Renthub Logo
Home Icon

เปิดรายชื่อ “โฮสเทลใจกลางกรุง” ที่จะทำให้คุณหลงรัก

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
29 August 2021
เปิดรายชื่อ “โฮสเทลใจกลางกรุง” ที่จะทำให้คุณหลงรัก

เราคงพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยว่า…โฮสเทลหลายๆ ที่ ในกรุงเทพมหานครฯ ได้กลายเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถสร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวได้อยู่เสมอ! ทั้งในเรื่องของราคา การบริการ ความสะดวกสบายและการตกแต่งที่มีเอกลักษณ์ เพราะฉะนั้นในบทความนี้เราจะพาคุณไปพบกับโฮสเทลใจกลางกรุง ที่จะทำให้คุณหลงรักมาฝาก! รับรองเลยว่าโฮสเทลแต่ละที่ล้วนมีความโดดเด่นจนนักท่องเที่ยวหลายๆ คน ยกให้เป็น The Best ของพวกเขาเลยล่ะ ซึ่งจะมีโฮสเทลที่ไหนบ้างเราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

Yim Yam Hostel & Garden

undefined

Yim Yam Hostel & Garden

โฮสเทลที่เป็นมากกว่าที่พักอย่าง Yim Yam Hostel & Garden นั้น เป็นอีกหนึ่งโฮสเทลที่นักท่องเที่ยวหลายๆ คน อยากจะลองเข้าไปพักกันเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากตัวโฮสเทลมีสีสันที่สวยงามและยังมีกิจกรรมที่ให้ทางผู้เข้าพักได้ทำร่วมกันอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็น วาดรูป เรียนโยคะ ปาร์ตี้ ปิ้งบาบีคิว ฯลฯ ทำให้โฮสเทลแห่งนี้ได้กลายเป็นคอมมิวนิตี้ขนาดย่อมๆ เลยทีเดียว อีกทั้งที่ตั้งยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าราชเทวีอีกด้วย

ทำเลที่ตั้ง : 503/2 ถนน เพขรบุรี แขวง ถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

ราคาเช่าเริ่มต้น : 420 บาท/วัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Yim Yam Hostel & Garden

Pinto Hostel 

undefined

Pinto Hostel

หากกล่าวถึงโฮสเทลที่มีการตกแต่งสไตล์นอร์ดิกสแกนดิเนเวียนแถวๆ ย่านราชเทวีแล้ว ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก Pinto Hostel ซึ่งจุดเด่นของโฮสเทลแห่งนี้คือ…มีพื้นที่ห้องครัวเล็กๆ ที่ผู้เข้าพักสามารถนำอาหารมาทำเองได้ ส่วนห้องพักก็จะเน้นไปที่ความเรียบง่ายและอบอุ่นเป็นหลัก อีกทั้งชั้นดาดฟ้ายังสามารถจัดเป็นพื้นที่นั่งพักผ่อนหย่อนใจได้อีกด้วย

ทำเลที่ตั้ง : 511/2 ซอย 9 ถนนเพชรบุรี แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

ราคาเริ่มต้น : 400 บาท/วัน

ดูรายละเอียเพิ่มเติม Pinto Hostel 

Arun Old Town Hostel 

undefined

Arun Old Town Hostel

โฮสเทลขวัญใจนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอย่าง Arun Old Town Hostel ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโฮสเทลที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก! เพราะทางเจ้าของได้ผสมผสานความเป็นไทยเข้ากับการตกแต่งโฮสเทลได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น การติดพยัญชนะ ก-ฮ ไว้บริเวณล็อบบี้ การใช้ผ้าขาวม้าเป็นผ้าม่านกั้นห้อง และที่สำคัญที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ…ที่ตั้งของโฮสเทลนั้นอยู่ใกล้ๆ กับวัดอรุณอันเป็น Landmark ของประเทศไทยนั่นเอง

ทำเลที่ตั้ง : 260/16 ถนนอิสรภาพ แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ

ราคาเช่าเริ่มต้น : 300 บาท/คืน 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Arun Old Town Hostel 

Click Hostel

undefined

Click Hostel

สำหรับใครที่ชอบโฮสเทลที่มีทำเลอยู่กลางใจเมืองและติดรถไฟฟ้า BTS แล้วล่ะก็ คุณจะต้องห้ามพลาดกับ Click Hostel เพราะที่นี่คือโฮสเทลที่นักท่องเที่ยวหลายๆ คน ให้การยอมรับว่าเดินทางสะดวกสบาย ราคาดี ใกล้ห้างสรรพสินค้าอย่าง Emquartier Emporium และ Terminal 21 เป็นอย่างมาก แถมยังมีของกินอร่อยๆ บริเวณ Hostel ให้ลิ้มลองอีกมากมาย หรือเรียกง่ายๆ ว่า “มีครบจบ ที่ Click Hostel”

ทำเลที่ตั้ง : ซอยสุขุมวิท 33 ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์

ราคาเช่าเริ่มต้น : 200-900 บาท/วัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Click Hostel 

Ching Cha Bangkok Hostel

undefined

Ching Cha Bangkok Hostel

หากพูดถึงโฮสเทลใจกลางกรุงที่ได้รับความนิยมและกระแสแรงที่สุดแห่งยุค ก็คงจะต้องมีชื่อของ Ching Cha Bangkok Hostel ติดอันดับอย่างแน่นอน! เพราะด้วยตำแหน่งที่ตั้งของโฮลเทลนั้นสามารถมองเห็นเสาชิงช้าและวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพในยามค่ำคืนได้เป็นอย่างดี บวกกับการตกแต่งสไตล์ Thai Model ส่งผลให้โฮสเทลแห่งนี้มีคิวจองที่พักแน่นตลอดปีนั่นเอง

ทำเลที่ตั้ง :  88/4 – 89 ถนนศิริพงษ์ แขวงสำราญราษฎร์ เขตพระนคร กรุงเทพฯ

ราคาเช่าเริ่มต้น : 500 บาท/วัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Ching Cha Bangkok Hostel

Natee Hostel

undefined

Natee Hostel

หากคุณกำลังมองหาโฮสเทลสุดโมเดิร์นอยู่ล่ะก็ “นาที โฮสเทล” คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี! เพราะการตกแต่งภายในของโฮสเทลนั้นเน้นไปที่ลวดลายของไม้และตัดด้วยเฟอร์นิเจอร์สีน้ำเงินเข้ม ส่งผลให้ภาพรวมของโฮสเทลแห่งนี้ดูหรูหรามีระดับมากเลยทีเดียว แถมเรื่องของราคาก็ไม่สูงมากอย่างที่หลายๆ คน คิดไว้ อีกทั้งทำเลที่ตั้งยังอยู่ใกล้กับ Airport Link ราชปรารภอีกด้วย ทั้งสวย ทั้งเดินทางง่ายแบบนี้ “นาที โฮสเทล” จึงกลายเป็นโฮสเทลที่คุณไม่ควรพลาดเลยล่ะ! 

ทำเลที่ตั้ง : ถนนเพชรบุรี ซอย 15 ตรงข้ามพันธุ์ทิพย์พลาซ่า

ราคาเช่าเริ่มต้น : 300-950 บาท/วัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Natee Hodtel

โฮสเทลทั้ง 6 ที่เราได้กล่าวไปนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นโฮสเทลที่นักท่องเที่ยวหลายๆ คน ต่างให้การยอมรับว่ามีทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบายต่อการเดินทางและยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในกรุงเทพมหานครอีกด้วย ดังนั้นคงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเลยหากโฮสเทลทั้ง 6 ที่นี้ จะกลายเป็นโฮสเทลที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก!

RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram