Renthub Logo
Home Icon

รีวิวหอพักเมืองโคราช ห้ามพลาดถ้าไม่อยากเสียค่าเช่าแพง

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
01 November 2019
รีวิวหอพักเมืองโคราช ห้ามพลาดถ้าไม่อยากเสียค่าเช่าแพง

นครราชสีมาหรือโคราช จังหวัดที่มีจำนวนประชากรมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ในประเทศไทย ตั้งอยู่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พื้นที่อุตสาหกรรมแปรรูปขนาดใหญ่ ที่ปัจจุบันมีความเจริญสูง ภายในตัวเมืองมีทั้งห้างสรรพสินค้าชื่อดัง สถานที่ท่องเที่ยว คอนโดฯ หอพัก อพาร์ทเม้นท์ ยาวออกไปถึงอำเภอพิมาย​ หรืออุทยานประวัติศาสตร์พิมาย ลองตามมาดูกันว่ามีหอพักที่ไหนน่าสนใจในจังหวัดนครราชสีมากันบ้าง

ธนภัทร แมนชั่น

undefined

ศักยภาพทำเลหอพัก ธนภัทร แมนชั่น

ซ.เบญจรงค์ 8 ถ.เบญจรงค์ ในเมือง
เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา

ธนภัทร แมนชั่น ตั้งอยู่ในตัวเมืองของจังหวัดนครราชสีมา พิกัดของหอพักอยู่ในซอยเบญจรงค์ ห่างจากหน้าปากซอยหรือถนนหลักเบญจรงค์ในระยะที่สามารถเดินเท้าไปถึง ภายในซอยค่อนข้างเงียบสงบ เป็นส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกหลัก ๆ จะมากระจุกตัวอยู่บริเวณริมถนนเบญจรงค์ หากใครที่มีรถมอเตอร์ไซค์ส่วนตัวน่าจะไปไหนสะดวกสบายบนทำเลที่ตั้งแห่งนี้ ซึ่งในระยะประมาณ 2 กม. ก็จะมีทั้งเทสโก้โลตัส มหาวิทยาลัย และโรงพยาบาล

ภาพรวมหอพัก ธนภัทร แมนชั่น

ธนภัทร แมนชั่น เป็นหอพักขนาดไม่ใหญ่มาก ภายในอาคารไม่มีลิฟต์โดยสาร ต้องใช้บันไดเดินขึ้นลง ราคาค่าเช่าที่ประมาณ 4,500 – 5,500 บาท เป็นห้องพักแบบรายเดือน 1 ห้องนอน ขนาด 32 ตร.ม. ภายในห้องพร้อมอยู่อาศัย ทางหอพักให้ทั้งเฟอร์นิเจอร์ แอร์ ทีวี 32 นิ้ว ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น โต๊ะรับประทานอาหาร เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ตู้กดน้ำหยอดเหรียญ ตู้เติมเงินมือถือ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแบบประตูคีย์การ์ด กล้องวงจรปิด และรปภ. 24 ชม.

เอส.เอ็ม.สมายล์เพลซ

undefined

ศักยภาพทำเลหอพัก เอส.เอ็ม.สมายล์เพลซ

เอส.เอ็ม.สมายล์เพลซ ตั้งอยู่ในตัวเมืองนครราชสีมา บนทำเลซอยสุรนารายณ์ 2 ห่างจากจุดใจกลางเมืองไม่มาก แต่ต้องใช้บริการรถโดยสารสาธารณะในการเชื่อมต่อ ไม่สามารถเดินเท้าไปถึงได้ บรรยากาศภายในซอยที่ตั้งค่อนข้างเงียบสงบ เพราะถนนด้านนอกที่ใกล้กับหอพักมากที่สุดส่วนใหญ่เป็นโรงเรียน สถานที่ราชการต่าง ๆ ทั้งมหาวิทยาลัยราชภัฎนครราชสีมา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ฝั่งตรงข้ามถนนใหญ่เป็นตลาดไนท์บ้านเกาะแหล่งรวมอาหารการกินย่านนี้

ภาพรวมหอพัก เอส.เอ็ม.สมายล์เพลซ

เอส.เอ็ม.สมายล์เพลซ เป็นหอพักใหม่ในนครราชสีมา โดยเน้นกลุ่มผู้พักที่เป็นนักศึกษา จากตำแหน่งที่ตั้งหอพักที่ใกล้มหาวิทยาลัยหลายที่ ราคาค่าเช่าต่อเดือนจึงเริ่มต้นไม่แรงมากเริ่มต้นเพียง 3,600 – 3,800 บาทต่อเดือน และยังได้เฟอร์นิเจอร์ครบครัน พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ชนิดที่ว่าทำสัญญาแล้วเข้าอยู่ได้เลย นอกจากนั้นยังมี WIFI ฟรี ในห้องพักทุกห้อง แถมยังมีโปรโมชั่นการจองห้องพักแบบรายเดือน รับของแถมเป็นเครื่องนอน Slumberland ฟรีตลอดการเช่าอีกด้วย

V51

undefined

ศักยภาพทำเลหอพัก V51

หอพัก V51 ตั้งอยู่ห่างออกมาจากตัวเมือง พิกัดที่ตั้งหอพักอยู่ในซอยสืบศิริ 51 ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในตัวเมือง แต่สถานที่ตั้งหอพักถือเป็นทำเลที่ใกล้กับสถานที่ทำงานขนาดใหญ่ของศูนย์ราชการต่าง ๆ อาทิ สำนักงานชลประทานที่ 8 กรมจัดหางาน นครราชสีมา ศูนย์การศึกษาปัญญาภิวัฒน์ ตลาดสดชลประทาน และยังสะดวกสบายมีร้านอาหารและร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 โลตัสเอ็กซ์เพรส

ภาพรวมหอพัก V51

หอพัก V51 มีทั้งห้องเช่าแบบรายวันและรายเดือน โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3,500 – 6,200 บาทต่อเดือน และ 520 บาทสำหรับค่าเช่ารายวัน สำหรับห้องสตูดิโอขนาด 28 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย อาทิ ที่จอดรถในร่ม และแอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ฟรีอินเทอร์เน็ต ภายในห้องนอกจากนั้นยังมีร้านซักรีดคอยให้บริการผู้อยู่อาศัยด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหาห้องเช่า หอพัก อพาร์ทเม้นท์ ในโซนตัวเมืองโคราช จังหวัดนครราชสีมา แต่ยังเลือกไม่ได้ว่าอยากเข้าพักอาศัยหรือเช่าห้องที่ไหนดี นอกจากตัวเลือกดังกล่าวที่แนะนำมา ยังมีที่พักดีๆ มากมายกว่า 200 รายการในจังหวัดขอนแก่น ให้คุณเลือกสรรในเว็บไซต์ Renthub 

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram