Renthub Logo
Home Icon

รวม 10 โฮสเทล กลางกรุงช่วยแก้อาการ Burnout Syndrome

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
23 November 2021
รวม 10 โฮสเทล กลางกรุงช่วยแก้อาการ Burnout Syndrome

มีเพื่อนๆ หลายคน ที่ทำงานแบบ WFH (Work from Home) ที่เดิมๆ คงเบื่อบรรยากาศเดิมๆ ก็อาจจะสุ่มเสี่ยงต่อการเกิดภาวะ Burnout Syndrome เอาได้ง่ายๆ

แต่! ปัญหาหมดไฟในการทำงานหรือ Burnout Syndrome นั้น ไม่ได้รุนแรงจนถึงขั้นแก้ไขไม่ได้ เพราะจริงๆ แล้ว เพียงแค่เพื่อนๆ เปลี่ยนสถานที่ทำงาน ออกไปรับบรรยากาศใหม่ๆ ก็จะช่วยทำให้อารมณ์และพลังในการทำงานดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และในบทความนี้ทีมงาน Renthub ก็ไม่รอช้า ได้ไปคัดสรร 10 โฮสเทลใจกลางกรุงเทพ ที่จะช่วยให้เพื่อนๆ รู้สึกผ่อนคลายและป้องกันอาการหมดไฟในการทำงานมาฝาก ซึ่งจะมีที่ไหนบ้างเราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย

1. โทริ เพลสทีจ

โทริ เพลสทีจ

โฮสเทลแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ในซอยราชปรารภ สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย และยังมีการดูแลรักษาความปลอดภัยแบบจัดเต็ม ส่วนเรื่องของการเข้าพักที่นี่ก็ยังมีราคาแบบเหมาๆ ชนิดที่ว่าให้ฟรีค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าทำความสะอาด และเคเบิ้ลทีวีกันเลยทีเดียว ในส่วนของห้องพักนอกจากจะมีเครื่องใช้ต่างๆ ให้ครบถ้วนแล้ว ยังมีให้เลือกได้ทั้งแบบเข้าพักคนเดียวชิลๆ กับแบบพักกับเพื่อน 4 คนได้ด้วยนะ

สำหรับราคาค่าเช่ารายวัน เริ่มต้นที่ 750 บาท

ดูรายละเอียด คลิก > โทริ เพลสทีจ

2. เยลโล่ แมงโก้ โฮสเทล

เยลโล่ แมงโก้

โฮสเทล ย่านราชเทวีที่เมื่อเดินผ่านก็ให้บรรยากาศราวกับเป็นคาเฟ่สไตล์มินิมอลเลยทีเดียว ที่สำคัญคือที่พักแห่งนี้ก็ตกแต่งแบบ มินิมอลด้วยเหมือนกัน บอกเลยว่าพักผ่อนที่นี่ชิลสุดฟินแน่นอน และถ้าใครชอบทานไอศกรีมแล้วล่ะก็ ที่ด้านล่างของโฮสเทลแห่งนี้ก็เป็นร้านไอศครีมโฮมเมดที่บอกเลยว่าอันเดียวไม่เคยพอแน่นอน!

สำหรับราคาค่าเช่ารายวัน เริ่มต้นที่ 200 บาท 

ดูรายละเอียด คลิก > เยลโล่ แมงโก้

3.เบนเวียร์ ต้นสน เรสซิเดนท์

เบนเวียร์ ต้นสน

เบ็นเวียร์ ต้นสน เรสซิเดนท์ ที่พักสุดหรูในแบบ Luxury แห่งนี้อยู่ในซอนต้นสน ลุมพินี เป็นที่พักที่มีขนาดห้องพักกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีทั้งพื้นที่นั่งทำงาน ห้องนั่งเล่น ห้องนอน แบ่งสัดส่วนกันอย่างชัดเจน พร้อมกับการตกแต่งภายในที่โดดเด่นสะดุดตาสุดๆ ดังนั้นใครที่กำลังมองหาโฮสเทลในบรรยากาศแบบโรงแรมอยู่ล่ะก็ เราแนะนำที่นี่เลย!

สำหรับราคาค่าเช่ารายวัน ติดต่อทางที่พักโดยตรง

ดูรายละเอียด คลิก > เบ็นเวียร์ ต้นสน เรสซิเดนท์

4. ARIA 8 Grand Apartment

ARIA8


อพาร์ทเม้นท์ในย่านอนุสาวรีย์ชัยอย่าง ARIA 8 Grand Apartment ที่มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์แบบบิ้วอิน ทำให้คุณสามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที และที่สำคัญอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่ง ทั้งห้างสรรพสินค้า, โรงพยาบาล, และสถานที่ราชการมากมาย รวมทั้ง BTS พญาไท, สนามเป้า และราชดำริ อีกด้วย เป็นที่พักที่สามารถมองเห็นบรรยากาศแบบวิวเมืองได้รอบด้าน เพราะฉะนั้นใครชอบนั่งทำงานแบบชมวิวเมืองที่นี่ตอบโจทย์ ลงตัวสุดๆ

สำหรับราคาค่าเช่ารายวัน เริ่มต้นที่ 950 บาท

ดูรายละเอียด คลิก > ARIA8 Grand Apartment

5. TA TA House

TA TA House

โฮสเทลในย่านอนุสาวรีย์ที่มาพร้อมกับสไตล์การตกแต่งในแนว Modern Loft แถมยังเป็นห้องพักเปิดใหม่ที่ทั้ง สะอาด สะดวก และสบาย เดินทางได้ง่ายใกล้กับ BTS หลายแห่ง และที่สำคัญมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในห้องที่ครบครัน ฉะนั้นใครที่อยากได้บรรยากาศที่พักแบบโรงแรมในเมือง ที่นี่โดนใจในราคาสุดคุ้มแน่นอน

สำหรับราคาค่าเช่ารายวัน เริ่มต้นที่ 850 บาท 

ดูรายละเอียด คลิก > TA TA House

6. บรรทัดทองโฮสเทล

บรรทัดทองโฮสเทล

โฮสเทลใจกลางกรุง ทำเลย่านบรรทัดทอง ตั้งอยู่ที่ซอยตรงข้ามจุฬา 28 ถ.บรรทัดทอง รองเมือง ปทุมวัน ใกล้แหล่งของกินมากมาย และกำลังเป็นย่านฮิตของเหล่านักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและคนจีน เดินทางสะดวกทั้งรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬา และ MRT หัวลำโพง สถานที่ใกล้เคียง จุฬา, รร.เตรียมอุดม, สยามพารากอน, มาบุญครอง, เยาวราช,

ราคาเช่ารายเดือนอยู่ที่ 4,500 - 8,000 บาท/เดือน

ราคาเช่ารายวัน 400 - 850 บาท/วัน

สนใจติดต่อได้ที่ บรรทัดทองโฮสเทล

7. วังหลัง โฮสเทล

วังหลัง โฮสเทล

โฮสเทลในทำเลวังหลัง ศิริราช ซึ่งใช้เวลาเดินทางไป รพ.ศิริราช เพียง 3 นาทีเท่านั้น ภายในห้องพักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งเครื่องปรับอากาศ, เฟอร์นิเจอร์, เครื่องทำน้ำอุ่น, อินเทอร์เน็ตฟรี 2 user, เคเบิล, Keycard, กล้อง CCTV, ร้านซักรีด

ราคาเช่ารายวัน
ห้องสตูดิโอ ขนาด 18 ตร.ม. : 600 - 950 บาท/วัน
ห้องเตียงคู่ ขนาด 20 ตร.ม. : 600 - 800 บาท/วัน

สนใจติดต่อได้ที่ วังหลัง โฮสเทล

8. เอชคิว โฮสเทล สีลม

เอชคิว โฮสเทล สีลม

เอชคิว โฮสเทล สีลม⁠ มีทั้งห้องรวม แบบเตียง 2 ชั้น และห้องนอนแยก ทำเลย่านสีลมติดกับธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ ใกล้กับทางเข้าตลาดละลายทรัพย์

ราคาเช่ารายวัน : 350 - 1,150บาท/วัน
สนใจติดต่อได้ที่ เอชคิว โฮสเทล สีลม

9. ปารียา โฮสเทลแอนด์อพาร์ทเม้น

ปารียา โฮสเทลแอนด์อพาร์ทเม้น


ปารียา โฮสเทลแอนด์อพาร์ทเม้น ทำเลใกล้ ถนนรามคำแหง 2 ห้องพักเป็นแบบสตูดิโอ 12 ตร.ม. มีเครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ทั้งตู้เสื้อผ้า เตียงนอน ที่จอดรถ Wifi พร้อม เคเบิลทีวร และกล้องวงจรปิด

ราคาเช่ารายวัน : 490 - 690 บาท/วัน
สนใจติดต่อได้ที่ ⁠ปารียา โฮสเทล & อพาร์ทเม้น

10. ฟิวกู้ด บางกอก โฮสเทล

ฟิวกู้ด บางกอก โฮสเทล

ฟิวกู้ด บางกอก โฮสเทล & คาเฟ่ ตั้งอยู่ที่ทำเลแยกอรุณอัมรินทร์ ตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าพาต้า-ปิ่นเกล้า ซอยสมเด็จพระปิ่นเกล้า 17 ใกล้เียงกับสถานที่สำคัญ อย่างสนามหลวง, พระบรมมหาราชวัง, ถนนข้าวสาร, โรงพยาบาลศิริราช, ท่าเรือด่วนวังหลัง, ม.ราชภัฏสวนสุนันทา, คุรุสภา ใกล้ MRT บางยี่ขัน เพียง 15 นาที

⁠ราคาเช่ารายวัน : 390 - 1,200 บาท/วัน
สนใจติดต่อได้ที่ ฟิวกู้ด บางกอก โฮสเทล

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 10 โฮสเทล ใจกลางกรุงเทพที่เราได้คัดสรรมาให้แล้วสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศการทำงาน หลังจากที่ต้อง WFH มานานนับเดือน ซึ่งการได้เปลี่ยนที่ทำงานมาเป็นที่พักสบายๆ แบบนี้ ก็จะช่วยลดอาการเบื่อหน่ายและป้องกันสภาวะ Burnout Syndrome ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ ขอบอก!

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram