Renthub Logo
Home Icon

รวมรายชื่อห้องพักรายวัน ม.สงขลานครินทร์(มอ.)

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
03 May 2022
รวมรายชื่อห้องพักรายวัน ม.สงขลานครินทร์(มอ.)

อันดับแรกเราต้องขอบอกก่อนเลยว่าเนื้อหาในบทความนี้คงจะเป็นประโยชน์แก่ว่าที่บัณฑิต ม.สงขลานครินทร์(มอ.) และเหล่าบรรดาญาติๆ ที่ต้องการเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีที่กำลังมองหาห้องพักรายวันใกล้ๆ กับตัวมหาวิทยาลัยฯ อย่างแน่นอน  เนื่องจากในวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อห้องพักรายวัน ม.สงขลานครินทร์(มอ.) มาฝาก โดยเราได้คัดเลือกห้องพักรายวันที่ราคาดี อยู่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยฯ แถมมีสิ่งอำนวยความสะดวกมาให้ครบ ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปพบกับห้องพักรายวันใกล้ ม.สงขลานครินทร์(มอ.) แห่งแรกกันเลย!  

บ้านพิมพ์ลภัทร หาดใหญ่

บ้านพิมพ์ลภัทร หาดใหญ่-01.jpg

ห้องพักรายวัน ม.สงขลานครินทร์(มอ.) แห่งแรกที่เราขอกล่าวถึงเลยก็คือ “บ้านพิมพ์ลภัทร หาดใหญ่” เนื่องจากหอพักแห่งนี้อยู่ใกล้กับ ม.สงขลานครินทร์(มอ.) เพียงแค่ 200 เมตร เท่านั้น! อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็ไม่ต้องพูดถึงเพราะมีครบจบทุกความต้องการ และที่สำคัญยังเป็นหอพักที่พึ่งเปิดใหม่ได้ไม่นานอีกด้วย 

ราคาค่าเช่า : 4,200 บาท/เดือน 450 - 500 บาท/วัน

ดูรายละเอียด บ้านพิมพ์ลภัทร หาดใหญ่ เพิ่มเติม > คลิก 

วรันศพล แมนชั่น

วรันศพล แมนชั่น-01.jpg

วรันศพล แมนชั่น ก็ถือได้ว่าเป็นหอพักที่เปิดให้บริการแบบรายวันและยังคงได้รับความนิยมจากว่าที่บัณฑิตอย่างต่อเนื่องในช่วงเทศกาลรับปริญญา โดยหอพักแห่งนี้อยู่ห่างจากตัวมหาวิทยาลัยฯ ประมาณ 2.5 กม. ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, ที่จอดรถ, Wifi ฯลฯ ทางวรันศพล แมนชั่น ก็มีเตรียมพร้อมไว้รอต้อนรับคุณ 

ราคาค่าเช่า : 4,000 - 4,200 บาท/เดือน 500 - 650 บาท/วัน

ดูรายละเอียด วรันศพล แมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก 

ภัทธศรี เพลส

ภัทธศรี เพลส-01.jpg

ห้องพักรายวัน ม.สงขลานครินทร์(มอ.) อย่าง “ภัทธศรี เพลส” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่มีรูปแบบการให้บริการแบบรายวัน
โดยจุดเด่นของ ภัทธศรี เพลส คือ เป็นหอพักสไตล์โมเดิร์น มีเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำเลที่ตั้งก็สะดวกสบายต่อการเดินทางไปยังมหาวิทยาลัยฯ เป็นอย่างมาก เนื่องจากอยู่ห่างจาก มอ. เพียงแค่ 2.3 กิโลเมตร เท่านั้น!   

ราคาค่าเช่า : 5,000 - 5,500 บาท/เดือน 500 - 600 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ภัทธศรี เพลส เพิ่มเติม > คลิก 

สเตชั่น 14 เพลส @หาดใหญ่

สเตชั่น 14 เพลส @หาดใหญ่-01.jpg

สำหรับใครที่ชอบห้องพักรายวันที่มีขนาดใหญ่ สงบ และมีความเป็นส่วนตัวสูง เราก็คงจะต้องขอแนะนำ สเตชั่น 14 เพลส @หาดใหญ่ ห้องพักรายวัน ม.สงขลานครินทร์(มอ.) น้องใหม่ ที่บอกได้เลยว่าหอพักแห่งนี้มีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้ง(อยู่ห่างจาก มอ. เพียงแค่ 2.9 กิโลเมตร) สิ่งอำนวยความสะดวก การบริการ ความสวยงามของตัวห้อง ฯลฯ ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไม สเตชั่น 14 เพลส @หาดใหญ่ ถึงได้กลายเป็นห้องพักรายวันขวัญใจว่าที่บัณฑิต!

ราคาค่าเช่า : 3,500 - 5,500 บาท/เดือน 450 - 750 บาท/วัน

ดูรายละเอียด สเตชั่น 14 เพลส @หาดใหญ่ เพิ่มเติม > คลิก 

PN House (พี เอ็น เฮาส์)

PN House (พี เอ็น เฮาส์)-01.jpg

ห้องพักรายวัน ม.สงขลานครินทร์(มอ.) ที่สวย! ทันสมัย! สะดวกสบายและง่ายต่อการเดินทางอย่าง PN House
ก็ถือได้ว่าเป็นห้องพักรายวันที่มีผู้คนทั้งขาประจำและขาจรเข้าพักกันอย่างไม่ขาดสาย รวมไปถึงหอพักแห่งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งเครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้น ฯลฯ อีกทั้งตัวหอพักยังอยู่ห่างจาก มอ. เพียงแค่ 2.1 กิโลเมตร 

ราคาค่าเช่า : 4,000 - 4,800 บาท/เดือน 500 - 650 บาท/วัน

ดูรายละเอียด PN House (พี เอ็น เฮาส์) เพิ่มเติม > คลิก 

 ทั้ง 5 ห้องพักรายวัน ม.สงขลานครินทร์(มอ.) ที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นห้องพักรายวันที่ได้รับความสนใจจากว่าที่บัณฑิตและญาติๆ เป็นอย่างมาก เนื่องจากอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยฯ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ดังนั้นไม่ว่าจะต้องแต่งหน้าหรือแต่งตัวในตอนเช้านานขนาดไหน ยังไง๊ ยังไง เหล่าว่าที่บัณฑิตก็สามารถไปร่วมพิธีได้ตามกำหนดการอย่างแน่นอน!

และสำหรับใครที่ต้องการดูห้องพักรายวัน ม.สงขลานครินทร์(มอ.) เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ > Renthub ห้องพักรายวัน ม.สงขลานครินทร์(มอ.)

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram