Renthub Logo
Home Icon

7 ของใช้หอพักสาย minimal ที่ควรมีติดห้องไว้

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
17 September 2021
7 ของใช้หอพักสาย minimal ที่ควรมีติดห้องไว้

นักศึกษาที่มาเรียนมหาวิทยาลัยไกลจากบ้าน แน่นอนว่าจะต้องเลือกอยู่หอกันเป็นส่วนใหญ่ เพราะสะดวกต่อการเดินทางและการใช้ชีวิต ซึ่งสไตล์ของหอพักที่ตอบโจทย์เด็กรุ่นใหม่ คงจะหนีไม่พ้นสาย “Minimal” ที่เน้นความเรียบง่ายและมีบรรยากาศที่ผ่อนคลายเป็นหลัก แต่!ถ้าใครอยากให้ชีวิตเด็กหอนั้นสะดวกสบาย เป็นระเบียบ และดูมินิมอลมากยิ่งขึ้น คุณคงจะต้องมี 7 ของใช้หอพักสาย Minimal ที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ รับรองเลยว่าห้องของคุณจะดู Cool แบบสุดๆ ไปเลยล่ะ! 


1.พัดลมตั้งพื้น 

แม้เด็กหอหลายคนจะมีเครื่องปรับอากาศแต่ถ้าให้เปิดตลอดทั้งวันคงจะเปลืองไฟอย่างแน่นอน! ทำให้การมีพัดลมตั้งพื้นสักตัว ดูจะเป็นของใช้หอพักที่ขาดไม่ได้ นอกจากจะช่วยเพิ่มความเย็นสบาย ยังช่วยแต่งห้องให้สมบูรณ์แบบ ซึ่งใครที่กำลังมองหาพัดลมสีขาวคลีนๆ วางในห้องแล้วมีความกลมกลืน เราขอแนะนำนี่เลย พัดลมตั้งพื้น 16 นิ้ว จากแบรนด์ Alectric รุ่น SF1 ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี สามารถปรับความแรงได้ 3 ระดับ แถมดีไซน์สวนงาม ราคาสบายกระเป๋า

2.โต๊ะทำงาน

ต่อด้วยของใช้หอพัก ที่นักศึกษาทุกคนควรมี! กับ “โต๊ะทำงาน” ดีไซน์สวยๆ สักหนึ่งตัว เพื่อช่วยให้คุณนั่งคิดงาน หรือทำการบ้านได้อย่างสะดวก ยิ่งถ้าเด็กหอคนไหน ที่ชอบแต่งห้องให้มีความเรียบง่าย เน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้ การเลือกใช้โต๊ะลิซาโบ จาก Ikea ดูจะเป็นคำตอบที่คุณต้องการ เพราะดีไซน์มีความ Minimal สูง เมื่อวางไว้ในห้อง มองแล้วดูสะอาดตา ส่วนวัสดุก็มีความแข็งแรง ถือเป็นโต๊ะที่ห้ามพลาดจริงๆ ราคาอยู่ที่ 4,990 บาท https://bit.ly/3mrZlan

3.ไม้ถูพื้น

ปัญหาใหญ่ของเด็กหอหลายๆ คน คือขี้เกียจทำความสะอาดห้อง แค่เรียนก็เหนื่อยจะแย่แล้ว กลับมาก็ต้องมากวาดห้อง
ถูห้องอีก ซึ่งปัญหานี้จะหมดไป! หากคุณมี Emozaza ไม้ถูพื้นอเนกประสงค์ 2 in 1 Flat Mop ทั้งล้างและรีดน้ำได้ในตัวเดียวกัน เหมาะสำหรับเด็กหอที่ต้องการถูแบบรวดเดียวจบทั่วห้อง อีกทั้งการใช้งานยังสะดวกและแห้งเร็ว เพราะรูดเพียง 3 ครั้งเท่านั้น อีกทั้งตัวไม้ม็อบทำจากสเตนเลส ให้ความแข็งแรงทนทานและใช้ผ้าไฟเบอร์อย่างดี ทั้งหมดนี้มาในราคาประหยัด 339 บาท ขอบอกเลยว่าถูกใจสาย Minimal แบบสุดๆ https://bit.ly/3fLNPFB

4.เครื่องฟอกอากาศ

ช่วงนี้ฝุ่นเยอะ สภาพอากาศไม่ค่อยดี ทำให้ของใช้หอพักที่ต้องมีติดห้องไว้เลยก็คือ “เครื่องฟอกอากาศ” เพราะตลอดทั้งวัน คุณอาจจะนำมลพิษกลับมาที่ห้อง การมีเครื่องฟอกอากาศสักตัวจะช่วยสร้างอากาศที่บริสุทธิ์ ให้คุณสูดหายใจได้เต็มปอด ซึ่งใครที่กำลังมองหาเครื่องฟอกอากาศดีๆ ราคาไม่แรง ดีไซน์แบบ Minimal ต้องนี่เลย “Mi 3C” มาพร้อมแผ่นกอง True Hepa ช่วยขจัดอนุภาคขนาด 0.3 pm ได้ และช่วยสร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ครอบคลุมถึง 106 ตร.ม.  แถมจอแสดงผลแบบ LED ทำให้อัปเดตอากาศแบบเรียลไทม์ได้ด้วย https://bit.ly/3sPe8yl

5.เบาะที่นั่ง

หลายคนเมื่ออยู่หอพักก็ต้องการประหยัดพื้นที่ เพื่อทำให้ห้องมีสัดส่วนมากขึ้น ส่งผลให้การนั่งทำงานกับพื้น จะช่วยทำให้ห้องของคุณมีพื้นที่ในการใช้สอยด้านอื่นๆ เพิ่มขึ้นได้ ดังนั้นการมีเบาะที่นั่ง สบายๆ จะช่วยให้การทำงานของคุณราบรื่น ซึ่งเราอยากแนะนำเบาะที่นั่งจาก Muji มาในสีขาวสุดเรียบ สามารถวางแต่งห้องได้อย่างลงตัว วัสดุทำจากผ้าฝ้ายแท้ 100% จะไว้ใช้นั่งทำงาน หรือเอนพักหลังขณะดูทีวีก็ตอบโจทย์มาก ราคาเพียง 1,990 บาท ถือเป็นของใช้หอพักสาย Minimal ที่ต้องโดน! https://bit.ly/3t0xLUo

6.เครื่องชงกาแฟ

“กาแฟ” ถือเป็นตัวช่วยชั้นดี ที่จะช่วยทำให้คุณมีพลังในการออกไปเรียนหรือไปทำงาน ส่งผลให้ของใช้หอพักที่ตอนนี้กำลังมาแรง คือเครื่องชงกาแฟ เพราะสะดวกต่อการใช้งาน ไม่ต้องชงเองให้เสียเวลา แถมรสชาติดี ดีไซน์ก็เรียบง่าย ซึ่งหลายคนอาจคิดว่าเครื่องชงแฟราคาแพง แต่สำหรับเครื่องชงกาแฟ ของแบรนด์ Alectric มาในราคา 299 บาท สามารถชงกาแฟได้ถึงครั้งละ 4 แก้ว แถมมีระบบอุ่นให้กาแฟพร้อมเสิร์ฟตลอดเวลา เรียกได้ว่าเป็นเครื่องชงราคาประหยัดที่ใครๆ ก็ควรมี https://bit.ly/2Rc5s7l

7.เครื่องดูดฝุ่น

ปิดท้ายด้วยของใช้หอพัก ที่เหมาะแก่สภาพอากาศช่วงนี้ นั่นก็คือ…“เครื่องดูดฝุ่น” ที่บอกเลยว่า แค่เปิดหน้าต่างไว้แปบเดียว
ฝุ่นก็เข้ามาในห้อง จนทำให้คุณหายใจลำบาก สำหรับใครที่ไม่อยากให้ฝุ่นครองห้องและอยากได้เครื่องดูดฝุ่นแบบทันสมัย ดีไซน์ถูกใจสาย Minimal ต้องใช้นี่เลย หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Thompson รุ่น Miniwhite สีขาว ที่ช่วยกำจัดฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ราคากำลังดีอยู่ที่ 2,990 บาท https://bit.ly/3upCtLx

สำหรับใครที่กำลังจะย้ายเข้าหอหรือกำลังเช็กลิสต์ว่า มีของใช้หอพักอะไรบ้างที่เราหลงลืมไป คุณก็สามารถเลือกซื้อของใช้สาย Minimal ตามที่เราแนะนำได้ เพื่อช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณมีความสมบูรณ์ สะดวกสบายและเข้ากับไลฟ์สไตล์ Minimal ได้อย่างลงตัว!


RELATED ARTICLES

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

จังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็คงจะเป็นจังหวัดไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “จังหวัดนครปฐม” ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว วัดและอาหารที่สุดแสนจะเลิศรส รวมไปถึงในปัจจุบันนี้คาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมก็กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ และผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากคาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมส่วนใหญ่มักจะเน้นความสวยงามของธรรมชาติเป็นหลัก ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สบายตาและถ่ายรูปออกมาได้สวยแบบสุด ๆ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะขอมาแนะนำ 7 คาเฟ่ พร้อมกับพิกัดหอพักอพาร์ทเม้นท์ จ.นครปฐม ยอดนิยมที่ควรค่าแก่การไป Check – in และเข้าพักอาศัยในระยะยาว ซึ่งจะมีรายชื่อคาเฟ่และหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเล้ยยยย

โพสต์เมื่อ20 April 2024
รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

หากกล่าวถึง “จังหวัดเชียงใหม่” หลาย ๆ คน คงจะยกให้เป็นจังหวัดในดวงใจหรือเป็นจังหวัดที่อยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวกันใช่ไหมล่ะคะ ? เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ สถานบันเทิง วัด อาหาร ผู้คน อากาศ หรือทุก ๆ อย่างในจังหวัดแห่งนี้มันช่างดูลงตัวไปซะหมด จนทำให้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต่างเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัดแห่งนี้เลยก็คือ “คาเฟ่” ที่ขอบอกเลยล่ะค่ะ ว่าตอนนี้คาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ได้กลายเป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่จะมีคาเฟ่ไหนที่น่าไป Check – in บ้างนั้น วันนี้เราก็ได้รวบรวมคาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ ปี 2024 มาฝาก

โพสต์เมื่อ18 April 2024

POPULAR ARTICLE

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

โพสต์เมื่อ18 May 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram