Renthub Logo
Home Icon

เปิดรายชื่อ “ที่พักรายวันรามคำแหง” ยอดนิยม

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
01 September 2022
เปิดรายชื่อ “ที่พักรายวันรามคำแหง” ยอดนิยม

หากคุณกำลังมองหาที่พักรายวันราคาดี เดินทางสะดวกในย่านรามคำแหงอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะถูกเขียนขึ้นมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ! เพราะว่าทางทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักรายวันในย่านรามคำแหงมาฝาก ซึ่งเราต้องขอบอกก่อนเลยว่าแต่ละที่พัก ล้วนแล้วแต่มีราคาที่จับต้องได้! เดินทางสะดวก! แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมไว้ให้คุณอย่างครบครัน และจะมีรายชื่อที่พักรายวันรามคำแหงที่ไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

สมาร์ท แมนชั่น รามคำแหง (Smart Mansion Ramkhamhang)

สมาร์ท แมนชั่น รามคำแหง (Smart Mansion Ramkhamhang) ห้องพักรายวัน รามคำแห่ง.jpg

ที่พักรายวันรามคำแหงแห่งแรกที่เราจะขอเอ่ยถึงเลยก็คือ “สมาร์ท แมนชั่น รามคำแหง (Smart Mansion Ramkhamhang)” เนื่องจากที่พักแห่งนี้มีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะใช้เวลาเพียงแค่ 15 – 20 นาที ก็ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักแห่งนี้ก็ขอบอกเลยว่ามีครบครันไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส, เครื่องปรับอากาศ, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, ทีวี, WIFI, ตู้เย็น, ไมโครเวฟ, อุปกรณ์ในการทำชาและกาแฟและอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะสามารถสร้างความประทับใจให้กับคุณอย่างแน่นอน

ทำเลที่ตั้ง : ซ.รามคําแหง 164 แยก 3 ถ.รามคําแหง มีนบุรี มีนบุรี กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 6,500 - 9,500 บาท/เดือน 900 - 1,400 บาท/วัน

ดูรายละเอียด สมาร์ท แมนชั่น รามคำแหง (Smart Mansion Ramkhamhang) เพิ่มเติม > คลิก

ซี เรสซิเดนซ์ รามคำแหง

ซี เรสซิเดนซ์ รามคำแหง ที่พักรายวัน รามคำแหง.jpg

ที่พักรายวันอย่าง ซี เรสซิเดนซ์ รามคำแหง นั้น เราขอบอกเลยว่าใครที่ได้เข้าพักจะต้องเกิดความประทับใจอย่างแน่นอน! เนื่องจากที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบที่สุด! ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, ทีวี, ตู้เย็น, WIFI ความเร็วสูง, เครื่องปรับอากาศ, ไมโครเวฟ, ที่จอดรถ, ฟิตเนส ฯลฯ อีกทั้งทำเลที่ตั้งของ ซี เรสซิเดนซ์ รามคำแหง ยังอยู่ใกล้กับสนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน, มหาวิทยาลัยรามคำแหง, ศูนย์การค้า The Nine พระราม 9, มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เป็นอย่างมากอีกด้วย

ทำเลที่ตั้ง : ซ.รามคำแหง 24 แยก 34 ถ.รามคำแหง หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 5,500 บาท/เดือน 700 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ซี เรสซิเดนซ์ รามคำแหง เพิ่มเติม > คลิก

Goody Hotel Ramkhamhaeng 40

Goody Hotel Ramkhamhaeng 40  ที่พักรายวัน รามคำแหง.jpg

Goody Hotel Ramkhamhaeng 40 หรือ โรงแรมกู๊ดดี้ ก็เป็นอีกหนึ่งที่พักรายวันย่านรามคำแหงที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอๆ (โดยเฉพาะในช่วงที่นักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหงรับปริญญา) เนื่องจากที่พักแห่งนี้เป็นอาคารใหม่! ห้องพักสะอาด! บรรยากาศดี! แถมมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น WIFI, เตียง, ตู้เสื้อผ้า, ทีวี, ตู้เย็น, กล้องวงจรปิดทุกชั้น, ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม อีกทั้งยังอยู่ห่างจาก 7-11 เพียงแค่ 100 เมตร เท่านั้น! ดังนั้นใครที่กำลังมองหาที่พักรายวันในย่านรามคำแหงอยู่ล่ะก็ Goody Hotel Ramkhamhaeng 40 หรือ โรงแรมกู๊ดดี้ คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน

ทำเลที่ตั้ง : ซ.รามคำแหง 40 ถ.รามคำแหง หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,000 - 4,000 บาท/เดือน 500 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Goody Hotel Ramkhamhaeng 40 เพิ่มเติม > คลิก

PARK AVENUE @ HUAMARK

PARK AVENUE @ HUAMARK ห้องพักรายวัน รามคำแหง.jpg

ที่พักรายวันรามคำแหงอย่าง PARK AVENUE @ HUAMARK เป็นที่พักที่จะช่วยทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับว่าได้พักอาศัยอยู่ภายในบ้านของตัวเอง เนื่องจากบรรยากาศของหอพักแห่งนี้มีความร่มรื่น อบอุ่น และดูเรียบง่าย แต่! ยังคงเต็มไปด้วยความสะดวกสบายอย่างขีดสุดทั้ง เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเขียนหนังสือ, เก้าอี้, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี, ตู้เย็น, WIFI, ที่จอดรถและอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงทำเลที่ตั้งยังอยู่ใกล้กับตลาดสดหลัง ม.รามคำแหง และ ตลาดนัดหน้าสนามกีฬาหัวหมากเป็นอย่างมากอีกด้วย

ทำเลที่ตั้ง : ซ.24 แยก30 ม.ศีขริน ถ.รามคำแหง หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 8,000 บาท/เดือน 700 - 1,899 บาท/วัน

ดูรายละเอียด PARK AVENUE @ HUAMARK เพิ่มเติม > คลิก

เดอะรูม (THE ROOM) รามคำแหง 102

เดอะรูม (THE ROOM) รามคำแหง 102 ที่พักรายวัน รามคำแหง.jpg

ที่พักรายวันรามคำแหงที่มีการตกแต่งสไตล์รีสอร์ท ก็คงจะเป็นที่พักแห่งไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก เดอะรูม (THE ROOM) รามคำแหง 102 ซึ่งจุดเด่นของที่พักแห่งนี้ก็คือบรรยากาศที่เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง ผู้คนไม่พลุกพล่าน พร้อมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้ผู้พักอาศัยอย่างครบครันทั้งเฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, ฟิตเนส ฯลฯ และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ เดอะรูม (THE ROOM) รามคำแหง 102 กลายเป็นที่พักรายวันที่หลายๆ คน ไว้วางใจในการเข้าพัก!

ทำเลที่ตั้ง : ซ.รามคำแหง 102 ถ.สุขาภิบาล 3 สะพานสูง สะพานสูง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 8,500 บาท/เดือน 600 - 1,090 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เดอะรูม (THE ROOM) รามคำแหง 102 เพิ่มเติม > คลิก

ที่พักรายวันรามคำแหงทั้ง 5 แห่ง ที่เราได้กล่าวไปนั้น นอกจากจะเปิดให้บริการแบบรายวันแล้ว ยังมีบริการให้เช่าอยู่แบบเป็นรายเดือนอีกด้วย! ดังนั้นใครที่กำลังมองหาหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ในย่านรามคำแหงอยู่ล่ะก็ ทั้ง 5 ที่พักดังกล่าว คงจะกลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หรือหากคุณต้องการเลือกชมที่พักรายวันรามคำแหงเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - ที่พักรายวันรามคำแหง

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram