Renthub Logo
Home Icon

แนะนำ “ยี่ห้อเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ” สำหรับนำไปไว้ใต้หอพัก!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
27 August 2022
แนะนำ “ยี่ห้อเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ” สำหรับนำไปไว้ใต้หอพัก!

สิ่งอำนวยความสะดวกใต้หอพักที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือ “เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ” เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกสิ่งนี้จะช่วยทำให้ผู้เช่า ไม่ต้องหอบผ้าไปซักไกล แถมยังเป็นการเพิ่มรายได้ให้แก่เจ้าของหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ได้อีกทางหนึ่งด้วย(ลงทุนครั้งเดียว เก็บกินยาวๆ) แต่! ก็คงจะมีคำถามตามมาว่าเราควรที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องซักผ้ายี่ห้อไหนดีที่ทนทาน ประหยัดไฟ และมีประสิทธิภาพในการซักผ้า เพื่อที่จะนำมาติดตั้งระบบหยอดเหรียญ ? เพราะฉะนั้นแล้วทางทีมงาน Renthub จึงได้นำยี่ห้อและรุ่นเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่ได้รับความนิยมมาฝาก ซึ่งจะมียี่ห้อและรุ่นไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย

เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ยี่ห้อ LG : 10 KG รุ่น T2310VS2B

เครื่องซักผ้าฝาบน LG แอลจี 10KG รุ่น T2310VS2B.ABMPETH เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ.png

เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญยี่ห้อแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “LG 10 KG. รุ่น T2310VS2B” ที่มีรูปแบบการหมุนซักถึง 3 แบบ ดังนั้นจึงทำให้การทำความสะอาดผ้ามีประสิทธิภาพเพิ่มมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งขจัดคราบฝังลึกด้วยน้ำวนอันทรงพลัง โดยจุดเด่นที่ทำให้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญรุ่นนี้ได้รับความนิยมเลยก็คือระบบ Auto Restart ที่เมื่อเครื่องซักผ้าหยุดทำงานเนื่องจากไฟดับหรือไฟตก ตัวเครื่องจะสามารถกลับมาทำงานต่อเนื่องได้โดยอัตโนมัติ ส่งผลให้เจ้าของหอพัก/อพาร์ทเม้นท์จึงไม่ต้องคอยกังวลเมื่อเกิดเหตุไฟดับ อีกทั้งราคาก็สบายกระเป๋าเป็นอย่างมากอีกด้วย

เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ยี่ห้อ LG : 12 KG. รุ่น T2312VS2M

เครื่องซักผ้าฝาบน LG แอลจี 12KG รุ่น T2312VS2M เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ.jpg

เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญฝาบนยี่ห้อ LG 12 KG. รุ่น T2312VS2M ก็เป็นเครื่องซักผ้าอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมจากเจ้าของหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ และผู้คนทั่วไป เนื่องจากมีขนาดที่กำลังพอดี ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป อีกทั้งตัวเครื่องเป็นระบบ Smart Inverter ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความทนทานและประหยัดไฟ โดยจุดเด่นของเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญรุ่นนี้เลยก็คือ ทำงานเงียบ แรงสั่นสะเทือนน้อย ที่สำคัญดีไซน์การออกแบบก็ดูโฉบเฉียวทันสมัยเป็นอย่างมาก!

เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ยี่ห้อ LG : 13 KG รุ่น T2313VSPM

เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ LG Smart Inverter รุ่น T2313VSPM ขนาด 13 KG.jpg

เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญขวัญใจเจ้าของหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ ก็คงจะเป็นรุ่นไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “LG 13 KG.รุ่น T2313VSPM” เนื่องจากเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญรุ่นนี้ได้ถูกออกแบบมาให้มีรูปทรงที่สวยงาม พร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย โดยเฉพาะพลังซักที่สามารถขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด พร้อมทั้งรอบปั่นหมดที่สูงถึง 700 rpm เพราะฉะนั้นแล้วจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจ ว่าทำไม LG 13 KG.รุ่น T2313VSPM ถึงได้รับความนิยมเสมอมาตั้งแต่เปิดตัว

เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ยี่ห้อ Samsung : 10 KG. รุ่น WA10T5260

เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ Samsung ซัมซุง 10 kg. WA10T5260.jpg

มาต่อกันที่เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญยี่ห้อ Samsung 10 KG. รุ่น WA10T5260 โดยจุดเด่นของเครื่องซักผ้ารุ่นนี้เลยก็คือ โปรแกรมการทำงานที่ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก มีระบบ Auto restart ทำงานอัตโนมัติเมื่อเกิดไฟดับหรือไฟตก อีกทั้งตัวเครื่องยังใช้เทคโนโลยี Digital Inverter ที่จะช่วยทำให้ประหยัดพลังงาน ไม่เปลืองค่าไฟ และที่สำคัญที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ เครื่องซักผ้ารุ่นนี้สามารถละลายผงซักฟอกได้อย่างหมดจด! เพราะฉะนั้นกล่องใส่ผงซักฟอกจึงจะสะอาดอยู่เสมอ พร้อมยังช่วยลดโอกาสที่จะมีคราบผงซักฟอกหลงเหลืออยู่บนเสื้อผ้าอีกด้วย

เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ยี่ห้อ HITACHI : 8 KG. รุ่น SF-80XB

HITACHI เครื่องซักผ้าฝาบน ขนาด 8 กิโลกรัม รุ่น SF-80XB เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ.jpg

เจ้าของหอพัก/อพาร์ทเม้นท์หลายๆ คน มักจะชื่นชอบเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญยี่ห้อ HITACHI 8 KG. รุ่น SF-80XB เป็นพิเศษ เนื่องจากตัวเครื่องมีขนาดที่กะทัดรัด ดีไซน์ทันสมัย พร้อมทั้งมีหน้าจอ LED ที่จะคอยแสดงข้อมูลโปรแกรมการซัก โดยจุดเด่นของเครื่องซักผ้ารุ่นนี้เลยก็คือ “จานซักอันทรงพลัง” ที่สามารถสร้างกระแสน้ำให้เกิดการกระจายตัวได้ดี ซึ่งแน่นอนว่าปัญหาผ้าพันกันจะไม่เกิดขึ้น อีกทั้งในขณะที่ผ้ากำลังซักอยู่นั้นจานซักผ้าก็จะถูกดันขึ้น เพื่อให้การทำความสะอาดจะได้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ยี่ห้อ : TOSHIBA 7 KG. รุ่น AW-J800AT

HITACHI เครื่องซักผ้าฝาบน ขนาด 8 กิโลกรัม รุ่น SF-80XB เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ.jpg

สำหรับเจ้าของหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ท่านใดที่กำลังมองหาเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญราคาถูก แต่! คุณภาพดีอยู่ล่ะก็ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญยี่ห้อ TOSHIBA 7 KG. รุ่น AW-J800AT คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี เพราะราคาของเจ้าเครื่องนี้จะอยู่ที่ประมาณ 5 – 6 พันบาท เท่านั้น ส่วนในเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งานก็ถูกจัดหนัก จัดเต็ม เพราะมีระบบ GreatWaves จะเข้ามาช่วยให้คุณประหยัดน้ำ ประหยัดไฟได้มากขึ้น รวมไปถึงพลังน้ำ 3 ทิศทาง ที่จะช่วยให้ผ้าของคุณสะอาดและปราศจากแบคทีเรียอย่างแท้จริง!

สำหรับเจ้าของหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ที่กำลังมองหาเครื่องซักผ้าเพื่อติดตั้งเครื่องหยอดเหรียญอยู่ล่ะก็ ยี่ห้อและรุ่นเครื่องซักผ้าที่เราได้กล่าวไปข้างต้น คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดีอย่างแน่นอน! และไว้โอกาสหน้าทีมงาน Renthub จะนำข้อมูลที่น่าสนใจอะไรมาฝากคุณอีก คุณก็สามารถติดตามพวกเราได้ที่ Renthub Blog : รวมบทความหอพัก/อพาร์ทเม้นท์น่ารู้คู่ชาวหอ

RELATED ARTICLES

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

จังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็คงจะเป็นจังหวัดไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “จังหวัดนครปฐม” ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว วัดและอาหารที่สุดแสนจะเลิศรส รวมไปถึงในปัจจุบันนี้คาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมก็กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ และผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากคาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมส่วนใหญ่มักจะเน้นความสวยงามของธรรมชาติเป็นหลัก ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สบายตาและถ่ายรูปออกมาได้สวยแบบสุด ๆ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะขอมาแนะนำ 7 คาเฟ่ พร้อมกับพิกัดหอพักอพาร์ทเม้นท์ จ.นครปฐม ยอดนิยมที่ควรค่าแก่การไป Check – in และเข้าพักอาศัยในระยะยาว ซึ่งจะมีรายชื่อคาเฟ่และหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเล้ยยยย

โพสต์เมื่อ20 April 2024
รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

หากกล่าวถึง “จังหวัดเชียงใหม่” หลาย ๆ คน คงจะยกให้เป็นจังหวัดในดวงใจหรือเป็นจังหวัดที่อยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวกันใช่ไหมล่ะคะ ? เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ สถานบันเทิง วัด อาหาร ผู้คน อากาศ หรือทุก ๆ อย่างในจังหวัดแห่งนี้มันช่างดูลงตัวไปซะหมด จนทำให้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต่างเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัดแห่งนี้เลยก็คือ “คาเฟ่” ที่ขอบอกเลยล่ะค่ะ ว่าตอนนี้คาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ได้กลายเป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่จะมีคาเฟ่ไหนที่น่าไป Check – in บ้างนั้น วันนี้เราก็ได้รวบรวมคาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ ปี 2024 มาฝาก

โพสต์เมื่อ18 April 2024

POPULAR ARTICLE

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

โพสต์เมื่อ18 May 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram