Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเพชรบุรี

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
09 October 2023
Renthub พาไปดู หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเพชรบุรี

มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ตั้งอยู่บนถนนหาดเจ้าสำราญ ตำบลนาวุ้ง อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี โดยมหาวิทยาลัยแห่งนี้เป็นมหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมจากนักเรียนนักศึกษาในจังหวัดเพชรบุรีและจังหวัดใกล้เคียงเป็นอย่างมาก ซึ่งในปัจจุบันมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรีได้เปิดการเรียนการสอนทั้งหมด 8 คณะ ประกอบไปด้วย

และในวันนี้ทีมงาน Renthub ก็จะขอมาแนะนำหอพักใกล้ ม.ราชภัฏเพชรบุรี ที่ได้รับความนิยมจากน้องๆ นักศึกษาทุกชั้นปี ทั้งนี้ทุกๆ หอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงมีทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยเป็นอย่างมาก ฉะนั้นน้องๆ จึงมั่นใจได้เลยว่าน้องๆ จะสามารถเดินทางไปเรียนได้อย่างสะดวกสบายไม่ต้องตื่นเช้า และถ้าพร้อมแล้วเราไปพบกับหอพักใกล้ ม.ราชภัฏเพชรบุรี แห่งแรกพร้อมๆ กันเลย

1. TJ.ROOM

TJ.ROOM หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเพชรบุรี.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเพชรบุรี แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “TJ.ROOM” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยเป็นอย่างมาก (เดินเพียงแค่ 5 นาที ก็ถึงมหาวิทยาลัยฯ แล้ว) และเท่านั้นยังไม่พอ เพราะราคาค่าเช่าของ TJ.ROOM ก็เป็นราคาค่าเช่าที่เหมาะกับน้องๆ นักศึกษาเป็นอย่างมาก เพราะเริ่มต้นเพียงแค่ 1,800 บาท/เดือน เท่านั้น และที่สำคัญเลยก็คือ หอพักแห่งนี้ต้อนรับเหล่าบรรดาทาสแมวอีกด้วยนะ

  • อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี : อยู่ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัย
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : .3 ม. 5 ถ.หาดเจ้าสำราญ โพไร่หวาน เมืองเพชรบุรี เพชรบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 1,800 - 2,300 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด TJ.ROOM เพิ่มเติม > คลิก

2. หอพักสุนิสา

หอพักสุนิสา หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเพชรบุรี.jpg

สำหรับหอพักใกล้ ม.ราชภัฏเพชรบุรี ที่มีเจ้าของใจดีจนขึ้นชื่อเลยก็คือ “หอพักสุนิสา” โดยหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้กับน้องๆ อย่างครบครัน อาทิ ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, เตียงนอนขนาด 5 ฟุต, โต๊ะญี่ปุ่น, เครื่องปรับอากาศ, พัดลม ฯลฯ อีกทั้งบรรยากาศภายในหอพักแห่งนี้ก็มีความเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมากๆ เนื่องจากเจ้าของหอพักคอยมาดูแลตรวจสอบความเรียบร้อยอยู่เสมอๆ นั่นเอง ทั้งนี้หอพักสุนิสายังอนุญาตให้ผู้เช่าเลี้ยงสัตว์ได้อีกด้วย

  • อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี : 300 เมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ห้วยเสือ โพไร่หวาน เมืองเพชรบุรี เพชรบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 2,000 - 2,800 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด หอพักสุนิสา เพิ่มเติม > คลิก

3. หอพักเปี่ยมชัย

หอพักเปี่ยมชัย หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเพชรบุรี.jpg

อีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.ราชภัฏเพชรบุรี ขวัญใจน้องๆ นักศึกษาเลยก็คือ “หอพักเปี่ยมชัย” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีราคาค่าเช่าที่ค่อนข้างจะถูกมากๆ อีกทั้งทำเลที่ตั้งยังอยู่ติดกับมหาวิทยาลัยฯ อีกด้วย และในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็สบายใจหายห่วง เนื่องจากทางหอพักได้จัดเตรียมสิ่งของต่างๆ ไว้ให้น้องๆ เรียบร้อยหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็น WIFI ความเร็วสูง, จานดาวเทียม, ตู้เสื้อผ้า, เตียงนอน, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศและอื่นๆ อีกมากมาย หรือพูดง่ายๆ ก็คือ น้องๆ หิ้วกระเป๋ามาใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที

  • อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี : อยู่ติดกับมหาวิทยาลัย
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ลาดโพธิ์ โพไร่หวาน เมืองเพชรบุรี เพชรบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 1,500 - 6,000 บาท/เดือน 600 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด หอพักเปี่ยมชัย เพิ่มเติม > คลิก

4. W-Town Apartment

W-Town Apartment หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเพชรบุรี.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเพชรบุรี ที่กำลังได้รับความนิยมจากน้องๆ นักศึกษา เป็นอย่างมากเลยก็คือ “W-Town Apartment” ซึ่งสาเหตุที่ทำให้หอพักแห่งนี้ได้รับความสนใจและเป็นที่กล่าวถึงเลยก็คือ บรรยากาศที่เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก การออกแบบตัวอาคารและห้องพักที่ทันสมัย รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีและครบครัน ส่วนในเรื่องของราคาค่าเช่าก็เป็นราคาที่น้องๆ นักศึกษาจับต้องได้ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม W-Town Apartment ถึงได้กลายเป็นหอพักใกล้ ม.ราชภัฏเพชรบุรี ที่ได้รับความนิยม เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

  • อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี : 3.8 กิโลเมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.เพชรเกษม ต้นมะม่วง เมืองเพชรบุรี เพชรบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 2,800 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด W-Town Apartment เพิ่มเติม > คลิก

5. หอพักสุจิรชา

หอพักสุจิรชา หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเพชรบุรี.jpg

หอพักที่น้องๆ นักศึกษา ม.ราชภัฏเพชรบุรี จะต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีเลยก็คือ “หอพักสุจิรชา” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีขนาดห้องที่กว้างขวาง โล่ง โปร่งสบายตา รวมไปถึงภายในห้องพักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เตรียมพร้อมไว้ให้น้องๆ อย่างครบครัน และสิ่งสำคัญที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ...ทำเลที่ตั้งของหอพักแห่งนี้ที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยฯ เป็นอย่างมากนั่นเอง ส่งผลให้น้องๆ สามารถเดินทางไปมหาวิทยาลัยฯ ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องคอยตื่นเช้า เพื่อเตรียมตัวเดินทางให้เสียเวลา

  • อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี : 150 เมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : นาวุ้ง เมืองเพชรบุรี เพชรบุรี
  • ราคาค่าเช่า : รบกวนสอบถามกับทางหอพักโดยตรง
  • ดูรายละเอียด หอพักสุจิรชา เพิ่มเติม > คลิก

6. หอพักลัดดาวัลย์

หอพักลัดดาวัลย์ หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเพชรบุรี.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเพชรบุรี อีกแห่งหนึ่งที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยก็คือ “หอพักลัดดาวัลย์” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับตัวมหาวิทยาลัยเป็นอย่างมาก หรือใช้เวลาขับรถประมาณ 1 นาที เท่านั้น ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีครบครันตามมาตรฐานหอพักที่ดี

  • อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี : 500 เมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : โพไร่หวาน เมืองเพชรบุรี เพชรบุรี
  • ราคาค่าเช่า : รบกวนสอบถามกับทางหอพักโดยตรง
  • ดูรายละเอียด หอพักลัดดาวัลย์ เพิ่มเติม > คลิก

7. The Rich Apartment

The Rich Apartment หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเพชรบุรี.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏเพชรบุรี หอพักสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้ก็คือ “The Rich Apartment” หอพักที่มีการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น และจุดเด่นที่ทำให้หอพักแห่งนี้มีความน่าสนใจเลยก็คือ “สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก” ที่เรียกได้ว่ามีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง เพราะไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, พัดลม, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, โต๊ะเครื่องแป้ง, ชั้นวางทีวี, ตู้วางหนังสือ, ทีวี และอื่นๆ อีกมากมาย ที่น้องๆ มั่นใจได้เลยว่าจะได้รับความสะดวกสบายจากการเข้าพักที่หอพักแห่งนี้อย่างแน่นอน

  • อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี : 100 เมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : โพไร่หวาน เมืองเพชรบุรี เพชรบุรี
  • ราคาค่าเช่า : รบกวนสอบถามกับทางหอพักโดยตรง
  • ดูรายละเอียด The Rich Apartment เพิ่มเติม > คลิก

เป็นอย่างไรบ้างกับหอพักใกล้ ม.ราชภัฏเพชรบุรี ที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ โดยหอพักแต่ละแห่งล้วนมีจุดเด่นและข้อดีที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับความชอบและงบประมาณของแต่ละคน ทั้งนี้หากน้องๆ ต้องการเลือกชมหอพักใกล้ ม.ราชภัฏเพชรบุรี เพิ่มเติม น้องๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub – หอพัก ม.ราชภัฏเพชรบุรี ซึ่งทีมงานรับรองเลยว่าน้องๆ จะเจอกับหอพักที่ถูกใจอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram