Renthub Logo
Home Icon

เปิดรายชื่อ “หอพักขอนแก่น” ที่ได้รับความนิยมจากผู้คนทั้งในและนอกพื้นที่!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
27 August 2023
เปิดรายชื่อ “หอพักขอนแก่น” ที่ได้รับความนิยมจากผู้คนทั้งในและนอกพื้นที่!

กล่าวถึงจังหวัดที่เป็น Landmark ของภาคอีสานก็คงจะเป็นจังหวัดไหนไปไม่ได้เลยนอกจากจังหวัดขอนแก่น ที่มีทั้งมหาวิทยาลัยชื่อดัง แหล่งท่องเที่ยวและภาคอุตสาหกรรม ทำให้จังหวัดขอนแก่นนี้ได้กลายเป็นศูนย์รวมของผู้คนมากหน้าหลายตา และส่งผลให้มีอพาร์ทเม้นท์และหอพักขอนแก่นเกิดขึ้นมามากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คนที่หลั่งไหลเข้ามากันอย่างไม่ขาดสายภายในจังหวัดนี้ เพราะฉะนั้นทีมงาน Renthub จึงขอรวบรวม “หอพักขอนแก่น” ที่ได้รับความนิยมจากผู้คนทั้งในและนอกพื้นที่ฝาก โดยเราไปเริ่มกันที่หอพักขอนแก่นที่แรกกันเลย!

เอื้อนจิตต์ ชิลล์ เฮาส์ ขอนแก่น

เอื้อนจิตต์ ชิลล์ เฮาส์ ขอนแก่น หอพักขอนแก่น.jpg

หอพักขอนแก่นที่แรกเลยก็คือ “เอื้อนจิตต์ ชิลล์ เฮาส์ ขอนแก่น” โดยหอพักขอนแก่นแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลวิทยาเขตขอนแก่น และโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ทำให้การเดินทางนั้นสะดวกสบาย พร้อมทั้งมีการตกแต่งหอพักที่ดูเรียบหรู บรรยากาศผ่อนคลาย สบายๆ ใจกลางเมืองขอนแก่น พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ดังนั้นใครที่ต้องการหาหอพักขอนแก่น เอื้อนจิตต์ ชิลล์ เฮาส์ ขอนแก่น คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.33 ถ.ศรีจันทร์ ในเมือง เมืองขอนแก่น ขอนแก่น
  • ราคา : 4,400 – 4,900 บาท/เดือน 500 – 550 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด เอื้อนจิตต์ ชิลล์ เฮาส์ ขอนแก่น > คลิก

ลีลาวดีอพาร์ทเม้นท์ (ม.ภาค ขอนแก่น)

ลีลาวดีอพาร์ทเม้นท์ (ม.ภาค ขอนแก่น) หอพักขอนแก่น.jpg

หากกล่าวถึงหอพักขอนแก่นขวัญใจคนในและนอกพื้นที่ ก็คงจะหนีไม่พ้น ลีลาวดีอพาร์ทเม้นท์ ที่ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับบิ๊กซี เซ็นทรัลพลาซ่า ตลาดต้นตาล ม.ภาคฯ เรียกได้ว่าตั้งอยู่ในทำเลทองแบบสุดๆ อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัย ดูแลคุณอยู่ 24 ชั่วโมง ที่จอดรถกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และที่สำคัญราคาก็ดีจนหลายๆ คน หลงรักหอพักแห่งนี้ไปโดยปริยาย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.บ้านกอก บ้านเป็ด เมืองขอนแก่น ขอนแก่น
  • ราคา : 2,000 – 3,500 บาท/เดือน 200 – 400 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด ลีลาวดีอพาร์ทเม้นท์ (ม.ภาค ขอนแก่น)  > คลิก

รมิดาอพาร์ทเมนต์

รมิดาอพาร์ทเมนต์ หอพักขอนแก่น.jpg

ชื่อของ รมิดาอพาร์ทเม้นท์ คงจะเป็นชื่อหอพักขอนแก่นที่มีทำเลที่ตั้งดีเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจาก อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยขอนแก่น ศูนย์ประชุมกาญจนาภิเษก โรงเรียนสาธิตศึกษาศาสตร์ ฯลฯ เรียกได้ว่าถ้าใครพักที่นี่จะต้องเอ่ยปากชมว่าเดินทางสะดวกสบายเป็นอย่างมาก! พร้อมทั้งมีระบบกล้องวงจรปิดและระบบความรักษาแบบครบวงจร จนทำให้รมิดาอพาร์ทเม้นท์กลายเป็นหอพักขอนแก่นที่ได้รับความนิยมเสมอมานั่นเอง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.หน้าแฟลตตำรวจ ถ.ศรีมารัตน์12 ในเมือง เมืองขอนแก่น ขอนแก่น
  • ราคา : 4,700 – 5,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด รมิดาอพาร์ทเมนต์ > คลิก

โรงแรมต้นส้ม เมืองขอนแก่น

โรงแรมต้นส้ม เมืองขอนแก่น หอพักขอนแก่น.jpg

หอพักขอนแก่นที่มีทั้งแบบรายวันและรายเดือนอย่าง โรงแรมต้นส้ม เมืองขอนแก่น นั้น ก็ถือว่าเป็นหอพักที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวและผู้คนในพื้นที่เสมอมา เนื่องจากมีลายจอดรถที่กว้างขวาง บรรยากาศผ่อนคลาย พร้อมทั้งทำเลที่ตั้งยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น ห้างบิ๊กซีขอนแก่น ตลาดต้นตาลและ หอประชุมเอนกประสงค์กาญจนาภิเษก มข. ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไรเลย หากโรงแรมต้นส้ม เมืองขอนแก่น จะกลายเป็นหอพักขอนแก่นที่หลายๆ คน ไว้วางใจเลือกใช้บริการ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.บ้านกอก บ้านเป็ด เมืองขอนแก่น ขอนแก่น
  • ราคา : 2,700 - 3,400 บาท/เดือน 400 - 500 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด โรงแรมต้นส้ม เมืองขอนแก่น  > คลิก

ดิ ไอดัล เรสซิเดนซ์ ขอนแก่น

ดิ ไอดัล เรสซิเดนซ์ ขอนแก่น หอพักขอนแก่น.jpg

หากถามว่าหอพักขอนแก่นที่มาแรงที่สุดในยุคนี้ ชื่อของ ดิ ไอดัล เรสซิเดนซ์ คงจะต้องมีติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เนื่องจากการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์สไตล์ยุโรคสุดหรู ทำให้หอพักแห่งนี้ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก! พร้อมทั้งทำเลที่ตั้งยังถือได้ว่าเป็นทำเลทอง เนื่องจากอยู่ใกล้กับ ม.ราชมงคลอีสาน ม.ศรีปทุม ม.บัณฑิตเอเชียและโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ส่วนในเรื่องสิ่งของอำนวยความสะดวกก็มีครบ จบทุกความต้องการ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ศรีจันทร์ 35 ถ.ศรีจันทร์ ในเมือง เมืองขอนแก่น ขอนแก่น
  • ราคา : 5,500 - 6,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด ดิ ไอดัล เรสซิเดนซ์ ขอนแก่น > คลิก

อพาร์ทเม้นท์ K Place ขอนแก่น

อพาร์ทเม้นท์ K Place ขอนแก่น หอพักขอนแก่น.jpg

มาถึงหอพักขอนแก่นที่สุดท้ายเลยก็คือ “อพาร์ทเม้นท์ K Place” โดยที่พักแห่งนี้มีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น โต๊ะเครื่องแป้ง เตียง เครื่องปรับอากาศ ฯลฯ เรียกง่ายๆ ว่าสะพายกระเป๋าใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ที่ อพาร์ทเม้นท์ K Place ได้เลย อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยทั้งคีย์การ์ดและ CCTV ดังนั้นใครกำลังที่มองหาหอพักขอนแก่นอยู่ล่ะก็ อพาร์ทเม้นท์ K Place คงจะกลายเป็นหอพักที่คุณห้ามพลาดเลยล่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.บ้านหนองโข่ย ท่าพระ เมืองขอนแก่น ขอนแก่น
  • ราคา : 3,500 – 3,900 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด อพาร์ทเม้นท์ K Place ขอนแก่น > คลิก

สำหรับใครที่กำลังมองหาห้องเช่า หอพัก อพาร์ทเม้นท์ ในโซนจังหวัดขอนแก่น แต่ยังเลือกไม่ได้ว่าอยากเข้าพักอาศัยหรือเช่าห้องที่ไหนดี นอกจากตัวเลือกดังกล่าวที่แนะนำมา เราก็ยังมีที่พักดีๆ มากกว่า 300 แห่งในจังหวัดขอนแก่น และหอพักใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่น มากกว่า 100 แห่งให้คุณเลือกสรรในเว็บไซต์ Renthub เว็บไซต์หาหอพักอัน

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram