Renthub Logo
Home Icon

รวมหอพักหลัง ม.เชียงใหม่ ราคาไม่เกิน 4,000 บาท/เดือน

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
10 August 2023
รวมหอพักหลัง ม.เชียงใหม่ ราคาไม่เกิน 4,000 บาท/เดือน

น้องๆ นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่คงจะต้องถูกอกถูกใจกับบทความนี้อย่างแน่นอน! เพราะว่าทางทีมงาน Renthub ได้นำหอพักราคาถูกใกล้ ม.เชียงใหม่มาฝาก ซึ่งราคาถูกที่ว่านี้ก็คือ...ราคาค่าเช่าต่อเดือนไม่เกิน 4,000 บาท เท่านั้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ ม.เชียงใหม่ ที่มีราคาค่าเช่าไม่เกิน 4,000 บาท/เดือน หอพักแรกพร้อมๆ กันเลย

ภูฟ้าเพลส

ภูฟ้าเพลส หอพักใกล้ ม.เชียงใหม่.jpg

หอพักราคาถูกใกล้ ม.เชียงใหม่ แห่งแรกที่ทางทีมงาน Renthub ขอแนะนำเลยก็คือ “ภูฟ้าเพลส” หอพักที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายในราคาค่าเช่าที่จับต้องได้! เพราะไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ที่จอดรถ(กว้างขวาง) ร้านอาหารใต้ตึก เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ร้านสะดวกซื้อ ฯลฯ ทางภูฟ้าเพลส ก็จัดเตรียมไว้ให้น้องๆ ครบ เรียบร้อยหมดแล้ว

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.คันคลองชลประทาน ช้างเผือก เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • ราคาค่าเช่า : 3,100 - 3,700 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด ภูฟ้าเพลส เพิ่มเติม > คลิก

เดอะกรีนเนอรี่แลนด์มาร์ค

เดอะกรีนเนอรี่แลนด์มาร์ค หอพักใกล้ ม.เชียงใหม่.jpg

ความหรูหรายืนหนึ่ง! กับหอพักใกล้ ม.เชียงใหม่ ที่มีชื่อว่า “เดอะกรีนเนอรี่แลนด์มาร์ค” โดยหอพักแห่งนี้มีรูปแบบห้องพักให้น้องๆ ได้เลือกหลากหลายรูปแบบ โดยมีราคาค่าเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ 3,500 บาท/เดือน เท่านั้น ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกทางหอพักก็จัดหนักจัดเต็มให้แบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถ, ฟิตเนส ฯลฯ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ช้างเผือก เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • ราคาค่าเช่า : 3,500 - 10,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด เดอะกรีนเนอรี่แลนด์มาร์ค เพิ่มเติม > คลิก

Silver Park Mansion

Silver Park Mansion หอพักใกล้ ม.เชียงใหม่.jpg

หอพักใกล้ ม.เชียงใหม่ ราคาประหยัดเงินในกระเป๋าอย่าง “Silver Park Mansion” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่น้องๆ นักศึกษาตบเท้าเข้าพักกันอย่างไม่ขาดสาย! เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักกว้างขวาง สะอาด และมีความปลอดภัยที่เหนือชั้น ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมหอพักแห่งนี้ถึงได้รับความนิยมอยู่เสมอๆ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ข้างวัดสวนดอก ถ.สุเทพ สุเทพ เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • ราคาค่าเช่า : 2,000 - 3,500 บาท/เดือน 300 – 350 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด Silver Park Mansion เพิ่มเติม > คลิก

บ้านเราแมนชั่น

บ้านเราแมนชั่น หอพักใกล้ ม.เชียงใหม่.jpg

หอพักหญิงล้วน ราคาถูกใกล้ ม.เชียงใหม่ อย่าง “บ้านเราแมนชั่น” เป็นหอพักที่ขึ้นชื่อได้ว่ามีความปลอดภัยที่สูงมาก อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้น้องๆ อย่างครบครัน และที่สำคัญเลยก็คือหอพักแห่งนี้ได้รับการดูแลโดย อาจารย์ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่นั่นเอง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ. 1 ถ.สุเทพ สุเทพ เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • ราคาค่าเช่า : 3,500 - 4,400 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด บ้านเราแมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

บ้านแดนตะวันเหนือ

บ้านแดนตะวันเหนือ  หอพักใกล้่ ม.เชียงใหม่.jpg

หอพักใกล้ ม.เชียงใหม่ ราคาถูก หอพักสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้ก็คือ “บ้านแดนตะวันเหนือ” หอพักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อาทิ เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะทำงาน, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี, เคเบิ้ลทีวี ฯลฯ และสิ่งสำคัญที่ทำให้หอพักแห่งนี้ได้รับความสนใจจากน้องๆ นักศึกษาเลยก็คือ ราคาค่าเช่าที่ถูกมากๆ โดยมีราคาค่าเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ 3,000 บาท/เดือน เท่านั้น!

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.สุเทพ สุเทพ เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • ราคาค่าเช่า : 3,000 - 4,200 บาท/เดือน 490 – 690 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด บ้านแดนตะวันเหนือ เพิ่มเติม > คลิก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับหอพักใกล้ ม.เชียงใหม่ ที่มีราคาค่าเช่าไม่เกิน 4,000 บาท/เดือน ที่ทางทีมงาน Renthub ได้นำมาฝาก ซึ่งแต่ละหอพักถือได้ว่าเป็นหอพักขวัญใจน้องๆ นักศึกษาเลยก็ว่าได้ แต่สำหรับใครที่ต้องการเลือกชมหอพักใกล้ ม.เชียงใหม่ เพิ่มเติม น้องๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub – หอพัก ม.เชียงใหม่ ราคาถูก

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram