Renthub Logo
Home Icon

10 หอพักราคาดีใกล้ MRT ห้วยขวาง

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
24 August 2023
10 หอพักราคาดีใกล้ MRT ห้วยขวาง

และแล้วบทความรีวิวหอพักในย่านต่างๆ ที่หลายๆ คน รอคอยก็มาถึง! ซึ่งในวันนี้ทีมงาน Renthub ก็จะขอพาคุณไปพบกับ 10 หอพักใกล้ MRT ห้วยขวาง ที่ขอบอกเลยว่ามีผู้คนขอกันเข้ามาเยอะมากๆ โดยทุกๆ หอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ล้วนแล้วแต่เป็นหอพักที่ได้รับความนิยมและมีผู้เช่าแทบจะเต็มตลอดทั้งปี เนื่องจากมีทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT ห้วยขวาง เป็นอย่างมาก ส่งผลให้ผู้พักอาศัยสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องมาพบเจอกับปัญหารถติดในย่านรัชดาห้วยขวาง(ที่ขึ้นชื่อในเรื่องการจราจรที่ติดขัดเป็นอันดับต้นๆ ของกรุงเทพฯ) ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ MRT ห้วยขวาง หอพักแรกพร้อมๆ กันเลย

1. แกเลอเรีย รัชดาภิเษก

แกเลอเรีย รัชดาภิเษก หอพักใกล้ MRT ห้วยขวาง.jpg

หอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ MRT ห้วยขวาง ที่ได้รับรางวัลจากท่านผู้ว่าราชการกรุงเทพด้านความปลอดภัย อย่าง “แกเลอเรีย รัชดาภิเษก” นั้น ถือได้ว่าเป็นหอพักที่มีผู้เช่าแทบจะเต็มตลอดทั้งปี เพราะหอพักแห่งนี้สามารถเดินไปสถานีรถไฟฟ้า MRT ห้วยขวางเพียงแค่ 3 นาที เท่านั้น อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักก็มีครบจบทุกความต้องการ รวมไปถึงมีฟิตเนสให้ผู้เช่าได้ออกกำลังกายกันในยามว่างอีกด้วยนะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ประชาราษฏร์บำเพ็ญ1 ถ.รัชดาภิเษก ห้วยขวาง ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 5,900 - 12,900 บาท/เดือน 990 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด แกเลอเรีย รัชดาภิเษก เพิ่มเติม > คลิก

2. ทิสท์ เรสซิเดนซ์

ทิสท์ เรสซิเดนซ์ หอพักใกล้ MRT ห้วยขวาง.jpg

ทิสท์ เรสซิเดนซ์ ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง เป็นอย่างมาก โดยจุดเด่นที่ทำให้หอพักแห่งนี้ได้รับความนิยมจากผู้คนอยู่เสมอๆ เลยก็คือ การตกแต่งสไตล์สแกนดิเนเวียนที่มีความอบอุ่นแต่ยังคงแอบแฝงไปด้วยความหรูหราอย่างมีระดับ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในห้องพักและบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง เราก็ขอบอกเลยว่า “จัดเต็ม” เพราะทาง ทิสท์ เรสซิเดนซ์ ต้องการให้ผู้เช่าได้รับความสะดวกสบายอย่างถึงขีดสุดนั่นเอง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เนียมอุทิศ ถ.รัชดาภิเษก ดินแดง ดินแดง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 8,000 - 18,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด ทิสท์ เรสซิเดนซ์ เพิ่มเติม > คลิก

3. JPR@RATCHADA

JPR@RATCHADA หอพักใกล้ MRT ห้วยขวาง.jpg

หอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ MRT ห้วยขวาง ที่มีความหรูหราไม่เป็นสองรองใครอย่าง “JPR@RATCHADA” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่เราขอแนะนำ เพราะหอพักแห่งนี้มีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้านอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน(หิ้วกระเป๋ามาใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที) ทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม การตกแต่งห้องและภายในหอพักที่ดูหรูหรา ราคาค่าเช่าเริ่มต้นที่จับต้องได้ ฯลฯ และด้วยเหตุผลต่างๆ เหล่านี้เอง จึงทำให้ JPR@RATCHADA กลายเป็นหอพักในย่านห้วยขวางยอดนิยมแห่งยุค

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.7 ถ.รัชดา ดินแดง ดินแดง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 6,500 - 14,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด JPR@RATCHADA เพิ่มเติม > คลิก

4. เยียระกานต์ อพาร์ทเม้นท์

เยียระกานต์ อพาร์ทเม้นท์ หอพักใกล้ MRT ห้วยขวาง.jpg

“เยียระกานต์ อพาร์ทเม้นท์” เป็นหอพักใกล้ MRT ห้วยขวาง ที่มีผู้เช่าตบเท้าเข้าพักกันอย่างไม่ขาดสาย เนื่องจากมีราคาค่าเช่าที่จับต้องได้ บรรยากาศเงียบสงบ ห้องพักสะอาดและใหม่ อีกทั้งทำเลที่ตั้งก็ยังสามารถเดินทางไปยัง MRT ห้วยขวาง ได้แบบชิลล์ๆ ภายใน 3 นาที ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้ผู้เช่าอย่างครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะกินข้าว, โต๊ะเครื่องแป้ง, ระเบียงส่วนตัว และอื่นๆ อีกมากมาย ตามมาตรฐานหอพักที่ดี!

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 1 (รังษี) ดินแดง ดินแดง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 6,000 - 8,700 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด เยียระกานต์ อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

5. For you อพาร์ตเม้นต์

For you อพาร์ตเม้นต์ หอพักใกล้ MRT ห้วยขวาง.jpg

สำหรับใครที่ชอบความหรูหรา เน้นความสะดวกสบายเป็นหลัก เราก็ขอแนะนำหอพักใกล้ MRT ห้วยขวาง ที่มีชื่อว่า “For you อพาร์ตเม้นต์” หอพักที่ขึ้นชื่อได้ว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครันมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ในย่านนี้ เพราะไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ระเบียงส่วนตัว, เคเบิ้ลทีวีกว่า 90 ช่อง, อ่างล้างจาน, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ทีวี, ตู้เย็น, ไมโครเวฟ, บริการทำความสะอาดภายในห้องพักและอื่นๆ อีกมากมาย ที่คุณมั่นใจเลยว่าคุณจะได้รับความสะดวกสบายเหมือนอยู่โรงแรม 5 ดาวเลยล่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ไพศาล ถ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 7 ห้วยขวาง ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 6,800 - 22,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด For you อพาร์ตเม้นต์ เพิ่มเติม > คลิก

6. SN MANSION (MRT ห้วยขวาง)

SN MANSION (MRT ห้วยขวาง) หอพักใกล้ MRT ห้วยขวาง.jpg

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! ว่ายังมีหอพักใกล้ MRT ห้วยขวาง ที่มีราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 2,300 บาท/เดือน ซึ่งหอพักที่ว่านั้นก็คือ “SN MANSION (MRT ห้วยขวาง)” ซึ่งแม้ว่าหอพักแห่งนี้จะมีราคาค่าเช่าที่สบายกระเป๋า แต่กลับมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครันตามมาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, ชั้นวางทีวี, ที่จอดรถ, ที่กดน้ำหยอดเหรียญ และอื่นๆ อีกมากมาย ส่งผลให้หอพักแห่งนี้กลายเป็นหอพักที่หลายๆ คน อยากจะมาเข้าพักอาศัยนั่นเอง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ไพศาล ถ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ ห้วยขวาง ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 2,300 - 4,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด SN MANSION (MRT ห้วยขวาง) เพิ่มเติม > คลิก

7. BB Place

BB Place หอพักใกล้ MRT ห้วยขวาง.jpg

BB Place เป็นหอพักที่อยู่ใกล้กับ MRT ห้วยขวาง เพียงแค่ 300 เมตร เท่านั้น! โดย BB Place เป็นหอพักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าอย่างครบครัน อีกทั้งทำเลที่ตั้งก็ยังง่ายต่อการเดินทาง ดังนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักใกล้ MRT ห้วยขวาง เพื่ออาศัยอยู่ หอพักที่ชื่อว่า “BB Place” ก็คงจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 6 แยก 8 ถ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ ห้วยขวาง ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 5,800 - 6,200 บาท/เดือน 800 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด BB Place เพิ่มเติม > คลิก

8. ยูแมนชั่น

ยูแมนชั่น หอพักใกล้ MRT ห้วยขวาง.jpg

ผู้เช่าแน่นแทบจะตลอดทั้งปี! กับหอพักใกล้ MRT ห้วยขวาง ที่มีชื่อว่า “ยูแมนชั่น” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีราคาค่าเช่าที่จับต้องได้ ทำเลที่ตั้งสะดวกต่อการเดินทาง ขนาดห้องพักกว้างขวาง และที่สำคัญมีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าเรียบร้อยหมดแล้ว!

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.รัชดาภิเษก14แยก2 ถ.รัชดาภิเษก ห้วยขวาง ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 4,200 - 4,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด ยูแมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

9. VTN apartment

VTN apartment หอพักใกล้ MRT ห้วยขวาง.jpg

VTN apartment หอพักเปิดใหม่ใกล้ MRT ห้วยขวาง ซึ่งหอพักแห่งนี้เป็นหอพักที่ได้รับความนิยมจากผู้คนเป็นอย่างมาก เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้ง เฟอร์นิเจอร์ Build-In, เครื่องปรับอากาศเบอร์ 5, สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำสุดหรู, ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม และอื่นๆ อีกมากมาย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 6 แยก 6 ถ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ ห้วยขวาง ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 5,800 - 6,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด VTN apartment เพิ่มเติม > คลิก

10. 196 อพาร์ทเมนท์

196 อพาร์ทเมนท์ หอพักใกล้ MRT ห้วยขวาง.jpg

หอพักใกล้ MRT ห้วยขวาง หอพักสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้ก็คือ “196 อพาร์ทเมนท์” หอพักเปิดใหม่ขวัญใจชาวห้วยขวาง เนื่องจาก 196 อพาร์ทเมนท์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน อาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เคเบิ้ลทีวี, ผ้าม่าน, ประตูมุงลวด และอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งบรรยากาศภายในหอพักแห่งนี้ก็เงียบสงบเป็นอย่างมากอีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 6 ถ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ ห้วยขวาง ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 5,500 - 6,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด 196 อพาร์ทเมนท์ เพิ่มเติม > คลิก

หอพักใกล้ MRT ห้วยขวาง ทั้ง 10 หอพักที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นหอพักยอดนิยมและอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT ห้วยขวางเป็นอย่างมาก ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้เลยว่าการเดินทางของคุณจะสะดวกสบายเพิ่มขึ้นอีกเป็นเท่าตัวอย่างแน่นอน และถ้าหากว่ายังรู้สึกไม่จุใจ ต้องการเลือกชมหอพักใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT ห้วยขวาง เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub เว็บไซต์ที่จะช่วยทำให้คุณได้เจอกับหอพักที่ใช่ ตามที่ใจคุณต้องการ

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram