Renthub Logo
Home Icon

เปิดรายชื่อ 8 หอพักรายวัน ราคาหลักร้อย คุณภาพหลักล้าน!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
01 December 2021
เปิดรายชื่อ 8 หอพักรายวัน ราคาหลักร้อย คุณภาพหลักล้าน!
undefined


 ในปัจจุบันนี้ผู้ประกอบการหอพักหลายๆ คน เริ่มมีการปรับเปลี่ยนขอบเขตการให้บริการให้เข้ากับ Lifestyle การใช้ชีวิตของผู้คนมากยิ่งขึ้น ซึ่งจากเดิมที่มีเพียงแค่หอพักรายเดือน ก็เริ่มมีการปรับเปลี่ยนมาเป็น “หอพักรายวัน” เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าขาจร ที่ต้องการเข้าพักอาศัยเพียงแค่วันสองวัน เพราะฉะนั้นในบทความนี้ทีมงาน Renthub จะพาคุณไปพบกับ 8 หอพักรายวัน ที่มีราคาเพียงแค่หลักร้อยแต่คุณภาพหลักล้าน!

รับประกันเลยว่าทั้งคุณภาพและราคาจะคุ้มค่ากับเงินที่คุณจะต้องจ่ายไปอย่างแน่นอน โดยเราไปเริ่มกันที่…

1.ไอพรีเมี่ยม สุขุมวิท 81

undefined

ไอพรีเมี่ยม สุขุมวิท 81

หากคุณต้องเข้าไปทำธุระในตัวเมืองย่านสุขุมวิทและกำลังมองหาหอพักรายวันแล้วล่ะก็ ไอพรีเมี่ยม สุขุมวิท 81 คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี! เพราะทำเลที่ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท หากจากสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุชเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น! โดยตัวหอพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ TV ฟิตเนส เรียกได้ว่ามีครบ จบที่ “ไอพรีเมี่ยม สุขุมวิท 81”

ราคาเริ่มต้น : 990 บาท/วัน 

ดูรายละเอียด ไอพรีเมี่ยม สุขุมวิท 81 > คลิก

2.PSK Resident ปิ่นเกล้า

undefined

PSK Resident ปิ่นเกล้า

หอพักรายวันย่านปิ่นเกล้าที่ได้รับความนิยมเสมอมาอย่าง PSK Resident ปิ่นเกล้า นั้น มีทำเลที่ตั้งอยู่ในซอยบรมราชชนนี 4 (เข้าซอยเพียงแค่ 300 เมตร) ซึ่งถือว่าเป็นทำเลดีที่อยู่ใกล้กับเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เมเจอร์ปิ่นเกล้า หรือเลยไปอีกนิดก็จะเป็นในย่านธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ โรงพยาบาลศิริราช ดังนั้นใครที่ต้องการหอพักรายวันทำเลดี ราคาถูกอยู่ล่ะก็ PSK Resident ปิ่นเกล้า คงจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว!

ราคาเริ่มต้น : 650 บาท/วัน

ดูรายละเอียด PSK Resident ปิ่นเกล้า > คลิก

3.Town In Town Garden Resort

undefined

Town In Town Garden Resort

Town In Town Garden Resort ถือได้ว่าเป็นหอพักรายวันราคาหลักร้อยคุณภาพหลักล้านของจริง! เพราะภายในตัวหอพักนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน ทำเลที่ตั้งก็อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารอยู่มากมาย ซึ่งเท่านั้นยังไม่พอ! เพราะหอพักแห่งนี้มีบริการดุจโรงแรมระดับ 5 ดาว ทั้งฟิสเนต สระว่ายน้ำ และมีพนักงานต้อนรับคอยอำนวยความสะดวกสบายให้คุณอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง!

ราคาเริ่มต้น : 500-3,500 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Town In Town Garden Resort > คลิก

undefined

BLESS PLACE

หอพักรายวันอย่าง BLESS PLACE นั้น มีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS แบริ่ง เพียงแค่ 600 ม. เท่านั้น! โดยตัวหอพักมีความกว้างขวาง สะอาด(มาก) พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ซึ่งถ้าใครมีธุระที่ Bitec Bangna หรือย่านลาซาล สำโรง แล้วล่ะ BLESS PLACE คงจะเป็นอีกหนึ่งหอพักรายวันที่คุณไม่ควรพลาด และที่สำคัญห้องพักของที่นี่เต็มเร็วมากอีกด้วย!    

ราคาเริ่มต้น : 700-800 บาท/วัน

ดูรายละเอียด BLESS PLACE > คลิก

5.DB Plus 5

undefined

DB Plus 5

หอพักรายวันที่มีความหรูหรา แต่ราคาย่อมเยาว์อย่าง DB Plus 5 นั้น ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักรายวันที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากตัวหอพักมีความเพียบพร้อมทั้งเฟอร์นิเจอร์ ความปลอดภัย หรือเรียกง่ายๆ ว่ามีความสะดวกสบายที่ครบครัน ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม DB Plus 5 ถึงได้กลายเป็นหอพักรายวันที่หลายๆ คน ไว้วางใจเลือกใช้บริการ!

ราคาเริ่มต้น : 290-750 บาท/วัน

ดูรายละเอียด DB Plus 5 > คลิก

6.Goody Hotel

undefined

Goody Hotel

ใครที่กำลังมองหาหอพักรายวันย่านรามคำแหงอยู่ล่ะก็ เราขอแนะนำ “Goody Hotel” หอพักที่มีทั้งแบบรายเดือนและรายวัน โดยทำเลที่ตั้งคือซอยรามคำแหง 40 ซึ่งภายในหอพักนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อม ไม่ว่าจะเป็น ตู้เสื้อผ้า เตียง TV ตู้เย็น ระบบคีย์การ์ด กล้องวงจรปิด ฯลฯ อีกทั้งตัวหอพักยังอยู่ใกล้กับ 7-11เพียงแค่ 100 ม.เท่านั้น!

ราคาเริ่มต้น : 350-400 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Goody Hotel > คลิก

7.สบายเพลส

undefined

สบายเพลส

หอพักรายวันขวัญใจชาวลาดกระบังจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก “สบายเพลส” ที่ภายในห้องพักนั้นถูกตกแต่งด้วยสีสันสดใส มองแล้วสบายตา อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน จนทำให้หอพักรายวันแห่งนี้กลายเป็นหอพักในฝันของใครหลายๆ คน อีกทั้งผู้ที่ต้องไปทำงานในย่านสนามบินสุวรรณภูมิ นิคมลาดกระบัง ก็ยังนิยมมาพักที่ “สบายเพลส” อยู่เป็นประจำอีกด้วย!

ราคาเริ่มต้น : 600 บาท/วัน

ดูรายละเอียด สบายเพลส > คลิก

8.เดอะ บลูม เรสซิเดนซ์

undefined

เดอะ บลูม เรสซิเดนซ์

เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คน คงจะคิดไม่ถึงว่า เดอะ บลูม เรสซิเดนซ์ ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักรายวันที่ได้รับความสนใจจากผู้คนที่ต้องเดินทางไปทำงานในย่านสนามบินสุวรรณภูมิหรือลาดกระบังเป็นอย่างมาก! เนื่องจากห้องพักมีความกว้างขวาง หรูหรา แต่กลับมีราคาเพียงแค่หลักร้อย อีกทั้งภายในห้องพักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครันอีกด้วย  

ราคาเริ่มต้น : 600-800 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เดอะ บลูม เรสซิเดนซ์ > คลิก

ทั้ง 8 หอพักรายวันที่เราได้กล่าวไปนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นหอพักรายวันที่ได้รับความนิยมทั้งสิ้น ซึ่งนอกเหนือจากทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบายต่อการเดินทางแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ยังมีครบครันไม่แพ้โรงแรมระดับ 5 ดาวเลยทีเดียว และสำหรับใครที่ต้องการเลือกหอพักรายวันเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ > หอพักรายวัน จาก Renthub เว็บไซต์อันดับหนึ่งในเรื่องของหอพัก!


RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram