Renthub Logo
Home Icon

สำรวจทำเลย่าน “รัชโยธิน” ทำเลดีมีรถไฟฟ้า พร้อมหอพักราคาเริ่มต้น 5,000 บาท/เดือน

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
05 June 2023
สำรวจทำเลย่าน “รัชโยธิน” ทำเลดีมีรถไฟฟ้า พร้อมหอพักราคาเริ่มต้น 5,000 บาท/เดือน

อีกหนึ่งทำเลทองที่มีการปรับขึ้นราคาที่ดินเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็คงจะเป็นทำเลในย่านไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “ทำเลย่านรัชโยธิน” ที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายและรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น...

  • ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ : Central Ladprao, Union Mall, Tesco Lotus ลาดพร้าว, Major Ratchayothin, Avenue Ratchayothin ฯลฯ
  • โรงภาพยนตร์ : Major Ratchayothin
  • ตึกสำนักงาน : สำนักงานที่ดิน กทม. (สาขาจตุจักร), SCB Park, ตึกช้าง, กรมป่าไม้, ธกส.(สำนักงานบางเขน), กรมพัฒนาที่ดิน ฯลฯ
  • โรงเรียนและมหาวิทยาลัย : โรงเรียนหอวัง, โรงเรียนสารวิทยา, โรงเรียนช่างฝีมือทหาร, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยศรีศรีปทุม
  • ตลาดนัดกลางคืน : จ๊อดแฟร์ และร้านนั่งชิลล์อีกมากมาย
สำรวจทำเลย่าน รัชโยธิน  BTS-01.jpg

และที่สำคัญเลยก็คือพื้นที่ในย่านรัชโยธินมีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวตัดผ่าน และเปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบแล้วเป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้พื้นที่ในย่านรัชโยธินกลายเป็นทำเลทองอีกหนึ่งแห่งของกรุงเทพมหานครฯ ที่นักลงทุนและโครงการคอนโดขนาดใหญ่มาปักหมุดสร้าง Landmark กันอย่างไม่ขาดสาย และในวันนี้ทีมงาน Renthub ก็ไม่รอช้า ที่จะขอนำรายชื่อหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ในย่านรัชโยธินที่มีราคาค่าเช่าเริ่มต้นประมาณ 5,000 บาท มาฝาก โดยเราไปเริ่มกันที่...

Master Ville Apartment (มาสเตอร์ วิลล์ เสนานิคม)

Master Ville Apartment (มาสเตอร์ วิลล์ เสนานิคม) หอพักรัชโยธิน.jpg

หอพักในย่านรัชโยธินแห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “Master Ville Apartment (มาสเตอร์ วิลล์ เสนานิคม)” หอพักที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย และเฟอร์นิเจอร์ Built in ครบชุด ซึ่ง Master Ville Apartment (มาสเตอร์ วิลล์ เสนานิคม) เป็นหอพัก 8 ชั้น บรรยากาศภายในร่มรื่นและเงียบสงบ ที่จอดรถกว้างขวาง ตัวหอพักมีรั้วรอบขอบชิด เพื่อป้องกันบุคคลภายนอกเข้ามาภายในพื้นที่ รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยก็จัดเต็มทั้งระบบสแกนนิ้วมือเข้าและออก, กล้องวงจรปิดรอบอาคาร ฯลฯ ส่งผลให้หอพักแห่งนี้กลายเป็นหอพักที่หลายๆ คนต้องการเข้ามาพักอาศัยนั่นเอง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เสนานิคม1 แยก 26 ถ.พหลโยธิน32 ลาดยาว จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,800 - 5,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด Master Ville Apartment (มาสเตอร์ วิลล์ เสนานิคม) เพิ่มเติม > คลิก

พลอยจีนอพาร์ทเมนท์ ตึก1 เกษตร

พลอยจีนอพาร์ทเมนท์ ตึก1 เกษตร หอพักรัชโยธิน.jpg

“พลอยจีนอพาร์ทเมนท์ ตึก1” เป็นหอพักในย่านรัชโยธินที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน ราคาค่าเช่าจับต้องได้ โดยราคาค่าเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ 5,000 บาท/เดือน เท่านั้น อีกทั้งยังมีทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทางเป็นอย่างมากอีกด้วย ส่วนในเรื่องของระบบรักษาความปลอดภัยก็สบายใจได้เลย เพราะมีทั้งกล้องวงจรปิดรอบพื้นที่และ พี่ๆ รปภ.คอยดูแลอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พหลโยธิน34 ถ.พหลโยธิน เสนานิคม จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,000 - 5,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด พลอยจีนอพาร์ทเมนท์ ตึก1 เกษตร เพิ่มเติม > คลิก

ศิริวสุ อพาร์ทเมนท์ (Sirivasu Apartment)

ศิริวสุ อพาร์ทเมนท์ (Sirivasu Apartment) หอพักรัชโยธิน.jpg

หอพักราคาดีในย่านรัชโยธินอีกหนึ่งแห่งที่คุณไม่ควรพลาดเลยก็คือ “ศิริวสุ อพาร์ทเมนท์ (Sirivasu Apartment)” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องเตรียมพร้อมไว้ให้คุณมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เสื้อผ้า, เตียงนอน, โต๊ะเครื่องแป้ง, โต๊ะวางทีวี ฯลฯ รวมไปถึงบริเวณใต้ตึกยังมีร้านเสริมสวย ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อและร้านซักรีด คอยให้บริการคุณอยู่อีกด้วย ดังนั้นหากใครกำลังมองหาหอพักในย่านรัชโยธิน “ศิริวสุ อพาร์ทเมนท์ (Sirivasu Apartment)” ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือดที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พหลโยธิน 24 แยก 6 ถ.พหลโยธิน 24 จอมพล จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,100 - 10,200 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ศิริวสุ อพาร์ทเมนท์ (Sirivasu Apartment) เพิ่มเติม > คลิก

Sena Residence เสนาเรสซิเด้นซ์

Sena Residence เสนาเรสซิเด้นซ์ หอพักรัชโยธิน.jpg

สำหรับใครที่ชอบความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัว เราขอแนะนำหอพักในย่านรัชโยธินที่มีชื่อว่า “Sena Residence เสนาเรสซิเด้นซ์” โดยหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเตียง, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, โซฟา, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เคเบิ้ลทีวี, Wi-Fi รายเดือน, คีย์การ์ด, กล้องวงจรปิดทุกชั้น และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. รวมไปถึงทำเลที่ตั้งของ Sena Residence เสนาเรสซิเด้นซ์ ยังง่ายต่อการเดินทางเป็นอย่างมากอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พหลโยธิน 32 (เสนา 1) ถ.พหลโยธิน จันทรเกษม จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,500 - 6,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด Sena Residence เสนาเรสซิเด้นซ์ เพิ่มเติม > คลิก

M de Ville (เอ็ม เดอ วิลล์)

M de Ville (เอ็ม เดอ วิลล์) หอพักรัชโยธิน.jpg

M de Ville (เอ็ม เดอ วิลล์) @เสนานิคม เป็นหอพักในย่านรัชโยธินที่มีความหรูหราในสไตล์โมเดิร์นสมัยใหม่ ที่ทำให้หลายๆ คนหลงรักหอพักแห่งนี้ไปอย่างไม่รู้ตัว โดย M de Ville (เอ็ม เดอ วิลล์) มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ SB ยกชุด, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, High Speed Internet, ลิฟต์, ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม ฯลฯ และที่สำคัญหอพักแห่งนี้มีผู้พักอาศัยแทบจะเต็มตลอดทั้งปี เนื่องจากมีทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทางและราคาค่าเช่าก็ไม่ได้แพงมากจนเกินไป ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม M de Ville (เอ็ม เดอ วิลล์) ถึงได้กลายเป็นหอพักยอดนิยมในย่านรัชโยธิน

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เสนานิคม 1 ถ.พหลโยธิน 32 เสนานิคม จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,800 - 8,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด M de Ville (เอ็ม เดอ วิลล์) เพิ่มเติม > คลิก

ณณา เพลส อพาร์ทเมนท์

ณณา เพลส อพาร์ทเมนท์ หอพักรัชโยธิน.jpg

เรียบหรู อยู่สบายและสงบ คงจะเป็นนิยามของหอพักที่มีชื่อว่า “ณณา เพลส อพาร์ทเมนท์” โดยหอพักแห่งนี้มีทั้งหมด 7 ชั้น พร้อมกับลิฟต์โดยสาร ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้ ณณา เพลส อพาร์ทเมนท์ ได้รับความสนใจจากผู้คนอยู่เสมอเลยก็คือ ทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับ 4 แยกเมเจอร์ เพียงแค่ 350 เมตร เท่านั้น ส่งผลให้ผู้เช่าที่พักอาศัยอยู่ภายในหอพักเดินทางได้อย่างสะดวกสบายอย่างถึงขีดสุด อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.รัชดาภิเษก 42 ถ.รัชดาภิเษก จันทรเกษม จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,500 - 15,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ณณา เพลส อพาร์ทเมนท์ เพิ่มเติม > คลิก

รายชื่อหอพักที่ทางทีมงาน Renthub ได้นำมาฝากข้างต้น เป็นเพียงแค่หอพักในย่านรัชโยธินบางส่วนเท่านั้น เพราะจริงๆ แล้วในย่านรัชโยธินยังมีหอพักทำเลสวยราคาดีอีกหลายแห่ง ซึ่งคุณสามารถเลือกชมหอพักในย่านรัชโยธินเพิ่มเติมได้ที่ Renthub – หอพักในย่านรัชโยธิน โดยเรารับรองเลยว่าคุณจะเจอหอพักที่ใช่ ตามที่ใจคุณต้องการอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024
พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram