Renthub Logo
Home Icon

รวมหอพักใกล้ MRT ลาดพร้าว ยอดนิยม

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
16 October 2023
รวมหอพักใกล้ MRT ลาดพร้าว ยอดนิยม

ไหน ใครที่กำลังหา “หอพักใกล้ MRT ลาดพร้าว” อยู่บ้างยกมือขึ้น! ซึ่งในวันนี้ทีมงาน Renthub เจ้าเก่าเจ้าเดิมก็จะขอพาคุณไปพบกับหอพักใกล้ MRT ลาดพร้าว ยอดนิยมกัน ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าทุกๆ หอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ มีระยะทางจากตัวหอพักไปยัง MRT ลาดพร้าว ไม่เกิน 1 - 2 กิโลเมตร เพราะฉะนั้นคุณจึงมั่นใจได้เลยว่าการเดินทางจะสะดวกสบายเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน และที่สำคัญที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ทุกๆ หอพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันในทุกๆ ด้าน ซึ่งถ้าพร้อมแล้ว เราไปพบกับหอพักใกล้ MRT ลาดพร้าวพร้อมๆ กันเลย

พรรณ พรรณ เพลส

พรรณ พรรณ เพลส หอพักใกล้ MRT ลาดพร้าว.jpg

หอพักใกล้ MRT ลาดพร้าว หอพักแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “พรรณ พรรณ เพลส” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ ตู้เสื้อผ้า, เตียง, โต๊ะเครื่องแป้ง, ที่นอน, สุขภัณฑ์ American Standard, เครื่องทำน้ำอุ่น, ระเบียง + ซิงค์ล้างจาน, เครื่องปรับอากาศ ,จานดาวเทียม, ตู้เย็น และอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงบรรยากาศภายในหอพักก็เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมากๆ อีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.23 ถ.ลาดพร้าว จันทรเกษม จตุจักร กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 6,500 - 7,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด พรรณ พรรณ เพลส เพิ่มเติม > คลิก

L Place Apartment

L Place Apartment หอพักใกล้ MRT ลาดพร้าว.jpg

L Place Apartment ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหอพักใกล้ MRT ลาดพร้าว ที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอๆ เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีขนาดห้องให้เลือกถึง 3 ขนาด คือ 22 – 24 – 26 ตร.ม. ดังนั้นผู้เช่าจึงรู้สึกว่ามีทางเลือกที่มากขึ้น อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในห้องพัก ทาง L Place Apartment ก็ได้จัดเตรียมไว้ให้กับผู้เช่าเรียบร้อยหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะวางทีวี, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, WIFI, คีย์การ์ดเข้า - ออก, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ฯลฯ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมหอพักแห่งนี้ถึงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว26 ถ.ลาดพร้าว จอมพล จตุจักร กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 5,500 - 6,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด L Place Apartment เพิ่มเติม > คลิก

ฉัตรไชยเพลส

ฉัตรไชยเพลส หอพักใกล้ MRT ลาดพร้าว.jpg

ใครอยากได้หอพักเท่ๆ ดูดีแบบมีสไตล์ เราขอแนะนำหอพักใกล้ MRT ลาดพร้าว ที่ชื่อว่า “ฉัตรไชยเพลส” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์(ถ้าอยากรู้ว่าห้องดูเท่ ดู Cool ขนาดไหน สามารถกดเพื่อดูรูปเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านล่างได้เลย) อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีครบครันตามมาตรฐานหอพักที่ดี เพราะไม่ว่าจะเป็น เตียงนอนขนาด 5 ฟุต, WIFI, ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้ชั้นวางเอนกประสงค์ ฯลฯ ทางหอพักก็จัดเตรียมไว้ให้เรียบร้อยหมดแล้ว

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 15 แยก 2 ถ.ลาดพร้าว จอมพล จตุจักร กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 6,700 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ฉัตรไชยเพลส เพิ่มเติม > คลิก

หมอเส็ง เรสซิเดนซ์ 2

หมอเส็ง เรสซิเดนซ์ 2 หอพักใกล้ MRT ลาดพร้าว.jpg

ห้องพักสวยยืน 1 คงจะต้องขอยกให้กับหอพักใกล้ MRT ลาดพร้าว ที่มีชื่อว่า “หมอเส็ง เรสซิเดนซ์ 2” เพราะดูจากรูปคุณก็คงพอจะรู้ว่า ห้องพักของหมอเส็ง เรสซิเดนซ์ 2 สวยมากขนาดไหน ซึ่งนอกเหนือจากความสวยแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็ยังครบครัน ทำเลที่ตั้งก็ง่ายต่อการเดินทาง เพราะอยู่ใกล้กับ MRT ลาดพร้าวและ BTS หมอชิต อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง เช่น เซ็นทรัล ลาดพร้าว, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ลาดพร้าว, โฮมโปร และยูเนี่ยนมอลล์ เป็นต้น

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 18 แยก 2 ถ.ลาดพร้าว จอมพล จตุจักร กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 7,500 - 12,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด หมอเส็ง เรสซิเดนซ์ 2 เพิ่มเติม > คลิก

เนตรประสมโฮมเพลส

เนตรประสมโฮมเพลส หอพักใกล้ MRT ลาดพร้าว.jpg

มาต่อกันที่ เนตรประสมโฮมเพลส หอพักใกล้ MRT ลาดพร้าว เพียงแค่ 400 เมตร โดยจุดเด่นที่ทำให้หอพักแห่งนี้ได้รับความสนใจจากผู้คนอยู่เสมอๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นบรรยากาศที่เงียบสงบ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ, เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, ที่จอดรถ ฯลฯ รวมไปถึงราคาค่าเช่าของหอพักแห่งนี้ยังเป็นราคาที่ไม่ได้แรงจนเกินไปหากเปรียบเทียบกับตำแหน่งที่ตั้ง ที่ถือได้ว่าอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเป็นอย่างมาก

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 18 ถ.ลาดพร้าว จอมพล จตุจักร กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 5,000 บาท/เดือน 700 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เนตรประสมโฮมเพลส เพิ่มเติม > คลิก

บริษัท วงศ์ศิริโฮม จำกัด

บริษัท วงศ์ศิริโฮม จำกัด หอพักใกล้ MRT ลาดพร้าว.jpg

หอพักขวัญใจชาวลาดพร้าว ก็คงจะเป็นหอพักไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “บริษัท วงศ์ศิริโฮม จำกัด” เนื่องจากหอพักแห่งนี้เป็นหอพักเปิดใหม่ ส่งผลให้เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ภายในห้องยังคงมีสภาพที่สวยงามและดูหรูหราเป็นอย่างมาก ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้น ก็มีครบจบทุกความต้องการ แต่! เท่านั้นยังไม่พอ เพราะบริษัท วงศ์ศิริโฮม จำกัด ยังได้คัดสรรและออกแบบภายในห้องให้ออกมาสวยงาม หรูหรา เพื่อให้การพักผ่อนของผู้เช่าเป็นช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลายอย่างแท้จริง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 18 แยก 2 ถ.ลาดพร้าว จอมพล จตุจักร กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 5,800 - 6,100 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บริษัท วงศ์ศิริโฮม จำกัด เพิ่มเติม > คลิก

สามตวงแมนชั่น

สามตวงแมนชั่น หอพักใกล้ MRT ลาดพร้าว.jpg

เรียบหรูดูมีระดับกับหอพักที่ชื่อว่า “สามตวงแมนชั่น” โดยหอพักแห่งนี้อยู่ใกล้กับ MRT ลาดพร้าว เพียงแค่ 500 เมตร เท่านั้น ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็ขอบอกเลยว่ามีครบครัน หิ้วกระเป๋าเสื้อผ้ามาอย่างเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที อีกทั้งบริเวณรอบๆ หอพักยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง อาทิ ม.ราชภัฏจันทรเกษม, ยูเนี่ยน มอลล์, การบินไทย สำนักงานใหญ่ ฯลฯ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 23 แยก 2 ถ.ลาดพร้าว จันทรเกษม จตุจักร กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 6,000 - 6,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด สามตวงแมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

เติมเต็มเฮ้าส์

เติมเต็มเฮ้าส์ หอพักใกล้ MRT ลาดพร้าว.jpg

หอพักใกล้ MRT ลาดพร้าว ราคาสบายกระเป๋าอย่าง “เติมเต็มเฮ้าส์” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่เราขอแนะนำเช่นเดียวกัน เพราะบรรยากาศภายใน เติมเต็มเฮ้าส์ นั้น เงียบสงบ ให้อารมณ์เหมือนกับพักอาศัยอยู่ที่บ้าน รวมไปถึงขนาดห้องพักก็กว้างขวาง เมื่อพักอยู่อาศัยแล้วรู้สึกไม่อึดอัด ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าอย่างครบครัน ดังนั้นใครที่กำลังหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ราคาถูกใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินอยู่ล่ะก็ เติมเต็มเฮ้าส์ คงจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.34 ถ.ลาดพร้าว จันทรเกษม จตุจักร กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 4,700 - 4,900 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เติมเต็มเฮ้าส์ เพิ่มเติม > คลิก

ชนกนารถ อพาร์ทเมนต์

ชนกนารถ อพาร์ทเมนต์ หอพักใกล้ MRT ลาดพร้าว.jpg

หอพักใกล้ MRT ลาดพร้าว หอพักสุดท้ายในบทความนี้ที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “ชนกนารถ อพาร์ทเมนต์” โดยหอพักแห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของความเงียบสงบ เพราะเจ้าของหอพักดูแลอย่างใกล้ชิด รวมไปถึงยังมีแม่บ้านและพี่รปภ. คอยดูแลผู้เช่าอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้น ก็ขอบอกได้เลยว่ามีครบครันและทุกๆ เฟอร์นิเจอร์ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 15 แยก 3 ถ.ลาดพร้าว จอมพล จตุจักร กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 5,500 - 6,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ชนกนารถ อพาร์ทเมนต์ เพิ่มเติม > คลิก

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับหอพักใกล้ MRT ลาดพร้าว ที่เราได้กล่าวไปเมื่อข้างต้น ไม่ว่าจะเป็น ตำแหน่งที่ตั้ง ราคาค่าเช่า ฯลฯ ต่างอ้างอิงมาจากเว็บไซต์ Renthub ทั้งสิ้น ซึ่งคุณก็สามารถดูรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ตามลิงก์ที่เราแนบไว้ให้ได้เลย หรือถ้าหากใครต้องการเลือกชมหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ MRT ลาดพร้าว เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - หอพักใกล้ MRT ลาดพร้าว โดยเราขอรับรองเลยว่า... คุณจะเจอกับหอพักที่ใช่ ตามที่ใจคุณต้องการอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram