Renthub Logo
Home Icon

7 หอพักสไตล์เกาหลี อยู่แล้วฟินไม่ต้องบินไกล

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
16 November 2021
7 หอพักสไตล์เกาหลี อยู่แล้วฟินไม่ต้องบินไกล

เชื่อว่าใครที่ชอบการดูซีรี่ย์เกาหลี นอกจากจะฟินกับเรื่องราวความรัก หรือความสวยความหล่อของพระเอกนางเอกแล้ว บรรยากาศของบ้านหรือหอพักสไตล์เกาหลี ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่แฟนคลับเกาหลีเห็นแล้วมักจะอินและฟินไปตามๆ กัน

แต่! ถ้าจะฟินกันยาวๆ แบบไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลี ก็ต้องนี้เลย “7 หอพักสไตล์เกาหลี” ที่เราบอกได้เลยว่าคุณจะฟินไปกับบรรยากาศ เพราะเหมือนอยู่ใจกลางกรุงโซลไม่มีผิด! ซึ่งทั้ง 7 หอพักสไตล์เกาหลีจะมีที่ไหนบ้าง เราลองไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

1.HACHI

undefined

HACHI

 

หอพักสไตล์เกาหลี ที่ตั้งอยู่ในย่าย ลาดพร้าว-พหลโยธิน โดยที่นี่อยู่ในซอยลาดพร้าวซอย 3 แยกที่ 3 เป็นหอพักสไตล์มินิมอล ที่มีบรรยากาศผสมผสานกันของที่พักแบบญี่ปุ่นและเกาหลี ทำให้การพักผ่อนที่นี่ไม่ต่างจากการพักโรงแรมเลยทีเดียว ซึ่งเรารับรองเลยว่าเพื่อนๆ จะต้องตื่นตาตื่นใจกับความสวยงามทั้งภายนอกและภายในของที่พักแห่งนี้อย่างแน่นอน!

สำหรับราคาค่าเช่านั้นเริ่มต้นที่ 9,500 – 15,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด HACHI เพิ่มเติม > คลิก

 

2. SPACYBKK

undefined

Spacybkk

หอพักสไตล์เกาหลีที่มาพร้อมกับบรรยากาศของสีสันภายในห้องพักที่ดูสะดุดตาตั้งแต่ก้าวแรก เพราะแต่ละห้องตกแต่งด้วยสีพาสเทลบางๆ ที่ทำให้ผู้เข้าพักอาศัยรู้สึกผ่อนคลายสบายตา โดย Spacybkk ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 64 เดินทางจาก BTS ปุณณวิถีเพียงแค่ 1 นาที เท่านั้น! แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้รองรับแบบครบครันจัดเต็มอีกด้วย

สำหรับราคาค่าเช่าเริ่มต้นที่ 5,000 – 15,000 บาท/เดือน 

ดูรายละเอียด Spacybkk เพิ่มเติม > คลิก

3. ช๊อปเฮ้าส์ 26

undefined

ช๊อปเฮ้าส์ 26

 

ที่นี่คือหนึ่งใน หอพักสไตล์เกาหลี ที่บอกได้เลยว่าจัดเต็มมากๆ เพราะบรรยากาศในห้องพักคือดีถึงดีมาก! มีความเรียบหรู สุดมินิมอลจนทำให้หลายๆ คน หลงรักช๊อปเฮ้าส์ 26 ไปอย่างไม่รู้ตัว! และที่สำคัญคืออยู่ใกล้กับคาเฟ่สไตล์เกาหลีแค่ไม่กี่ก้าว จึงยิ่งตอกย้ำว่าช๊อปเฮ้าส์ 26 คือหอพักที่เหมาะกับคนที่อินกับความเกาหลีขั้นสุด!

สำหรับราคาค่าเช่าเริ่มต้นที่ 10,000 – 24,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ช๊อปเฮ้าส์ 26 เพิ่มเติม > คลิก

4. Terrace House 39

undefined

Terrace House 39

มาถึงหอพักสไตล์เกาหลีที่เอาใจคนรักการดูซีรี่ย์กันบ้าง อย่างเช่นที่ Terrace House 39 ที่มีทีวีที่สามารถเปิดดู Netflix ได้ เอาไว้ให้บริการสำหรับผู้เข้าพัก ซึ่งเพียงแค่เปิดห้องมาก็สามารถนอนดูซีรี่ย์ฟินๆ กันได้ทั้งวันทั้งคืน และแน่นอนว่าหอพักในซอยสุขุมวิท 39 แห่งนี้ ก็ยังมีสไตล์การตกแต่งห้องที่เรียบง่ายมากๆ แต่ยังคงไว้ซึ่งบรรยากาศของห้องพักแบบเกาหลี ที่ไม่ว่าใครได้เห็นต่างก็ต้องหลงรักอย่างแน่นอน!

สำหรับราคาค่าเช่าเริ่มต้นที่ 14,000 – 20,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด Terrace House 39 เพิ่มเติม > คลิก

5. Cornerstone BKK

undefined

Cornerstone BKK

สุขใดเล่า จะเท่าการได้เช่าหอพักสไตล์เกาหลีแบบนี้! ที่นี่คือที่สุดของความสบายและมีไสตล์สุดๆ ด้วยความที่ย่านนี้มีชาวต่างชาติอยู่เยอะ ทำให้หอพักในซอยสุขุมวิท 20 อย่าง Cornerstone BKK มีการตกแต่งที่ภายนอกดูเรียบง่าย แต่ภายในทั้งกว้างและใหญ่ แถมยังมีอุปกรณ์ให้ครบครัน ส่วนที่เราว้าวสุดๆ นั้นนอกจากสไตล์หอพักแล้ว ทีวีจอโค้ง 48 นิ้ว ก็เป็นอีกหนึ่งที่จะสร้างความสุนทรีย์และเพลิดเพลินได้แบบจัดเต็ม บอกเลยว่าดีๆ แบบนี้ต้องลอง!

สำหรับราคาค่าเช่าเริ่มต้นที่ 24,000 – 26,000 บาท/เดือน 

ดูรายละเอียด Cornerstone BKK เพิ่มเติม > คลิก

6. BLU 395

undefined

BLU 395

หอพักแห่งนี้ตั้งอยู่ติดถนนพหลโยธิน ด้วยทำเลในระดับ A+ ทำให้เรื่องการเดินทางนั้นสะดวก รวดเร็ว เพราะเพียงแค่ 3 นาที ก็ไปถึง BTS สะพานควาย และยังใกล้ห้างสรรพสินค้า รวมทั้งแหล่งของกินอีกมากมาย ที่สำคัญก็คือสไตล์การตกแต่งของ BLU39 มาในโทนสีขาว-ฟ้า ที่เข้ากันสุดๆ กับเฟอร์นิเจอร์ไม้ภายในห้อง ดังนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักสไตล์เกาหลี ที่ BLU39 คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการและความชอบของคุณได้อย่างตรงจุดเลยล่ะ!  

สำหรับราคาค่าเช่าเริ่มต้นที่ 8,000 – 8,500 บาท/เดือน 

ดูรายละเอียด BLU 395 เพิ่มเติม > คลิก

7. The Greenstone Thonglor

undefined

เดอะกรีนสตัน ทองหล่อเรสซิเดนซ์

ปิดท้ายหอพักสไตล์เกาหลีกันที่หอพักในย่านทองหล่อ 21 อย่าง เดอะกรีนสตัน ทองหล่อเรสซิเดนซ์ โดยที่นี่มีการตกแต่งห้องพักได้อย่างลงตัว มีเฟอร์นิเจอร์ให้ครบครัน หัวห้องกว้างขวาง แถมบรรยากาศในห้องพักก็ยังมีความเกาหลีผสมกับความมินิมอลอีกด้วย นอกจากนี้แล้วยังอยู่ใกล้กับ เจ อเวนิว แหล่งของกินเพียงแค่ 300 เมตรเท่านั้น!

สำหรับค่าเช่าเริ่มต้นที่ 19,000 – 41,000 บาท/เดือน 

ดูรายละเอียด เดอะกรีนสตัน ทองหล่อเรสซิเดนซ์ เพิ่มเติม > คลิก

ทั้ง 7 แห่งนี้ก็เป็น หอพักสไตล์เกาหลี ที่ทาง Renthub เราได้คัดสรรมาให้แล้วว่าสวยงาม ลงตัว และเดินทางได้ง่ายสะดวกสบาย ซึ่งเพื่อนๆ ที่รักความเป็นเกาหลีหรือชอบห้องพักแบบมินิมอล หอพักทั้ง 7 แห่งนี้ถือว่าตอบโจทย์มากทีเดียว แต่! สำหรับใครที่ยังไม่จุใจ หรืออยากหาหอพักให้โดนใจมากกว่านี้ ก็สามารถเข้าไปเลือกสรรกันต่อได้เลยที renthub.in.th


RELATED ARTICLES

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024
พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram