Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู หอพักใกล้ ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
28 September 2023
Renthub พาไปดู หอพักใกล้ ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี

มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เป็นหนึ่งใน 4 มหาวิทยาลัยขนาดใหญ่ของภาคใต้ ที่เปิดการเรียนการสอนในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก รวมไปถึงมีคณะและสาขาวิชาที่หลากหลาย ซึ่งประกอบไปด้วย

  • คณะครุศาสตร์
  • คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
  • คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
  • คณะวิทยาการจัดการ
  • คณะพยาบาลศาสตร์
  • คณะนิติศาสตร์
  • บัณฑิตวิทยาลัย
  • วิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยว (น้องๆ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก)

ทั้งนี้ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีก็ยังมีนโยบายในการส่งเสริมการศึกษาและพัฒนาท้องถิ่น โดยมุ่งเน้นการผลิตบัณฑิตที่มีความรู้ ความสามารถและคุณธรรม สามารถตอบสนองความต้องการของสังคม อีกทั้งปัจจุบันมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี มีนักศึกษาประมาณ 12,000 คน มีคณาจารย์และบุคลากรประมาณ 1,000 คน และมีอาคารสถานที่/อุปกรณ์การเรียนการสอนที่ทันสมัย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเรียนการสอนให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

และสำหรับวันนี้ทีมงาน Renthub ก็จะขอนำน้องๆ ไปพบกับหอพักใกล้ ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี ที่ราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ และที่สำคัญทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยฯ เป็นอย่างมากอีกด้วย โดยหอพักใกล้ ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี หอพักแรกที่เราขอแนะนำนเลยก็คือ...

หอพักพูนทรัพย์(หอพักซอยปังอ่ะป่าว)

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี  หอพักซอยปังอ่ะป่าว.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “หอพักพูนทรัพย์” โดยหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้น้องๆ อย่างครบครัน อาทิ เตียงนอนขนาด 5 ฟุต, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, ทีวี, จานดาวเทียม, เครื่องปรับอากาศ ฯลฯ อีกทั้งราคาค่าเช่าก็ยังสบายกระเป๋าเป็นอย่างมากอีกด้วย ทั้งนี้หอพักอยู่ห่างจาก ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี ประมาณ 700 เมตร เท่านั้น

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.รุ่งเรือง(ปังอ่ะป่าว) ถ. สุราษฎร์-นาสาร ขุนทะเล เมืองสุราษฎร์ธานี สุราษฎร์ธานี
  • ราคาค่าเช่า : 2,000 - 2,800 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด หอพักพูนทรัพย์(หอพักซอยปังอ่ะป่าว) เพิ่มเติม > คลิก

นวลแมนชั่น

นวลแมนชั่นหอพักใกล้ ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี.jpg

นวลแมนชั่น ถือได้ว่าเป็นหอพักที่อยู่ใกล้กับ ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับ Big C ที่จะช่วยทำให้น้องๆ สามารถซื้อของกินของใช้ได้อย่างสะดวกสบาย ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักนั้น หอพักแห่งนี้ก็มีครบจบทุกความต้องการ หรือเรียกง่ายๆ ว่าหิ้วกระเป๋ามาใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที อีกทั้งบรรยากาศภายในหอพักก็เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมากๆ อีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.สุราษฏร์-นาสาร ขุนทะเล เมืองสุราษฎร์ธานี สุราษฎร์ธานี
  • ราคาค่าเช่า : 2,500 - 3,000 บาท/เดือน 350 – 450 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด นวลแมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

บ้านณัฐชญา

บ้านณัฐชญา หอพักใกล้ ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี.jpg

บ้านณัฐชญา เป็นอีกหนึ่งหอพักที่อยู่ใกล้กับ ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี โดยจุดเด่นของหอพักแห่งนี้ก็คือ... มีห้องเช่าหลากหลายรูปแบบให้น้องๆ ได้เลือกอยู่อาศัย อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็มีครบครันตามมาตรฐานหอพักที่ดี เพราะไม่ว่าจะเป็น ที่จอดรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์, เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, WIFI ฯลฯ ทางหอพักก็ได้จัดเตรียมไว้ให้น้องๆ หมดแล้ว

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พิเศษ ขุนทะเล เมืองสุราษฎร์ธานี สุราษฎร์ธานี
  • ราคาค่าเช่า : 2,500 - 3,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด บ้านณัฐชญา เพิ่มเติม > คลิก

Feel@Home(Feel At Home)

Feel@Home(Feel At Home) หอพักใกล้ ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี.jpg

หอพักขวัญใจน้องๆ นักศึกษา ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี ก็คงจะเป็นหอพักไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “Feel@Home(Feel At Home)” เนื่องจากหอพักแห่งนี้อยู่ติดกับมหาวิทยาลัยฯ นั่นเอง อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักของ Feel@Home(Feel At Home) ก็ถูกจัดหนักจัดเต็มทั้ง เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเขียนหนังสือ, ทีวี, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิ้ลทีวี, ประตูระบบคีย์การ์ด และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจว่าทำไม Feel@Home(Feel At Home) ถึงได้กลายเป็นหอพักขวัญใจน้องๆ นักศึกษา ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.(ราชภัฏ/มอ./รร.ภูธร8/ศาลแขวง) ขุนทะเล เมืองสุราษฎร์ธานี สุราษฎร์ธานี
  • ราคาค่าเช่า : 3,000 บาท/เดือน 500 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด Feel@Home(Feel At Home) เพิ่มเติม > คลิก

หอพักณัชชา

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี  หอพักณัชชา.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี ที่มีผู้เช่าแทบจะเต็มตลอดทั้งปีอย่าง “หอพักณัชชา” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่อยู่ใกล้กับ ม.สุราษฏร์ธานี เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, ทีวี, ตู้เย็น ฯลฯ อีกทั้งราคาค่าเช่าก็ยังเป็นราคาที่น้องๆ นักศึกษาสามารถจ่ายได้แบบสบายๆ อีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พิเศษ ถ.สุุุุุราษฎร์-นาสาร ขุนทะเล เมืองสุราษฎร์ธานี สุราษฎร์ธานี
  • ราคาค่าเช่า : 2,500 - 3,000 บาท/เดือน 390 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด หอพักณัชชา เพิ่มเติม > คลิก

สุทธิเนียมแมนชั่น

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี  สุทธิเนียมแมนชั่น.jpg

หอพักในซอยตรงข้ามประตูราชภัฏ 3 อย่าง “สุทธิเนียมแมนชั่น” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี ที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้ โดย สุทธิเนียมแมนชั่น มีห้องพักให้น้องๆ ได้เลือกเช่าหลากหลายแบบ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน อาทิ โซฟา, พัดลม, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี, ตู้เย็น, เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, ที่จอดรถ และอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงบรรยากาศภายในหอพักก็โล่ง โปร่ง สบายตา เป็นอย่างมากอีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พิเศษ ขุนทะเล เมืองสุราษฎร์ธานี สุราษฎร์ธานี
  • ราคาค่าเช่า : 4,000 - 6,200 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด สุทธิเนียมแมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

ทั้ง 6 หอพักที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นหอพักที่น้องๆ นักศึกษา ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก เพราะอย่างที่เราได้บอกเอาไว้เมื่อตอนต้นว่าทุกๆ หอพัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ราคาค่าเช่าที่จับต้องได้ และที่สำคัญยังอยู่ใกล้กับ ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี เป็นอย่างมากอีกด้วย และสำหรับใครที่ต้องการเลือกชมหอพักใกล้ ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี เพิ่มเติม น้องๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - หอพักใกล้ ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี รับรองเลยว่าน้องๆ จะเจอหอพักที่ถูกใจอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram