Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู “8 หอพักแถว ม.ขอนแก่น” ราคาไม่เกิน 5,000 บาท/เดือน

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
06 September 2023
Renthub พาไปดู “8 หอพักแถว ม.ขอนแก่น” ราคาไม่เกิน 5,000 บาท/เดือน

เราเชื่อได้เลยว่ามีน้องๆ นักศึกษาจำนวนไม่น้อย กำลังมองหา “หอพักแถว ม.ขอนแก่น” กันอยู่ใช่ไหมล่ะ ? ซึ่งถ้าจะถามว่าหาง่ายไหม ? ก็หาง่าย แต่! ถ้าจะหาหอพักแถว ม.ขอนแก่นที่ดี คุ้มค่า ปลอดภัย แถมราคาโดนใจ ก็อาจจะต้องมีผู้ช่วยในการคัดกรองหอพักกันสักหน่อย ซึ่งผู้ช่วยที่ว่านี้ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Renthub เจ้าเก่า เจ้าเดิม เพิ่มเติมคือวันนี้จะพาไปดู 8 หอพักแถว ม.ขอนแก่น กัน! รับรองเลยว่าแต่ละหอพักจะต้องถูกใจน้องๆ อย่างแน่นอน!

1. รมิดาอพาร์ทเมนต์

รมิดาอพาร์ทเมนต์ หอพักแถว ม.ขอนแก่น.jpg

มากันที่ หอพักแถว ม.ขอนแก่น ที่แรกเลยก็คือ “รมิดาอพาร์ทเมนต์” ซึ่งเราต้องขอบอกเลยว่าหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย บรรยากาศก็เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว อยู่ตรงข้ามแฟลตตำรวจและสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง! ส่วนในเรื่องของความปลอดภัยนั้น รมิดาอพาร์ทเมนต์ก็ยืนหนึ่ง เพราะมีระบบสแกนลายนิ้วมือก่อนขึ้นดึกและมีกล้องวงจรปิดอยู่รอบๆ อาคารถึง 16 ตัวเลยทีเดียว!  

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.หน้าแฟลตตำรวจ ถ.ศรีมารัตน์12 ในเมือง เมืองขอนแก่น ขอนแก่น
  • ราคาเริ่มต้น : 4,700 – 5,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด รมิดาอพาร์ทเมนต์ > คลิก

2. อมรพันธ์เพลส

อมรพันธ์เพลส หอพักแถว ม.ขอนแก่น.jpg

อมรพันธ์เพลส ถือได้ว่าเป็นหอพักแถว ม.ขอนแก่น ที่เป็นขวัญใจของน้องๆ นักศึกษามาอย่างยาวนาน! เนื่องจากหอพักแห่งนี้มักมีโปรโมชั่นส่วนลดค่าเช่าหอพักออกมาเอาใจผู้อยู่อาศัยอยู่เสมอๆ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะมีครบจบทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด เครื่องปรับอากาศ TV ตู้เย็น ฯลฯ ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมอมรพันธ์เพลสถึงได้กลายเป็นหอพักในใจของชาว มข.

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.โคลัมโบ ศิลา เมืองขอนแก่น ขอนแก่น
  • ราคาเริ่มต้น : 3,300 – 3,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด อมรพันธ์เพลส > คลิก

3. The Room Residence KKU

The Room Residence KKU หอพักแถว ม.ขอนแก่น.jpg

หอพักแถว ม.ขอนแก่น น้องใหม่อย่าง The Room Residence KKU ก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง! เพราะหอพักแห่งนี้อยู่ติดกับมหาวิทยาลัยขอนแก่น อีกทั้งขนาดภายในห้องพักก็กว้างขวาง! สะอาด! ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่คอนโดไม่มีผิด! ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน อาทิ ตู้ เตียง เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น WIFI(ในห้องพัก) ฯลฯ รวมไปถึงมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมอีกด้วย!

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อดุลยาราม 7/2 ถ.อดุลยาราม 7/2 ในเมือง เมืองขอนแก่น ขอนแก่น 
  • ราคาเริ่มต้น : 6,900 - 8,600 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด The Room Residence KKU > คลิก

4. กาซะลองเพลส

กาซะลองเพลสหอพักแถว ม.ขอนแก่น.jpg

กาซะลองเพลส ถือได้ว่าเป็นหอพักแถว ม.ขอนแก่น ที่เป็นหอพักสตรี! ดังนั้นในเรื่องระบบดูแลความปลอดภัย คุณก็สบายใจได้เลย โดยจุดสำคัญที่ทำให้กาซะลองเพลส กลายเป็นหอพักยอดนิยมของสาวๆ ชาว มข. ก็เพราะว่า กาซะลองเพลสได้รับรางวัลหอพักสตรีดีเด่นจากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหอพักเครือข่ายของมหาวิทยาลัยขอนแก่น และได้รับรางวัลหอพักสีขาวจากกระทรวงฯ ปี 2556 นั่นเอง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.หลัง ม.ข. ศิลา เมืองขอนแก่น ขอนแก่น
  • ราคาเริ่มต้น : 4,000 - 4,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด กาซะลองเพลส > คลิก

5. ศรีสองภรณ์เพลส

ศรีสองภรณ์เพลส หอพักแถว ม.ขอนแก่น.jpg

หากพูดถึง หอพักแถว ม.ขอนแก่น คงจะขาด “ศรีสองภรณ์เพลส” ไปไม่ได้! โดยจุดเด่นที่ทำให้ศรีสองภรณ์เพลสได้รับความนิยมเสมอมานั่นก็คือ ห้องพักมีขนาดกว้างขวาง ห้องมีหลากหลายสีซึ่งผู้พักอาศัยสามารถเลือกได้ตามความชอบ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ถูกจัดหนักจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น เตียงขนาด 6 ฟุต ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ 3 บาน โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะอ่านหนังสือ เครื่องปรับอากาศขนาด 12,000 BTU ฯลฯ และที่สำคัญเลยก็คือ ระเบียงของหอพักแห่งนี้มีขนาดที่กว้างมากๆ พร้อมทั้งมีที่จอดรถให้ฟรีอีกด้วย!

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ศรีมารัตน์ 18 ถ.ศรีมารัตน์ ในเมือง เมืองขอนแก่น ขอนแก่น
  • ราคาเริ่มต้น : 4,300 – 4,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด ศรีสองภรณ์เพลส > คลิก

6. หอพักบ้านภัทรสิริ

หอพักบ้านภัทรสิริ หอพักแถว ม.ขอนแก่น.jpg

หอพักบ้านภัทรสิริเป็นหอพักแถว ม.ขอนแก่น ที่ถูกจับตามองจากน้องๆ นักศึกษาอยู่เสมอ! ซึ่งที่เป็นแบบนั้นก็เพราะว่าหอพักแห่งนี้เต็มไปด้วยความสะดวกสบายที่ครบครันทั้งเฟอร์นิเจอร์ครบชุด! ที่จอดรถ! ระบบรักษาความปลอดภัย! ทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง! หรือเรียกง่ายๆ ว่า หอพักบ้านภัทรสิริ คือหอพักในฝันของใครหลายๆ คนเลยทีเดียว

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พร้อมมิตร 8 บ้านโนนม่วง ถ.มิตรภาพ ศิลา เมืองขอนแก่น ขอนแก่น
  • ราคาเริ่มต้น : 2,600 – 4,900 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด หอพักบ้านภัทรสิริ > คลิก

7. UK Apartment

UK Apartment หอพักแถว ม.ขอนแก่น.jpg

หากคุณกำลังมองหาหอพักแถว ม.ขอนแก่น ที่เป็นสไตล์รีสอร์ทอยู่ล่ะก็ เราขอแนะนำ UK Apartment โดยหอพักแห่งนี้ถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงาม บรรยากาศสงบร่มรื่น ภายในห้องพักมีเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินครบชุด ขนาดห้องและระเบียงกว้างขวาง ยิ่งทำให้ UK Apartment ก้าวขึ้นมาเป็นหอพักในใจของน้องๆ นักศึกษาชาว มข. อีกทั้ง UK Apartment ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้น ทั้งกล้องวงจรปิด ระบบเข้า-ออกด้วยการสแกนนิ้วมือ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง!

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ. ติดรั้ว มหาวิทยาลัยขอนแก่น ถ.โคลัมโบ ซอย 2 ศิลา เมืองขอนแก่น ขอนแก่น
  • ราคาเริ่มต้น : 3,000 – 4,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด UK Apartment > คลิก

8. Triple T Residence KKU

Triple T Residence KKU หอพักแถว ม.ขอนแก่น.jpg

มาถึงหอพักแถว ม.ขอนแก่น ที่สุดท้ายที่เราขอแนะนำนั่นก็คือ “Triple T Residence KKU” ซึ่งเราต้องขอบอกเลยว่าความนิยมของหอพักแห่งนี้นั้นเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว! เพราะ Triple T Residence KKU มี Digital door lock หมดกังวลเรื่องกุญแจหาย Hi-Speed internet เตียง King-size ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ โต๊ะเครื่องแป้ง ชุดโต๊ะทำงาน เครื่องปรับอากาศ และอื่นๆ อีกมากมาย ส่งผลให้หอพักแห่งนี้กลายเป็นหอพักแถว ม.ขอนแก่น ยอดนิยมนั่นเอง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อดุลยาราม 7/10 ในเมือง เมืองขอนแก่น ขอนแก่น
  • ราคาเริ่มต้น : 5,200 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด Triple T Residence KKU > คลิก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับหอพักแถว ม.ขอนแก่น ที่เราได้นำมาฝาก! ซึ่งแต่ละหอพักมีความโดดเด่นและสิ่งอำนวยความสะดวกที่แตกต่างกันออกไป แต่! ถ้าใครยังเลือกชม หอพักแถว ม.ขอนแก่น ไม่จุใจแล้วล่ะก็ คุณสามารถเข้าไปเลือกชม หอพักแถว ม.ขอนแก่น เพิ่มเติมได้ที่ >> คลิก

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram