Renthub Logo
Home Icon

รวม 8 หอพักใกล้จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดินทางง่ายอยู่ใจกลางเมือง

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
06 August 2023
รวม 8 หอพักใกล้จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดินทางง่ายอยู่ใจกลางเมือง

หนึ่งปัญหาใหญ่ของคนที่ต้องเดินทางเข้ามายังใจกลางเมืองของกรุงเทพ อย่างย่านสยาม จุฬา สามย่านคงต้องเจอปัญหารถติดแน่ๆ สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่ได้มีโอกาสเข้าเรียนกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แล้วไม่สะดวกเดินทางไปกลับระหว่างบ้านกับมหาลัย การมองหาหอพักดี ๆ ใกล้มหาวิทยาลัยสักแห่งถือเป็นวิธีที่ตอบโจทย์มาก เพราะจะช่วยให้มีเรามีเวลาพักผ่อนมากขึ้น ไม่ต้องฝ่าการจราจรอันแสนติดขัดในกรุงเทพ และเสียเวลากับการเดินทาง งั้นเราไปดูหอพัก อพาร์ทเม้นท์ใกล้จุฬา สำหรับน้อง ๆ นิสิตที่สนใจหรือใครที่ต้องทำงานในย่านนี้ก็สามารถเลือกเช่าพักได้เช่นกัน ลองมาดูว่าชอบสไตล์ไหน ก็เลือกในแบบที่ใช่ของตนเองกันเลยค่ะ

renthub-the-heritage-hotel


เฮอริเทจ สีลม

เริ่มต้นด้วย หอพักใกล้จุฬา ตั้งอยู่ที่ ถ.นราธิวาส ซอย 3 ในย่านสีลม ห้องพักที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสุดครบครัน มีที่จอดรถกว้างขวาง ลิฟต์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เดินทางสะดวกมากด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส ห่างจากมหาวิทยาลัยเพียง 2.2 กม. เท่านั้น ไม่ใช่แค่การเดินทางไปเรียนแต่ยังไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้ง่ายมาก ปลอดภัยด้วยระบบกล้องวงจรปิดและคีย์การ์ดเข้าออก

ราคาเช่าเริ่มต้น 10,000 บาท/เดือน
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

renthub-บ้านสี่พระยา

บ้านสี่พระยา

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักหญิงที่เน้นความปลอดภัยและสบายใจเป็นหลักเร้นท์ฮับขอแนะนำ ⁠บ้านสี่พระยา หนึ่งในหอพักหญิงที่ราคาและทำเลดีมากในย่านสี่พระยา บางรัก ทำเลของที่นี่ตั้งอยู่บนถนนสี่พระยา ทางเข้าเยื้องกับวัดแก้วแจ่มฟ้า เข้าซอยเพียง 20 เมตร มีป้ายรถเมล์เยื้องจากปากซอยเล็กน้อย สำหรับใครที่ต้องนั่งรถเมล์ไปเรียนที่จุฬา ก็สามารถขึ้นรถเมล์ได้เพราะระยะทางจาก บ้านสี่พระยา - จุฬา ระยะทางห่างเพียงแค่ 3 ป้ายเท่านั้น หากต้องการขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ไปยังที่อื่นๆ ที่นี่ก็ห่างจาก MRT สถานีสามย่านเพียง 10 นาที สำหรับภายในห้องพักเรียกได้ว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งเฟอร์นิเจอร์โต๊ะ ตู้ เตียง เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น อินเทอร์เน็ต wifi ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Keycard และกล้องวงจรปิด และที่สำคัญยังมีเครื่องซักผ้าอีกด้วย

ราคาเช่าเริ่มต้น 6,000-9,000 บาท/เดือน
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

renthub-พลูการ์เด้นวิลล่า


พลูการ์เด้น วิลล่า

มาต่อกันด้วย พลูการ์เด้นวิลล่า หอพักอีกที่ที่ใกล้จุฬา ตั้งอยู่ ซ.สวนพลู เน้นการตกแต่งแบบเรียบง่าย มีเฟอร์นิเจอร์ให้ครบครันตามความเหมาะสม ทุกห้องมีระเบียง ห่างจากป้ายรถเมล์ 15 ม. ห่างจาก จุฬาฯ เพียง 3 กม. ภายในห้องพักยังมีเครื่องทำน้ำอุ่นให้ใช้งานด้วย มีร้านอาหาร ร้านค้าหลากหลาย ปลอดภัยกับระบบกล้องวงจรปิดด้านในและด้านนอก สามารถใช้คีย์การ์ดเข้า-ออกหอพัก
ราคาเช่าเริ่มต้น 7,500 บาท/เดือน
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

renthub-LKN-residence-apartments


LKN Residence Apartments

ใครสนใจหอพักย่านใจกลางเมืองต้องที่นี่เลย LKN Residence Apartments ตั้งอยู่ ซ.พญานาค หรือกิ่งเพชร ถ.พญาไท ระยะทางไปจุฬา เพียง 2.5 กม. เท่านั้น ภายในห้องพักมีเฟอร์นิเจอร์แต่งให้ครบเซต สะดวกด้วยการใช้งานลิฟต์ขึ้น-ลง เดินทางง่าย ไม่อันตราย และยังปลอดภัยสุด ๆ กับกล้องวงจรปิด 24 ชม. รปภ. การเข้า-ออกหอพักด้วยระบบคีย์การ์ด
ราคาเช่าเริ่มต้น 8,500 บาท/เดือน
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

renthub-กัสโต้-ประตูน้ำ

Gusto Pratunam (กัสโต้ ประตูน้ำ)

ใครหลงใหลในการช้อปปิ้งห้ามพลาดกับ Gusto Pratunam (กัสโต้ ประตูน้ำ) หอพักใกล้จุฬา ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านประตูน้ำ บริเวณ ซ.แสงกาญจน์ เดินทางสะดวก มีรถประจำทางหรือรถไฟฟ้า ซึ่งไม่ไกลจากตัวหอพัก ภายในห้องตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เน้นความทันสมัย บรรยากาศคึกคัก ไม่เปลี่ยว เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ จัดมาให้ครบถ้วน มีลิฟต์ใช้งาน ห่างจาก จุฬา เพียง 3 กม. เท่านั้น มีกล้องวงจรปิด ระบบคีย์การ์ดเพื่อความปลอดภัย
ราคาเช่าเริ่มต้น 5,500 บาท/เดือน
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

renthub-WHITE-ROOM-Silom


White Room

สำหรับน้อง ๆ นักศึกษาที่เน้นการเดินทางแบบง่ายดาย เพิ่มเวลาพักผ่อนให้กับตนเอง หอพักแห่งนี้ตั้งอยู่ที่สีลม ซอย 9 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรีเพียง 50 ม. เป็นอพาร์ทเม้นท์เปิดใหม่บรรยากาศเงียบสงบ ห้องตกแต่งได้เหมาะสม มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบครบครัน มีลิฟต์สำหรับใช้ขึ้น-ลง ระยะทางไปยัง จุฬาฯ เพียง 2.4 กม. เท่านั้น และยังเดินทางไปยังจุดต่าง ๆ ในเมืองง่ายดายมาก ปลอดภัยกับกล้องวงจรปิด 24 ชม. รปภ. และระบบคีย์การ์ด เลือกประเภทห้องได้ตามชอบ
ราคาเช่าเริ่มต้น 11,000 - 15,000บาท/เดือน
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

renthub-AEON-HOUSE

AEON House

AEON House หอพักใกล้จุฬาอีกแห่งที่ตั้งอยู่บริเวณ ถ.สุริยวงศ์ ระยะทางห่างจากมหาวิทยาลัยเพียง 1.5 กม. จึงเหมาะกับคนที่เน้นความสะดวกและประหยัดในทุก ๆ วันที่เรียนหนังสือ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายในห้องพักมีเฟอร์นิเจอร์ให้ครบชุด มีลิฟต์ให้บริการ รวมถึงร้านค้าภายในหอพักด้วย ปลอดภัยกับกล้องวงจรปิด รปภ. 24 ชม. ใช้ระบบคีย์การ์ดในการเข้า-ออกหอพัก
ราคาเช่าเริ่มต้น 14,000 บาท/เดือน
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

renthub-พลอย-อพาร์ทเม้นท์


พลอย อพาร์ทเม้นท์

ปิดท้ายกันด้วย พลอย อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ ซ.วัดสามง่าม ถ.พระราม 1 ทำเลใกล้เคียงโบ๊เบ๊ทาวเวอร์, โลตัสพระราม 1, มาบุญครอง ทำเลใจกลางเมืองขนาดนี้ แต่ค่าเช่าเริ่มต้นเพียง 6,000 บาท/เดือน เรียกได้ว่าคุ้มค่า คุ้มราคามากๆ ขนาดห้องพัก 28-36 ตร.ม. สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีครบทั้งเครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ ตู้ เตียง พัดลม ที่จอดรถมอเตอร์ไซค์และจักรยาน ลิฟต์ เข้าออกภายในอาคารแบบ Keycard กล้องวงจรปิด รปภ. ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ เพียง 1 กม. ห่างจากจุฬา เพียง 2.1 กม.เท่านั้น

ราคาเช่า 6,000 - 14,500 บาท/เดือน
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

น้อง ๆ ที่เตรียมเข้าเรียนกับมหาวิทยาลัยแห่งนี้ การมองหาหอพักดี ๆ ย่อมช่วยให้เกิดความสะดวกสบาย ลดความเหนื่อยล้าจากการเดินทาง และยังมีเวลาพักผ่อนมากขึ้นกว่าเดิมด้วย ซึ่งทั้ง 8 หอพักที่แนะนำมาก็จัดเป็นตัวเลือกที่คัดสรรเอาไว้อย่างน่าสนใจ แต่ถ้าหากน้อง ๆ คนไหนต้องการมองหาหอพักอื่น ๆ ในบริเวณใกล้เคียงเพิ่มเติม หรือคนที่ต้องทำงานในเมืองและอยากมีหอพักตามสไตล์ที่ตนเองชอบ สามารถคลิกเข้ามาค้นหาได้ที่ หอพัก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย” ยังมีตัวเลือกดี ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ชอบแบบไหน เลือกสไตล์ที่ใช่กันได้เลย หรือถ้าหากน้อง ๆ นิสิตนักศึกษาคนไหนที่ต้องการหาหอพักในทำเลใกล้มหาลัย ใกล้รถไฟฟ้า หรือทำเลที่สนใจสามารถค้นหาหอพักเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Renthub.in.th เพราะเรามีหอพักให้คุณเลือกมากกว่า 16,000+ แห่งทั่วไทย

ติดตาม Renthub ผ่านช่องทางอื่น ๆ 

Facebook: @RentHub

Twitter: @Renthub_TH

Line: @renthub 

Renthub | Find your Perfect Room

RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram