Renthub Logo
Home Icon

พาไปส่อง 10 หอพักสไตล์โมเดิร์น สุด Hot แห่งยุค!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
05 November 2021
พาไปส่อง 10 หอพักสไตล์โมเดิร์น สุด Hot แห่งยุค!
undefined


ในปัจจุบันนี้ “หอพักสไตล์โมเดิร์น” ได้กลายเป็นหอพักที่ผู้คนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากบรรยากาศโดยรอบหอพักสไตล์โมเดิร์นส่วนใหญ่ จะให้อารมณ์เหมือนกับว่าคุณกำลังเข้าพักอยู่ที่โรงแรมสุดหรู มองแล้วสบายตา อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ดังนั้นบทความนี้ Renthub เลยขออาสาพาคุณไปพบกับ 10 หอพักสไตล์โมเดิร์น สุด Hot แห่งยุค ซึ่งจะมีหอพักไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเล้ยยย!  

 

1. STAY Ratchada Apartment

undefined

STAY Ratchada Apartment

เริ่มต้นด้วยหอพักสไตล์โมเดิร์น อย่าง “สเตย์รัชดา” ที่มองแค่ภายนอกก็สวยสะดุดตา เพราะตกแต่งได้อย่างหรูหรา ให้อารมณ์เหมือนกับว่ามาที่โรงแรมระดับ 3-4 ดาว เลยทีเดียว ซึ่งภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังใกล้กับ MRT สถานีห้วยขวาง และใกล้กับห้างสรรพสินค้ามากมาย ราคาเริ่มต้นไม่แพง อยู่ที่ 5,000 – 6,000 บาท/เดือน 

ดูรายละเอียด STAY Ratchada Apartment > > คลิก

2. The Key Point ดินแดง

undefined

The Key Point ดินแดง

อีกหนึ่งหอพักสไตล์โมเดิร์น ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านห้วยขวางและติดกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ไม่ถึง 1 กิโลเมตร อย่าง The Key Point ดินแดง ก็ถือได้ว่าเป็นหอพักที่ตกแต่งได้อย่างทันสมัย ผสมผสานความเรียบง่ายได้อย่างลงตัว อีกทั้งเป็นหอพักแบบ High Rise มองเห็นวิวเมืองได้แบบเต็มตา มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน จนคิดว่านอนอยู่โรงแรม 5 ดาว ซึ่งบอกได้เลยว่าห้ามพลาด! ราคาอยู่ที่ 8,000-16,000 บาท/เดือน 

ดูรายละเอียด The Key Point ดินแดง >> คลิก

3. Haven 35

undefined

Haven 35



มาถึงหอพักสไตล์โมเดิร์นเปิดใหม่ 5 ชั้น ที่ตกแต่งได้อย่างหรูหราและตั้งอยู่ในทำเลทองย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ อย่าง Haven 35 ที่บอกได้เลยว่าเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่และคนที่ต้องทำงานในเมืองเป็นอย่างมาก โดยตัวหอพักนั้นให้บรรยากาศคล้ายกับโรงแรม เนื่องจากมีความทันสมัยและความหรูหราที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ซึ่งเรารับรองเลยว่าถ้าใครได้เข้าพักก็ต้องติดใจทุกรายอย่างแน่นอน! ราคาเริ่มต้นที่ 8,500 บาท/เดือน 

ดูรายละเอียด Haven 35 > > คลิก

4. The Ville Tower A

undefined

The Ville Tower A

 

ข้ามมาอีกหนึ่งย่านที่เหมาะแก่คนทำงานเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ “ย่านอ่อนนุช” ที่มีหอพักดีๆ เพียบ! และหนึ่งในนั้นคือ “เดอะ วิลล่า ทาวเวอร์ เอ” ที่หลายคนยกให้เป็นสุดยอดที่พัก เนื่องจากบรรยากาศสบายๆ เหมือนมาพักผ่อนที่โรงแรม แถมห้องพักก็ถูกตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นและหรูหรา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งการเดินทางก็แสนสะดวกสบาย เพราะใช้เวลาเพียงแค่ 2 นาที ก็ถึง BTS บางจาก ซึ่งเริ่มต้นที่ 7,000 – 8,000 บาท/เดือน 

ดูรายละเอียด The Ville Tower A > > คลิก

5. (LKN) Residence Apartments 

undefined

(LKN) Residence Apartments 

หากใครมองหาหอพักสไตล์โมเดิร์นใจกลางเมือง ติดสยาม , มาบุญครอง ต้องมานี่เลย (LKN) Residence Apartments ที่ตกแต่งได้อย่างทันสมัย และมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ซึ่งใครที่ได้มาพักก็ต้องยกนิ้วให้ในความสมบูรณ์แบบของการตกแต่ง ที่ให้บรรยากาศเสมือนอยู่โรงแรมไม่มีผิด! ส่วนค่าเช่าต่อเดือน เริ่มต้นที่ 9,900 บาท/เดือน 

ดูรายละเอียด (LKN) Residence Apartments  > > คลิก

6. (LKN) GRAND APARTMENTS

undefined

(LKN) GRAND APARTMENTS

ต่อกันด้วยฝั่งราชเทวี กับอพาร์ทเมนท์สุดหรูหราที่มาในรูปแบบหอพักสไตล์โมเดิร์น ภายในตกแต่งแบบ Urban Apartment มีความโล่ง โปร่ง และสบาย ใครที่ไม่เคยมาอาจคิดว่าเป็นห้องของโรงแรม เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน จัดสรรพื้นที่เป็นสัดส่วน ไม่แออัดอย่างแน่นอน แถมใกล้กับ BTS ราชเทวีไม่ถึง 5 นาที ราคาอยู่ที่ 12,000 – 19,500 บาท/เดือน 

ดูรายละเอียด (LKN) GRAND APARTMENTS > > คลิก

7. Park Saladaeng Serviced Apartments

undefined

Park Saladaeng Serviced Apartments

 

พาร์คศาลาแดง อาคารทาวน์เฮ้าส์สุดหรู ที่ใครเดินผ่านก็ต้องสะดุดตาและอยากเข้ามาลองพักทุกราย ด้วยบรรยากาศที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ผสมผสานความเป็นไทยได้อย่างลงตัว ภายในห้องพักมีความเรียบง่าย แต่ Luxury อย่างมาก อีกทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ และอยู่ใกล้กับ BTS ศาลาแดง รวมถึง MRT สีลม ไม่ถึง 10 นาที ราคาอยู่ที่ 8,000 – 19,000 บาท/เดือน 

ดูรายละเอียด Park Saladaeng Serviced Apartments > > คลิก

8. เช็คอินน์ แบงคอก โฮสเทล 

undefined

เช็คอินน์ แบงคอก โฮสเทล

หากจะมองหาหอพักสโตล์โมเดิร์น ที่ให้บรรยากาศเหมือนอยู่โรงแรม ถ้าไม่พูดถึงที่นี่คงไม่ได้ เพราะ “เช็คอินน์ แบงคอก โฮสเทล” ตกแต่งได้อย่างหรูหรา สวยจนไม่อาจจะละสายตา และโลเคชั่นยังอยู่ใกล้กับ BTS นานา อีกทั้งใช้เวลาเดินทางเข้าสยามไม่ถึง 10 นาที ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ แถมของกินเพียบ ไม่ต้องกลัวอดแน่นอน ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาท/เดือน 

ดูรายละเอียด เช็คอินน์ แบงคอก โฮสเทล > > คลิก

9.ARIA8 Grand Apartment

undefined

ARIA8 Grand Apartment

 

อพาร์ทเมนท์สไตล์โมเดิร์น ที่ตั้งอยู่ใกล้กับอนุสาวรีย์ชัยฯ เหมาะสำหรับคนทำงานที่ต้องการหอพัก ที่เดินทางง่าย และใกล้กับแหล่งของกิน ภายในห้องพักตกแต่งเรียบง่าย แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมาครบ เฟอร์นิเจอร์บิวอินให้พร้อม สามารถเข้าอยู่ได้ทันที ใครที่ต้องการห้องพัก ที่ให้อารมณ์มานอนพักผ่อนที่โรงแรม ARIA8 Grand Apartment คงจะตอบโจทย์มาก ราคาเริ่มต้นที่ 7,000 บาท/เดือน 

ดูรายละเอียด ARIA8 Grand Apartment > > คลิก

10. Modern style nimman

undefined

Modern style nimman

ปิดท้ายด้วยหอพักสไตล์โมเดิร์น ใจกลางนิมมาน หนึ่งในย่านท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ใครที่ต้องไปทำงานในละแวกนั้น หรือกำลังมองหาที่พักบรรยากาศดีๆ สิ่งอำนวยความสะดวกครบเหมือนอยู่โรงแรม หอพักนี้เหมาะอย่างมาก แถมราคาเริ่มต้นไม่แพงเกินไป อยู่ที่ 7,000 – 7,500 บาท/เดือน 

ดูรายละเอียด Modern style nimman > > คลิก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 10 หอพักสไตล์โมเดิร์นที่เราได้นำฝาก! ซึ่งขอบอกเลยว่าแต่ละที่นั้น จะมอบความรู้สึกอันผ่อนคลายคล้ายกับพักอาศัยอยู่ในโรงแรมหรูให้กับคุณอย่างแน่นอน แต่! ถ้าใครต้องการมองหาหอพักเพิ่มเติมแล้วล่ะก็ คุณสามารถเข้าไปเลือกชมหอพักชั้นดี ราคาโดนใจ ได้ที่  https://www.renthub.in.th 


RELATED ARTICLES

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024
พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram