Renthub Logo
Home Icon

เที่ยวภูเก็ตราคาประหยัดกับ 3 อพาร์ทเม้นท์สุดหรูในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
07 January 2021
เที่ยวภูเก็ตราคาประหยัดกับ 3 อพาร์ทเม้นท์สุดหรูในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง

ภูเก็ต อีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวที่สามารถสร้างรายได้ให้กับประเทศไทยอย่างมหาศาล มีการลงทุนธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนการปรับเปลี่ยนผังเมืองอยู่ตลอดเพื่อเอื้ออำนวยต่อธุรกิจอสังหาฯ ทั้งโรงแรม คอนโดมิเนียม หอพัก บ้านพัก ดังนั้นในภูเก็ตจึงมีความต้องการในการเช่าที่อยู่อาศัยสูง โดยเฉพาะหอพัก อพาร์ทเม้นท์ ที่ไม่ใช่เพียงแค่นักเรียนนักศึกษาหรือวัยทำงานต้องการเช่าอยู่เท่านั้น แต่ยังมีนักท่องเที่ยวบางส่วนที่มาเที่ยวกันเป็นกลุ่มและต้องการพักอาศัยในลักษณะของ LongTerm การค้นหาที่พัก อพาร์ทเม้นท์หรือคอนโดย่อมตอบโจทย์นักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ไม่น้อย

และด้วยความเจริญดังกล่าว ปัจจุบันภูเก็ตจึงถือเป็น Smart City แห่งแรกของประเทศไทย และเป็นจังหวัดที่มีเม็ดเงินหมุนเวียนทางเศรษฐกิจมากที่สุดในภูมิภาคจากการท่องเที่ยว ซึ่งภูเก็ตก็มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ย่านเมืองเก่าตึกแถวโบราณ อาคารชิโน-โปรตุกีส จุดชมวิวเขารัง ถนนคนเดินภูเก็ต แหลมพรหมเทพ หาดกมลา ฯลฯ และอีกมากมายจนนับไม่ถ้วน ภูเก็ตจึงมีความต้องการในการเช่าหอพัก อพาร์ทเม้นท์มาก ทั้งแบบรายวันและรายเดือน ซึ่งส่วนใหญ่ราคาเริ่มต้นนั้นเรียกได้ว่าคุ้มค่ามากกว่าเช่าโรงแรมซะอีก

ไออรุณ ภูเก็ต

undefinedundefinedundefinedundefined

ศักยภาพทำเลหอพัก ไออรุณ ภูเก็ต

หอพัก ไออรุณ ภูเก็ต ตั้งอยู่ในซอยถนอมวงศ์ ติดถนนใหญ่ 100 เมตร จากบนถนนเทพกระษัตรีสามารถขึ้นรถสองแถวไปขนส่งภูเก็ตใหม่ได้เลย ตัวหอพักห่างออกจากตัวเมืองจังหวัดอยู่ที่ประมาณ 20 กม. ดังนั้นหอพัก ไออรุณ ภูเก็ต คงไม่น่าจะเหมาะกับกลุ่มคนที่มีสถานที่ทำงานในเมือง แต่ทั้งนี้ในระยะที่หอพักสามารถเชื่อมต่อไปถึงได้ไม่ยากเลยก็มีทั้ง Super Cheap Market โรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต และมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต หากใครที่มีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตอยู่ย่านนี้ ไออรุณ ภูเก็ต ก็ค่อนข้างเหมาะสมเลย

ภาพรวมหอพัก ไออรุณ ภูเก็ต

ภายนอกตัวอาคารของหอพัก ไออรุณ ภูเก็ต ค่อนข้างใหม่ ตัวอาคารมีเพียง 4 ชั้น ด้านล่างเป็น Retail Shop ประมาณ 5 ห้อง ดังนั้นในเรื่องความสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอย ซื้อของใช้จิปาถะ ก็กลายเป็นเรื่องที่ง่ายมากสำหรับคนที่เข้าพักอาศัยหอพักนี้ ทั้งนี้นอกจากความสะดวกสบายดังกล่าวผู้เข้าพักอาศัยยังจะได้รับความเป็นส่วนตัวอีกด้วย เพราะภายในหอพักมีจำนวนห้องไม่เยอะมาก และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องที่ครบครันทั้ง แอร์ ทีวี ตู้เย็น เฟอร์นิเจอร์ เตียง ลากกระเป๋าเข้ามาเช่าอยู่ได้เลยในราคาเริ่มต้นเพียง 5,500 – 6,000 บาทต่อเดือนกับห้องสตูดิโอ ขนาด 30 ตร.ม. พร้อมบริการทำความสะอาดห้อง 10 วันต่อ 1 ครั้ง

ณัฐทิชา แมนชั่น ภูเก็ต

undefinedundefinedundefined

ศักยภาพทำเล ณัฐทิชา แมนชั่น ภูเก็ต

ณัฐทิชา แมนชั่น ภูเก็ต ตั้งอยู่ในซอยเสาเข็ม ซึ่งเป็นซอยย่อยบนถนนศักดิเดช หนึ่งถนนที่เป็นพื้นที่เศรษฐกิจ เรียงรายไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ เพราะเป็นเส้นทางที่มุ่งไปสู่แหลมพันวาอันเป็นหนึ่งในพื้นที่อุตสาหกรรมของภูเก็ต ดังนั้นเรื่องความสะดวกสบายของอาหารการกิน และสาธารณูปโภคอื่น ๆ จึงไม่ต้องเป็นห่วงเลย สามารถเชื่อมต่อไปถึงทั้งแบบระยะเดินและขับรถไป นอกจากนั้นยังเชื่อมต่อไปถึงเซนทรัลเฟสติวัลภูเก็ต อ่าวมะขาม สะพานหิน โรงเรียนดาวรุ่งวิทยา และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำได้ในระยะทางไม่ไกล และใช้เวลาไม่มากอีกด้วย

ภาพรวม ณัฐทิชา แมนชั่น ภูเก็ต

ณัฐทิชา แมนชั่น ภูเก็ต ถือเป็นหนึ่งในหอพักที่มีผู้สนใจค่อนข้างเยอะโดยเฉพาะชาวต่างชาติ เพราะทางหอพักมีให้เลือกทั้งแบบรายเดือนและรายวัน ห้องพักทั้งหมดเป็นห้องแอร์พร้อมเฟอร์นิเจอร์ โดยมีราคาค่าเช่าต่อเดือนอยู่ที่ 5,000 บาท และค่าเช่ารายวันอยู่ที่ 500 บาทเท่านั้น ภายในห้องและอาคารยังมีทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตรฐาน เรียกได้ว่าถ้าคุณเลือกพักที่นี่ คุณสามารถลากกระเป๋าเข้ามาอยู่ได้เลย อีกทั้งยังมีที่จอดรถไว้คอยให้บริการ สำหรับใครที่ทำงานอยู่บริเวณแหลมพันวาหรือพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ณัฐทิชา แมนชั่น ภูเก็ต ก็ถือเป็นตัวเลือกหนึ่งสำหรับการเช่าพักอาศัยมากเลยทีเดียว

The SR Residence

undefinedundefinedundefinedundefined

ศักยภาพทำเลหอพัก เดอะเอสอาเรสซิเด้น

เดอะเอสอาเรสซิเด้น ตั้งอยู่ในโซนหาดป่าตอง อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในภูเก็ต ตัวหอพักตั้งอยู่ติดกับถนนผังเมืองสามารถเดินทางเชื่อมต่อสู่บริเวณหาดป่าตองได้อย่างงายดาย บริเวณพื้นที่ถือว่าเจริญพอสมควร เพราะบริเวณโซนนี้มีทั้งหอพัก อพาร์ทเม้นท์ บ้านพัก และโรงแรมอยู่ค่อนข้างเยอะ ดังนั้นในเรื่องของความสะดวกสบายทั้งภายในและภายนอกโรงแรมจึงถูกยกระดับให้เทียบเท่ากับโรงแรมเลยทีเดียว

ภาพรวมหอพัก เดอะเอสอาเรสซิเด้น

เดอะเอสอาเรสซิเด้น ถือเป็นหนึ่งในหอพักโซนป่าตอง ที่มีบริการเทียบเท่าโรงแรมเลยก็ว่าได้ ที่นี่มีทั้งห้องเช่าแบบรายเดือนให้เลือกถึง 3 รูปแบบด้วยกัน คือห้อง Standard Room เลือกได้ทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ Deluxe Room ห้องขนาดกว้างกว่า Standard Room และมีตำแหน่งอยู่ทางโซนหน้าเข้าออกง่าย ส่วนห้องสุดท้ายเป็น Family Room ห้องขนาดใหญ่สำหรับครอบครัวมีห้องนอน และห้องครัวขนาดเล็กไว้ประกอบอาหาร นอกจากนั้นยังมีบริการทำความสะอาดให้ฟรีสัปดาห์ละครั้ง โดยทั้งหมดนี้มีราคาค่าเช่าที่ 6,000 – 9,000 บาทต่อเดือนเท่านั้น

สำหรับใครที่กำลังมองหาห้องเช่า หอพัก อพาร์ทเม้นท์ ในโซนจังหวัดภูเก็ต แต่ยังเลือกไม่ได้ว่าอยากเข้าพักอาศัยหรือเช่าห้องที่ไหนดี นอกจากตัวเลือกดังกล่าวที่แนะนำมา ยังมีที่พักดีๆ มากมายกว่า 300 รายการในจังหวัดภูเก็ต ให้คุณเลือกสรรในเว็บไซต์ Renthub หรือคุณสามารถค้นหาทำเลย่านอื่นๆ ในภูเก็ตเรามีโซนแนะนำอีกเยอะ

ค้นหาอพาร์ทเม้นท์ใกล้โรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต ที่นี่

ค้นหาอพาร์ทเม้นท์ในโซนป่าตอง ที่นี่


RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram