Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู หอพักใกล้ ม.ราชภัฏกำแพงเพชร

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
03 December 2023
Renthub พาไปดู หอพักใกล้ ม.ราชภัฏกำแพงเพชร

มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร เป็นอีกหนึ่งมหาวิทยาลัยที่ได้รับความสนใจจากน้อง ๆ ที่ต้องการเข้าศึกษาต่อในระดับชั้นปริญญาตรีกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร มีหลักสูตรการเรียนการสอนที่ทันสมัยและตอบโจทย์ความต้องการของสังคมทำงานได้อย่างตรงจุด โดยในปัจจุบันนี้มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรได้เปิดหลักสูตรการเรียนการสอนทั้งหมด 6 คณะ ประกอบไปด้วย

เรียกได้ว่าทุก ๆ คณะ ล้วนมีอาจารย์ที่มากไปด้วยประสบการณ์คอยอบรมและให้ความรู้น้อง ๆ อย่างไม่มีกั๊ก! อีกทั้งจุดเด่นที่ทำให้หลาย ๆ คน หลงรักมหาวิทยาลัยแห่งนี้เลยก็คือ ทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับแม่น้ำปิง ส่งผลให้น้อง ๆ สามารถไปนั่งพักผ่อนรับวิวสวย ๆ ลมเย็น ๆ ริมแม่น้ำได้ในช่วงเวลาเช้าหรือตอนเย็นได้แบบชิลล์ ๆ อีกด้วย

และสำหรับในวันนี้ทีมงาน Renthub ก็ขอนำรายชื่อหอพักใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร มาฝาก เพื่อเป็นตัวเลือกให้แกน้อง ๆ ที่กำลังมองหาหรือต้องการเปลี่ยนหอพักใหม่ ซึ่งทีมงานก็ขอรับประกันเลยว่าทุก ๆ หอพัก จะต้องถูกใจน้อง ๆ ทั้งในเรื่องของทำเลที่ตั้ง ราคา และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างแน่นอน โดยหอพักใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรแห่งที่ 1 เลยก็คือ...

บ้านสวนองุ่น กำแพงเพชร

บ้านสวนองุ่น กำแพงเพชร หอพักใกล้ ม.ราชภัฏกำแพงเพชร.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏกำแพงเพชร แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “บ้านสวนองุ่น” โดยหอพักแห่งนี้เป็นหอพักที่มีความเรียบหรู พร้อมกับบรรยากาศที่เงียบสงบเหมือนกับการพักผ่อนอยู่ในรีสอร์ทไม่มีผิด อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าอย่างครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, ทีวี, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เสื้อผ้า, เตียงนอน รวมไปถึงยังมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, เครื่องกดน้ำหยอดเหรียญ, ตู้เติมเงินมือถือ, ที่จอดรถ, กล้อง CCTV และพี่ ๆ รปภ. รักษาความปลอดภัยคอยดูแลผู้เช่าอยู่ตลอด 24 ชม. หรือหากจะพูดแบบง่าย ๆ เลยก็คือ บ้านสวนองุ่น เป็นหอพักที่มีความเพียบพร้อมในทุก ๆ ด้านนั่นเอง

  • ตัวหอพักอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร : 3 กิโลเมตร
  • ทำเลที่ตั้ง : ถ.นครชุม - บ้านหัวยาง นครชุม เมืองกำแพงเพชร กำแพงเพชร
  • ราคาค่าเช่า : 3,700 - 3,900 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด บ้านสวนองุ่น กำแพงเพชร เพิ่มเติม > คลิก

บ้านธรรมบุตร กำแพงเพชร

บ้านธรรมบุตร กำแพงเพชร หอพักใกล้ ม.ราชภัฏกำแพงเพชร.jpg

อีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.ราชภัฏกำแพงเพชร ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “บ้านธรรมบุตร” ซึ่งที่ต้องพูดถึงก็เพราะว่าหอพักแห่งนี้เป็นหอพักที่ได้รับความสนใจจากน้อง ๆ นักศึกษาและผู้คนทั่วไปเป็นอย่างมาก โดยจุดเด่นของหอพักบ้านธรรมบุตรเลยก็คือ ทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่ง เช่น วัดพระบรมธาตุ โรงเรียนวชิรปราการ และมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร เป็นต้น อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็ครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยก็รัดกุม และที่สำคัญราคาค่าเช่าของหอพักแห่งนี้ยังเป็นราคาที่สบายกระเป๋า ส่งผลให้หอพักบ้านธรรมบุตรจึงเหมาะกับน้อง ๆ นักศึกษาเป็นอย่างมากเลยล่ะ

  • ตัวหอพักอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร : 3.5 กิโลเมตร
  • ทำเลที่ตั้ง : ถ.นครชุม - บ้านหัวยาง นครชุม เมืองกำแพงเพชร กำแพงเพชร
  • ราคาค่าเช่า : 3,300 - 3,700 บาท/เดือน 600 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด บ้านธรรมบุตร กำแพงเพชร เพิ่มเติม > คลิก

บ้านพาดา

บ้านพาดา หอพักใกล้ ม.ราชภัฏกำแพงเพชร.jpg

บ้านพาดา เป็นอีกหนึ่งหอพักที่อยู่ใกล้กับ ม.ราชภัฏกำแพงเพชร เป็นอย่างมาก โดยจุดเด่นที่ทำให้หลาย ๆ คน หลงรักหอพักแห่งเลยก็คือ ทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดกับแม่น้ำปิง เพราะฉะนั้นใครที่ชอบบรรยากาศชิลล์ ๆ ริมแม่น้ำ หอพักบ้านพาดาก็คงจะตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีครบครันตามมาตรฐานหอพักที่ดี

  • ตัวหอพักอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร : 1 กิโลเมตร
  • ทำเลที่ตั้ง : ถ.เลี่ยงเมือง ในเมือง เมืองกำแพงเพชร กำแพงเพชร
  • ราคาค่าเช่า : 3,000 - 3,700 บาท/เดือน 380 – 500 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด บ้านพาดา เพิ่มเติม > คลิก

ชญาภัทรอพาร์ทเม้นท์

ชญาภัทรอพาร์ทเม้นท์ หอพักใกล้ ม.ราชภัฏกำแพงเพชร.jpg

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักราคาดี ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร เราก็ขอแนะนำหอพัก “ชญาภัทรอพาร์ทเม้นท์” ซึ่งหอพักแห่งนี้มีราคาค่าเช่าที่ค่อนข้างจะถูกมาก ๆ อีกทั้งทำเลที่ตั้งก็สะดวกสบายต่อการเดินทางไปเรียน และยังอยู่ใกล้กับ 7-11 อีกด้วย และสำหรับในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในห้องก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับน้อง ๆ เรียบร้อยหมดแล้ว

  • ตัวหอพักอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร : 950 เมตร
  • ทำเลที่ตั้ง : นครชุม เมืองกำแพงเพชร กำแพงเพชร
  • ราคาค่าเช่า : 1,800 - 2,800 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด ชญาภัทรอพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

เดอะ ลิฟวิ่ง เพลส

เดอะ ลิฟวิ่ง เพลส หอพักใกล้ ม.ราชภัฏกำแพงเพชร.jpg

"มุมสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติ ใจกลางเมือง" นี่คือนิยามของหอพักใกล้ ม.ราชภัฏกำแพงเพชร ที่ชื่อว่า “เดอะ ลิฟวิ่ง เพลส” โดยหอพักแห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของบรรยากาศที่เงียบสงบ สะอาดและเป็นกันเอง อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าอย่างครบครันทั้ง ตู้เสื้อผ้า, เตียงนอน, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, TV, ตู้เย็น, เคเบิ้ลทีวี, WIFI และอื่น ๆ อีกมากมาย

  • ตัวหอพักอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร : 3.1 กิโลเมตร
  • ทำเลที่ตั้ง : ถ.เทศบาล 1 ในเมือง เมืองกำแพงเพชร กำแพงเพชร
  • ราคาค่าเช่า : 2,600 - 3,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด เดอะ ลิฟวิ่ง เพลส เพิ่มเติม > คลิก

เรียกได้ว่าทุก ๆ หอพัก เป็นหอพักที่ได้รับความนิยมจากน้อง ๆ นักศึกษาและผู้คนทั่วไปเป็นอย่างมาก ดังนั้นน้อง ๆ คน ไหนที่กำลังมองหาหอพักใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรอยู่ล่ะก็ รายชื่อหอพักทั้งหมดที่เราได้กล่าวไปข้างต้น คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยทำให้น้อง ๆ ได้เจอกับหอพักที่ใช่ ตามที่ใจของน้อง ๆ ต้องการ หรือสามารถเลือกชมหอพักใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรเพิ่มเติมได้ที่ Renthub - หอพักใกล้ ม.ราชภัฏกำแพงเพชร

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024
พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram