Renthub Logo
Home Icon

10 หอพักลาดพร้าว ราคาค่าเช่าเริ่มต้น 2,000 - 3,000 บาท/เดือน

BY
Vivian B.
โพสต์เมื่อ
23 November 2023
10 หอพักลาดพร้าว ราคาค่าเช่าเริ่มต้น 2,000 - 3,000 บาท/เดือน

สวัสดีค่าาาาาา~ ชาวหอพักอพาร์ทเม้นท์ที่น่ารักทุก ๆ คน วันนี้วิเวียนคนดีคนเดิมก็จะขอนำรายชื่อ 10 หอพักในย่านลาดพร้าวที่มีราคาค่าเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ 2,000 – 3,000 บาท/เดือน มาฝากเหมือนเช่นเคย ซึ่งขอบอกเลยค่ะว่าราคาค่าเช่าที่ถูกและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันแบบนี้ จะหาที่ไหนไม่ได้เลยนอกจากเว็บไซต์ Renthub อีกทั้งทุก ๆ หอพัก ยังได้ทำการลงทะเบียนยืนยันตัวตนแล้วเป็นที่เรียบร้อย เพราะฉะนั้นเพื่อน ๆ ก็มั่นใจได้เลยค่ะว่า ทุกหอพักมีตัวตนจริง ไม่ใช่มิจฉาชีพอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะว่า 10 หอพักลาดพร้าว ราคาค่าเช่าเริ่มต้น 2,000 - 3,000 บาท/เดือน จะมีที่ไหนกันบ้าง โดยเราไปเริ่มกันที่ ...

1. แซมอพาร์ทเมนต์

แซมอพาร์ทเมนต์ หอพักลาดพร้าวราคาถูก.jpg

หอพักในย่านลาดพร้าวราคาถูกแห่งแรกที่วิเวียนขอแนะนำเลยก็คือ “แซมอพาร์ทเมนต์” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีค่าเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ 2,000 บาท/เดือน เท่านั้น อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็จัดเต็ม เพราะไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, พัดลม, เครื่องปรับอากาศ ฯลฯ ทางหอพักก็จัดเตรียมไว้ให้เรียบร้อยหมดแล้ว อีกทั้งทำเลที่ตั้งยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่งด้วยค่ะ เช่น เดอะมอลล์บางกะปิ, ตะวันนา, แมคโคร-โลตัส บางกะปิ, บิ๊กซีลาดพร้าว, ม.รัตนบัณฑิต RBAC, โรงพยาบาลลาดพร้าว, โรงพยาบาลเวชธานี, วัดบึงทองหลาง เป็นต้น

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 93 ถ.ลาดพร้าว วังทองหลาง วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 2,000 - 3,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด แซมอพาร์ทเมนต์ เพิ่มเติม > คลิก

2. บ้านลาดพร้าว

บ้านลาดพร้าว หอพักลาดพร้าวราคาถูก.jpg

หอพักในย่านลาดพร้าวที่มีราคาค่าเช่าแสนถูกอีกแห่งหนึ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “บ้านลาดพร้าว” โดยหอพักแห่งนี้มีราคาค่าเช่าเริ่มต้นเพียงแค่ 2,500 บาท/เดือน เท่านั้นเองค่ะ ซึ่งถ้าใครคิดว่าราคานี้จะต้องเป็นห้องเล็ก ๆ แน่เลย วิเวียนก็ขอบอกเลยค่ะว่า คุณคิดผิด! เพราะห้องพักของบ้านลาดพร้าวนั้น มีขนาดที่กว้างขวาง โล่ง โปร่งสบายตา อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าอย่างครบครันเลยล่ะค่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 92 (ลมเย็น) ถ.ลาดพร้าว วังทองหลาง วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 2,500 - 4,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด บ้านลาดพร้าว เพิ่มเติม > คลิก 

3. ธาราเพลส อพาร์ทเม้นท์

ธาราเพลส อพาร์ทเม้นท์ หอพักลาดพร้าวราคาถูก.jpg

มาต่อกันที่ “ธาราเพลส อพาร์ทเม้นท์” หอพักยอดนิยมในย่านลาดพร้าวที่มีราคาค่าเช่าที่สบายกระเป๋าเป็นอย่างมาก โดยจุดเด่นของหอพักแห่งนี้เลยก็คือ “ทำเลที่ตั้ง” เนื่องจากธาราเพลส อพาร์ทเม้นท์ อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสีเหลืองสถานีโชคชัย4 เพียงแค่ 300 เมตร ดังนั้นผู้ที่พักอาศัยอยู่ภายในหอพักแห่งนี้จึงมั่นใจได้เลยค่ะว่าเดินทางสะดวกสบายอย่างแน่นอน ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็มีครบจบทุกความต้องการ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 57 ถ.ลาดพร้าว วังทองหลาง วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 2,600 - 3,200 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด ธาราเพลส อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก 

4. กูลกนก อพาร์ทเมนท์

กูลกนก อพาร์ทเมนท์ หอพักลาดพร้าวราคาถูก.jpg

กูลกนก อพาร์ทเมนท์ เป็นอีกหนึ่งหอพักในย่านลาดพร้าวที่มีราคาค่าเช่าสบายกระเป๋า ซึ่งหอพักแห่งนี้มีจุดเด่นในหลาย ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องที่ครบครัน ทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทางออกไปใช้ชีวิต และที่สำคัญเลยนะคะ หอพักแห่งนี้รายล้อมไปด้วยร้านอาหารต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านข้าวมันไก่ ร้านส้มตำ ร้านอาหารตามสั่ง ร้านก๋วยเตี๋ยว และร้านอาหารอื่น ๆ อีกมากมาย เพราะฉะนั้นใครที่เป็นสายกิน หอพักแห่งนี้คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างตรงจุดเลยล่ะค่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 81 ถ.ลาดพร้าว คลองเจ้าคุณสิงห์ วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 2,700 - 3,600 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด กูลกนก อพาร์ทเมนท์ เพิ่มเติม > คลิก 

5. เกศรินทร์ อพาร์ทเม้นท์

เกศรินทร์ อพาร์ทเม้นท์ หอพักลาดพร้าวราคาถูก.jpg

หอพักสวย ราคาค่าเช่าถูก ทำเลที่ตั้งง่ายต่อการเดินทาง ก็คงจะเป็นหอพักในย่านลาดพร้าวแห่งไหนไปไม่ได้เลยค่ะ นอกจาก “เกศรินทร์ อพาร์ทเม้นท์” โดยหอพักแห่งนี้นะคะมีทั้งระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม (มีพี่ ๆ รปภ.คอยดูแลอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง และเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด) มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี (เตียงนอนยี่ห้อ Sealey ทุกห้อง, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เสื้อผ้า, อ่างล้างจาน ฯลฯ) อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่งในย่านนี้อีกด้วย ส่งผลให้เกศรินทร์ อพาร์ทเม้นท์ กลายเป็นหอพักยอดนิยมในย่านลาดพร้าวนั่นเองค่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.109 ลาดพร้าว แยก 7 ถ.ลาดพร้าว คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 2,800 - 4,000 บาท/เดือน 500 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด เกศรินทร์ อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

6. เอส ที เรสซิเดนซ์

เอส ที เรสซิเดนซ์ หอพักลาดพร้าวราคาถูก.jpg

มาต่อกันที่ เอส ที เรสซิเดนซ์ กันค่ะ โดยหอพักแห่งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักในย่านลาดพร้าวที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีราคาค่าเช่าที่จับต้องได้ (ห้องพัดลม 3,000 บาท/เดือน ห้องแอร์ 4,000 บาท/เดือน) พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องที่ครบครันทั้ง เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, พัดลม, เครื่องปรับอากาศ, เคเบิ้ลทีวี ฯลฯ อีกทั้งหอพักแห่งนี้ยังมีห้องพักให้ผู้เช่าเลือกด้วยกันถึง 2 แบบ คือ MUJI ห้องสีครีม และ MODERN ห้องสีเทา ซึ่งสวยทั้ง 2 แบบเลยค่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 114 ถ.ลาดพร้าว พลับพลา วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 3,000 - 4,000 บาท/เดือน 300 – 400 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด เอส ที เรสซิเดนซ์ เพิ่มเติม > คลิก 

7. เจริญแมนชั่น

เจริญแมนชั่น หอพักลาดพร้าวราคาถูก.jpg

ห้องพักใหญ่! สิ่งอำนวยความสะดวกจัดหนักจัดเต็ม! ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง! ราคาค่าเช่าถูก! กล่าวมาขนาดนี้ก็คงเป็นหอพักไหนไปไม่ได้เลยค่ะ นอกจาก “เจริญแมนชั่น” หอพักที่ได้รับความนิยมจากผู้คนตลอดกาล โดยหอพักแห่งนี้ต้องขอบอกก่อนเลยค่ะว่า...มีผู้เช่าแทบจะเต็มตลอดทั้งปี เพราะเจริญแมนชั่นมีความพร้อมในทุก ๆ ด้าน อย่างแท้จริง ตามที่ได้กล่าวไปเมื่อข้างต้น ดังนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักในย่านลาดพร้าวอยู่ “เจริญแมนชั่น” ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรจะพลาดเลยล่ะค่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 96 ถ.ลาดพร้าว วังทองหลาง วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 3,000 - 5,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด เจริญแมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

8. I BIZ MANSION

I BIZ MANSION หอพักลาดพร้าวราคาถูก.jpg

หากกล่าวถึงหอพักในย่านลาดพร้าวที่มีชื่อว่า “I BIZ MANSION” หลาย ๆ คน ก็คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีใช่ไหมล่ะคะ เพราะว่าหอพักแห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของราคาค่าเช่าที่สบายกระเป๋า บรรยากาศภายในหอพักก็ร่มรื่นโล่ง โปร่งสบายตา เนื่องจากมีเนื้อที่ถึง 320 ตร.ว. เลยทีเดียว อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีครบครัน ส่งผลให้ผู้ที่ต้องการเช่าสามารถหิ้วกระเป๋ามาใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่อาศัยได้เลยทันที และที่สำคัญหอพักแห่งนี้ยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองอีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 62 ถ.ลาดพร้าว วังทองหลาง วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 3,000 - 3,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด I BIZ MANSION เพิ่มเติม > คลิก 

9. ธวัชสินี แมนชั่น

ธวัชสินี แมนชั่น หอพักลาดพร้าวราคาถูก.jpg

อีกหนึ่งหอพักในย่านลาดพร้าวที่มีราคาค่าเช่าถูกอย่าง “ธวัชสินี แมนชั่น” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักขวัญใจหลาย ๆ คน เช่นเดียวกันค่ะ เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, คีย์การ์ด, กล้องวงจรปิด และพี่ ๆ รักษาความปลอดภัยคอยดูแลผู้เช่าอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งบรรยากาศภายในหอพักก็ยังเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก ๆ เพราะฉะนั้นใครที่ต้องการการพักผ่อนแบบเต็มอิ่ม เราก็ขอแนะนำหอพักที่ชื่อว่า “ธวัชสินี แมนชั่น” เลยค่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 72 ถ.ลาดพร้าว วังทองหลาง วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 3,200 - 3,800 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด ธวัชสินี แมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก 

10. ออร์คิด แมนชั่น

ออร์คิด แมนชั่น หอพักลาดพร้าวราคาถูก.jpg

หอพักในย่านลาดพร้าวที่มีราคาค่าเช่าถูกแห่งสุดท้ายที่วิเวียนได้นำมาฝากในบทความนี้ก็คือ “ออร์คิด แมนชั่น” โดยจุดเด่นที่ทำให้หอพักแห่งนี้ได้รับความนิยมอยู่เสมอ ๆ เลยก็คือ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องที่ครบครัน ซึ่งถ้าถามว่าครบครันขนาดไหน เราก็ขอบอกเลยว่าครบถึงขนาดคุณแค่หิ้วกระเป๋ามาใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที เพราะไม่ว่าจะเป็น ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, เตียงนอน, ชั้นวางทีวี, เครื่องปรับอากาศ, พัดลม, WIFI ฯลฯ ทางหอพักก็จัดเตรียมไว้ให้เรียบร้อยหมดแล้วนั่นเองค่ะ อีกทั้งตัวหอพักยังอยู่ใกล้กับเดอะมอลล์บางกะปิ เป็นอย่างมากอีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 117 ถ.ลาดพร้าว คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 3,300 - 3,800 บาท/เดือน 400 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด ออร์คิด แมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก 

เรียกได้ว่าทุก ๆ หอพักที่วิเวียนได้นำมาฝากนั้น เป็นหอพักยอดนิยมในย่านลาดพร้าวเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะทั้งราคาค่าเช่าที่ถูก สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจหากแต่ละหอพักจะมีผู้เช่าเต็มแทบจะตลอดทั้งปี ทั้งนี้เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปค้นหาหอพักในย่านลาดพร้าวเพิ่มเติมได้ที่ Renthub หอพักลาดพร้าว หรือถ้าหากต้องการเลือกชมหอพักอพาร์ทเม้นท์ในย่านอื่น ๆ ก็สามารถเข้าไปค้นหาได้ที่ Renthub เว็บไซต์ที่รวบรวมหอพักอพาร์ทเม้นท์ไว้กว่า 17,000 แห่ง ทั่วประเทศไทย ซึ่งวิเวียนรับรองเลยค่ะว่าเพื่อน ๆ จะต้องเจอกับหอพักที่ถูกใจอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024
พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram