Renthub Logo
Home Icon

อัปเดต 8 หอพักใกล้ ม.มหิดล (ศาลายา) ฉบับล่าสุด

BY
Vivian B.
โพสต์เมื่อ
28 November 2023
อัปเดต 8 หอพักใกล้ ม.มหิดล (ศาลายา) ฉบับล่าสุด

สวัสดีค่าาาาา ~ ในบทความนี้เราจะขอมาแนะนำ 8 หอพักใกล้ ม.มหิดล (ศาลายา) ฉบับล่าสุด ซึ่งขอบอกเลยค่ะว่าหอพักที่เราคัดเลือกมานั้นล้วนตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ใกล้มหาวิทยาลัยและราคาไม่แพงจนเกินไปอย่างแน่นอน ซึ่งเราก็หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อน้อง ๆ นักศึกษาหรือผู้คนทั่วไปที่กำลังมองหาหอพักในย่านศาลายา

หอพักใกล้ ม.มหิดล (ศาลายา).jpg

แต่ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับย่านศาลายากันก่อนดีกว่าค่ะ โดยย่านศาลายาเป็นย่านที่มีความเจริญอย่างรวดเร็ว มีสิ่งอำนวย ความสะดวกครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร โรงพยาบาล ตลาดสด ฯลฯ นอกจากนี้ ย่านนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย เช่น วัดไร่ขิง สวนสามพราน ฯลฯ และสำหรับหอพักในย่านศาลายานั้นมีให้เลือกหลากหลายประเภท ทั้งหอพักแบบรายเดือน รายวัน รายสัปดาห์และหอพักแบบบริการเต็มรูปแบบ ขึ้นอยู่กับงบประมาณและความต้องการของแต่ละคน และในวันนี้เราจะขอพาคุณไปพบกับ 8 หอพักใกล้ ม.มหิดล ศาลายา ฉบับอัปเดตล่าสุด ซึ่งจะมีหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1. B.B.Garden Apartment Salaya

B.B.Garden Apartment Salaya หอพักใกล้ ม.มหิดล (ศาลายา).jpg

หอพักใกล้ ม.มหิดล ศาลายา แห่งแรก ที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “B.B.Garden Apartment Salaya” ค่ะ ซึ่งจุดเด่นของหอพักแห่งนี้ก็มีอยู่หลากหลายด้านเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นห้องพักที่สวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ราคาค่าเช่าที่จับต้องได้ ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม มีสวนและน้ำตกสำหรับนั่งเล่นในวันพักผ่อนแบบชิลล์ ๆ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยค่ะว่าทำไม B.B.Garden Apartment Salaya ถึงได้กลายเป็นหอพักขวัญใจของน้อง ๆ นักศึกษา ม.มหิดล และผู้คนทั่วไปในย่านศาลายา

  • อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา : 4.8 กิโลเมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ศาลายา 5/8 ถ.ศาลายา-บางเลน ศาลายา พุทธมณฑล นครปฐม
  • ราคาค่าเช่า : 3,500 - 6,000 บาท/เดือน 650 – 850 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด B.B.Garden Apartment Salaya เพิ่มเติม > คลิก

2. ริบบิ้นอพาร์ตเมนต์

ริบบิ้นอพาร์ตเมนต์ หอพักใกล้ ม.มหิดล (ศาลายา).jpg

หอพักใกล้ ม.มหิดล ศาลายา ยอดนิยมแห่งยุค ก็คงจะเป็นหอพักไหนไปไม่ได้เลยค่ะ นอกจาก “ริบบิ้นอพาร์ตเมนต์” เนื่องจากหอพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ความต้องการของน้อง ๆ นักศึกษาได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ห้องซ้อมดนตรีที่ได้มาตรฐาน RATTLE SHAKE BANG BANG(สุดยอดไปเลยใช่ไหมล่ะ), ระเบียงส่วนตัวทุกห้อง, ที่จอดรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์ (มีหลังคา), Hi-Speed Internet, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, เครื่องอบผ้าหยอดเหรียญและตู้น้ำหยอดเหรียญ,ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง (มีพนักงานคอยบริการ24ชั่วโมง, เข้า-ออกด้วยระบบ Key Card รปภ.และ กล้อง CCTV) นอกจากนี้สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็จัดเต็มค่ะ ทั้งเฟอร์นิเจอร์ Bulit-in ครบชุด, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้าและอื่น ๆ อีกมากมาย ที่รับประกันเลยค่ะว่าน้อง ๆ จะต้องหลงรักหอพักใกล้ ม.มหิดล ศาลายา แห่งนี้อย่างแน่นอน

  • อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา : 1.3 กิโลเมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ศาลายา 1 ถ.ศาลายา ศาลายา พุทธมณฑล นครปฐม
  • ราคาค่าเช่า : 5,500 - 5,800 บาท/เดือน 800 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด ริบบิ้นอพาร์ตเมนต์ เพิ่มเติม > คลิก

3. ศาลายา เเกรนด์

ศาลายา เเกรนด์ หอพักใกล้ ม.มหิดล (ศาลายา).jpg

ศาลายา เเกรนด์ เป็นหอพักใกล้ ม.มหิดล ศาลายา ที่จัดหนักจัดเต็มในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง จนทำให้หลาย ๆ คน ตัดสินใจเลือกหอพักแห่งนี้ในการเข้าอยู่อาศัย โดยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ว่านี้ก็ยกตัวอย่างเช่น ตู้เสื้อผ้า, เตียงนอนและโต๊ะเขียนหนังสืออย่างละ 2 ชุด, เครื่องปรับอากาศ, ลิฟต์โดยสาร, พัดลม, ตู้เย็น, ที่ระบายอากาศในห้องน้ำ, เครื่องทำน้ำอุ่น พร้อมชุดอุปกรณ์สุขภัณฑ์สเเตนเลส VRH, ไฟเพดานในห้องสามารถเปลี่ยนสีได้ 3 สี, ฝ้าเพดานฉาบเรียบเก็บงานอย่างละเอียด, ผ้าม่านอย่างหนากันเเสงอย่างดี, ราวระเบียงสเเตนเลสพร้อมชุดอ่างล้างชาม, ฟรีอินเตอร์เน็ต Wifi ทุกห้อง, กล้องวงจรปิด CCTV, Keycard เข้าห้อง,มีบริการเครื่องซักผ้าทุกชั้น , ที่จอดรถ ฯลฯ เรียกได้ว่ามีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริงค่ะ สำหรับหอพักที่ชื่อว่า “ศาลายา เเกรนด์”

  • อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา : ใกล้กับ ประตู 6 มหาลัยมหิดล ศาลายา
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.หมู่บ้านสหพร 1 ศาลายา พุทธมณฑล นครปฐม
  • ราคาค่าเช่า : 5,500 - 6,000บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด ศาลายา เเกรนด์ เพิ่มเติม > คลิก

4. ซียู อพาร์ทเม้นท์

ซียู อพาร์ทเม้นท์ หอพักใกล้ ม.มหิดล (ศาลายา).jpg

มาต่อกันที่ “ซียู อพาร์ทเม้นท์” หอพักใกล้ ม.มหิดล ศาลายา ที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ ๆ โดยหอพักแห่งนี้มีราคาค่าเช่าที่จับต้องได้ ทำเลที่ตั้งก็อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, WIFI, เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมไปถึงยังมีที่จอดรถในร่ม (ฟรี), เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าหยอดเหรียญ, ลิฟต์โดยสาร,ระบบรักษาความปลอดภัยโดยใช้คีย์การ์ดและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลน้อง ๆ อยู่ตลอด 24 ชั่วโมง

  • อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา : 2.6 กิโลเมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ศาลายา- บางเลน ศาลายา พุทธมณฑล นครปฐม
  • ราคาค่าเช่า : 4,000 - 4,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด ซียู อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

5. วีเออพาร์ทเม้นท์

วีเออพาร์ทเม้นท์ หอพักใกล้ ม.มหิดล (ศาลายา).jpg

หอพักใกล้ ม.มหิดล ศาลายา ที่ขึ้นแท่นเป็นหอพักขวัญใจน้อง ๆ นักศึกษา อีกหนึ่งแห่งเลยก็คือ “วีเอออพาร์ทเม้นท์” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีราคาค่าเช่าที่สบายกระเป๋าเป็นอย่างมากนั่นเองค่ะ ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็สบายใจหายห่วง เพราะไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะวางทีวี, โต๊ะเขียนหนังสือ, โต๊ะเอนกประสงค์, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี, ตู้เย็น, ระเบียงส่วนตัว และอื่น ๆ อีกมากมาย หรือหากจะพูดแบบง่าย ๆ เลยก็คือ น้อง ๆ สามารถหิ้วกระเป๋ามาใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที!

  • อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา : 2.1 กิโลเมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.หมู่บ้านสหพร 3 ถ.พุทธมณฑล-นครชัยศรี ศาลายา พุทธมณฑล นครปฐม
  • ราคาค่าเช่า : 3,600 - 4,600 บาท/เดือน 650 – 700 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด วีเออพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

6. KPN Place

KPN Place หอพักใกล้ ม.มหิดล (ศาลายา).jpg

มาต่อกันที่ “KPN Place” ค่ะ โดยหอพักใกล้ ม.มหิดล ศาลายา แห่งนี้ก็ได้รับความสนใจจากน้อง ๆ นักศึกษาและผู้คนทั่วไปอยู่เสมอ ๆ เนื่องจากขนาดของห้องพักมีขนาดที่กว้างมว๊ากกกกกก! อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ก็มีครบครัน เช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเขียนหนังสือ, ชั้นหนังสือ, ตู้รองเท้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, WIFI, เคเบิ้ลทีวี และที่สำคัญ KPN Place ยังมีฟิตเนสให้น้อง ๆ ได้มาออกกำลังกายกันในยามว่างอีกด้วย

  • อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา : 2.4 กิโลเมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.หมู่บ้านสหพร 8,10 ถ.ศาลายา ศาลายา พุทธมณฑล นครปฐม
  • ราคาค่าเช่า : 5,400 - 6,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด KPN Place เพิ่มเติม > คลิก

7. เดอะ คอทเทจ ศาลายา

เดอะ คอทเทจ ศาลายา หอพักใกล้ ม.มหิดล (ศาลายา).jpg

สำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว ความเงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน เราก็ขอแนะนำหอพักใกล้ ม.มหิดล ศาลายา ที่ชื่อว่า “เดอะ คอทเทจ ศาลายา” ซึ่งนอกเหนือจากบรรยากาศภายในหอพักที่เหมาะแก่การพักผ่อนแล้ว หอพักแห่งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำเลที่ตั้งก็อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยและราคาค่าเช่าก็ยังเป็นมิตรกับน้อง ๆ นักศึกษา เป็นอย่างมาก ดังนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักใกล้ ม.มหิดล ศาลายา “เดอะ คอทเทจ ศาลายา” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่เราไม่อยากให้พลาดเลยล่ะค่ะ

  • อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา : 2.2 กิโลเมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ศาลายา13 ถ.พุทธมณฑลสาย4 ศาลายา พุทธมณฑล นครปฐม
  • ราคาค่าเช่า : 4,500 - 5,500 บาท/เดือน 400 – 700 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด เดอะ คอทเทจ ศาลายา เพิ่มเติม > คลิก

8. เฮอริเทจอพารท์เมนท์

เฮอริเทจอพารท์เมนท์ หอพักใกล้ ม.มหิดล (ศาลายา).jpg

หอพักใกล้ ม.มหิดล ศาลายา แห่งสุดท้าย ที่เรานำมาฝากในบทความนี้คือ “เฮอริเทจอพารท์เมนท์” ซึ่งหอพักแห่งนี้อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยเพียงแค่ 500 เมตร เท่านั้น ส่วนบรรยากาศภายในหอพักก็เงียบสงบ อบอุ่น เหมือนกับว่าพักอาศัยอยู่ในบ้าน รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ก็มีครบครัน ตามมาตรฐานหอพักที่ดี

  • อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา : 500 เมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สหพร 5 ถ.ศาล่ยา-นครชัยศรี ศาลายา พุทธมณฑล นครปฐม
  • ราคาค่าเช่า : 5,000 - 8,500 บาท/เดือน 700 - 1,300 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด เฮอริเทจอพารท์เมนท์ เพิ่มเติม > คลิก

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับทั้ง 8 หอพักใกล้ ม.มหิดล ศาลายา ที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ ซึ่งถ้าน้อง ๆ ต้องการเลือกชมหอพักใกล้มหาวิทยาลัยเพิ่มเติม น้อง ๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub – หอพักใกล้ ม.มหิดล ศาลายา ซึ่งเรารับรองเลยค่ะว่าน้อง ๆ จะเจอกับหอพักที่ถูกใจ ตามงบประมาณที่น้อง ๆ ตั้งไว้อย่างแน่นอน

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024
พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram