนต์ เพิ่มเติม > คลิก

ทริปเปิ้ลเอ ศาลายา

ทริปเปิ้ลเอ ศาลายา ห้องพักรายวัน ม.มหิดล.jpg

ห้องพักรายวัน ม.มหิดล แห่งที่สองที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “ทริปเปิ้ลเอ ศาลายา” เนื่องจากที่พักแห่งนี้มีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นที่จอดรถที่กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน อาทิเช่น TV LCD 32 นิ้ว, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, เตียงนอนแบบคู่หรือเดี่ยวเลือกได้ตามต้องการ, WIFI-Internet และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม ทริปเปิ้ลเอ ศาลายา ถึงได้รับความนิยมทั้งการเช่าแบบรายวันและรายเดือน

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 5,000 บาท/เดือน 600 – 700 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ทริปเปิ้ลเอ ศาลายา เพิ่มเติม > คลิก

วีเอ อพาร์ทเม้นท์

วีเออพาร์ทเม้นท์ ห้องพักรายวันศาลายา.jpg

“วีเอ อพาร์ทเม้นท์” เป็นอีกหนึ่งห้องพักรายวัน ม.มหิดล ที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอๆ เนื่องจากที่พักแห่งนี้มีราคาค่าบริการที่ถูกมากๆ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เตียงเดี่ยว/เตียงคู่, โต๊ะวางทีวี, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องทำน้ำอุ่น, TV, พื้นที่พักผ่อนด้านนอกอาคาร และที่จอดรถ อีกทั้งตัวที่พักยังอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยมหิดล(ประตู 5) เพียงแค่ 650 เมตร! ส่งผลให้ญาติของเหล่าว่าที่บัณฑิตต่างตบเท้าเข้า Check-in ที่หอพักแห่งนี้อย่างไม่ขาดสายเลยล่ะ

ราคาค่าเช่า : 3,600 - 4,500 บาท/เดือน 650 บาท/วัน

ดูรายละเอียด วีเอ อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

ปภัสสตาร์ เรสซิเด้นซ์

ปภัสสตาร์ เรสซิเด้นซ์ ห้องพักรายวัน ศาลายา.jpg

สำหรับใครที่กำลังมองหา ห้องพักรายวัน ม.มหิดล ที่ดูอบอุ่นผู้คนไม่พลุกพล่าน เราก็ขอแนะนำ “ปภัสสตาร์ เรสซิเด้นซ์” เนื่องจากที่พักแห่งนี้มีเพียงแค่ 3 ชั้นเท่านั้น แถมทำเลที่ตั้งยังอยู่ใกล้กับ มหาวิทยาลัยมหิดล(ศาลายา), ถนนอุทยาน, มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฯลฯ อีกทั้งผู้ที่เข้าพักอาศัยยังจะได้รับแสงจากธรรมชาติแบบเต็มๆ เนื่องจากทางที่พักได้เลือกใช้หน้าต่างบานใหญ่เพื่อให้อากาศภายในห้องถ่ายเทได้อย่างสะดวก และจะช่วยให้ผู้ที่เข้าพักนั้นรู้สึกโล่ง โปร่ง สบาย เพราะสามารถรับอากาศที่บริสุทธิ์ได้เต็มๆ ปอดนั่นเอง

ราคาค่าเช่า : 3,500 - 5,000 บาท/เดือน 500 – 700 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ปภัสสตาร์ เรสซิเด้นซ์ เพิ่มเติม > คลิก

เดอะ ไทม์ 24 หอพัก ม.มหิดล ศาลายา

เดอะ ไทม์ 24 ห้องพัก ม.มหิดล ศาลายา รายวัน.jpg

ห้องพักรายวัน ม.มหิดล ยอดนิยม เราก็คงจะต้องยกให้กับ “เดอะ ไทม์ 24 หอพัก ม.มหิดล ศาลายา” เพราะไม่ว่าจะเป็น Wi-Fi Internet, Cable TV กว่า 26 ช่อง Premium, ตู้เย็น BIG SIZE 6.5 คิ้ว, TV ยักษ์ 42”, Fully Furnished หรู, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น ทาง เดอะ ไทม์ 24 ก็จัดเตรียมไว้ให้ผู้พักอาศัยอย่างครบครัน หรือเรียกง่ายๆ ว่ามีครบจบทุกความต้องการ ส่วนในเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยนั้นก็จัดหนักจัดเต็มทั้งกล้องวงจรปิด 40 ตัวรอบอาคาร ระบบคีย์การ์ดบริเวณลานจอดรถ ตัวอาคารและลิฟต์ พร้อมมีพี่ๆ รปภ. คอยดูแลอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย!

ราคาค่าเช่า : 8,500 - 11,000 บาท/เดือน 800 - 1,200 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เดอะ ไทม์ 24 หอพัก ม.มหิดล ศาลายา เพิ่มเติม > คลิก

และสำหรับใครที่ต้องการเลือกชม ห้องพักรายวัน ม.มหิดล เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub – ห้องพักรายวัน ม.มหิดล ซึ่งเรารับรองเลยว่าคุณจะเจอกับห้องพักที่ถูกใจและราคาสบายกระเป๋าสตางค์อย่างแน่นอน!

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram