Renthub Logo
Home Icon

คนเบื่อบ้านต้องอ่าน! กับ 10 โฮลเทลสุดชิคใจกลางกรุง

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
19 October 2021
คนเบื่อบ้านต้องอ่าน! กับ 10 โฮลเทลสุดชิคใจกลางกรุง

เรียกได้ว่าผู้คนเริ่มให้ความสนใจกับ “โฮสเทล” กันเพิ่มมากขึ้น เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าช่วงนี้หลายๆ คน ต้อง Work From Home เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ยังไม่สิ้นสุด แถมยังกลับมาระบาดหนักอีกครั้ง ส่งผลให้คนที่ต้องทำงานอยู่บ้านส่วนใหญ่รู้สึกเบื่อและมองว่าการทำงานไม่ Productive เท่าตอนอยู่ออฟฟิศ ดังนั้นโฮสเทลจึงได้เข้ามาเป็นทางเลือกพิเศษของคนที่อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานที่แสนน่าเบื่อภายในบ้านให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง และแน่นอนว่าทีมงาน Renthub ก็ไม่รอช้า ที่จะนำ 10 โฮสเทลใจกลางเมืองมาฝาก รับรองเลยว่าแต่ละที่นั้นบรรยากาศดี แถมราคาก็น่าคบหามากๆ อีกด้วย  

ดิ เอ็กซ์เชนจ์ โฮสเทล

undefined

ดิ เอ็กซ์เชนจ์ โฮสเทล

ใครที่อยู่ในกลางเมืองและกำลังมองโฮสเทลที่เงียบสงบและแฝงไปด้วยความมินิมอลแล้วล่ะก็ “ดิ เอ็กซ์เชนจ์ โฮสเทล” คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี โดยตัวโฮสเทลตั้งอยู่ที่ราชปรารภ 8 ใกล้ร้านอาหารและห้างสรรพสินค้าชื่อดังต่างๆ มากมาย แต่บรรยากาศภายในกลับเงียบสงบและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ระบบรักษาความปลอดภัย คีย์การ์ด แคปซูลส่วนตัว(มีไฟและปลั๊กไฟในตัว) ซึ่งขอบอกเลยว่าแค่ได้เห็นเตียงก็อยากจะล้มตัวลงไปนอนแล้วล่ะ และที่สำคัญราคาก็ไม่แรง โดยตกอยู่ที่ 4,500 บาท/เดือนเท่านั้น 

ดูรายละเอียด  ดิ เอ็กซ์เชนจ์ โฮสเทล คลิก > > https://bit.ly/3n2h8pw

นาที โฮสเทล

undefined

นาที โฮสเทล

ถัดจากประตูน้ำไปไม่ไกล ก็มีโฮสเทลที่น่าสนใจอยู่อีกหนึ่งแห่งนั่นก็คือ “นาที โฮสเทล” ที่ตกแต่งในสไตล์ Luxury ที่มองจากข้างนอกก็อยากเข้าไปสัมผัสข้างใน เรียกได้ว่ามีมนต์เสน่ห์แบบสุดๆ สำหรับโฮสเทลแห่งนี้ โดยตัวโฮสเทลตั้งที่อยู่บนถนนเพชรบุรี ซอย 15 และใกล้กับบีทีเอสราชเทวี ไม่ถึง 10 นาที ซึ่งตัวห้องมีให้เลือกทั้งห้องพักหญิงกับห้องพักชายหรือจะห้องพักรวม และที่สำคัญมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันแบบสุดๆ l นาที โฮสเทล มีราคาเริ่มต้นอยู่ 4,500 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดูรายละเอียด นาที โฮสเทล คลิก > > https://bit.ly/2Z0Axig

โมวี่ลอดจ์ โฮสเทล

undefined

โมวี่ลอดจ์ โฮสเทล

ต่อด้วยโฮสเทลสุดแนว ใครที่สายมินิมอลต้องห้ามพลาด! เพราะ โมวี่ลอดจ์ โฮสเทล เขาเน้นสีขาวเป็นหลัก ซึ่งเหมาะแก่การนั่งทำงานหรือพักผ่อนแบบสุดๆ โดยการออกแบบห้องนอนก็เรียบง่าย สะอาดตา ดูมีลูกเล่นที่ไม่ซ้ำซากจำเจเหมือนกับโฮสเทลทั่วๆ ไป พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ซึ่งห้องพักมีให้เลือก 3 แบบ คือ ห้องรวม ห้องพักหญิงและห้องพักชาย ที่สำคัญอยู่ใกล้บีทีเอส ราชเทวีเพียงนิดเดียวเท่านั้น ราคา โมวี่ลอดจ์ โฮสเทล อยู่ที่ 4,000 บาท/เดือน 

ดูรายละเอียด โมวี่ลอดจ์ โฮสเทล คลิก > > https://bit.ly/3oc9PeW

เยลโล่ แมงโก้ โฮสเทล

undefined

เยลโล่ แมงโก้ โฮสเทล

ใครที่เบื่อกับการ WFH จนอยากจะออกมาพักผ่อนหรือเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงานที่โฮสเทลสวยๆ แล้วล่ะก็ “เยลโล่ แมงโก้ โฮสเทล” อาจเป็นโฮสเทลที่คุณใฝ่ฝัน เพราะมาถึงก็ต้องสะดุดตากับสีสันและการดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ข้างในตกแต่งแบบเรียบง่าย มองแล้วเพลินตา รู้สึกเคลิ้มจนอยากจะนอนหลับพักผ่อน แถมมีมุมให้คุณได้นั่งทำงานได้แบบชิลๆ อีกด้วย โดย เยลโล่ แมงโก้ โฮสเทล อยู่ใกล้กับบีทีเอสพญาไทและราชเทวี ราคาอยู่ที่ 200-360 บาท/คืน

ดูรายละเอียด เยลโล่ แมงโก้ โฮสเทล คลิก > > https://bit.ly/3blWSKw

โฮมมี่ โฮสเทล แอนด์ คาเฟ่

undefined

โฮมมี่ โฮสเทล แอนด์ คาเฟ่ 

อีกหนึ่งโฮสเทลย่านสุขุมวิทที่คุณต้องห้ามพลาด อย่าง “โฮมมี่ โฮสเทล แอนด์ คาเฟ่” นั้น มีการตกแต่งที่ทันสมัย มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะนอนรวมหรืออยากนอนแบบเป็นส่วนตัวก็เลือกได้ตามสบาย อีกทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีมุมนั่งพักผ่อนหรือจะทำงานก็ชิลล์แบบสุดๆ และที่สำคัญโฮสเทลมีร้านกาแฟอยู่ในตัว คุณจึงสามารถสั่งเครื่องดื่มหรือถ่ายรูปไว้อัพลงโซเชียลแบบ Cool Cool ได้เลยทันที ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 400-3,500 บาท/เดือน  

ดูรายละเอียด โฮมมี่ โฮสเทล แอนด์ คาเฟ่ คลิก > > https://bit.ly/33HzkLU

กินนอน โฮสเทล

undefined

กินนอน โฮสเทล 

มาถึงโฮสเทลชื่อน่ารักอย่าง “กินนอน โฮสเทล” ที่ตั้งอยู่ในย่านสีลมซอย 6 ใกล้แหล่งของกินเพี๊ยบ! โดยตัวโฮสเทลได้ตกแต่งแบบโมเดิร์น เน้นสีเอิร์ทโทน ให้บรรยากาศทถึงความผ่อนคลายพร้อมที่จะให้คุณเอนกายพักผ่อน และกินนอน โฮสเทลนั้นยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับความต้องการของคุณอย่างครบครัน และที่สำคัญ ไม่มีค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าส่วนกลางอะไรให้วุ่นวาย แค่จ่าย 7,000 – 9,000 บาทต่อเดือน เท่านี้ก็เรียบร้อย!

ดูรายละเอียด กินนอน โฮสเทล คลิก >> https://bit.ly/3DV6iZh

เอกเขนก โฮสเทล

undefined

เอกเขนก โฮสเทล 

ที่พักสุดอบอุ่น ย่านวังหลัง กับบรรยากาศแสนเรียบง่าย เป็นร้านกาแฟและ Hostel ในตัว ใครอยากได้ไอเดียใหม่ๆ ในการทำงานลองโฮสเทลสุดอบอุ่นย่านวังหลังอย่าง เอกเขนก โฮสเทล มีบรรยากาศที่แสนเรียบง่าย ดูสบายๆ เพราะเป็นร้านกาแฟในตัว ซึ่งเหมาะมากหากใครที่ต้องการใช้ความคิดในการทำงาน คุณคงจะได้รับไอเดียใหม่ๆ จากการเข้าพักที่นี่อย่างแน่นอน และที่สำคัญโฮสเทลแห่งนี้อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังมากมายอีกด้วย และมีราคาเข้าพักเพียง 350-1,500 บาท/คืน เท่านั้น

ดูรายละเอียด เอกเขนก โฮสเทล คลิก > > https://bit.ly/3mXnxlK

ไทเกอร์ ลิลลี่ โฮสเทล

undefined

ไทเกอร์ ลิลลี่ โฮสเทล 

ยังคงอยู่ถิ่นเมืองเก่า ย่านยศเส ที่ใช้เวลาไม่ถึง 20 นาทีถึง รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีหัวลำโพง กับโฮสเทลสไตล์ไทย ตกแต่งแบบเรียบโฮสเทลย่านยศเสอย่าง ไทเกอร์ ลิลลี่ โฮสเทล ใช้เวลาไม่ถึง 20 นาที จากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีหัวลำโพง มีเอกลักษณ์ความโดดเด่นในด้านการออกแบบที่ให้บรรยากาศแบบไทยแท้ แถมอยู่ใกล้กับร้านอาหารแสนอร่อยมากมาย ซึ่งโฮสเทลแห่งนี้เหมาะสำหรับผู้คนที่ต้องการพักผ่อนในย่านเมืองเก่า โดยราคาจะเริ่มต้นอยู่ที่ 9,000-12,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ไทเกอร์ ลิลลี่ โฮสเทล คลิก > > https://bit.ly/2Z3yquk

ละเมอ โฮสเทล

undefined

ละเมอ โฮสเทล

หนีความวุ่นวาย มาพักผ่อนที่โฮสเทลใจกลางสุขุมวิทกับ “ละเมอ โฮสเทล” ที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น โดยตัวโฮสเทลตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 41 ใกล้ห้างสรรพสินค้า เดินทางง่าย สามารถเข้ามาพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานได้ชิลล์ๆ ลักษณะเตียงเป็นแบบแค๊ปซูล มีแยกทั้งห้องรวม , ห้องพักหญิง และห้องพักชาย เริ่มต้นเพียง 5,000 บาท/คืน 

ดูรายละเอียด ละเมอ โฮสเทล คลิก > > https://bit.ly/3DQwW5w

บาร์น แอนด์ เบด โฮสเทล

undefined

บาร์น แอนด์ เบด โฮสเทล

ปิดท้ายด้วย “บาร์น แอนด์ เบด” โฮสเทลย่านสุขุมวิท 39 โฮสเทลสไตล์  Dormitory ติดกับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพร้อมพงษ์ ทางออก 3 ภายในตกแต่งด้วยวัสดุที่เน้นไม้เป็นหลัก ให้อารมณ์ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักมีให้เลือกทั้งแบบ 4 เตียง 5 เตียง และ 10 เตียง ราคาอยู่ที่ 6,000 บาท/คืนเท่านั้น

ดูรายละเอียด บาร์น แอนด์ เบด โฮสเทล คลิก > > https://bit.ly/3FPZbTw

สำหรับใครที่กำลังมองหาโฮสเทลดีไซน์สวย ที่เหมาะแก่การพักผ่อนและเพิ่มไอเดียในการทำงาน เราขอบอกเลยว่า 10 โฮสเทลที่เรานำมาฝากนั้น คงจะต้องตอบโจทย์ความต้องการและทำลายความน่าเบื่อในการ WFH ได้เป็นอย่างดีอย่างแน่นอน! 


RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram