Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดูหอพักใกล้ ม.ราชภัฏเลย

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
14 September 2023
Renthub พาไปดูหอพักใกล้ ม.ราชภัฏเลย

และแล้วก็มาถึงคิวรีวิวหอพักใกล้ ม.ราชภัฏเลย ที่น้องๆ หลายคนรอคอย โดยมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย(มรล.) ตั้งอยู่ที่ 234 ถนนเลย – เชียงคาน ตำบลเมือง อำเภอเมือง จังหวัดเลย ซึ่งมหาวิทยาลัยแห่งนี้ได้เปิดสอนทั้งหมด 5 คณะวิชา แต่กลับมีสาขาวิชาให้น้องๆ ได้เลือกเรียนมากกว่า 30 สาขา ซึ่งน้องๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดจากทางเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัยได้โดยตรง (https://lru.ac.th) และในวันนี้ทางทีมงาน Renthub เจ้าเก่า เจ้าเดิม ก็จะขอนำรายชื่อหอพักใกล้ ม.ราชภัฏเลย มาฝากน้องๆ เหมือนเช่นเคย ซึ่งจะมีรายชื่อหอพักใกล้ ม.ราชภัฏเลย ที่ไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย

หอพัก กา โอ เฮาส์

หอพัก กา โอ เฮาส์ หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเลย.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเลย แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “หอพัก กา โอ เฮาส์” ซึ่งหอพักแห่งนี้ขึ้นแท่นเป็นหอพักยอดนิยมของน้องๆ นักศึกษา ม.ราชภัฏเลย ก็ว่าได้ เนื่องจากมีการตกแต่งที่สวยงาม ทันสมัยและยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่จัดหนักจัดเต็ม อาทิ เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, ชั้นวางทีวี, โต๊ะอ่านหนังสือ, ที่นอนสปริง, เครื่องปรับอากาศ, Digital TV 32 นิ้ว, เครื่องทำน้ำอุ่น, พัดลมผนัง, WIFI, กล้องวงจรปิดภายในและนอกอาคาร 16 จุด, โรงจอดรถยนต์, โรงจอดรถจักรยานยนต์, เครื่องซักผ้า/เครื่องกดน้ำหยอดเหรียญ และอื่นๆ อีกมากมาย หรือเรียกง่ายๆ ว่ามีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง

  • หอพักห่างจากมหาวิทยาลัยฯ : 1 กิโลเมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ตรงข้ามราชภัฏเลย ถ.เลย-เชียงคาน เมือง เมืองเลย เลย
  • ราคาค่าเช่า : 3,400 - 3,600 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด หอพัก กา โอ เฮาส์ เพิ่มเติม > คลิก

หอพัก น็อคยู

หอพัก น็อคยู หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเลย.jpg

อีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.ราชภัฏเลย ที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอๆ เลยก็คือ “หอพัก น็อคยู” โดยหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าอย่างครบครัน อาทิ เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, WIFI ฯลฯ อีกทั้งตัวหอพักยังอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยฯ เพียงแค่ 400 เมตร อีกด้วย

  • หอพักห่างจากมหาวิทยาลัยฯ : 400 เมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ราชภัฏเลย 1 ถ.เลย - เชียงคาน เมือง เมืองเลย เลย
  • ราคาค่าเช่า : 2,300 - 2,800 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด หอพัก น็อคยู เพิ่มเติม > คลิก

กิ่ง-เจริญ เพลส (หอพักหญิง)

กิ่ง-เจริญ เพลส (หอพักหญิง) หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเลย.jpg

หอพักหญิงที่อยู่ใกล้ ม.ราชภัฏเลย ขวัญใจน้องๆ นักศึกษา ก็คงจะเป็นหอพักไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “กิ่ง-เจริญ เพลส” ที่มีสไตล์การตกแต่งที่ดูเรียบง่าย บรรยากาศภายในหอพักก็เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก ส่วนในเรื่องของระบบรักษาความปลอดภัยก็สบายใจหายห่วง เพราะทางเจ้าของหอพักจะดูแลปฏิบัติเหมือนเป็นสมาชิกในครอบครัว อีกทั้ง กิ่ง-เจริญ เพลส ยังอยู่ใกล้กับร้านอาหารและตลาดสด ดังนั้นผู้เช่าจึงสบายใจได้เลยว่าจะหาของกินง่ายอย่างแน่นอน

  • หอพักห่างจากมหาวิทยาลัยฯ : 1.3 กิโลเมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.หลังห้องสมุดประชาชน "เฉลิมราชกุมารี" (อบต.เมืองเลย) ถ.เลย-เชียงคาน เมือง เมืองเลย เลย
  • ราคาค่าเช่า : 2,700 - 4,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด กิ่ง-เจริญ เพลส (หอพักหญิง) เพิ่มเติม > คลิก

หอพักสตรีโคตรนรินทร์

หอพักสตรีโคตรนรินทร์ หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเลย.jpg

หอพักสตรีโคตรนรินทร์ เป็นหอพักใกล้ ม.ราชภัฏเลย และใกล้ตลาดหน้ามหาวิทยาลัยฯ เป็นอย่างมาก ซึ่งภายในห้องพักนั้นก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตามมาตรฐานหอพักที่ดี อีกทั้งหอพักแห่งนี้ก็มักจะมีโปรโมชั่นไว้ให้กับน้องๆ นักศึกษาอยู่ตลอดๆ อีกด้วย

  • หอพักห่างจากมหาวิทยาลัยฯ : 900 เมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.เลย-เชียงคาน เมือง เมืองเลย เลย
  • ราคาค่าเช่า : 1,800 - 2,700 บาท/เดือน 150 – 400 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด หอพักสตรีโคตรนรินทร์ เพิ่มเติม > คลิก

หอพักสตรีบำรุงศิริ ในเครือโคตรนรินทร์

หอพักสตรีบำรุงศิริ ในเครือโคตรนรินทร์ หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเลย.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเลย แห่งสุดท้ายที่เราขอแนะนำในบทความนี้เลยก็คือ “หอพักสตรีบำรุงศิริ” ซึ่งเป็นหอพักในเครือโคตรนรินทร์ โดยหอพักแห่งนี้มีทั้งแบบรายเดือนและรายวันเพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้เช่าที่หลากหลาย ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักนั้นก็มีครบครัน รวมไปถึงบรรยากาศภายในหอพักก็ยังเงียบสงบและดูสะอาดตาเป็นอย่างมากอีกด้วย

  • หอพักห่างจากมหาวิทยาลัยฯ : ติดมหาวิทยาลัย
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.เลย-เชียงคาน เมือง เมืองเลย เลย
  • ราคาค่าเช่า : 2,400 - 2,800 บาท/เดือน 250 – 400 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด หอพักสตรีบำรุงศิริ ในเครือโคตรนรินทร์ เพิ่มเติม > คลิก

รายละเอียดทั้งหมดที่เราได้กล่าวไปล้วนแล้วแต่เป็นหอพักที่อยู่ใกล้กับ ม.ราชภัฏเลย ไม่เกิน 2 กิโลเมตร ดังนั้นน้องๆ จึงมั่นใจเลยว่าการเดินทางไปเรียนจะสะดวกสบายและไม่ต้องตื่นเช้า อีกทั้งราคาค่าเช่าก็ยังเป็นมิตรกับน้องๆ นักศึกษา เป็นอย่างมากอีกด้วย และสำหรับใครที่ต้องการเลือกชมหอพักต่างๆ เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub เว็บไซต์ค้นหาหอพักอพาร์ทเม้นท์อันดับหนึ่งของประเทศไทย

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram