Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปหอพักใกล้ดู ม.ราชภัฏนครราชสีมา

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
29 August 2023
Renthub พาไปหอพักใกล้ดู ม.ราชภัฏนครราชสีมา

อีกหนึ่งมหาวิทยาลัยชื่อดังของจังหวัดนครราชสีมาและของภาคตะวันออกเฉียงเหนืออย่าง “มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราขสีมา” นั้น ถือได้ว่าเป็นมหาวิทยาลัยที่มีน้องๆ จากทั่วทุกพื้นที่(โดยเฉพาะภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) ต้องการที่จะเข้าศึกษาต่อในระดับชั้นปริญญาตรีกันที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ เพราะด้วยสูตรการเรียนการสอนที่ทันสมัย สามารถนำไปปรับประยุกต์ใช้ได้จริง(การันตีจากหลายๆ รางวัลที่ทางมหาวิทยาลัยได้รับ) พร้อมกับมีคณาจารย์ที่มากด้วยประสบการณ์และมีอธิการบดีที่เข้าใจความต้องการของวัยรุ่น(มีช่องทางการติดต่อเพื่อแจ้งปัญหาหรือร้องเรียนกับท่านโดยตรงด้วยนะ) จึงทำให้มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมาก้าวขึ้นมาเป็นมหาวิทยาลัยอันดับต้นๆ ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้อย่างสง่างาม โดยในปัจจุบันนี้ทางมหาวิทยาลัยฯ ได้เปิดหลักสูตรการเรียนการสอนด้วยกันทั้งหมด 7 คณะ ประกอบไปด้วย

  1. คณะครุศาสตร์
  2. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
  3. คณะวิทยาการจัดการ
  4. คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
  5. คณะ เทคโนโลยีอุตสาหกรรม
  6. คณะสาธารณสุขศาสตร์
  7. คณะพยาบาลศาสตร์

ทั้งนี้น้องๆ สามารถดูรายละเอียดของมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมาเพิ่มเติมได้ทาง https://www.nrru.ac.th (เว็บไซต์ดูสดใสและทันสมัยมากๆ ลบภาพจำเว็บไซต์มหาวิทยาลัยแบบเก่าๆ ไปได้เลย)

รายชื่อหอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา ยอดนิยม

และแล้วก็ถึงเวลาที่น้องๆ รอคอย นั่นก็คือการแนะนำหอพักที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย ซึ่งในวันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อหอพักที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมาฝาก ซึ่งจะมีรายชื่อหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลที่น่าสนใจนี้พร้อมๆ กันเลย

1. ธนภัทร แมนชั่น

ธนภัทร แมนชั่น หอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา หอพักแรกที่ทางทีมงาน Renthub ขอแนะนำเลยก็คือ “ธนภัทร แมนชั่น” หอพักที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เสื้อผ้า, เตียงนอน, โต๊ะกินข้าว, ทีวี, ตู้เย็น และอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงยังมีพื้นที่ส่วนกลางอย่างสวนหย่อมให้น้องๆ มานั่งพักผ่อนในยามว่างกันอีกด้วย และด้วยเหตุผลต่างๆ นี้เอง จึงทำให้ ธนภัทร แมนชั่น ขึ้นแท่นเป็นหอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา ยอดนิยมแห่งยุคนั่นเอง

  • หอพักอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยฯ : 3.9 กิโลเมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เบญจรงค์ 8 ถ.เบญจรงค์ ในเมือง เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
  • ราคาค่าเช่า : 4,500 - 5,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด ธนภัทร แมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก 

2. วรการอพาร์ทเมนท์ มหาดไทย

วรการอพาร์ทเมนท์ มหาดไทย หอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา.jpg

อีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา ยอดนิยมอย่าง “วรการอพาร์ทเมนท์ มหาดไทย” นั้น ถือได้ว่าเป็นหอพักที่มีน้องๆ นักศึกษาเข้าพักกันอย่างไม่ขาดสาย เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ราคาค่าเช่าที่จับต้องได้ ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม อีกทั้งทำเลที่ตั้งยังอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยเพียงแค่ 2.8 กิโลเมตร เท่านั้น

  • หอพักอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยฯ : 2.8 กิโลเมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.มหาดไทย ในเมือง เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
  • ราคาค่าเช่า : 3,800 - 4,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด วรการอพาร์ทเมนท์ มหาดไทย เพิ่มเติม > คลิก

3. ออม & อิม เพลส

ออม & อิม เพลส หอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา.jpg

มาต่อกันที่หอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา ที่มีชื่อว่า “ออม & อิม เพลส” หอพักที่ขึ้นชื่อว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเป็นอันดับต้นๆ ของเมืองโคราช เพราะไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี, ตู้เย็น, ไมโครเวฟ, ซิงก์ล้างจาน ฯลฯ ทางหอพักก็จัดเตรียมไว้ให้น้องๆ เรียบร้อยหมดแล้ว และที่สำคัญเลยก็คือหอพักแห่งนี้มีเครื่องซักผ้าส่วนตัวให้ใช้อีกด้วย ซึ่งการที่หอพักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้ให้มากมายขนาดนี้ ไม่ได้หาที่ไหนง่ายๆ โดยเฉพาะเครื่องซักผ้า ดังนั้นอย่ารอช้า รีบทักไปหา ออม & อิม เพลส พร้อมๆ กันเลย

  • หอพักอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยฯ : 1.7 กิโลเมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ท้าวสุระ ในเมือง เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
  • ราคาค่าเช่า : 3,000 - 4,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด ออม & อิม เพลส เพิ่มเติม > คลิก

4. เอส.เอ็ม.สมายล์เพลซ

เอส.เอ็ม.สมายล์เพลซ หอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา คุณภาพ 5 ดาว แต่ราคาสบายกระเป๋าอย่าง “เอส.เอ็ม.สมายล์เพลซ” เป็นอีกหนึ่งหอพักที่ผู้คนทั่วไปและน้องๆ นักศึกษา ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจาก เอส.เอ็ม.สมายล์เพลซ เป็นหอพักเปิดใหม่ สะอาด บรรยากาศดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง หรือหากจะให้พูดแบบง่ายๆ เลยก็คือ “มีครบจบทุกความต้องการที่ เอส.เอ็ม.สมายล์เพลซ”

  • หอพักอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยฯ : 2.2 กิโลเมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สุรนารายณ์2 ถ.สุรนารายณ์ ในเมือง เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
  • ราคาค่าเช่า : 3,600 - 3,800 บาท/เดือน 390 – 450 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด เอส.เอ็ม.สมายล์เพลซ เพิ่มเติม > คลิก

5. เอ็นพี บ้านเกาะ ลิฟวิ่ง

เอ็นพี บ้านเกาะ ลิฟวิ่ง หอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา.jpg

ถ้าพูดถึงหอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา ชื่อของ “เอ็นพี บ้านเกาะ ลิฟวิ่ง” ก็คงจะต้องมีติดอันดับมาอย่างแน่นอน เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง อาทิ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา, ตลาดไนท์บาซ่า, เซ็นทรัลโคราช ฯลฯ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าอย่างครบครัน ตามมาตรฐานหอพักที่ดี ส่งผลให้หอพักแห่งนี้เป็นหอพักที่น้องๆ นักศึกษา ม.ราชภัฏนครราชสีมา ไม่ควรพลาดนั่นเอง

  • หอพักอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยฯ : 2.5 กิโลเมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.สุรนารายณ์ บ้านเกาะ เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
  • ราคาค่าเช่า : 5,200 - 5,400 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด เอ็นพี บ้านเกาะ ลิฟวิ่ง เพิ่มเติม > คลิก

6. ธัญทิพย์อพาร์ทเม้นท์

ธัญทิพย์อพาร์ทเม้นท์ หอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา.jpg

ธัญทิพย์อพาร์ทเม้นท์ เป็นหอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา ที่มีการออกแบบอาคารและภายในห้องพักให้มีกลิ่นอายของความเป็น Modern สมัยใหม่ ซึ่งนอกจากหอพักแห่งนี้จะเป็นหอพักขวัญใจของน้องๆ นักศึกษาแล้ว ผู้คนวัยทำงานก็มักจะตัดสินใจเข้าพักอาศัยกันที่ ธัญทิพย์อพาร์ทเม้นท์ เนื่องจากความเพียบพร้อมในด้านต่างๆ ทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก, ทำเลที่ตั้ง, ราคาค่าเช่า, ระบบรักษาความปลอดภัย ฯลฯ ทาง ธัญทิพย์อพาร์ทเม้นท์ ก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

  • หอพักอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยฯ : 1.3 กิโลเมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.2 ถ.30 กันยา ในเมือง เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
  • ราคาค่าเช่า : 2,100 - 4,800 บาท/เดือน 450 – 500 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด ธัญทิพย์อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

7. บัณฑิตอพาร์ทเมนท์

บัณฑิตอพาร์ทเมนท์ หอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา.jpg

สำหรับใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและใส่ใจในเรื่องความปลอดภัยเป็นพิเศษ เราขอแนะนำหอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา ที่มีชื่อว่า “บัณฑิตอพาร์ทเมนท์” เนื่องจากหอพักแห่งนี้เป็นพื้นที่ปิด มีกล้อง CCTV โดยรอบอาคาร และยังมีระบบเข้า - ออก อาคาร ด้วยระบบคีย์การ์ด ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้ผู้เช่าอย่างครบครัน

  • หอพักอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยฯ : 1.1 กิโลเมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.11/4/2 ถ.สุรนารายณ์ ในเมือง เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
  • ราคาค่าเช่า : 2,700 - 3,600 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด บัณฑิตอพาร์ทเมนท์ เพิ่มเติม > คลิก

สำหรับน้องๆ นักศึกษา ที่กำลังมองหาหอพัก ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมาอยู่ ทั้ง 7 หอพักที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ก็คงจะกลายเป็นตัวเลือก ที่จะช่วยทำให้น้องๆ ได้เจอกับหอพักที่ตรงกับความต้องการและเดินทางไปเรียนได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับใครที่ต้องการเลือกชม หอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา เพิ่มเติม น้องๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - หอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครราชสีมา ซึ่งทีมงานรับประกันเลยว่าน้องๆ จะต้องเจอกับหอพักที่ถูกใจอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram