Renthub Logo
Home Icon

รีวิว 6 ที่พักใกล้ SCB Park

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
05 July 2023
รีวิว 6 ที่พักใกล้ SCB Park

อีกหนึ่งสำนักงานขนาดใหญ่(เป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ)ในย่านรัชโยธิน ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “SCB PARK” ที่มีพื้นที่โดยประมาณ 500,000 ตารางเมตร รวมไปถึงบริเวณโดยรอบพื้นที่ยังมีร้านค้า ร้านอาหารและ Café ต่างๆ อยู่อีกมากมาย จึงทำให้พื้นที่ภายใน SCB PARK คับคั่งไปด้วยพนักงาน ผู้ประกอบการและบุคคลทั่วไปที่ตบเท้าเข้ามาทำธุระในพื้นที่แห่งนี้กันเป็นจำนวนมากต่อวัน

รีวิว 6 ที่พักใกล้ SCB Park.jpg

แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เช่นกันว่าในช่วงเวลาเร่งด่วนและช่วงพักเที่ยง พื้นที่บริเวณหน้า SCB PARK มักจะมีปัญหารถติดอยู่เสมอๆ เพราะอย่าลืมว่าถนนด้านหน้าสำนักงานนั้นเชื่อมต่อไปยังแยกประชานุกูลและแยกวงศ์สว่างที่ขึ้นชื่อในเรื่องของปัญหารถติด หรือถ้าหากจะกลับรถเพื่อเข้าสู่ถนนพหลโยธิน คุณก็จะต้องเจอกับแยกรัชโยธินที่รถติดไม่แพ้กับทั้ง 2 แยกที่เราได้กล่าวไปเมื่อข้างต้น

ส่งผลให้พนักงานหรือผู้ที่ทำงานอยู่ภายใน SCB PARK หลายๆ คน เริ่มมองหาที่พักที่อยู่ใกล้ๆ เพื่อประหยัดเวลาในการเดินทาง ดังนั้นในบทความนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอมาแนะนำ 6 ที่พักใกล้ SCB PARK ที่จะช่วยทำให้คุณมีเวลาในการออกไปใช้ชีวิตที่มากขึ้น ไม่ต้องมาอารมณ์เสียกับปัญหารถติดซ้ำซาก และจะมีที่พักที่ไหนบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อมๆ กันเลย

1. บ้านมีนา

บ้านมีนา ที่พักใกล้ SCB Park.jpg

ที่พักใกล้ SCB PARK แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “บ้านมีนา” ซึ่งความพิเศษของที่พักแห่งนี้ก็ขอบอกเลยว่ามีครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่จัดหนักจัดเต็ม ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุมโดยมีกล้องวงจรปิดรอบอาคาร 32 ตัว พร้อมกับมีพี่ๆ รปภ. คอยดูแลผู้เช่าอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งบริเวณโดยรอบตัวที่พักยังมีร้านค้าร้านอาหารอีกมากมาย ที่จะช่วยให้ผู้เช่าได้รับความสะดวกสบายอย่างถึงขีดสุด

ที่พักอยู่ห่างจาก SCB Park ประมาณ : 1.3 กม.

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.วิภาวดี 38 ถ.วิภาวดีรังสิต ลาดยาว จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,700 - 8,000 บาท/เดือน 690 – 900 บาท/วัน

ดูรายละเอียด บ้านมีนา เพิ่มเติม > คลิก

2. ห้องหับเรสซิเด้นท์ ลาดพร้าว

ห้องหับเรสซิเด้นท์ ลาดพร้าว ที่พักใกล้ SCB Park.jpg

ห้องหับเรสซิเด้นท์ ลาดพร้าว เป็นอีกหนึ่งที่พักใกล้ SCB PARK ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากมีราคาค่าเช่าที่จับต้องได้และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, WIFI, เคเบิ้ล และอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งทำเลที่ตั้งยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง ที่นอกเหนือจาก SCB PARK อาทิเช่น เซ็นทรัลลาดพร้าว, ศาลอาญา, เมเจอร์รัชโยธิน, มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม เป็นต้น

ที่พักอยู่ห่างจาก SCB Park ประมาณ : 3.5 กม.

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 1 แยก 23 ถ.ลาดพร้าว จอมพล จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 5,900 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ห้องหับเรสซิเด้นท์ ลาดพร้าว เพิ่มเติม > คลิก

3. ศิริวสุ อพาร์ทเมนท์

ศิริวสุ อพาร์ทเมนท์ ที่พักใกล้ SCB Park.jpg

ที่พักใกล้ SCB PARK ในตำนาน คงจะต้องยกให้กับ “ศิริวสุ อพาร์ทเมนท์” เพราะเรียกได้ว่าที่พักแห่งนี้มีผู้เช่าแทบจะเต็มตลอดทั้งปี เนื่องจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและคัดเกรดมาจาก INDEX ทุกชิ้น รวมไปถึงยังมีเครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, เคเบิ้ลทีวี, ไวไฟอินเตอร์เน็ตความเร็ว 6 MB, ลิฟต์โดยสาร, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัยครบชุด และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมศิริวสุ อพาร์ทเมนท์ ถึงได้กลายเป็นที่พักใกล้ SCB PARK ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล

ที่พักอยู่ห่างจาก SCB Park ประมาณ : 2.5 กม.

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พหลโยธิน 24 แยก 6 ถ.พหลโยธิน 24 จอมพล จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,100 - 10,200 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ศิริวสุ อพาร์ทเมนท์ เพิ่มเติม > คลิก

4. ณณา เพลส

ณณา เพลส ที่พักใกล้ SCB Park.jpg

สำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัวและต้องการที่พักที่มีบรรยากาศอันเงียบสงบ(แม้จะอยู่ใจกลางเมือง) เราก็ขอแนะนำที่พักใกล้ SCB PARK ที่มีชื่อว่า ณณา เพลส โดยที่พักแห่งนี้ได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้ให้ผู้เช่าเรียบร้อยหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, เคเบิ้ลทีวี, WIFI และที่สำคัญ ณณา เพลส ยังมีฟิตเนสให้ผู้เช่าได้มาออกกำลังกายในยามว่างอีกด้วย

ที่พักอยู่ห่างจาก SCB Park ประมาณ : 1.1 กม.

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.รัชดาภิเษก 42 ถ.รัชดาภิเษก จันทรเกษม จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,500 - 15,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ณณา เพลส เพิ่มเติม > คลิก

5. บรรลือสุขอพาร์ทเม้นท์

บรรลือสุขอพาร์ทเม้นท์ ที่พักใกล้ SCB Park.jpg

ที่พักใกล้ SCB PARK ที่มีราคาสบายกระเป๋า บรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ก็คงจะเป็นที่พักไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “บรรลือสุขอพาร์ทเม้นท์” โดยมีราคาค่าเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ 3,200 บาท/เดือน เท่านั้น อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักและระบบรักษาความปลอดภัยก็มีครบครันตามมาตรฐานที่พักที่ดี ดังนั้นใครที่พึ่งเริ่มต้นทำงานและกำลังมองหาหอพักใกล้ SCB PARK ราคาถูก อยู่สบาย ชื่อของ “บรรลือสุขอพาร์ทเม้นท์” ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรที่จะพลาดเลยล่ะ!

ที่พักอยู่ห่างจาก SCB Park ประมาณ : 3 กม.

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.รัชดา 36 แยก3 ถ.รัชดาภิเษก จันทรเกษม จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,200 - 3,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บรรลือสุขอพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

6. บ้านเดวันดา อพาร์ทเมนท์

บ้านเดวันดา อพาร์ทเมนท์ ที่พักใกล้ SCB Park.jpg

ที่พักใกล้ SCB PARK ที่สุดท้ายที่เรานำมาฝากในบทความนี้ก็คือ “บ้านเดวันดา อพาร์ทเมนท์” หอพักสไตล์โมเดิร์นสำหรับคนยุคใหม่ โดยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักของบ้านเดวันดานั้นก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้ผู้เช่าอย่างครบครัน อาทิเช่น เตียงนอน, โต๊ะเครื่องแป้ง, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะวางทีวี, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ และอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงบริเวณด้านล่างยังมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, ตู้อบผ้า ไว้ให้บริการอีกด้วย

ที่พักอยู่ห่างจาก SCB Park ประมาณ : 1.2 กม.

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ปลื้มมณี ถ.รัชดาฯ 48 ลาดยาว จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,900 - 4,300 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บ้านเดวันดา อพาร์ทเมนท์ เพิ่มเติม > คลิก

และสำหรับใครที่ต้องการเลือกชมที่พักใกล้ SCB PARK เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - ที่พักใกล้ SCB PARK ซึ่งรับประกันเลยว่าคุณจะเจอที่พักที่ถูกใจและตรงกับความต้องการของคุณอย่างแน่นอน เพราะ Renthub คือเว็บไซต์ที่รวบรวมหอพักไว้กว่า 16,000 แห่ง ทั่วประเทศ หรือ ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram