Renthub Logo
Home Icon

How to เลือกเฟอร์นิเจอร์หอพักแบบไหน ให้ถูกใจลูกค้า ?

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
27 February 2023
How to เลือกเฟอร์นิเจอร์หอพักแบบไหน ให้ถูกใจลูกค้า ?

ปัจจัยสำคัญอีกหนึ่งอย่างที่จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจเช่าหอพักของคุณเลยก็คือ “เฟอร์นิเจอร์ภายในหอพัก” ดังนั้นการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ภายในหอพักจึงได้กลายเป็นเรื่องที่เจ้าของหอพักจะต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะช่วยสร้างแรงดึงดูดใจได้แล้ว หลักการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกต้องก็จะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่าย แถมยังได้เฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพมาตกแต่งภายในหอพักอีกด้วย เพราะฉะนั้นในวันนี้เราจึงได้รวบรวมวิธีการเลือกเฟอร์นิเจอร์สำหรับหอพักมาฝาก ซึ่งเรารับรองเลยว่าจะต้องถูกใจทั้งคุณและลูกค้าอย่างแน่นอน โดยวิธีการเลือกข้อที่ 1 เลยก็คือ…

ยิ่งเฟอร์นิเจอร์ครบชุดมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งได้ใจลูกค้า

สิ่งที่จะทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจตั้งแต่แรกพบเลยก็คือ “ชุดเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องที่ครบครัน” ไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องเขียน, โต๊ะเครื่องแป้ง, ชั้นวางทีวี, ชั้นวางรองเท้า ฯลฯ ซึ่งสิ่งต่างๆ เหล่านี้จะทำให้ลูกค้าคิดว่าหอพักของคุณมีความพร้อมและสามารถมอบความสะดวกสบายให้แก่พวกเขาได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ต้องขนย้ายเฟอร์นิเจอร์เข้ามาเองให้ยุ่งยากในภายหลัง ดังนั้นยิ่งภายในหอพักของคุณมีเฟอร์นิเจอร์ครบชุดมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้คุณได้ใจลูกค้ามากเท่านั้น!

เลือกโทนสีเฟอร์นิเจอร์ที่เข้ากับทุกยุค ทุกสมัย

ข้อสำคัญในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำหรับหอพักเลยก็คือ คุณต้องเลือกโทนสีเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะสมกับสไตล์ของห้อง เน้นเลือกสีที่คุมโทนเป็นหลัก เช่น สีโอ๊ค สีดำ สีขาว หรือสีเนื้อไม้ โดยสีเหล่านี้จะเป็นสีที่เข้าได้กับห้องทุกรูปแบบ อีกทั้งเมื่อเวลาผ่านไปเฟอร์นิเจอร์ก็จะยังคงดูใหม่ ร่วมสมัยและดูไม่ตกเทรนด์อีกด้วย

ซื้อแบบยกชุดจะถูกมากกว่า 

การซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่จะใช้ภายในหอพักให้คุ้มค่ามากที่สุด คือคุณจะต้องซื้อแบบยกชุด หลีกเลี่ยงการซื้อเฟอร์นิเจอร์แบบแยกชิ้น ทั้งนี้อย่าลืมตรวจเช็คจำนวนชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ต้องการให้ดี เพราะร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่จะมีเรทราคากำหนดอยู่ ว่าซื้อกี่ชุดถึงจะได้ราคาที่ถูกลง ซึ่ง 3 สิ่งที่ควรจะมีภายในชุดเฟอร์นิเจอร์เลยก็คือ เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง นอกจากนั้นอาจจะต้องพิจารณาตามความเหมาะสมของกลุ่มเป้าหมาย อาทิเช่น หอพักสำหรับนักศึกษา คุณก็อาจจะต้องซื้อโต๊ะทำงาน+เก้าอี้ เพิ่มเติม เป็นต้น

การ Built-in จะช่วยเพิ่มความหรูหราและมูลค่าให้กับหอพัก

สำหรับเจ้าของหอพักท่านใดที่มีงบประมาณในการตกแต่งหอพัก การ Built-in แทนการซื้อเฟอร์นิเจอร์ก็จะช่วยให้คุณประหยัดได้ในระยะยาว เพราะไม่ต้องเปลี่ยนหรือซ่อมแซมเฟอร์นิเจอร์บ่อยๆ อีกทั้งการ Built-in ยังจะช่วยให้ภาพลักษณ์ของหอพักมีความหรูหรามากยิ่งขึ้น และแน่นอนว่ามันจะทำให้มูลค่าของหอพักสูงขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง

 จริงๆ แล้ว หลักการเลือกเฟอร์นิเจอร์สำหรับหอพักนั้นไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากหรือซับซ้อนแต่อย่างใด เพียงแค่คุณต้องรู้จักเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้เป็น! เพื่อให้เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องสามารถตอบโจทย์การใช้งานของผู้เช่าได้อย่างตรงจุด อีกทั้งมันจะช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเงินเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ชุดใหม่บ่อยๆ หรือเรียกง่ายๆ ว่าซื้อทีเดียว ใช้งานไปอีกหลายปี เพราะฉะนั้นแล้วเจ้าของหอพักหน้าใหม่หรือเจ้าของหอพักที่กำลังจะมีแพลนเปลี่ยนชุดเฟอร์นิเจอร์ คุณก็สามารถลืมนำวิธีการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำหรับหอพักที่เราได้กล่าวไปข้างต้นไปปรับประยุกต์ใช้ดู แล้วคุณจะรู้ว่าการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ดี จะทำให้คุณมีลูกค้าและผู้เช่าเพิ่มมากขึ้น

 และสำหรับเจ้าของหอพักท่านใดที่ต้องการประกาศห้องว่างหรือปล่อยเช่าหอพัก คุณก็อย่าลืมนึกถึง Renthub เว็บไซต์ค้นหาหอพักอันดับหนึ่งของไทย ที่จะช่วยให้ได้คุณพบกับกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม


RELATED ARTICLES

วิธีตรวจสอบแปลงที่ดินออนไลน์ ปี 2567

วิธีตรวจสอบแปลงที่ดินออนไลน์ ปี 2567

ไม่ว่าคุณจะต้องการตรวจสอบแปลงที่ดิน ตรวจสอบเจ้าของชื่อโฉนดที่ดิน ค้นหาแปลงที่ดิน ค้นหาเลขระวางที่ดิน ตรวจสอบราคาประเมินที่ดิน(จากกรมธนารักษ์) ฯลฯ ในปัจจุบันนี้คุณก็สามารถทำได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ ผ่านทางออนไลน์หรือผ่านแอปพลิเคชัน “SmartLands” ที่ทางกรมที่ดินได้มีการพัฒนาระบบขึ้น เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ประชาชนที่ต้องการตรวจสอบและค้นหาที่ดิน โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปสำนักงานที่ดินให้เสียเวลาเหมือนในอดีต และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำวิธีตรวจสอบแปลงที่ดินออนไลน์ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ11 April 2024
เฮงตลอดปี กับเคล็ด(ไม่)ลับไหว้เจ้าที่ให้ธุรกิจปัง

เฮงตลอดปี กับเคล็ด(ไม่)ลับไหว้เจ้าที่ให้ธุรกิจปัง

เรียกได้ว่าเรื่องการมู(เตลู)ของคนไทยไม่เคยแพ้ชาติใดในโลก เพราะฉะนั้นในวันนี้เราจึงจะขอพาคุณไปพบกับเคล็ด(ไม่ลับ) ไหว้เจ้าที่ให้ธุรกิจปังตลอดปี ซึ่งไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไร คุณก็สามารถนำเคล็ดลับที่เรากำลังจะกล่าวถึงนี้ไปปรับใช้ได้เลย ซึ่งขั้นตอนแรกเราไปเตรียมของไหว้เจ้าที่กันก่อนเลย

โพสต์เมื่อ31 March 2024

POPULAR ARTICLE

สรุปแล้ว “ค่าล้างแอร์” ใครกันแน่ที่ต้องเป็นคนจ่าย (เราหรือเจ้าของหอพัก) ?
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram