Renthub Logo
Home Icon

อัปเดตล่าสุด! 7 หอพักใกล้ BTS พระโขนง

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
14 October 2023
อัปเดตล่าสุด! 7 หอพักใกล้ BTS พระโขนง

สำหรับใครที่กำลังรอให้ทีมงาน Renthub มาแนะนำหอพักในย่านพระโขนงอยู่ บทความนี้ก็คงจะทำให้การรอคอยของคุณคุ้มค่าอย่างแน่นอน เพราะว่าทีมงาน Renthub ได้ไปคัดสรร 7 หอพักใกล้ BTS พระโขนง มาฝาก ทั้งนี้ก็เพื่อช่วยให้ผู้เช่าสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายไม่ต้องกลัวรถติด อีกทั้งทุกๆ หอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ ได้ลงทะเบียนกับทางเว็บไซต์ Renthub แล้วเป็นที่เรียบร้อย และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ BTS พระโขนง พร้อมๆ กันเลย

1. ศิริสุข เรสซิเด้นท์

ศิริสุข เรสซิเด้นท์ หอพักใกล้ BTS พระโขนง.jpg

หอพักใกล้ BTS พระโขนงสุดหรูแห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “ศิริสุข เรสซิเด้นท์” หอพักที่มีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน เพราะไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็จัดหนักจัดเต็ม ทำเลที่ตั้งก็ง่ายต่อการเดินทาง การตกแต่งที่ดูสวยงามทันสมัย ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม รวมไปถึงราคาค่าเช่าก็ไม่ได้สูงมากจนเกินไปหากเปรียบเทียบกับสิ่งที่ผู้เช่าจะได้รับ ดังนั้น ศิริสุข เรสซิเด้นท์ จึงขึ้นแท่นเป็นหอพักใกล้ BTS พระโขนง ที่เราขอแนะนำนั่นเอง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.สุขุมวิท 71 พระโขนงเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 7,000 - 8,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ศิริสุข เรสซิเด้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

2. Signature Apartment

Signature Apartment หอพักใกล้ BTS พระโขนง.jpg

อีกหนึ่งหอพักสุดหรูใกล้ BTS พระโขนง ที่คุณห้ามพลาดเลยก็คือ “Signature Apartment” โดยหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าอย่างครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, WIFI, ที่จอดรถ, เคเบิ้ลทีวี ฯลฯ รวมไปถึงบรรยากาศภายในหอพักก็มีความเป็นส่วนตัวที่สูงมากๆ ซึ่งก็เหมาะกับผู้คนวัยทำงานที่ต้องการพักผ่อนในวันหยุดหรือหลังเวลาเลิกงาน และที่สำคัญเลยก็คือหอพักแห่งนี้มีฟิตเนสให้ผู้เช่าได้มาออกกำลังกายกันในยามว่างอีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ฟาร์มวัฒนา ถ.พระราม 4 พระโขนง คลองเตย กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 7,700 - 17,000 บาท/เดือน 850 - 1,450 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Signature Apartment เพิ่มเติม > คลิก

3. พีเค อพาร์ทเม้นท์ สุขุมวิท 48

พีเค อพาร์ทเม้นท์ สุขุมวิท 48 หอพักใกล้ BTS พระโขนง.jpg

หอพักใกล้ BTS พระโขนง ที่มีราคาสบายกระเป๋ามากที่สุด คงจะต้องขอยกให้กับ “พีเค อพาร์ทเม้นท์ สุขุมวิท 48” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีราคาค่าเช่าเริ่มต้นเพียงแค่ 2,500 บาท/เดือน เท่านั้น โดยมีห้องแบบพัดลมและห้องแบบแอร์ให้ผู้เช่าได้เลือกกันตามสะดวก ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักนั้นก็มีครบครันตามมาตรฐานหอพักที่ดี เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักราคาถูกใกล้รถไฟฟ้า พีเค อพาร์ทเม้นท์ สุขุมวิท 48 ก็คงจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สุขุมวิท 48 ถ.สุขุมวิท บางจาก พระโขนง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 2,500 - 5,000บาท/เดือน

ดูรายละเอียด พีเค อพาร์ทเม้นท์ สุขุมวิท 48 เพิ่มเติม > คลิก

4. บีโฮม อพาร์ทเมนท์

บีโฮม อพาร์ทเมนท์ หอพักใกล้ BTS พระโขนง.jpg

มาต่อกันที่ “บีโฮม อพาร์ทเมนท์” หอพักที่ขึ้นชื่อได้ว่าอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS พระโขนง เป็นอย่างมาก เพราะใช้เวลาเดินทางไปยังสถานีรถไฟฟ้าเพียงแค่ 3 นาที เท่านั้น อีกทั้งหอพักแห่งนี้ยังมีบรรยากาศที่เงียบสงบและมีการตกแต่งที่ดูเรียบง่าย แต่ยังคงไว้ซึ่งความ Modern สมัยใหม่ และส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็มีครบครันทั้ง เครื่องปรับอากาศ, เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, WIFI, เคเบิ้ลทีวี เป็นต้น

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ภูมิจิตร ถ.พระราม 4 พระโขนง คลองเตย กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 6,500 - 8,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บีโฮม อพาร์ทเมนท์ เพิ่มเติม > คลิก

5. โรงแรมโฮปแลนด์สุขุมวิท 46/1

โรงแรมโฮปแลนด์สุขุมวิท 461 หอพักใกล้ BTS พระโขนง.jpg

สำหรับใครที่ชอบความหรูหราอย่างมีระดับ เราก็ขอแนะนำ “โรงแรมโฮปแลนด์สุขุมวิท 46/1” ซึ่งแม้จะขึ้นชื่อได้ว่าเป็นโรงแรม แต่ก็มีบริการเช่าห้องพักแบบรายเดือน โดยสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะมีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง อีกทั้งภายในโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำและฟิตเนสให้ผู้เช่าได้มาใช้บริการอีกด้วย (ใช้เวลาเดินทางไปสถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนง เพียงแค่ 3 นาที เท่านั้น)

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.สุขุมวิท 46/1 พระโขนง คลองเตย กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 40,000 - 75,000 บาท/เดือน 1,700 - 2,800 บาท/วัน

ดูรายละเอียด โรงแรมโฮปแลนด์สุขุมวิท 46/1 เพิ่มเติม > คลิก

6. HH-Apartment

HH-Apartment หอพักใกล้ BTS พระโขนง.jpg

หอพักน้องใหม่ไฟแรงอย่าง “HH-Apartment” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่อยู่ใกล้กับ BTS พระโขนง โดยหอพักแห่งนี้กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะมีขนาดห้องพักที่กว้างมากๆ ขอย้ำว่ากว้างมากๆ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าอย่างครบครันและทุกๆ อย่างภายในห้องพักก็ผ่านการคัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี ส่งผลให้นาทีนี้ HH-Apartment กลายเป็นหอพักยอดนิยมนั่นเอง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สุขุมวิท48 ถ.สุขุมวิท พระโขนง คลองเตย กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 7,000 - 17,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด HH-Apartment เพิ่มเติม > คลิก

7. NP Nineplace

NP Nineplace Ekamai-Prakanong หอพักใกล้ BTS พระโขนง.jpg

หอพักที่เดินทางไปยังสถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนง เพียงแค่ 2 นาที อย่าง “NP Nineplace” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่เราขอแนะนำ โดยหอพักแห่งนี้มีการตกแต่งที่เรียบง่ายแต่ยังคงแอบแฝงไปด้วยความหรูหรา ส่งผลให้บรรยากาศภายในหอพักดูน่าเข้าพักอาศัยเป็นอย่างมาก ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าอย่างครบครัน

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.46 เบี่ยงขวา สังเกตุธงชาติไทย เลี้ยวซ้าย ถ.Sukumwit พระโขนง คลองเตย กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 3,500 - 9,500 บาท/เดือน 400 – 500 บาท/วัน

ดูรายละเอียด NP Nineplace เพิ่มเติม > คลิก 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 7 หอพักใกล้ BTS พระโขนง ที่ทางทีมงาน Renthub ได้นำมาฝาก ซึ่งทางทีมงานก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้เจอกับหอพักที่ถูกใจกันไม่มากก็น้อย หรือสำหรับใครที่ต้องการเลือกชมหอพักเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - หอพักใกล้ BTS พระโขนง ซึ่งภายในเว็บไซต์จะมีหอพักให้คุณเลือกกันแบบจุใจ ชอบที่ไหน ตั้งราคาค่าเช่าไว้เท่าไหร่ Renthub ก็จัดให้ครบ เพราะ Renthub คือเว็บไซต์ค้นหาหอพักอพาร์ทเม้นท์อันดับหนึ่งของประเทศไทย

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram