Renthub Logo
Home Icon

รีวิว 9 หอพักสไตล์ Minimal ที่คนคูลๆ แบบคุณห้ามพลาด!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
29 October 2021
รีวิว 9 หอพักสไตล์ Minimal ที่คนคูลๆ แบบคุณห้ามพลาด!

เราคงพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยว่า “หอพักสไตล์ Minimal” กำลังถูกพูดถึงกันเป็นวงกว้าง เพราะมองแล้วสบายตา มีความเรียบง่ายไม่ยุ่งยาก อีกทั้งยังตอบโจทย์ความชอบของผู้คนสมัยนี้ได้อย่างตรงจุด ทำให้การอาศัยในหอพักสไตล์ Minimal ดูจะเป็นทางเลือกที่ไม่ว่าจะคนรุ่นใหม่หรือคนทำงานต่างก็ชื่นชอบกันเป็นพิเศษ ดังนั้น Renthub จึงไม่รอช้าขออาสาพาดูไป 9 หอพักสไตล์ Minimal ที่บอกเลยว่าจะต้องโดนใจของใครหลายๆ คน อย่างแน่นอน!

1.เชิญ

undefined

เชิญ

เริ่มต้นด้วยหอพักสไตล์ Minimal ที่มองแค่ภายนอกก็สวยถูกใจ เพราะตกแต่งแบบเรียบง่าย มีบรรยากาศโดยรอบที่ร่มรื่น แม้จะมาในสไตล์มินิมอล แต่ก็ได้ผสมความโมเดิร์นไว้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ หรือคนวัยทำงาน อีกทั้งภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีสามยอด ไม่ถึง 10 นาที ตัวหอพักเชิญ จะตั้งอยู่ในโรงแรมเชิญเสาชิงช้า และยังใกล้กับแหล่งของกินประตูผี ที่ชวนให้คุณไปสัมผัสกับอาหารอร่อยมากมาย ราคาหอเริ่มต้นที่ 6,000 – 7,150 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เชิญ > > คลิก

2.AEON HOUSE

undefined

AEON HOUSE

 

ต่อด้วยหอพักสไตล์ Minimal ที่ผสมผสานความเรียบง่ายไว้ได้อย่างลงตัว ซึ่งสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชอบหอพักที่ให้อารมณ์คอนโดมิเนียม บอกเลยว่า AEON HOUSE ตอบโจทย์แบบสุดๆ โดยภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และใช้เวลาเพียง 7 นาที ถึงรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีสีลม รวมไปถึงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีศาลาแดง นอกจากนี้ที่พักยังตั้งอยู่ในแหล่งสีลม-สาทร เหมาะสำหรับคนทำงานที่ต้องใช้ชีวิตในเมือง หรือคนที่ชอบหอพัก Minimal ราคาห้องเริ่มต้นที่ 14,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด AEON HOUSE > > คลิก

3.3HOWw

undefined

3HOWw

มาถึงหอพักที่ชื่อจำไม่ยาก พร้อมแทรกตัวอยู่ใจกลางสุขุมวิท ถือเป็นหอพักสไตล์ Minimal ที่กำลังมาแรงมาก ในหมู่นักศึกษาและคนทำงานในละแวกนั้น โดยตัวห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ สามารถเดินจากหอไปรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีสุขุมวิทไม่ถึง 3 นาที เรียกได้ว่าใกล้มาก ส่วนราคาห้องเริ่มต้นที่ 5,500 – 12,900 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด 3HOWw > > คลิก

4.โมวี่ลอดจ์ โฮสเทล

undefined

โมวี่ลอดจ์ โฮสเทล

ใครที่ทำงานอยู่แถวสยาม , ราชเทวี และกำลังมองหาที่พักอยู่ ห้ามพลาดหอพักนี้เด็ดขาด! เพราะนี่คือ หอพักสไตล์ Minimal ที่ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง โดยภายในตกแต่งได้อย่างมีสไตล์ ราคาไม่สูงจนเกินไป สามารถเดินไปขึ้น BTS ราชเทวีได้แบบสบายๆ ราคาต่อเดือนก็ไม่แพง เริ่มต้นที่ 4,500 – 9,500 บาท แถมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอีกด้วย

ดูรายละเอียด โมวี่ลอดจ์ โฮสเทล > > คลิก

5.SIRIPAS PLACE

undefined

SIRIPAS PLACE



ใครที่เตรียมตัวเป็นเด็กหอ เพื่อเข้าเรียนมหาลัยฯ เกษตรศาสตร์ กำแพงแสน ต้องมาที่หอพักสไตล์ Minimal นี้เลย นั่นก็คือ SIRIPAS PLACE ซึ่งหอพักนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ในห้องตกแต่งเรียบง่าย มีระบบรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยม ใกล้ร้านค้า และร้านสะดวกซื้อ ให้คุณใช้ชีวิตได้แบบสบายๆ ราคาเริ่มต้นที่ 3,400 – 4,500 บาท/เดือน 

ดูรายละเอียด SIRIPAS PLACE > > คลิก 


6.หอนกฮูก โครงการ 2

undefined

หอนกฮูก โครงการ 2

ชาวนครปฐม หรือเด็กนักศึกษาปี 1 ที่ต้องไปเรียนที่ม.เกษตรฯ วิทยาเขตกำแพงแสน และกำลังมองหาหอพักสไตล์ Minimal อยู่ล่ะก็ หอนกฮูก โครงการ 2 ถือว่าตอบโจทย์ได้ดี เพราะภายในตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่ผสมความหรูหราได้ลงตัว ราคาต่อเดือนยังไม่สูงเกินไป อยู่ที่ 4,900 บาท/เดือน 

ดูรายละเอียด หอนกฮูก โครงการ 2 > > คลิก 


7.ทิสท์ เรสซิเดนซ์ (TYST Residence)

undefined

ทิสท์ เรสซิเดนซ์ (TYST Residence)

มาถึงหนึ่งย่านที่ได้รับความนิยมของบรรดาคนทำงานอย่างห้วยขวาง ที่ของกินของอร่อยเพียบ! ซึ่งถ้าใครที่อยากได้หอพักสไตล์ Minimal ที่ตกแต่งแบบเรียบง่าย แค่มาที่ทิสท์ เรสซิเดนซ์ ก็ถือว่าจบ! โดยจากหอใช้เวลาเดินทางไป MRT สถานีห้วยขวางไม่ถึง 3 นาที และภายในตกแต่งได้อย่างเป็นสัดส่วน มีห้องครัวให้พร้อม แถมฟรี Wifi ราคาเริ่มต้นเพียง 9,000 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดูรายละเอียด ทิสท์ เรสซิเดนซ์ (TYST Residence) > > คลิก 


8.Fuyu House

undefined

Fuyu House

ถัดจากห้วยขวางไม่ไกลในย่านพระราม 9 , อโศกและดินแดง ที่มีหอพักสไตล์ Minimal หลบซ่อนอยู่ใจกลางเมืองอย่าง Fuyu House ที่ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมตกแต่งแบบเรียบง่าย ทำเลสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้า , ตลาด และมหาวิทยาลัย มศว. ส่วน,ราคาที่พักกำลังดี ไม่แพงเกินไป 6,000 – 7,500 บาท/เดือน 

ดูรายละเอียด Fuyu House > > คลิก

9.สายลมอพาร์ทเม้นท์

undefined

สายลมอพาร์ทเม้นท์

ปิดท้ายด้วยหอพักสไตล์ Minimal ขนานแท้ ที่แค่มองภายนอกก็อยากเข้าไปสัมผัส ภายในตกแต่งเรียบง่าย เน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ ตัดกับสีขาว แถมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน เดินทางไม่ยาก และยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม หากมองจากดีไซน์แล้ว หลายคนอาจคิดว่าแพง แต่ความจริง เริ่มต้นเพียง 7,600 บาท/เดือน เท่านั้นเอง

ดูรายละเอียด สายลมอพาร์ทเม้นท์ > > คลิก 


สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักสไตล์ Minimal ที่แสนเรียบง่ายและราคาไม่แพงจนเกินไปอยู่ล่ะก็ คุณสามารถปักหมุดไปตามที่เราแนะนำได้เลย ซึ่งรับรองว่าคุณจะได้หอพักที่ตรงใจ เดินทางสะดวกและตอบโจทย์ความชอบส่วนตัวได้เป็นอย่างดีอย่างแน่นอน! 


RELATED ARTICLES

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024
พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram