Renthub Logo
Home Icon

ทริคในการหาหอพักง่ายๆ ให้ตอบโจทย์ Lifestyle ของคุณ!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
17 June 2022
ทริคในการหาหอพักง่ายๆ ให้ตอบโจทย์ Lifestyle ของคุณ!

เรื่องการหาหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ในปัจจุบันนี้ถ้าจะบอกว่าง่ายก็ง่าย แต่ถ้าจะบอกว่ายากก็ยาก! ซึ่งคำว่ายากในที่นี้นั่นหมายถึงการหาหอพักที่ตอบโจทย์ Lifestyle นั้นหาได้ยาก เนื่องจากปัจจัยหลายๆ อย่าง อาทิเช่น ทำเลที่ตั้ง เรทราคาค่าเช่า สิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพัก ฯลฯ ดังนั้นในบทความนี้ ทีมงาน Renthub จึงได้นำทริคสำหรับการหาหอพักให้ตอบโจทย์และตรงกับที่ใจของคุณต้องการมาฝาก โดยทริคแรกสำหรับหาหอพักเลยก็คือ...

  • เลือกเว็บไซต์ในการหาหอพักที่เป็นมืออาชีพ – ทริคแรกสำหรับการหาหอพักเลยก็คือ การเลือกเว็บไซต์ค้นหาหอพักที่ต้องเป็นมืออาชีพ มีการอัพเดตข้อมูลอยู่ตลอดเวลา มีจำนวนหอพักให้คุณได้เลือกสรรมากมาย รวมไปถึงมีระบบการคัดกรองหอพักในเขตพื้นที่ต่างๆ เพื่อให้คุณหาหอพักได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้คุณก็สามารถค้นหาหอพักกว่า 16,000 แห่ง ทั่วประเทศได้ที่ Renthub เว็บไซต์ค้นหาหอพักอันดับ 1 ของไทย
  • กำหนด Location - การกำหนด Location จะทำให้คุณสามารถค้นหาหอพักได้ง่ายมากยิ่งขึ้น และจะช่วยให้การเดินทางไปทำงาน ไปเรียนหรือไปทำธุระส่วนตัวสะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลาบนท้องถนนไปโดยเปล่าประโยชน์ ซึ่งวิธีการกำหนด Location ก็คือให้คุณเลือกพื้นที่ที่ต้องการอาศัยอยู่ อาทิเช่น การระบุเขต, ระบุจังหวัด, ระบุสถานีรถไฟฟ้าที่ตัดผ่าน ฯลฯ ให้ชัดเจน เพื่อที่ระบบของเว็บไซต์ Renthub จะได้ประมวลผลและนำรายชื่อของหอพักในบริเวณที่คุณต้องการออกมาให้นั่นเอง
  • กำหนดราคาค่าเช่า – เมื่อสามารถกำหนด Location ของหอพักได้แล้ว ทริคการหาหอพักต่อมาเลยก็คือการกำหนดราคาค่าเช่าต่อเดือน เนื่องจากในปัจจุบันนี้ราคาค่าเช่าของหอพักนั้นมีเริ่มต้นตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่น ซึ่งราคานั้นจะขึ้นอยู่กับขนาดของห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพัก ทำเลที่ตั้ง ฯลฯ ดังนั้นให้คุณตั้งงบประมาณค่าเช่าต่อเดือนเอาไว้ในใจ เพื่อที่จะทำให้ขอบเขตในการค้นหาหอพักนั้นเล็กลง
  • เลือกหอพักที่มีความน่าเชื่อถือ - เลือก Location ได้แล้ว เลือกราคาค่าเช่าได้แล้ว ลำดับต่อมาก็คือ การเลือกหอพักที่มีความน่าเชื่อถือ โดยคุณสามารถดูได้จาก Verify by Renthub ที่จะเป็นสัญลักษณ์โบว์สีเขียวหน้าประกาศของหอพักนั้นๆ ซึ่งถ้าหอพักไหนมีสัญลักษณ์นี้ นั่นก็แสดงว่าหอพักแห่งนั้นได้ลงทะเบียนกับทางเว็บไซต์ Renthub เรียบร้อยแล้ว

เพียงแค่นำทริคทั้ง 4 ข้อนี้ไปลองปรับใช้ในการหาหอพัก คุณจะรู้ได้ทันทีว่าการหาหอพักให้ถูกใจและตรงกับ Lifestyle นั้น มันไม่ใช่เรื่องยากเลยแม้แต่น้อย แต่! สิ่งที่สำคัญมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นการเลือกเว็บไซต์สำหรับหาหอพักที่เป็นมืออาชีพอย่าง Renthub ที่ไม่ได้มีดีแค่ความเป็นมืออาชีพ แต่ Renthub ยังมีภาพถ่ายของห้องพักแบบ 360 องศา ให้คุณได้ดูอีกด้วย ดังนั้นใครที่ไม่สะดวกเดือนทางไปดูหอพักด้วยตัวเอง คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมหอพักในย่านต่างๆ พร้อมภาพถ่ายแบบ 360 องศาได้ที่ > Renthub

RELATED ARTICLES

เมื่อต้องฝึกงานไกลบ้าน จะต้องเตรียมตัวอะไรบ้างนะ ?

เมื่อต้องฝึกงานไกลบ้าน จะต้องเตรียมตัวอะไรบ้างนะ ?

สิ่งสำคัญที่จะช่วยทำให้การฝึกงานของน้อง ๆ ผ่านไปได้ด้วยดีและราบรื่น โดยเฉพาะน้อง ๆ ที่ต้องไปฝึกงานไกลบ้าน เลยก็คือ การเตรียมตัวในเรื่องต่าง ๆ ให้พร้อม แต่จะมีเรื่องอะไรที่น้อง ๆ จะต้องเตรียมตัวบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลที่พี่ได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ21 May 2024
รวมวิธีกำจัดมดที่กวนใจในแบบฉบับคนอยู่หอพัก

รวมวิธีกำจัดมดที่กวนใจในแบบฉบับคนอยู่หอพัก

ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีจัดการกับมดร้ายให้สิ้นซากแบบฉบับคนอยู่หอพัก ซึ่งรับรองเลยว่าได้ผลดี ปลอดภัย และไม่ต้องเสียเงินซื้อยาฆ่าแมลงแพง ๆ ให้เปลือง ดังนั้นถ้าพร้อมแล้ว เราไปพบกับวิธีกำจัดมดในแบบฉบับของคนอยู่หอฯ พร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ19 May 2024

POPULAR ARTICLE

สรุปแล้ว “ค่าล้างแอร์” ใครกันแน่ที่ต้องเป็นคนจ่าย (เราหรือเจ้าของหอพัก) ?
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram