Renthub Logo
Home Icon

หาหอพักกับ Renthub ดีกว่าไปเดินหาเองอย่างไร?

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
31 August 2020
หาหอพักกับ Renthub ดีกว่าไปเดินหาเองอย่างไร?
undefined

หนึ่งทางเลือกในการเช่าที่อยู่อาศัยที่คุ้มค่าที่สุดในตอนนี้คงหนีไม่พ้นการเช่าหอพัก หรืออพาร์ทเม้นท์ที่มีอัตราค่าเช่าที่ถูกกว่าอสังหาริมทรัพย์ประเภทอื่น ๆ และยังเป็นที่ต้องการของตลาดเช่าหลายกลุ่มตั้งแต่นักศึกษา พนักงานบริษัท ตลอดจนกลุ่มผู้บริหารที่กำลังมองหาเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตและการทำงานคงเป็นอีกทางเลือกที่ดีทีเดียว

ปัจจุบันการค้นหาห้องเช่า หอพัก อพาร์ทเม้นท์จึงเข้าถึงได้ง่ายผ่านทางโลกออนไลน์ ซึ่ง Renthub เป็นหนึ่งเว็บไซต์ที่คอยเชื่อมต่อและอำนวยความสะดวกให้กับคุณในการหาหอพัก อพาร์ทเม้นท์ บนทำเลต่าง ๆ ทั่วไทย โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปดูเอง ทำให้การค้นหาหอพักมีความสะดวกเป็นอย่างมาก ทีนี้ลองมาดูกันว่าการหาหอพัก อพาร์ทเม้นท์ บนเว็บไซต์ Renthub ดีกว่าไปเดินหาดูเองอย่างไร

“ห้องไม่ว่าง ทำให้ดูห้องตัวอย่างไม่ได้ แต่ถ้าเข้าเว็บไซต์ Renthub สามารถดูห้องได้ด้วยภาพถ่ายแบบ 360 องศา ทำให้คุณมองเห็นห้องพักได้ทั่วทุกมุม ก่อนที่จะเลือกตัดสินใจวางเงินมัดจำและเดินทางไปที่หอพักจริง”

การดูห้องตัวอย่างถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการหาที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะกับหอพักหรืออพาร์ทเม้นท์แล้ว ถือเป็นหนึ่งในการเช่าที่อยู่อาศัยที่นัดดูห้องตัวอย่างได้ยากมาก เพราะส่วนใหญ่หอพัก อพาร์ทเม้นท์ตามทำเลเด่น ๆ มักจะห้องเต็ม การย้ายเข้า – ย้ายออกที่ไม่ตรงเวลา ทำให้การนัดดูห้องตัวอย่างยากขึ้น แต่ถ้าใครได้ลองใช้บริการของเว็บไซต์ Renthub หากสนใจหอพัก อพาร์ทเม้นท์ในย่านไหน เราสามารถพาคุณไปดูห้องตัวอย่างก่อนได้ด้วยภาพถ่ายเสมือนจริงแบบ 360 องศา ไม่ว่าจะเป็นมุมซ้าย ขวา บน หรือล่าง คุณจะเห็นสภาพห้องและการตกแต่งทั้งหมด โดยไม่ต้องเสียเวลาไปดูห้องตัวอย่างเองเลย อีกทั้งยังมีรายละเอียดต่าง ๆ ของหอพัก เช่น เฟอร์นิเจอร์ สิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเช่า ค่าน้ำ ค่าไฟ ที่จอดรถ บริการอื่น ๆ และช่องทางการติดต่อของอพาร์ทเม้นท์นั้นเราก็มีบอกให้หมด ไม่ว่าจะเป็นเบอร์โทรศัพท์ หรือ Line ID เรียกได้ว่าประหยัดเวลาในการไปสถานที่จริงได้มากเลยทีเดียว

undefined

ภาพถ่าย Virtual Tour หรือภาพเสมือนจริงแบบ 360 องศา สามารถเลื่อนดูได้ทั่วทุกมุมห้อง

อ่านบทความรีวิวหอพักในทำเลฮอตต่างๆ ได้ที่นี่

“การค้นหาห้องพักผ่านเว็บ Renthub จะช่วยคุณลดค่าใช้จ่ายสำหรับการเดินทางไปยังสถานที่จริงได้เยอะมาก เพราะบางคนไปดูที่จริง 1 ที่ ถ้าห้องไม่ว่างก็ต้องเดินทางไปดูระแวกใกล้เคียงอีกหลายที่”

การมองหาห้องเช่า หอพัก อพาร์ทเม้นท์สักแห่งเมื่อก่อนคือการไปเดินตระเวนหาที่พักในทำเลที่ถูกใจ แต่กว่าจะไปถึงก็ต้องตากแดดตากลม เสียเวลาเลือกที่พักหลายที่ เสียเวลาไปหลายวันกว่าจะได้ที่อยู่อาศัยที่ถูกใจ กว่าจะตกลงทำสัญญาเช่ากันได้ก็เหมือนใช้ทุนทรัพย์ในการค้นหาไปเยอะมาก ซึ่งบางคนเสียเงินกับการเดินทางไปดูหอพักพอ ๆ กับค่าเช่าหอพักกว่า 1 เดือนเลยก็ว่าได้ แต่ในสมัยนี้การเข้าถึงหรือสำรวจที่พักนั้นง่ายขึ้น เพราะว่าเว็บไซต์ Renthub เป็นหนึ่งในตัวช่วยการค้นหา ซึ่งใครที่เคยเข้ามาลองใช้บริการจะพบว่าการค้นหาหอพัก อพาร์ทเม้นท์ในเว็บไซต์ค่อนข้างสะดวก ใช้เวลาน้อย สามารถเชื่อถือได้ และที่สำคัญสามารถลดค่าใช้จ่ายในการหาหอพักด้วยตนเองได้อย่างดีเยี่ยม เพราะสามารถค้นหาผ่านทำเลที่เราสนใจ ทั้งเส้นทางรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า สถานที่สำคัญในย่านต่าง ๆ และสามารถเลือกช่วงราคาที่เราอยากได้ได้อีกด้วย

“ดูผ่านเว็บ Renthub มีห้องให้เลือกมากมายหลายย่าน เลือกจาก Location สำคัญก็ได้”

undefined

เว็บไซต์ Renthub มีหอพักให้เลือกมากกว่า 13,000 แห่งทั่วไทย และสามารถเลือกได้ผ่านทำเลสำคัญ มหาลัยและรถไฟฟ้าได้

ใครที่กำลังต้องการห้องเช่า หอพัก อพาร์ทเม้นท์ ดี ๆ สักที่ แต่ยังไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน ที่เว็บ Renthub มีอพาร์ทเม้นท์แนะนำมากมายบนทุกทำเลที่คุณต้องการ โดยคุณสามารถค้นหาหอพักผ่านทำเลใกล้รถไฟฟ้าตามสถานีต่าง ๆ ค้นหาตามจังหวัด ค้นหาหอพักใกล้สถาบันการศึกษา ตลอดจนทำเลยอดนิยมที่มีคนต้องการหอพักมากที่สุด การค้นหาหอพักผ่านทำเลเหล่านี้ จะช่วยให้คุณค้นหาหอพักที่ตอบโจทย์ตัวเองได้ง่ายขึ้น ทั้งในเรื่องของทำเล งบประมาณ และไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย

“ตัวช่วยที่จะทำให้คุณหาหอพักได้อย่างปลอดภัยและน่าเชื่อถืออีกอย่างนึงเลยก็คือสัญลักษณ์ Verify by Renthub หรือ “ลงทะเบียนที่พักแล้ว” แถบสีเขียวในหน้าประกาศ”

undefined

สังเกตที่สัญลักษณ์ Verify by Renthub หรือ

“ลงทะเบียนที่พักแล้ว”

แถบสีเขียว

นอกจากฟังก์ชันสำคัญต่าง ๆ ที่จะช่วยให้คนที่ต้องการหาห้องเช่า หอพัก อพาร์ทเม้นท์สักแห่งได้ง่ายขึ้นแล้ว Renthub ยังมีตัวช่วยอื่น ๆ ที่จะทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าหาหอพักกับ Renthub ปลอดภัยและน่าเชื่อถืออย่างแน่นอน นั่นก็คือ สัญลักษณ์ Verify by Renthub หรือสัญลักษณ์แถบสีเขียวในหน้าประกาศ ใต้ราคาเช่าจะเขียนว่า “ลงทะเบียนที่พักแล้ว” เพียงเท่านี้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าติดต่อห้องพักไปไม่โดนหลอกแน่นอน ที่สำคัญคือยังคุณยังสามารถค้นหาหอพักได้สะดวกยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลรายละเอียดโปรโมชั่นต่าง ๆ ของหอพักที่จะช่วยประหยัดงบประมาณอีกหลายเท่าตัว ตลอดจนซัพพอร์ทความต้องการของคนที่ต้องการหาหอพักทั้งแบบรายวันและรายเดือนได้อีกด้วย 

หากคุณเป็นอีกคนที่กำลังมองหาหอพัก Renthub เป็นเว็บไซต์อันดับหนึ่งที่รวบรวมรายชื่อหอพักทั่วประเทศมากกว่า 13,000 รายการมาไว้ในมือคุณเพียงคลิกเดียว 

Renthub | Find Your Perfect Room 


RELATED ARTICLES

เมื่อต้องฝึกงานไกลบ้าน จะต้องเตรียมตัวอะไรบ้างนะ ?

เมื่อต้องฝึกงานไกลบ้าน จะต้องเตรียมตัวอะไรบ้างนะ ?

สิ่งสำคัญที่จะช่วยทำให้การฝึกงานของน้อง ๆ ผ่านไปได้ด้วยดีและราบรื่น โดยเฉพาะน้อง ๆ ที่ต้องไปฝึกงานไกลบ้าน เลยก็คือ การเตรียมตัวในเรื่องต่าง ๆ ให้พร้อม แต่จะมีเรื่องอะไรที่น้อง ๆ จะต้องเตรียมตัวบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลที่พี่ได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ21 May 2024
รวมวิธีกำจัดมดที่กวนใจในแบบฉบับคนอยู่หอพัก

รวมวิธีกำจัดมดที่กวนใจในแบบฉบับคนอยู่หอพัก

ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีจัดการกับมดร้ายให้สิ้นซากแบบฉบับคนอยู่หอพัก ซึ่งรับรองเลยว่าได้ผลดี ปลอดภัย และไม่ต้องเสียเงินซื้อยาฆ่าแมลงแพง ๆ ให้เปลือง ดังนั้นถ้าพร้อมแล้ว เราไปพบกับวิธีกำจัดมดในแบบฉบับของคนอยู่หอฯ พร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ19 May 2024

POPULAR ARTICLE

สรุปแล้ว “ค่าล้างแอร์” ใครกันแน่ที่ต้องเป็นคนจ่าย (เราหรือเจ้าของหอพัก) ?
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram