Renthub Logo
Home Icon

รวมหอพักสไตล์ Modern Loft สวย เท่ มีเสน่ห์ของความดิบและผสมผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัว

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
07 July 2021
รวมหอพักสไตล์ Modern Loft สวย เท่ มีเสน่ห์ของความดิบและผสมผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัว

หอพักสไตล์ลอฟท์ เป็นอีกหนึ่งหอพักที่ได้รับความนิยมในการเลือกหาที่พักสำหรับคนรุ่นใหม่ ด้วยความที่มีสไตล์การตกแต่งภายในที่น่าสนใจ และมีความสวยงามในเรื่องของการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ ทำให้หอพักแบบ Loft เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากทีเดียว

สำหรับเพื่อน ๆ Renthub ที่กำลังมองหา หอพักสไตล์ลอฟท์กันอยู่ ในบทความนี้เราก็คัดมาให้เรียบร้อยแล้วกับ 7 หอพักสไตล์ลอฟท์ ที่ทั้งสวย มีสไตล์ และพักสบายมาแนะนำกัน

undefined


พูนศรีลอฟท์ บูทีค อพาร์ทเม้นท์

หอพักสไตล์ Loft ในย่านประชาชื่น ที่นี่มาพร้อมกับการตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ ผสมผสานกับสไตล์โมเดิร์น พร้อมทั้งเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องพักที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นเตียงขนาด 5 ฟุต ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง ชั้นวางทีวี รวมทั้งเก้าอี้สำหรับพื้นที่ในการนั่งพักผ่อนภายในห้องพัก ที่สำคัญก็คืออยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญที่คอยอำนวยความสะดวกเราด้วย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าอย่าง เดอะมอลล์งามวงศ์วาน, เทสโก โลตัส, โรงพยาบาลนนทเวช รวมทั้งศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ เป็นต้น

สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 5,250 – 6,150 บาท/เดือน 

undefined


อาคามี อพาร์ทเม้นท์

หอพักที่ตั้งอยู่ในย่าน ถ.บรมไตรโลกนารถ จังหวัดพิษณุโลก ที่นี่มีการตกแต่งด้วยโครงสร้างแบบอาคารสไตล์ลอฟท์ที่ชัดเจนตั้งแต่ภายนอก ส่วนภายในอาคารที่พักเองก็มีการเปลือยผนังให้เห็นความเป็นลอฟท์ที่ชัดเจน อีกจุดเด่นที่น่าสนใจของที่นี่ก็คือ การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ภายในหอพัก ที่เน้นความเป็นลอฟท์เท่ๆ ได้อย่างลงตัว เป็นอีกแห่งที่ที่น่าพักมากในจังหวัดพิษณุโลก

สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 4,400 บาท/เดือน 

undefined


เอิร์ธ เรสซิเดนซ์

หอพักสไตล์ลอฟท์ ใจกลางเมืองที่อยู่ใกล้กับ BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ที่นี่ตกแต่งผสมผสานด้วยสไตล์ Loft และโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ด้วยสไตล์ของเฟอร์นิเจอร์ที่ให้บรรยากาศแบบโมเดิร์น ที่เมื่อจับคู่กับสีเทาและดำก็ช่วยเสริมรายละเอียดของห้องพักแบบลอฟท์ได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญคือที่นี่ยังอยู่ใกล้กับ BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, พญาไท และสนามเป้า ที่เป็นศูนย์กลางการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย รวมทั้งยังใกล้พื้นที่สำคัญทั้งประตูน้ำเซ็นเตอร์, ตึกใบหยก 1-2 และสยามพารากอน

สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 6,500 – 6,900 บาท/เดือน 

undefined


บ้านศรีศิริ

หอพักที่มีสไตล์ลอฟท์ที่โดดเด่นด้วยความเป็นปูนเปลือยได้อย่างแท้จริง ทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางพื้นที่สัญจรสำคัญอย่างย่าน วิภาวดี-รังสิต ใกล้กับ BTS หมอชิต และ MRT จตุจักร สามารถเดินทางไปยังตลาด อตก. ตลาดนัดสวนจตุจักร ได้อย่างสะดวกสบาย รวมทั้งห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว และยูเนี่ยนมอลล์ นอกจากเรื่องความสะดวกสบายในการเดินทางแล้ว การตกแต่งภายในห้องพักแต่ละห้องของที่นี่ก็ยังจัดว่าลงตัว ด้วยความดิบและเท่ ทั้งโทนสีที่ผสมผสานเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องพักได้อย่างมีเสน่ห์

สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 6,200 – 11,000 บาท/เดือน 

undefined


ลอฟท์ 21

อพาร์ทเม้นท์ใหม่ ที่อยู่ในย่านร่มเกล้า ซอย 21 เป็นอีกหนึ่งหอพักสไตล์ลอฟท์ที่อยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ, แอร์พอร์ตลิงค์ ลาดกระบัง, มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต, บิ๊กซีร่มเกล้า ซึ่งข้อดีของที่นี่ไม่เพียงแค่ในเรื่องของการเดินทางสะดวกสบายเพียงอย่างเดียว เพราะหากมองถึงความสวยงามของที่พักแล้ว ที่นี่ก็ยังตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นโทนสีของห้องพัก เฟอร์นิเจอร์พร้อมใช้ที่คัดสรรมาให้เข้าคู่กับห้องพักเป็นอย่างดี ตอบโจทย์คนชอบความดิบเท่แบบลอฟท์อย่างแน่นอน

สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 2,500 – 4,200 บาท/เดือน 

undefined


บีลอฟท์

อพาร์ทเม้นท์เปิดใหม่ ที่อยู่ในย่านปทุมธานี คลองหก เป็นอพาร์ทเม้นท์ที่ตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ ผสมผสานด้วยโทนสีขาว ดำ และเทา ที่นี่มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยให้ลงตัวด้วยบรรยากาศที่เน้นความโล่งสบาย และมีการแยกพื้นที่ห้องนอน ห้องนั่งเล่นเอาไว้อย่างชัดเจน ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียงนั้นก็มีทั้ง ร้านอาหาร, ร้านซักอบรีด, ร้านกาแฟ และเครื่องซักผ้าเอาไว้ให้บริการผู้อยู่อาศัยอีกด้วย

สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 4,300 – 9,999 บาท/เดือน 

undefined


ELVA

หอพักในย่านคลองหก ปทุมธานี เป็นอีกหนึ่งแห่งที่มีนิสิตนักศึกษาเลือกพักกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยธัญบุรีเพียงแค่ 5 นาที โดยภายในห้องพักแต่ละห้องก็มีการตกแต่งด้วยสไตล์ Loft แบบชัดเจนด้วยโทนสีขาว เทา ดำ ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และภายในห้องพักที่กว้างขวางก็มีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์พร้อมใช้ ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เรียกได้ว่าที่นี่เป็นหอพักสไตล์ลอฟท์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักศึกษาได้ดีทีเดียว

สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 3,650 – 3,900 บาท/เดือน 

ทั้งหมดนี้ก็คือ หอพักสไตล์ลอฟท์ ที่เราคัดสรรมาให้ชาว Renthub ได้เลือกกันได้ตามความชอบ ไม่ว่าจะเน้นพื้นที่สัญจร หรือเน้นสไตล์เป็นหลักก็ตอบโจทย์ แต่ถ้าหาก 7 แห่งนี้ยังน้อยเกินไป ก็สามารถเข้าไปเลือกหาหอพักที่ตรงกับความต้องการกันได้อีกมากมายที่เว็บไซต์ Renthub.in.th


RELATED ARTICLES

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024
พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram