Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู หอพักใกล้ มรภ.ยะลา

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
24 October 2023
Renthub พาไปดู หอพักใกล้ มรภ.ยะลา

“คลังปัญญาแห่งชายแดนใต้” กล่าวมาแบบนี้ก็คงจะเป็นนิยามของมหาวิทยาลัยไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ซึ่งถือได้ว่าเป็นมหาวิทยาลัยที่ขึ้นชื่อในหลายๆ ด้าน โดยในปัจจุบันนี้มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลามีทั้งหมดด้วยกัน 4 คณะวิชา ที่ทำการเปิดสอน ซึ่งประกอบไปด้วย

  1. คณะวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและการเกษตร
  2. คณะวิทยาการจัดการ
  3. คณะครุศาสตร์
  4. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

ซึ่งน้องๆ สามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาเพิ่มเติมได้ที่ https://yru.ac.th และสำหรับในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงขอนำรายชื่อหอพักใกล้ ม.ราชภัฏยะลา มาฝาก ทั้งนี้รายละเอียดเกี่ยวกับราคาค่าเช่า น้องๆ จะต้องทักไปสอบถามกับทางหอพักโดยตรงอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ เนื่องจากราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง และถ้าพร้อมแล้วเราไปพบกับรายชื่อหอพักใกล้ ม.ราชภัฏยะลา ที่มาลงประกาศกับทางเว็บไซต์ Renthub พร้อมๆ กันเลย

บ้านจินากุล

บ้านจินากุล หอพัก มรภ.ยะลา.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏยะลา แห่งแรกที่เราจะต้องขอกล่าวถึงเลยก็คือ “บ้านจินากุล” หอพักที่น้องๆ หิ้วกระเป๋ามาแค่ใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เตรียมพร้อมไว้ให้ครบหมดแล้ว อาทิ เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, พัดลม, ชั้นวางทีวี, ชั้นวางของ, WIFI, เคเบิ้ลทีวี ฯลฯ อีกทั้งตำแหน่งที่ตั้งยังอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลสิโรรส โรงพยาบาลยะลา และมหาวิทยาลัยฯ เป็นอย่างมากอีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.จินากุล ถ.คูหามุข สะเตง เมืองยะลา ยะลา
  • ราคาค่าเช่า : ประมาณ 3,000 - 3,200 บาท/เดือน สอบถามกับทางหอพักโดยตรงอีกครั้ง
  • ดูรายละเอียด บ้านจินากุล เพิ่มเติม คลิก

หอพักแม่จิ๊บ

หอพักแม่จิ๊บ หอพัก มรภ.ยะลา.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏยะลา ราคาสบายกระเป๋าอย่าง “หอพักแม่จิ๊บ” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่ได้รับความสนใจจากน้องๆ นักศึกษา เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตามมาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, พัดลม, WIFI ฯลฯ และที่สำคัญที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ราคาค่าเช่าที่ค่อนข้างจะถูกมากๆ นั่นเอง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.จินากุล ถ.คูหามุข สะเตง เมืองยะลา ยะลา
  • ราคาค่าเช่า : ประมาณ 2,000 - 2,500 บาท/เดือน สอบถามกับทางหอพักโดยตรงอีกครั้ง
  • ดูรายละเอียด หอพักแม่จิ๊บ เพิ่มเติม คลิก

บ้านศิริรักษ์

บ้านศิริรักษ์ หอพัก มรภ.ยะลา.jpg

มาต่อกันที่ “บ้านศิริรักษ์” โดยจุดเด่นของหอพักแห่งนี้คือมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่แพ้หอพักอื่นๆ เพราะไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, ชั้นวางทีวี, ชั้นวางของ, ห้องน้ำในตัว ฯลฯ ทางหอพักก็จัดเตรียมไว้ให้กับน้องๆ เรียบร้อยหมดแล้ว อีกทั้งราคาค่าเช่ายังเป็นราคาที่น้องๆ นักศึกษา ม.ราชภัฏยะลา สามารถจ่ายได้แบบชิลล์ๆ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ถัดบำรุง สะเตง เมืองยะลา ยะลา
  • ราคาค่าเช่า : ประมาณ 3,000 บาท/เดือน สอบถามกับทางหอพักโดยตรงอีกครั้ง
  • ดูรายละเอียด บ้านศิริรักษ์ เพิ่มเติม คลิก

คูหามุข เพลส

คูหามุข เพลส หอพัก มรภ.ยะลา.jpg

คูหามุข เพลส เป็นหอพักใกล้ ม.ราชภัฏยะลา ที่ได้รับความนิยมจากน้องๆ นักศึกษาเป็นจำนวนมาก เพราะหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เสื้อผ้า, เตียงนอน, โต๊ะเครื่องแป้ง และอื่นๆ อีกมากมาย หรือเรียกง่ายๆ ว่ามีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง อีกทั้งยังมีระเบียงที่กว้างขวางเอาไว้ซักหรือตากผ้าได้อีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.กำนันด้วง ถ.คูหามุข สะเตง เมืองยะลา ยะลา
  • ราคาค่าเช่า : ประมาณ 3,500 - 3,800 บาท/เดือน สอบถามกับทางหอพักโดยตรงอีกครั้ง
  • ดูรายละเอียด คูหามุข เพลส เพิ่มเติม คลิก

NEW DREAM Service Apartment

NEW DREAM Service Apartment หอพัก มรภ.ยะลา.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏยะลา หอพักสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้ก็คือ “NEW DREAM Service Apartment” โดยหอพักแห่งนี้มีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้านอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของราคาค่าเช่าที่สบายกระเป๋า, สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน, ทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง, ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมหอพัก NEW DREAM Service Apartment ถึงได้รับความนิยมอยู่เสมอๆ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.จะปะกียา สะเตง เมืองยะลา ยะลา
  • ราคาค่าเช่า : ประมาณ 3,000 - 3,500 บาท/เดือน สอบถามกับทางหอพักโดยตรงอีกครั้ง
  • ดูรายละเอียด NEW DREAM Service Apartment เพิ่มเติม คลิก

: เลือกชมหอพักใกล้ ม.ราชภัฏยะลา เพิ่มเติม คลิก

และสำหรับน้องๆ คนไหน ที่ต้องการเลือกชมหอพักใกล้มหาวิทยาลัยอื่นๆ หรือหอพักในย่านต่างๆ เพิ่มเติม น้องๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub เว็บไซต์ค้นหาหอพักอันดับหนึ่งของประเทศไทย ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram