Renthub Logo
Home Icon

รวมหอพักน่ารักติดไซเรน ใกล้โรงพยาบาลจุฬา

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
30 October 2019
รวมหอพักน่ารักติดไซเรน ใกล้โรงพยาบาลจุฬา

รวมหอพักน่ารักติดไซเรน ตามคำเรียกร้องชาวเร้นท์ฮับว่าอยากให้เราช่วยหาที่พักรายวันใกล้โรงพยาบาลหน่อย วันนี้เร้นท์ฮับจัดให้ พร้อมแล้วมา Check in เลยค่ะ 

โรงพยาบาลจุฬา ตั้งอยู่ถนนพระราม 4 เขตปทุมวัน

การเดินทางไปยังโรงพยาบาลจุฬา นอกจากเดินทางไปด้วยรถยนต์แล้ว สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกรวดเร็วโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลงสถานีสีลม และเดินย้อนกลับมา 200 เมตร และรถไฟฟ้าสถานี BTS สถานีศาลาแดง

renthub-บาวาน่า-สุรวงศ์-สีลม.jpg

บาวาน่า

บาวาน่า ตั้งอยู่ซอยธนิยะ 2 ถ.สุรวงศ์ ในย่านบางรัก มีให้ทั้งแบบรายเดือนและรายวัน ในส่วนของห้องพักรายวัน ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 – 2,000 บาท/วัน ห้องเช่าเป็นลักษณะห้องสตูดิโอ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เตียง 6 ฟุต ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง อ่างอาบน้ำ โซฟา ทีวี ตู้เย็น มีที่จอดรถ Wifi ลิฟต์ และกล้องวงจรปิด เรียกได้ว่าสะดวกสบายทั้งการเดินทางและการพักผ่อนเลยล่ะ

เดินทางจากโรงพยาบาลจุฬาเพียง 3 นาที ( 700 ม.)

renthub-ราชปรารภ-ทาวเวอร์-แมนชั่น.jpg

Ratchaprarop Tower Mansion

Ratchaprarop Tower Mansion ตั้งอยู่ซอย 14 ถนนราชปรารภ ราชเทวี และถือเป็นที่พักที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังหาที่พักผ่อนและมาทำธุระส่วนตัวไปด้วย เพราะที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งสระว่ายน้ำและฟิตเนส ที่นี่มีทั้งห้องเช่าแบบรายเดือนและรายวัน ในส่วนของรายวัน ราคาเริ่มต้นที่ 750 – 1,750 บาท/วัน พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย

เดินทางจากโรงพยาบาลจุฬาเพียง 15 นาที (3.5 กม.)

renthub-boone-place.jpg

Boon Place

Boon Place ตั้งอยู่ที่ถนนพระราม 6 ซอย 13 ถือว่าเป็นอีกที่ที่ใกล้ย่านใจกลางเมืองเป็นอย่างมาก และมีทั้งแบบรายเดือนและรายวัน โดยรายวันราคาเริ่มต้นที่ 1,200 – 1,800 บาท/วัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เฟอร์นิเจอร์ครบ

เดินทางจากโรงพยาบาลจุฬาเพียง 13 นาที (4.1 กม.)

renthub-t-residence.jpg

TIDA Residence

TIDA Residence ตั้งอยู่ถนนสุรวงศ์ บางรัก บริเวณอาคารที่พักมีทั้งร้านทำผม สปาเล็บ ร้านกาแฟ และร้านอาหารเกาหลี แถมยังมีบริการที่พักทั้งแบบรายเดือนและรายวัน ในส่วนของรายวัน ราคาเริ่มต้นที่ 490 – 950 บาท/วัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย

เดินทางจากโรงพยาบาลจุฬาเพียง 6 นาที (1.5 กม.)

renthub-บ้านสบายพระรามสี่.jpg

บ้านสบายพระราม 4

บ้านสบายพระราม 4 ตั้งอยู่ซอยศรีบำเพ็ญ อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีสวนลุมเพียง 900 เมตร ราคาห้องพักรายวันอยู่ที่ 750 – 3,090 บาท/วัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และที่สำคัญยังมีเตารีดและตู้เซฟไว้ให้บริการฟรีซึ่งสามารถขอยืมได้ที่ Reception ฟรี 

เดินทางจากโรงพยาบาลจุฬาเพียง 7 นาที (2.6 กม.)

เรียกได้ว่าที่พักที่เร้นท์ฮับแนะนำถือว่าใกล้ย่านใจกลางเมืองสุดๆ แถมยังเดินทางไปยังโรงพยาบาลจุฬาได้ง่าย ไม่ต้องเสียเวลากับรถติดมากมาย และสำหรับใครที่ต้องการค้นหาที่พักใกล้เคียงกับโรงพยาบาลจุฬาสามารถค้นหาเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย และถ้าอยากค้นหาที่พักใกล้รถไฟฟ้า MRT ลุมพินี, MRT สีลม, BTS ศาลาแดง ที่เร้นท์ฮับมีให้เลือกอีกเยอะแยะมากมาย


RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram