Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู หอพักใกล้ มรภ.อุดรธานี

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
21 October 2023
Renthub พาไปดู หอพักใกล้ มรภ.อุดรธานี

มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี เป็นมหาวิทยาลัยของรัฐ ตั้งอยู่ที่อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2466 เป็นโรงเรียนฝึกหัดครูกสิกรรมมณฑลอุดร ต่อมาในปี พ.ศ. 2503 ยกฐานะเป็น วิทยาลัยครูอุดรธานี จนกระทั่งเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2535 ได้รับการยกฐานะเป็นมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ปัจจุบัน มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี มีคณะที่เปิดสอนดังนี้

  • คณะครุศาสตร์ (คลิก) 0-4224-4985
  • คณะวิทยาศาสตร์ (คลิก) 042-211-040-59 ต่อ 3204,3205
  • คณะเทคโนโลยี (คลิก) 042-211-040-59 ต่อ 1612
  • คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ (คลิก) 0-4234-0715
  • คณะวิทยาการจัดการ (คลิก) 0-4234-1616
  • คณะพยาบาลศาสตร์ (คลิก)

และสำหรับน้องๆ นักศึกษาคนไหนที่กำลังมองหาหอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุดรธานี เพื่อเข้าอยู่อาศัยหรือต้องการย้ายจากหอพักเดิม วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อหอพักใกล้มหาวิทยาลัยฯ มาฝาก ซึ่งจะมีหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย

1. เลอลักษณ์ เรสซิเดนซ์ อุดรธานี

เลอลักษณ์ เรสซิเดนซ์ อุดรธานี หอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุดรธานี.jpg

หอพักแห่งแรกที่อยู่ใกล้กับ ม.ราชภัฏอุดรธานี ที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “เลอลักษณ์ เรสซิเดนซ์ อุดรธานี” โดยจุดเด่นที่ทำให้หอพักแห่งนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยก็คือ...การตกแต่งที่หรูหรา ดูมีสไตล์ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีครบครันและถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี ดังนั้นน้องๆ คนไหนที่ชอบความหรูหราแล้วล่ะก็ เลอลักษณ์ เรสซิเดนซ์ อุดรธานี ก็คงจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

  • หอพักห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี : 3 กิโลเมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.หนองบัว 3 ถ.นิตโย หมากแข้ง เมืองอุดรธานี อุดรธานี
  • ราคาค่าเช่า : 5,000 - 12,000 บาท/เดือน 450 – 500 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เลอลักษณ์ เรสซิเดนซ์ อุดรธานี เพิ่มเติม คลิก

2. ยูดี ไพรด์ อพาร์ทเมนท์

ยูดี ไพรด์ อพาร์ทเมนท์ หอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุดรธานี.jpg

หอพักเปิดใหม่ใจกลางเมืองอุดรธานีที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเลยก็คือ “ยูดี ไพรด์ อพาร์ทเมนท์” ซึ่งหอพักแห่งนี้มีบรรยากาศที่โล่ง โปร่งสบายตา ที่จอดรถกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็ครบครัน อาทิ เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, เครื่องปรับอากาศ, พัดลมติดผนัง, Smart TV, ตู้เย็น และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ขอบอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็ม อีกทั้งระบบรักษาความปลอดภัยของหอพักแห่งนี้ก็มีความรัดกุมเป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ ยูดี ไพรด์ อพาร์ทเมนท์ จะกลายเป็นหอพักน้องใหม่ไฟแรงแห่งยุค!

  • หอพักห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี : 2 กิโลเมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.บ้านม่วง หมากแข้ง เมืองอุดรธานี อุดรธานี
  • ราคาค่าเช่า : 4,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ยูดี ไพรด์ อพาร์ทเมนท์ เพิ่มเติม คลิก

3. เพชรห้องเช่า

เพชรห้องเช่า หอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุดรธานี.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุดรธานี ราคาสบายกระเป๋าอย่าง “เพชรห้องเช่า” ถือได้ว่าเป็นหอพักที่หลายๆ คน ยกนิ้ว(โป้ง)ให้ เพราะด้วยการบริการที่จริงใจจากเจ้าของหอพัก สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน ทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง และราคาค่าเช่าที่ไม่ได้แรงมากจนเกินไป จึงทำให้หอพักแห่งนี้ขึ้นแท่นกลายเป็นหอพักขวัญใจของผู้คนทั่วไปและน้องๆ นักศึกษา ม.ราชภัฏอุดรธานีนั่นเอง

  • หอพักห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี : 1.7 กิโลเมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ฝ่ายราช ถ.ประจักษ์ หมากแข้ง เมืองอุดรธานี อุดรธานี
  • ราคาค่าเช่า : 2,500 - 4,500 บาท/เดือน 250 – 480 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เพชรห้องเช่า เพิ่มเติม คลิก

4. เดอะสิริ เพลส

เดอะสิริ เพลส หอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุดรธานี.jpg

อีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุดรธานี ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “เดอะสิริ เพลส” โดยจุดเด่นของหอพักแห่งนี้นั้นก็มีอยู่หลากหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง, สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครันและหรูหรา, การตกแต่งภายในหอพักที่ดูดีมีสไตล์, ที่จอดรถกว้างขวาง, ระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐาน และอื่นๆ อีกมากมาย เพราะฉะนั้นน้องๆ ที่กำลังมองหาหอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุดรธานี อยู่ล่ะก็ “เดอะสิริ เพลส” ก็คงจะเป็นตัวเลือกที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยล่ะ

  • หอพักห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี : 1 กิโลเมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.บ้านดอนอุดม ถ.อำเภอ หมากแข้ง เมืองอุดรธานี อุดรธานี
  • ราคาค่าเช่า : 5,000 - 7,500 บาท/เดือน 700 – 850 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เดอะสิริ เพลส เพิ่มเติม คลิก

5. พรตระกูลเพลส 1

พรตระกูลเพลส 1 หอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุดรธานี.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุดรธานี ที่น้องๆ นักศึกษาทุกคนจะต้องรู้จักเลยก็คือ “พรตระกูลเพลส 1” ซึ่งหอพักแห่งนี้นั้นก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครันและสามารถตอบโจทย์ความต้องการของน้องๆ นักศึกษาได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงราคาค่าเช่าก็ยังเหมาะกับน้องๆ วัยเรียนเป็นอย่างมากอีกด้วย

  • หอพักห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี : 1.6 กิโลเมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ศรีพินิจ 2 ถ.ทหาร หมากแข้ง เมืองอุดรธานี อุดรธานี
  • ราคาค่าเช่า : 2,700 - 3,300 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด พรตระกูลเพลส 1 เพิ่มเติม คลิก

6. พรตระกูลเพลส 2

พรตระกูลเพลส 2 หอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุดรธานี.jpg

พรตระกูลเพลส 2 จะอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานีมากกว่า พรตระกูลเพลส 1 เพียงเล็กน้อย แต่สิ่งอำนวยความสะดวกและความเพียบพร้อมต่างๆ ก็มีครบครันไม่แพ้หอพักพรตระกูลเพลส 1 เลยล่ะ ฉะนั้น พรตระกูลเพลส 2 จึงกลายเป็นอีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุดรธานี ที่น้องๆ ไม่ควรที่จะพลาดด้วยประการทั้งปวง

  • หอพักห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี : 650 เมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ทหาร หมากแข้ง เมืองอุดรธานี อุดรธานี
  • ราคาค่าเช่า : 3,500 - 4,700 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด พรตระกูลเพลส 2 เพิ่มเติม คลิก

7. บ้านปู่อะพาร์ตเมนต์

บ้านปู่อะพาร์ตเมนต์ หอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุดรธานี.jpg

สำหรับน้องๆ คน ที่อยากได้หอพักที่มีบรรยากาศชิลล์ๆ เหมือนกับอยู่ที่บ้าน เราก็ขอแนะนำหอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุดรธานี ที่มีชื่อว่า “บ้านปู่อะพาร์ตเมนต์” โดยจุดเด่นของหอพักแห่งนี้เลยก็คือมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมากๆ ผู้คนไม่วุ่นวาย บรรยากาศเงียบสงบ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าอย่างครบครัน อาทิ เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, โต๊ะข้างเตียง, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, Android TV และอื่นๆ อีกมากมาย

  • หอพักห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี : 1.8 กิโลเมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.มิตรสหาย หมากแข้ง เมืองอุดรธานี อุดรธานี
  • ราคาค่าเช่า : 4,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บ้านปู่อะพาร์ตเมนต์ เพิ่มเติม คลิก

ทุกๆ หอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุดรธานี ที่เราได้กล่าวไปข้างต้นถือได้ว่าเป็นหอพักที่ได้รับความนิยมจากน้องๆ นักศึกษาและผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง และมีราคาค่าเช่าที่จับต้องได้ ทั้งนี้หากน้องๆ ต้องการเลือกชมหอพักใกล้ ม.ราชภัฏอุดรธานี เพิ่มเติม น้องๆ ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ Renthub - หอพัก ม.ราชภัฏอุดรธานี รับรองเลยว่าน้องๆ จะเจอกับหอพักที่ถูกใจอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram