Renthub Logo
Home Icon

รวม 8 หอพักราคาดีในย่านอ่อนนุช

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
20 September 2023
รวม 8 หอพักราคาดีในย่านอ่อนนุช

“อ่อนนุช” เป็นย่านหนึ่งในกรุงเทพมหานครฯ ที่ตั้งอยู่ในเขตสวนหลวงและเขตประเวศ ซึ่งในย่านอ่อนนุชนั้นเป็นย่านที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เนื่องมาจากปัจจัยด้านการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะมีรถไฟฟ้าวิ่งตัดผ่านและยังมีทางพิเศษเฉลิมมหานครและทางพิเศษฉลองรัช รวมไปถึงพื้นที่ในย่านอ่อนนุชยังเต็มไปด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ สถานศึกษา โรงพยาบาล วัดชื่อดัง ร้านอาหาร สถานบันเทิง สำนักงานออฟฟิศ ฯลฯ ส่งผลให้ย่านอ่อนนุชเป็นย่านที่มีความคึกคักและมีศักยภาพสูงในการพัฒนาที่จะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ “8 หอพักในย่านอ่อนนุช” ที่ราคาจับต้องได้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มาฝาก ซึ่งจะมีรายชื่อหอพักไหนบ้างนั้นเราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย

1. อารีวัฒน์ เพลส อ่อนนุช (Areewat Place Onnut)

อารีวัฒน์ เพลส อ่อนนุช (Areewat Place Onnut) หอพักอ่อนนุช.jpg

หอพักย่านอ่อนนุชที่แรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “อารีวัฒน์ เพลส อ่อนนุช” โดยหอพักแห่งนี้มีการออกแบบตัวอาคารที่โล่งโปร่งสบาย ไม่รู้สึกอึดอัด และภายในห้องพักจะมีเฟอร์นิเจอร์เตรียมพร้อมไว้ให้ทุกห้อง พร้อมกับผ้าม่านกัน UV และที่สำคัญราคาค่าเช่าของหอพักแห่งนี้ยังเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ในยามสิ้นเดือนเป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นใครที่หาหอพักในย่านอ่อนนุช ราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ “อารีวัฒน์ เพลส อ่อนนุช” ก็คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อ่อนนุช 56 ถ.อ่อนนุช สวนหลวง สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 3,800 - 5,000บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด อารีวัฒน์ เพลส อ่อนนุช (Areewat Place Onnut) เพิ่มเติม > คลิก

2. NK MANSION

NK MANSION หอพักอ่อนนุช.jpg

NK MANSION เป็นอีกหนึ่งหอพักในย่านอ่อนนุชที่ผู้คนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน ราคาค่าเช่าก็เป็นราคาที่จับต้องได้ และที่สำคัญห้องพักมีขนาดใหญ่ถึง 31 ตร.ม. ดังนั้นผู้ที่พักอาศัยจึงรู้สึกสบาย ไม่อึดอัดและสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งหอพักแห่งนี้ยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า สถานีศรีนุช ที่ใช้เวลาในการเดินเพียงแค่ 10 นาที อีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อ่อนนุช 54 ถ.อ่อนนุช สวนหลวง สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 4,300 - 6,900 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด NK MANSION เพิ่มเติม > คลิก

3. มาย ลิฟวิ่ง (สุขุมวิท 77)

มาย ลิฟวิ่ง (สุขุมวิท77) หอพักอ่อนนุช.jpg

หอพักในย่านอ่อนนุชที่มาแรงมากที่สุดในยุคนี้ ก็คงจะเป็นหอพักไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “มาย ลิฟวิ่ง (สุขุมวิท77)” หอพักสุดหรูสไตล์คอนโด ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, ผ้าม่านกันแสง, ที่จอดรถ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยทำให้ผู้เช่าได้รับความสะดวกสบายอย่างถึงขีดสุด อีกทั้งหอพักแห่งนี้ยังอยู่ใกล้กับร้านค้า ร้านอาหาร และรถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช อีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อ่อนนุช 25 ถ.อ่อนนุช สวนหลวง สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 4,500 - 5,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด มาย ลิฟวิ่ง (สุขุมวิท 77) เพิ่มเติม > คลิก

4. ยูไนท์ เรสซิเด้นซ์

ยูไนท์ เรสซิเด้นซ์ หอพักอ่อนนุช.jpg

สำหรับใครที่ชอบความเงียบสงบ ความเป็นส่วนตัวและชอบหอพักที่มีสไตล์ตกแต่งคล้ายๆ กับคอนโด เราก็ขอแนะนำหอพักในย่านอ่อนนุชที่มีชื่อว่า “ยูไนท์ เรสซิเด้นซ์” ซึ่งหอพักแห่งนี้มีทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช เป็นอย่างมาก (300 เมตร) ส่งผลให้ ยูไนท์ เรสซิเด้นซ์ กลายเป็นหอพักขวัญใจผู้คนวัยทำงานไปโดยปริยาย และส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักนั้น ทางหอพักก็ได้จัดเตรียมไว้ให้กับผู้เช่าอย่างครบครันตามมาตรฐานหอพักที่ดี และที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ ยูไนท์ เรสซิเด้นซ์ มีราคาค่าเช่าที่จับต้องได้ แม้ว่าทำเลที่ตั้งของหอพักแห่งนี้จะถือได้ว่าเป็นทำเลทองก็ตาม

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สุขุมวิท81(ศิริพจน์) ถ.สุขุมวิท พระโขนงเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 6,500 - 7,200 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด ยูไนท์ เรสซิเด้นซ์ เพิ่มเติม > คลิก

5. @26 MANSION

@26 MANSION หอพักอ่อนนุช.jpg

หอพักในย่านอ่อนนุช ที่มีผู้เช่าแทบจะเต็มตลอดทั้งปีอย่าง “@26 MANSION” ก็ขึ้นแท่นกลายเป็นหอพักยอดนิยมในย่านอ่อนนุชไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีการตกแต่งที่เรียบหรูสไตล์คอนโด มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง(เพียง 10 นาทีจาก BTS อ่อนนุช) และที่สำคัญคือราคาค่าเช่าของ @26 MANSION ก็ยังเป็นราคาที่ไม่แพงมากจนเกินไป ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมหอพักแห่งนี้ถึงได้กลายเป็นหอพักยอดนิยม

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อ่อนนุช 26 ถ.สุขุมวิท 77 สวนหลวง สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 4,900 - 5,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด @26 MANSION เพิ่มเติม > คลิก

6. UCE Place

UCE Place หอพักอ่อนนุช.jpg

“พักสบาย..ให้สุดคุ้ม.. ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยทำงาน” นี่เป็นนิยามของหอพักที่มีชื่อว่า “UCE Place” อีกหนึ่งหอพักยอดนิยมในย่านอ่อนนุช ซึ่งจุดเด่นของหอพักแห่งนี้ก็คือ ทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับ BTS อ่อนนุช, ราคาค่าเช่าที่อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานไม่ได้ถูกหรือแพงจนเกินไป, ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน, มี Reception และทีมช่างพร้อมดูแลและแก้ไขปัญหาอย่างใกล้ชิด, บรรยากาศภายในหอพักก็เงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้เป็นจุดเด่นที่ทำให้ UCE Place ก้าวขึ้นมาเป็นหอพักยอดนิยมในย่านอ่อนนุชได้อย่างง่ายดายนั่นเอง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สุขุมวิท81 BTS อ่อนนุช ถ.สุขุมวิท สวนหลวง สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 5,500 - 7,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด UCE Place เพิ่มเติม > คลิก

7. กรองทองแมนชั่น สุขุมวิท 77

กรองทองแมนชั่น สุขุมวิท 77 หอพักอ่อนนุช.jpg

หากจะบอกว่า “กรองทองแมนชั่น” เป็นหอพักที่ผู้คนในย่านอ่อนนุชให้ความสนใจกันเป็นพิเศษก็คงจะไม่ผิด! เพราะหอพักแห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของความหรูหรา การตกแต่งที่สวยงาม ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม(มีเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบตามจุดต่างๆ ของอาคาร) และที่สำคัญเลยก็คือ...สิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดหนักจัดเต็มทั้งในห้องพักและพื้นที่ส่วนกลาง เพราะไม่ว่าจะเป็น มินิมาร์ท, ร้านอาหาร, ร้านเสริมสวย, ร้านซักรีด, ร้านกาแฟ, ตู้ ATM, ตู้เต่าบิน, เครื่องซักผ้าและตู้กดน้ำเหรียญ ฯลฯ ทางหอพักแห่งนี้ก็ได้จัดเตรียมไว้ให้กับผู้เช่าเรียบร้อยหมดแล้ว

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อ่อนนุช 19 -21 ถ.อ่อนนุช สวนหลวง สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 6,000 - 15,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด กรองทองแมนชั่น สุขุมวิท 77 เพิ่มเติม > คลิก

8. เวลธ เทอร์ตี้ อพาร์ทเมนท์

เวลธ เทอร์ตี้ อพาร์ทเมนท์ หอพักอ่อนนุช.jpg

หอพักในย่านอ่อนนุชที่สุดท้าย(ในบทความนี้)ที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “เวลธ เทอร์ตี้ อพาร์ทเมนท์” หอพักสุดหรู ที่ตั้งอยู่ในซอยอ่อนนุช 30 โดยหอพักแห่งนี้อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุชและสถานีบางจาก เป็นอย่างมาก รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีครบครัน อาทิ เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, โซฟา,โต๊ะกินข้าว, ชั้นวางทีวี และอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงบรรยากาศภายในหอพักแห่งนี้ยังมีความเป็นส่วนตัวที่ค่อนข้างจะสูงมากๆ อีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อ่อนนุช30 ถ.อ่อนนุช สวนหลวง สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 6,000 - 10,800 บาท/เดือน 750 - 1,000 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด เวลธ เทอร์ตี้ อพาร์ทเมนท์ เพิ่มเติม > คลิก

ทั้ง 8 หอพักในย่านอ่อนนุชที่เราได้กล่าวไปนั้น เป็นหอพักที่ได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีราคาค่าเช่าที่จับต้องได้และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าอย่างครบครัน(หิ้วกระเป๋ามาใบเดียว ก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที) อีกทั้งทำเลที่ตั้งก็ยังง่ายต่อการเดินทางอีกด้วย แต่ถ้าใครที่ต้องการเลือกชมหอพักในย่านอ่อนนุชเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - หอพักอ่อนนุช ซึ่งทางทีมงานรับประกันเลยว่าคุณจะเจอหอพักที่ถูกใจอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram