Renthub Logo
Home Icon

แจกพิกัดลับ ห้องพักรายวัน ม.ธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์)

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
01 June 2022
แจกพิกัดลับ ห้องพักรายวัน ม.ธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์)

ในบทความนี้ทีมงาน Renthub จะขอมาแจกพิกัดลับห้องพักรายวัน ม.ธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) ให้แก่เหล่าว่าที่บัณฑิต หรือบรรดาญาติๆ ที่ต้องการเดินทางมาร่วมแสดงความยินดี โดยทางทีมงานต้องขอแอบกระซิบเลยว่า ห้องพักรายวัน ม.ธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) แต่ละที่ที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีราคาที่จับต้องได้! เดินทางใกล้! แถมมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้พักอาศัยไว้อย่างครบครัน ดังนั้นเราไปพบกับห้องพักรายวัน ม.ธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) แห่งแรกที่ทีมงาน Renthub นำมาฝากกันเลย! 

อาราวาน่า เอ็กซ์เพรส ไชน่าทาวน์

อาราวาน่า เอ็กซ์เพรส ไชน่าทาวน์.jpg

ห้องพักรายวัน ม.ธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) แห่งแรกที่เราจะอยากจะขอแนะนำเลยก็คือ “อาราวาน่า เอ็กซ์เพรส ไชน่าทาวน์” โดยตัวหอพักแห่งนี้อยู่ห่างจาก ม.ธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) เพียงแค่ 4.1 กิโลเมตร เท่านั้น! อีกทั้งสไตล์การตกแต่งของ อาราวาน่า เอ็กซ์เพรส ไชน่าทาวน์ นั้น จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับว่าได้พักผ่อนอยู่ในเมืองจีนไม่มีผิด! ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีครบจบทุกความต้องการ อีกทั้งยังมีบริการซักผ้าและบริการถ่ายเอกสารอีกด้วย

ราคาค่าเช่า : 9,000 - 14,500 บาท/เดือน 600 - 900 บาท/วัน

ดูรายละเอียด อาราวาน่า เอ็กซ์เพรส ไชน่าทาวน์ เพิ่มเติม > คลิก 

H41 Boutique Residence

H41 Boutique Residence.jpg

ห้องพักรายวัน ม.ธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) แห่งที่ 2 ที่เราจะขอกล่าวถึงเลยก็คือ H41 Boutique Residence โดยหอพักแห่งนี้เปิดให้บริการทั้งแบบรายเดือนและรายวัน มีการตกแต่งที่ทันสมัย สไตล์ Condo Living หรือเรียกง่ายๆ ว่า คุณเหมือนพักอาศัยอยู่ภายในคอนโดไม่มีผิดเลยล่ะ โดย H41 Boutique Residence อยู่ห่างจาก ม.ธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) เพียงแค่ 4.7 กิโลเมตร 

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 5,000 บาท/เดือน 700 บาท/วัน

ดูรายละเอียด H41 Boutique Residence เพิ่มเติม > คลิก 

ณิชาภรณ์เพลส ศิริราช

ณิชาภรณ์เพลส ศิริราช.jpg

“ณิชาภรณ์เพลส ศิริราช” ก็ถือได้ว่าเป็นห้องพักรายวัน ม.ธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) อีกแห่งที่มีความน่าสนใจ เนื่องจากบรรยากาศของหอพักแห่งนี้มีความเงียบสงบ โปร่งโล่งสบายเป็นอย่างมาก อยู่ใกล้กับโรงพยาบาลศิริราชและตลาดวังหลัง ทำให้ผู้ที่เข้าพักอาศัยสามารถเดินหาของกินได้แบบชิลล์ๆ อีกทั้งยังอยู่ห่างจาก ม.ธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) เพียงแค่ 4.7 กิโลเมตร 

ราคาค่าเช่า : 6,000 - 7,500 บาท/เดือน 850 - 950 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ณิชาภรณ์เพลส ศิริราช เพิ่มเติม > คลิก

ซันเซ็ท เรสซิเด้นซ์

ซันเซ็ท เรสซิเด้นซ์.jpg

ห้องพักรายวัน ม.ธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) สุดหรูอย่าง “ซันเซ็ท เรสซิเด้นซ์” ก็มีบริการเปิดให้ผู้คนทั่วไปเช่าทั้งแบบรายเดือนและรายวัน ซึ่งเราต้องขอบอกเลยว่าการตกแต่งห้องพักของ ซันเซ็ท เรสซิเด้นซ์ นั้น กินขาดจริงๆ ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะมีทั้งเฟอร์นิเจอร์แบบบิวท์อิน, ตู้เย็น, ทีวี, ซิงค์ล้างจาน, เครื่องทำน้ำอุ่น, Wi-Fi ฯลฯ และสิ่งสำคัญที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ ระยะทางจากหอพักไป ม.ธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) ที่ใช้ระยะทางทั้งสิ้น 1.6 กิโลเมตร เท่านั้น! 

ราคาค่าเช่า : 6,900 - 14,900 บาท/เดือน 699 - 1,390 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ซันเซ็ท เรสซิเด้นซ์ เพิ่มเติม > คลิก 

ริสกี เรสซิเดนซ์

ริสกี เรสซิเดนซ์.jpg

ห้องพักรายวัน ม.ธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) ราคาสบายกระเป๋าอย่าง ริสกี เรสซิเดนซ์ ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่เปิดให้บริการแบบรายเดือนและรายวัน โดยจุดเด่นของ ริสกี เรสซิเดนซ์ เลยก็คือสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่มีครบครันและรองรับความต้องการของเหล่าว่าที่บัณฑิตหรือญาติๆ เหล่าบัณฑิตได้อย่างแน่นอน ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่ว่านี้ก็เช่น เครื่องปรับอากาศ, เคเบิ้ลทีวี, กล้องวงจรปิดทุกชั้น โดยตัวหอพักห่างจาก ม.ธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) 5.3 กิโลเมตร 

ราคาค่าเช่า : 3,800 - 4,500 บาท/เดือน 650 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ริสกี เรสซิเดนซ์ เพิ่มเติม > คลิก 

 ทั้ง 5 ห้องพักรายวัน ม.ธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) ที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ล้วนแล้วอยู่ห่างจากตัวมหาวิทยาลัยฯ ไม่เกิน 5 กิโลเมตร ทั้งสิ้น! ดังนั้นเหล่าว่าที่บัณฑิตและญาติๆ จึงสบายใจได้เลยว่าเดินทางสะดวกสบาย ไม่เข้าพิธีการสายอย่างแน่นอน อีกทั้งคุณสามารถเลือกชม ห้องพักรายวัน ม.ธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) เพิ่มเติมได้ที่ Renthub
ห้องพักรายวัน ม.ธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) 
 

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram