Renthub Logo
Home Icon

คุ้มค่า! คุ้มราคา! กับ 5 ที่พักรายวันย่านลาดพร้าว

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
20 October 2022
คุ้มค่า! คุ้มราคา! กับ 5 ที่พักรายวันย่านลาดพร้าว

สำหรับใครที่กำลังมองหา “ที่พักรายวันในย่านลาดพร้าว” อยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะกลายเป็นตัวช่วยชั้นดีที่จะทำให้คุณได้พบเจอกับที่พักรายวันในย่านลาดพร้าวที่ราคาดี แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อมจัดเตรียมไว้ให้ อีกทั้งหากคุณได้ลองเข้าไปพักแล้วเกิดติดใจ คุณก็สามารถปรับเปลี่ยนจากการพักแบบรายวันมาเป็นการเช่าระยะยาวแบบรายเดือนก็ได้เช่นกัน เพราะที่พักรายวันทั้ง 5 ที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ ล้วนแล้วแต่เปิดให้บริการทั้งแบบรายวันและรายเดือนนั่นเอง โดยเราไปเริ่มกันที่...

เอส ที เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 114

เอส ที เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 114.png

ที่พักรายวันในย่านลาดพร้าวแห่งแรกที่เราจะขอกล่าวถึงเลยก็คือ “เอส ที เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 114” เนื่องจากที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันจัดเตรียมไว้ให้กับผู้เข้าพักอาศัย โดยภายในห้องจะมีการตกแต่งอยู่ 2 รูปแบบ ซึ่งประกอบไปด้วยห้องสีครีม(Muji) และห้องสีเทา(Modern) อีกทั้งทำเลที่ตั้งก็ง่ายต่อการเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ โดยรอบ ไม่ว่าจะเป็น Big C ลาดพร้าว 1.3 กม., Town in Town 2.5 กม., มหาวิทยาลัยรามคำแหง 4 กม. เป็นต้น

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 114 ถ.ลาดพร้าว พลับพลา วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,000 - 4,000 บาท/เดือน 300 – 400 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เอส ที เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 114 เพิ่มเติม > คลิก

เพลินวาน ดีลักซ์

เพลินวาน ดีลักซ์ ที่พักรายวันลาดพร้าว.jpg

“เพลินวาน ดีลักซ์” เป็นหอพักสไตล์ Modern new change ที่ได้นำเสนอรูปแบบห้องสตูดิโอสุดหรูในแบบฉบับของคอนโดใจกลางเมือง จึงทำให้หลายๆ คน หลงรักหอพักแห่งนี้ไปอย่างไม่รู้ตัว ซึ่งนอกจากห้องพักแบบรายเดือน(ที่แทบจะเต็มตลอดทั้งปี)แล้ว ทางเพลินวาน ดีลักซ์ ยังมีบริการห้องพักแบบรายวันอีกด้วย โดยส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็ถูกจัดหนัก จัดเต็ม หรือพูดง่ายๆ ว่าคุณแทบจะไม่ต้องเตรียมอะไรไปเลย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว54 ถ.ลาดพร้าว วังทองหลาง วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,000 - 7,000 บาท/เดือน 700 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เพลินวาน ดีลักซ์ เพิ่มเติม > คลิก

สรวิศเพลส ลาดพร้าว 46

สรวิศเพลส ลาดพร้าว 46  ที่พักรายวันลาดพร้าว.jpg

ที่พักรายวันในย่านลาดพร้าวซอย 46 ที่ขึ้นชื่อ ก็คงจะเป็นที่พักแห่งไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “สรวิศเพลส ลาดพร้าว 46” ที่มีการตกแต่งในสไตล์โรมัน พร้อมทั้งทำเลที่ตั้งยังสะดวกสบายต่อการเดินทางเป็นอย่างมาก แต่! เท่านั้นยังไม่พอ เพราะทาง สรวิศเพลส ลาดพร้าว 46 เขาขึ้นชื่อในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี, Wifi, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ และอื่นๆ อีกมากมาย ฉะนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมที่พักแห่งนี้ถึงได้รับความนิยมทั้งแบบรายวันและรายเดือน

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 46 ถ.ลาดพร้าว สามเสนนอก ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,500 - 12,500 บาท/เดือน 700 - 1,800 บาท/วัน

ดูรายละเอียด สรวิศเพลส ลาดพร้าว 46 เพิ่มเติม > คลิก

โฮมเพลส แมนชั่น ลาดพร้าว 78

โฮมเพลส แมนชั่น ลาดพร้าว78 ที่พักลาดพร้าว รายวัน.jpg

โฮมเพลส แมนชั่น ลาดพร้าว 78 นอกจากจะมีบริการแบบรายวันและรายเดือนแล้ว เขาก็ยังมีบริการห้องพักแบบรายชั่วโมงและแบบ 15 วันอีกด้วย ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักนั้นก็สบายใจได้เลย เพราะไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ, เคเบิ้ลทีวีกว่า 80 ช่อง, Wifi internet ความเร็วสูง, เฟอร์นิเจอร์ใหม่ยกชุด และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยทำให้การพักผ่อนและการใช้ชีวิตของคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น!

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.78 ถ.ลาดพร้าว วังทองหลาง วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,200 - 3,900 บาท/เดือน 450 – 550 บาท/วัน

ดูรายละเอียด โฮมเพลส แมนชั่น ลาดพร้าว 78 เพิ่มเติม > คลิก

DB Plus 1

DB Plus 1 ที่พักรายวัน ลาดพร้าว.jpg

หอพักในย่านลาดพร้าวขวัญใจผู้คน ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก “DB Plus 1” ที่ขึ้นชื่อในความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะความหรูหราและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในห้องพักทั้ง เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, โต๊ะเครื่องแป้ง, ตู้เสื้อผ้า ฯลฯ อีกทั้งคุณยังมั่นใจในความปลอดภัยได้ด้วยระบบกล้องวงจรปิด IP Camera, คีย์การ์ด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่จะคอยดูแลความเรียบร้อยให้กับคุณอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง DB Plus 1 ยังได้เปิดบริการห้องพักแบบรายวันให้ผู้คนทั่วๆ ไป ได้เข้าพักอาศัยอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 81 ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม คลองเจ้าคุณสิงห์ วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,900 - 6,000 บาท/เดือน 290 – 650 บาท/วัน

ดูรายละเอียด DB Plus 1 เพิ่มเติม > คลิก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับที่พักรายวันในย่านลาดพร้าวทั้ง 5 ที่ทางทีมงานได้นำมาฝาก โดยที่พักแต่ละที่ล้วนแล้วแต่ขึ้นชื่อในเรื่องของราคาที่จับต้องได้ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้พักอาศัย ดังนั้นผู้ที่ต้องเดินทางไปทำงานในย่านลาดพร้าวและต้องการที่พักรายวันในราคาที่สบายกระเป๋า ที่พักรายวันทั้ง 5 ที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ก็คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี และสำหรับใครที่ต้องการเลือกชมหอพักในย่านลาดพร้าวเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - หอพักแถวลาดพร้าว

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram