Renthub Logo
Home Icon

ไปบุรีรัมย์ส่องทั้งนักแข่ง ส่องทั้งที่พัก และสำรวจ 6 ที่พักใกล้สนามช้างเซอร์กิต

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
01 November 2019
ไปบุรีรัมย์ส่องทั้งนักแข่ง ส่องทั้งที่พัก และสำรวจ 6 ที่พักใกล้สนามช้างเซอร์กิต

หากจะพูดถึงเรื่องงานกีฬามอเตอร์สปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดในไทย คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้ นอกจาก “บุรีรัมย์” ซึ่งถือว่าเป็นเจ้าพ่อแห่งงานอีเว้นท์ทางด้านการจัดกีฬามอเตอร์สปอร์ตและจัดการแข่งขันต่าง ๆ ซึ่งถือเป็นงานใหญ่ระดับภูมิภาค หรือระดับโลกมาแล้ว “บุรีรัมย์ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต” หรือ “ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต” ถือเป็นสนามแข่งรถมาตรฐานสมาพันธ์รถยนต์นานาชาติในไทย ยิ่งในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้บอกได้เลยว่าตารางงานเค้าแน่นจริงๆ โดยเฉพาะงานที่จัด ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (Chang International Circuit) จ.บุรีรัมย์ สำหรับใครที่จะไปร่วมงานนี้ต้องรีบจับจองที่พักกันยาวๆ ไปเลย

undefined

เริ่มด้วยงานแรก Ipone Track Night 2019 วันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13.00-23.00 น. ถือได้ว่าเป็นการจัดการแข่งขันจักยานยนต์ทางเรียบประสบการณ์ใหม่ในยามค่ำคืน

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

งานที่ 2 Honda Eco Mileage Challenge 2019 วันที่ 11-12 พฤศจิกายน 2562 เป็นการแข่งขันรถประหยัดน้ำมัน โดยจัดขึ้นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น ต่อมาในปี 2541 บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า ประเทศไทย จึงนำเข้ามาจัดในไทย เพื่อให้นักประดิษฐ์ไทยได้คิดค้น ทดลอง สร้างสรรค์เครื่องยนต์ที่ประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยผู้ชนะเลิศจะได้โอกาสไปแข่งขันรายการนานาชาติ Soichiro Honda Cup ณ ประเทศญี่ปุ่น 

สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่


งานที่ 3 PTT BRIC Superbike 2019 วันที่ 16-17 พฤศจิกายน 2562 จัดโดย “บีอาร์ไอซี” จับมือ “พีทีที โออาร์” เป็นการรวมสุดยอดนักบิดทั้งไทยและต่างชาติ ด้วยเงินรางวัลสูงที่สุดในประเทศ

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก 


งานที่ 4 RAAT Thailand Endurance Championship International 2019 วันที่ 22-23 พฤศจิกายน 2562 จัดโดยราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬา เพื่อสนับสนุนกีฬามอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทยให้แพร่หลายยิ่งขึ้นรวมไปถึงการพัฒนาศักยภาพของนักแข่ง ทีมงาน และกรรมการผู้ตัดสินชาวไทย 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่


งานที่ 5 Asia Road Racing Championship 2019 วันที่ 29 พฤศจิกายน -1 ธันวาคม 2562 เป็นการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ทวีปเอเชีย อยู่ที่ 3 รุ่นหลัก อย่างรุ่นเอเชียซูเปอร์ไบค์ 1000 ซี.ซี. รุ่นเอเชียซูเปอร์สปอร์ต 600 ซี.ซี. และรุ่นเอเชียโปรดักชั่น 250 ซี.ซี. ที่รวมทั้งนักแข่งทั้งไทยและต่างชาติไว้มากมาย โดยสนามสุดท้ายในการแข่งขันนี้จะกลับมาจัดที่ประเทศไทย 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ 


และสำหรับใครที่กำลังมีแพลนจะเดินทางไปบุรีรัมย์ แต่ยังหาที่พักถูกใจไม่ได้ เร้นท์ฮับขอแนะนำ 6 ที่พักทั้งในตัวเมืองจังหวัดบุรีรัมย์ และทั้งที่อยู่ใกล้กับ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (Chang International Circuit) มาไว้ที่นี่ที่เดียว จะมีที่ไหนบ้างไปดูกัน 


Buriram Resort


undefined


undefined


Buriram Resort  ที่พักเปิดใหม่ใกล้สนามช้าง เพียง 5.2 กม. ทำให้เดินทางได้สะดวก ที่พักสวยงาม พร้อมทั้งมีสระว่ายน้ำไว้บริการ ส่วนของตัวห้องพักนั้นก็กว้างขวางและสะอาดอีกด้วย
ราคา : 700 – 1,400 บาท/วัน


แอท บาวบุรี


undefined


แอท บาวบุรี เป็นที่พักที่ให้บริการทั้งรายวันและรายเดือน ใกล้กับสนามเพียง 5.2 กม. เช่นกัน นอกจากจะมีห้องพักที่กว้างขวางและสะอาดแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายให้กับผู้ที่เข้าพัก

ราคาเริ่มต้นที่ 3,500 – 4,500 บาท/เดือน


Mind Village


  • undefined


มายด์วิลเลจ (Mind Village) อพาร์ทเม้นท์เปิดใหม่สไตล์มินิมอล ด้วยการตกแต่งห้องพักด้วยสีสันสบายตาเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน เรียบหรู ให้บริการเข้าพักได้ทั้งแบบรายวันและรายเดือน
ราคารายเดือน : 3,800 บาท/เดือน  ราคาแบบรายวัน : 650 บาท/วัน


Yada Residence


undefined


Yada Residence เป็นที่พักที่ให้บริการทั้งรายวันและรายเดือน มีทั้งเตียงคู่และเตียงเดี่ยวให้เลือกพัก และอยู่ห่างจากสนามประมาณ 8 กม. สามารถเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง
ราคาแบบรายวันเริ่มต้นที่ 550 – 600 บาท/วัน ส่วนรายเดือนราคาอยู่ที่ 3,500 บาท/เดือน


Maderla


undefined


มาเดอลา (Maderla) เป็นที่พักที่อยู่ห่างจากสนามช้างเซอร์กิตประมาณ 7 กม. แต่ยังสามารถเดินทางมายังสนามได้สะดวกด้วย 2 เส้นทางด้วยกัน ภายในห้องพักสะอาดและสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ จึงทำให้ได้รับความนิยม แถมยังมีให้บริการทั้งแบบรายวันและรายเดือน

ราคาแบบรายเดือนอยู่ที่เดือนละ 3,500 – 4,000 บาท 


ธนภัทร เพลส


undefined


ธนภัทร เพลส ตั้งอยู่หลังที่ว่าการอำเภอลำปลายมาศ ที่ถึงแม้ว่าจะตั้งอยู่ไกลจากสนามช้างเซอร์กิตหน่อย แต่ถ้าหากใครที่ต้องการไปชมการแข่งขันในช่วงกลางวัน และต้องการไปเที่ยวต่อในวันถัดไป ที่นี่ก็ถือว่าตอบโจทย์คุณเลยทีเดียว เพราะที่ลำปลายมาศเป็นที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติหรือแหล่งท่องเที่ยวทางน้ำแห่งใหม่ ที่มีทั้งอุทยานเกาะลำน้ำมาศ และบ้านสวนฟรุ๊ตการ์เด้นท์ไว้ได้เล่นสัมผัสธรรมชาติได้อย่างชิลล์ๆ 

ราคารายวัน 500 บาท/วัน 


ไปส่องนักแข่งกันแล้วอย่าลืมมาส่องที่พักสุดฮิตในเมืองบุรีรัมย์ และที่ใกล้สนามช้างเซอร์กิตตกันด้วยนะ สำหรับใครที่ยังไม่จุใจกับที่พักในบุรีรัมย์ หาห้องพักทั้งหมดในบุรีรัมย์ได้ที่นี่

หรือหาห้องพักทั้งหมดใกล้ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ก็ได้เหมือนกัน ขอให้ชาวเร้นท์ฮับทุกท่านสนุกสุดๆ ในช่วงวันหยุดนี้

Renthub | Find Your Perfect Room


RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram