Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู 7 หอพักแถวลาดกระบัง

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
23 August 2023
Renthub พาไปดู 7 หอพักแถวลาดกระบัง

หากกล่าวถึง ลาดกระบัง เราคงพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยว่า เป็นย่านที่มีจำนวนประชากรหนาแน่นเป็นอย่างมาก เนื่องจากในย่านลาดกระบังนั้นเป็นที่ตั้งของนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง สนามบินสุวรรณภูมิ รวมไปถึงมหาวิทยาลัยชื่อดังอีกหลายแห่ง ส่งผลให้มีผู้คนจำนวนไม่น้อยต่างมองหาหอพักและอพาร์ทเม้นท์เพื่อเข้าพักอาศัย แต่ถ้าหากจะต้องมานั่งหาหอพักในย่านลาดกระบังด้วยตัวเอง ก็คงจะต้องใช้เวลานานมากพอสมควร เนื่องจากหอพักย่านลาดกระบังนั้นมีนับร้อยแห่ง ดังนั้นในบทความนี้ Renthub จึงได้คัดสรรหอพักในย่านลาดกระบังที่ราคาดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบมาฝาก ซึ่งจะมีหอพักไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย

สยามเพลส เรสซิเด้นท์

สยามเพลส เรสซิเด้นท์

สยามเพลส เรสซิเด้นท์ หอพักในย่านลาดกระบังที่เรากำลังจะกล่าวถึงเป็นแห่งแรกเลยก็คือ “สยามเพลส เรสซิเด้นท์” ซึ่งหอพักแห่งนี้มีอัตราราคาค่าเช่าที่สบายกระเป๋าเป็นอย่างมาก แถมเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งเครื่องทำน้ำอุ่น, อ่างล้างจาน, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, Wifi, ที่จอดรถยนต์ฟรี อีกทั้งทำเลที่ตั้งของหอพักแห่งนี้ก็มีความสะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับห้างโรบินสัน, Makro, ตลาดลานบุญ, โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ และสถานที่สำคัญอีกหลายๆ แห่ง ดังนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักย่านลาดกระบังราคาถูก แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพแล้วล่ะก็ สยามเพลส เรสซิเด้นท์ ก็คงจะเป็นตัวเลือกที่คุณไม่ควรจะมองข้ามเลยล่ะ  

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดกระบัง 14/2 ถ.ลาดกระบัง ลาดกระบัง ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 4,500 - 8,000บาท/เดือน 700บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด สยามเพลส เรสซิเด้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

เดอะ บลูม เรสซิเดนซ์ แอท สุวรรณภูมิ

เดอะ บลูม เรสซิเดนซ์ แอท สุวรรณภูมิ.jpg

เดอะ บลูม เรสซิเดนซ์ แอท สุวรรณภูมิ หอพักสไตล์รีสอร์ท ที่มาพร้อมกับบรรยากาศอันผ่อนคลาย โดยจุดเด่นของหอพักแห่งนี้ก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจากการตกแต่งที่สวยงาม ดูมีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าอย่างครบครัน ส่วนในเรื่องของทำเลที่ตั้งก็อยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย อาทิ สนามบินสุวรรณภูมิ, ห้างพาซิโอ, ตลาดบัญญัติทรัพย์, ตลาดช๊อปซีล่า ฯลฯ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม เดอะ บลูม เรสซิเดนซ์ แอท สุวรรณภูมิ ถึงได้ขึ้นแท่นเป็นหอพักยอดนิยมในย่านลาดกระบัง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.กิ่งแก้ว ลาดกระบัง ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 4,800 - 6,500 บาท/เดือน 790 - 1,000 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด เดอะ บลูม เรสซิเดนซ์ แอท สุวรรณภูมิ เพิ่มเติม > คลิก

ชนาอพาร์ทเม้นท์

ชนาอพาร์ทเม้นท์

ชนาอพาร์ทเม้นท์ สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักที่มีความหรูหราอยู่ล่ะก็ “ชนาอพาร์ทเม้นท์” คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีการออกแบบที่ทันสมัย ดูมีระดับ แถมยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือชั้นในทุกๆ ด้าน อาทิ ตู้เย็น 2 ประตู ระบบ inverter ช่วยประหยัดไฟ และ no frost ไร้น้ำแข็งเกาะ, ผ้าม่านกันแสง, เคาน์เตอร์อ่างแกรนิต, ที่นอนยางพาราแท้, โต๊ะทำงานขนาดใหญ่ และที่สำคัญตัวอาคารยังมีระบบรักษาความปลอดภัยการเข้า-ออก โดยสแกนใบหน้าและนิ้วมืออีกด้วย ส่วนบริเวณโดยรอบของชนาอพาร์ทเม้นท์ก็รายล้อมไปด้วยร้านสะดวกซื้อ, ร้านซักรีด, ตลาดนัด, โรงพยาบาล, ห้างสรรพสินค้า, ธนาคาร ฯลฯ หรือเรียกง่ายๆ ว่า มีครบจบทุกความต้องการที่ “ชนาอพาร์ทเม้นท์”

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดกระบัง46/3 ถ.ลาดกระบัง ลาดกระบัง ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 6,000 - 6,900 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด ชนาอพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

SJ House Ladkrabang 52

SJ House

SJ House Ladkrabang 52 ใครที่ชอบความเงียบสงบในการพักผ่อนแล้วล่ะก็ หอพักย่านลาดกระบังอย่าง “SJ House Ladkrabang 52” คงจะเป็นหอพักในฝันของคุณอย่างแน่นอน เนื่องจากบรรยากาศของหอพักแห่งนี้มีความเป็นส่วนตัวสูง เงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน และมีความปลอดภัยอย่างเหนือชั้นด้วยระบบคีย์การ์ดเข้า-ออกตึก และกล้องวงจรปิด อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักแห่งนี้ก็มีครบครันทั้ง เตียงนอนขนาด 5 ฟุต, ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่, โต๊ะเครื่องแป้ง, ชั้นวางของ, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, พัดลมเพดาน ฯลฯ และที่สำคัญราคาค่าเช่าก็ถูกมากๆ อีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดกระบัง 52 ถ.ลาดกระบัง ลาดกระบัง ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 3,200 – 4,200 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด SJ House เพิ่มเติม > คลิก

สกาย เรสซิเด้นท์

สกาย เรสซิเด้นท์

สกาย เรสซิเด้นท์ หอพักที่มีความหรูหราเป็นอันดับต้นๆ ในย่านลาดกระบังคงจะต้องมีชื่อของ สกาย เรสซิเด้นท์ ติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เนื่องจากหอพักแห่งนี้ได้ถูกออกแบบมาในสไตล์โรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว โดยมีระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาด้วยคีย์การ์ดและกล้องวงจรปิดรอบตึก ซึ่งจุดเด่นของ สกาย เรสซิเด้นท์ เลยก็คือมีลิฟท์แก้วไว้คอยบริการผู้พักอาศัยทุกคน พร้อมเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องก็ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี มีทีวีขนาดใหญ่ (32”,40”) และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่ครบครัน ส่วนในเรื่องของทำเลที่ตั้งก็อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า Airport-Link สถานีลาดกระบัง เพียงแค่ 1.5 กม. และใช้เวลาเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิเพียงแค่ 5 นาที เท่านั้น  

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดกระบัง44 ใกล้สามแยกสุขสมาน ถ.ลาดกระบัง ลาดกระบัง ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 5,200 - 7,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด สกาย เรสซิเด้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

เมธัษ แกรนด์ สุวรรณภูมิ

เมธัษ แกรนด์ สุวรรณภูมิ หอพักลาดกระบัง.jpg

เมธัษ แกรนด์ สุวรรณภูมิ เป็นอีกหนึ่งหอพักที่หลายๆ คน ให้การยอมรับว่านี่คือหอพักที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บรรยากาศเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวที่สูงมากและที่สำคัญทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทางเป็นอย่างมาก เพราะเพียงแค่ 300 เมตร จากหอพัก ก็จะถึงทางเข้าสนามบิน ถ.สุวรรณภูมิ 4 (แยกสุขสมาน) เลยทันที ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นคนที่ทำงานอยู่ในสนามบินสุวรรณภูมิ น้องๆ นักศึกษาฝึกงานที่สนามบินหรือผู้ที่กำลังมองหาที่พักแถวลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ คุณก็คงจะต้องห้ามพลาดกับหอพักที่มีชื่อว่า "เมธัษ แกรนด์ สุวรรณภูมิ"

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดกระบัง 11/6 ใกล้แยกสุขสมานทางเข้าสนามบินมาก ถ.ลาดกระบัง ลาดกระบัง ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 5,300 - 5,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด เมธัษ แกรนด์ สุวรรณภูมิ เพิ่มเติม > คลิก

กนิษฐาอพาร์ทเม้นท์

กนิษฐาอพาร์ทเม้นท์ หอพักลาดกระบัง.jpg

หอพักในย่านลาดกระบังที่มีราคาสบายกระเป๋า แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันอย่าง กนิษฐาอพาร์ทเม้นท์ ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่เราขอแนะนำ เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีราคาค่าเช่าที่จับต้องได้และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าแบบจัดหนักจัดเต็ม อาทิ เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ชั้นวางทีวี, พัดลม และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ผู้เช่าสามารถหิ้วกระเป๋ามาใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดกระบัง 14/2 ถ.ลาดกระบัง ลาดกระบัง ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 3,500 - 6,500 บาท/เดือน 600 - 900 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด กนิษฐาอพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

หอพักในย่านลาดกระบังที่เรานำมาฝากนั้น ถือได้ว่าเป็นหอพักที่หลายๆ คน ให้การยอมรับว่าสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเดินทาง สิ่งอำนวยความสะดวก ราคา และทำเลที่ตั้ง แต่ถ้าหากคุณต้องการดูหอพักในย่านลาดกระบังเพิ่มเติมคุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมหอพักต่างๆ ได้ที่ > Renthub หอพักย่านลาดกระบัง

RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram