Renthub Logo
Home Icon

ปิดจบปัญหาโลกแตก! กับ 20 ไอเดียของ "ขวัญวันวาเลนไทน์ 2024"

BY
Vivian B.
โพสต์เมื่อ
05 February 2024
ปิดจบปัญหาโลกแตก! กับ 20 ไอเดียของ "ขวัญวันวาเลนไทน์ 2024"

เรียกได้ว่าปัญหาโลกแตกสำหรับคู่รักหลาย ๆ คู่เลยก็คือ “จะซื้ออะไรเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ดี ?” คิดแล้ว คิดอีก ก็ยังคิดไม่ออก ครั้นจะซื้อดอกไม้ให้เฉย ๆ เบบี๋ก็คงจะต้องแอบไปน้อยใจอยู่คนเดียวหรือโพสต์สตอรี่อันแสนเศร้าลงใน IG แน่ ๆ ดังนั้นใครที่กำลังประสบกับปัญหานี้ก็ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปค่ะ เพราะว่าในวันนี้เราจะมาปิดจบปัญหาโลกแตกนี้ไปพร้อม ๆ กัน กับ 20 ไอเดีย ของขวัญวันวาเลนไทน์ 2024 ที่รับรองเลยค่ะว่า เจ้าเบบี๋จะมีรอยยิ้มเมื่อได้รับของขวัญวันวาเลนไทน์ชิ้นนี้อย่างแน่นอน

1. ภาพวาดรูปคู่พร้อมใส่กรอบ

ภาพวาดรูปคู่พร้อมใส่กรอบ ขวัญวันวาเลนไทน์.jpg

สำหรับคู่รักสายมุ้งมิ้งเราก็ขอแนะนำของขวัญวันวาเลนไทน์ 2024 อย่าง “ภาพวาดรูปคู่พร้อมใส่กรอบ” เพราะมันคงจะน่ารักไม่น้อย ที่รูปคู่ของคุณทั้งสองได้กลายเป็นภาพวาดในรูปแบบการ์ตูน ซึ่งนอกจากหวานใจของคุณจะยิ้มแก้มแทบปริแล้ว ของขวัญวันวาเลนไทน์ชิ้นนี้ยังนำไปประดับห้องได้อีกด้วย

2. Accessories เครื่องประดับ

Accessories เครื่องประดับ ขวัญวันวาเลนไทน์.jpg

ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ จี้สร้อยคอ ข้อมือ ต่างหู ฯลฯ ล้วนแล้วแต่ก็เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ 2024 ได้หมดทุกอย่าง เพียงแต่คุณจำเป็นที่จะต้องเลือกซื้อ Accessories ที่เหมาะกับเบบี๋ของคุณ ดังนั้นก่อนซื้อของขวัญชิ้นนี้อย่าลืมดูว่าคนรักของคุณมีสไตล์การแต่งตัวเป็นอย่างไร ? เป็นสาวหวานหรือเป็นสาวแซบ ? หรือถ้าหากเป็นหนุ่ม ๆ เขามักจะใส่เครื่องประดับอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า ?

3. โมเดลตุ๊กตาหน้าเหมือน

โมเดลดินปั้น ขวัญวันวาเลนไทน์.jpg

สุดยอดของขวัญวันวาเลนไทน์ 2024 แห่งยุค ก็คงจะต้องขอยกให้กับ “โมเดลตุ๊กตาหน้าเหมือน” เพราะมีทั้งความน่ารักผสมผสานกับความเอาใจใส่ (ต้องสั่งทำล่วงหน้าเท่านั้น) ซึ่งแสดงให้เห็นว่าคุณมีการเตรียมตัวกับของขวัญชิ้นนี้ เพราะฉะนั้นก็มั่นใจได้เลยค่ะว่าคนรักของคุณจะต้องประทับใจกับของขวัญชิ้นนี้อย่างแน่นอน

4. ช็อกโกแลตทำเอง

ช็อกโกแลตทำเอง ขวัญวันวาเลนไทน์.jpg

สำหรับใครที่คิดไม่ออกจริง ๆ ว่าจะซื้อของขวัญวันวาเลนไทน์อะไรให้แฟนดี ? ไอเดียง่าย ๆ ที่สุดแสนจะโรแมนติกเลยก็คือ “การทำช็อกโกแลต” มอบให้เขา โดยอาจจะใส่ในพิมพ์ที่เป็นรูปหัวใจหรือจะทำเค้กช็อกโกแลตก็ได้ไม่ว่ากัน และที่สำคัญอย่าลืมชิมรสชาติและตกแต่งให้สวยงามก่อนมอบให้เขาหรือเธอด้วยนะ

5. Set น้ำหอม&ครีมอาบน้ำ

Set น้ำหอม&ครีมอาบน้ำ ขวัญวันวาเลนไทน์.jpg

ของขวัญวันวาเลนไทน์ 2024 ที่จะสร้างความประทับใจให้กับเบบี๋ของคุณอย่างแน่นอนเลยก็คือ “Set น้ำหอม&ครีมอาบน้ำ” โดยของขวัญชิ้นนี้จะแสดงให้เห็นว่า...คุณมีความใส่ใจที่จะเลือกสรรกลิ่นน้ำหอมและครีมอาบน้ำที่เหมาะกับบุคลิกของเธอหรือเขา (มันช่างดูโรแมนติกเอามาก ๆ เลยล่ะ) ฉะนั้นใครที่คิดไม่ออกจริง ๆ ว่าจะซื้อของขวัญวันวาเลนไทน์อะไรให้แฟนดี Set น้ำหอม&ครีมอาบน้ำ ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่คุณไม่ควรที่จะพลาดเลยล่ะ

6. VOUCHER เสริมความงาม

VOUCHER เสริมความงาม ขวัญวันวาเลนไทน์.jpg

100 ทั้ง 100 ใครที่ได้รับของขวัญวันวาเลนไทน์ 2024 ชิ้นนี้ไปจะต้องหุบยิ้มแทบไม่ได้เลยล่ะ! ซึ่ง Voucher ที่ว่านี้อาจจะเป็นคอร์สนวดหน้า ทำเล็บ ทำสีผม หรือแม้แต่คอร์สนวดแก้ปวด แก้เมื่อยก็ได้เช่นกันนะ (หากคนรักของคุณเป็นคนวัยทำงาน จะต้องเลิฟกับคอร์สนวดตัวเป็นพิเศษเลยล่ะ ก็อย่างว่าล่ะเนอะวัยทำงานมันคือวัยปวดหลังที่แท้ทรู ฮืออออ~)

7. เสื้อสกินรูปคู่

เสื้อคู่ ขวัญวันวาเลนไทน์.jpg

ก็ใส่เสื้อคู่ให้โลกรู้ไปเลยซิคะ ว่ามีคู่แล้วววววว!!! ซึ่งเสื้อคู่ที่ว่านี้ไม่ได้เป็นเสื้อคู่แบบธรรมดานะคะ แต่เป็นเสื้อคู่ที่สกินรูปคู่ไปเลย เอาแบบที่ว่ามองจากปากซอยก็รู้ทันที ว่าคน ๆ นี้มีเจ้าของแล้ว และสำหรับใครที่กลัวว่าการสกินรูปคู่บนเสื้อมันจะดูเชย ดูล้าสมัยไปหรือเปล่า คุณก็ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปค่ะ เพราะในปัจจุบันนี้ร้านขายเสื้อหลาย ๆ ร้าน ก็มีบริการออกแบบรูปภาพให้ออกมาดูดีมีสไตล์ก่อนที่จะสกินลงเสื้อ ซึ่งส่วนใหญ่จะสกินรูปคู่ออกมาคล้าย ๆ กับเสื้อวงดนตรีนั่นเอง ดังนั้นเสื้อคู่สกินรูปคู่จึงกลายเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ 2024 ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ

8. ของสะสมส่วนตัว

ของสะสม ขวัญวันวาเลนไทน์.jpg

หากถามว่าของขวัญวันวาเลนไทน์ 2024 ชิ้นใดที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับคนรักได้มากที่สุด เราก็เชื่อได้เลยค่ะว่า “ของสะสมส่วนตัว” จะต้องเป็นรายชื่อของขวัญที่ติดอันดับมาอย่างแน่นอน แต่อุปสรรคสำหรับการซื้อของขวัญชิ้นนี้เลยก็คือ คุณจะต้องสังเกตว่าเขาหรือเธอ มีของสะสมชิ้นนั้นหรือยัง ? หาซื้อยากขนาดไหน ? ของที่สะสมชิ้นนั้นเป็นของจริงหรือของปลอม ? หรือเรียกง่าย ๆ ว่าจะต้องมีความละเอียดในการเลือกซื้อกันสักหน่อย

9. แว่นตากันแดด

แว่นตากันแดด ขวัญวันวาเลนไทน์.jpg

“แว่นกันแดด” คือ ของขวัญวันวาเลนไทน์ 2024 ที่ไม่ว่าคนรักของคุณจะเป็นเพศไหน ก็ได้ใช้งานจริงอย่างแน่นอน อีกทั้งทริคเล็ก ๆ ในการเลือกซื้อแว่นตากันแดดให้คุณแฟนประทับใจเลยก็คือ เลือกทรงแว่นตาที่เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของเขา เพื่อให้ง่ายต่อการแต่งตัวและสามารถนำไปใช้งานจริงนั่นเอง

10. กระเป๋าสตางค์ใบใหม่

กระเป่าสตางค์ ขวัญวันวาเลนไทน์.jpeg

ของขวัญวันวาเลนไทน์ 2024 ที่ดูเรียบง่าย แต่กลับสร้างความประทับใจมานักต่อนัก ก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยค่ะ นอกจาก “กระเป๋าสตางค์ใบใหม่” ซึ่งอาจจะเป็นแบรนด์เนมก็ได้ หรือจะเป็นกระเป๋าสตางค์ที่เป็นสีมงคล(กับคนรัก)ก็ดี และถ้าหากจะให้พิเศษไปกว่านั้น ก็อย่าลืมใส่เงินขวัญกระเป๋าไปให้เขาหรือเธอด้วยล่ะ

11. ช่อลูกโป่งดอกไม้

ช่อลูกโป่งดอกไม้ ขวัญวันวาเลนไทน์.jpg

(ขอขอบคุณรูปภาพจากร้าน bballoon.story_)

ช่อดอกไม้ธรรมดา มันดู OUT ไปแล้ววว เพราะสมัยนี้หากจะมอบของขวัญวันวาเลนไทน์ 2024 ให้กับคนรัก มันคงจะต้องเป็นช่อลูกโป่งดอกไม้ ที่ดัดเป็นรูปต่าง ๆ เพราะนอกจากความน่ารักสุด Cute แล้ว สาว ๆ ยังสามารถเซลฟี่ถ่ายรูปกับเจ้าช่อลูกโป่งดอกไม้เอาไว้ลงโซเชียลเก๋ ๆ ได้อีกด้วย

12. ลิปสติกสีโปรด

ลิปสติกสีโปรด ขวัญวันวาเลนไทน์.jpg

ของขวัญวันวาเลนไทน์ 2024 ในตำนาน ก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจาก “ลิปสติกสีโปรด” ของสาว ๆ ซึ่งถ้าหากคุณต้องการเพิ่มความพิเศษให้กับของขวัญชิ้นนี้ คุณสามารถเลือกแบรนด์ลิปสติกที่มีบริการเลเซอร์ชื่อของสาว ๆ ไว้ที่บนฝาลิปสติก เพื่อแสดงให้เห็นว่าลิปสติกแท่งนั้นเป็นของเธอแต่เพียงผู้เดียว ส่วนแบรนด์ที่มีบริการนี้ก็เช่น Dior หรือ Yves Saint Laurent เป็นต้น

13. โคมไฟอะคริลิครูปคู่

โคมไฟอะคริลิครูปคู่ ขวัญวันวาเลนไทน์.jpeg

อีกหนึ่งของขวัญวันวาเลนไทน์ 2024 สุดน่ารักที่ห้ามพลาดเลยก็คือ “โคมไฟอะคริลิครูปคู่” เนื่องจากโคมไฟอะคริลิครูปคู่สามารถนำไปตั้งไว้ที่หัวเตียง(ตื่นก็เจอหน้าเรา ก่อนนอนก็เจอหน้าเรา) หรือจะนำไปตกแต่งห้องก็ได้เช่นเดียวกัน ยิ่งถ้าเปิดในตอนกลางคืนด้วยแล้ว ก็ทั้งสวย ทั้งน่ารักและสร้างบรรยากาศอันสุดแสนที่จะโรแมนติกได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ อีกทั้งเจ้าของขวัญชิ้นนี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะราคาไม่แพง แต่ความน่ารักแรงมั่ก ๆ อิอิ

14. หมอนนวดหลัง

หมอนนวดหลัง ขวัญวันวาเลนไทน์.JPEG

ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ 2024 ที่รับประกันเลยว่า 100 ทั้ง 100 คนรักของคุณจะต้องชอบ ซึ่งนั่นก็คือ “หมอนนวดหลัง” เพราะนอกจากหมอนนวดหลังจะสามารถใช้งานได้จริงแล้ว มันยังแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นห่วงและใส่ใจสุขภาพของเขาหรือเธอเป็นอย่างมากนั่นเอง

15. เคสมือถือคู่

เคสมือถือคู่ ขวัญวันวาเลนไทน์.jpeg

“เคสมือถือคู่” คือไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ 2024 ที่จะทำให้รักของคุณกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง เพราะเคสคู่จะแสดงให้เห็นว่าคุณทั้งสองมีหวานใจอยู่แล้ว ฉะนั้นใครจะแทรกกลางก็ยากหน่อย เพราะขนาดเคสมือถือยังใส่คู่กันเลยอ่ะ คิดดูววววววว

16. แหวนคู่

แหวนคู่ ขวัญวันวาเลนไทน์.jpg

ยืนหนึ่งในเรื่องความโรแมนติก คงจะต้องยกให้กับ “แหวนคู่” ของขวัญวันวาเลนไทน์ที่คู่รักหลาย ๆ คู่มักจะมอบให้กัน เพราะเป็นสัญลักษณ์ของความรักและความผูกพันของคนทั้งสองคน ทั้งนี้คุณอาจจะเลือกดีไซน์แหวนที่เหมือนกันหรือจะเลเซอร์ชื่อของกันและกันไว้บนแหวน เพื่อเพิ่มความพิเศษและมูลค่าทางจิตใจให้กับของขวัญชิ้นนี้

17. โฟโต้บุ๊ค

Photo book ขวัญวันวาเลนไทน์.jpg

ของขวัญวันวาเลนไทน์ 2024 ที่สุดแสนจะโรแมนติกเลยก็คือ “โฟโต้บุ๊ค” เพราะเมื่อคนรักของคุณเปิดดูข้างใน เขาหรือเธอก็จะพบกับความทรงจำต่าง ๆ มากมายผ่านรูปภาพ และเชื่อเถอะว่าเมื่อเวลาผ่านไป ของขวัญชิ้นนี้จะกลายเป็นที่เก็บความทรงจำของคุณทั้งคู่ ที่เปิดดูเมื่อไหร่ก็จะมีแต่รอยยิ้ม

18. เตาหมูกระทะ/หม้อชาบู

เตาหมูกระทะ:หม้อชาบู ขวัญวันวาเลนไทน์ .JPEG

หากคู่ของคุณเป็นสายกิน ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ที่จะเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้อย่างแน่นอนเลยก็คือ “เตาหมูกระทะหรือหม้อชาบู” ซึ่งเจ้าของขวัญชิ้นนี้จะแสดงให้เห็นว่าคุณใส่ใจและต้องการใช้เวลาร่วมกันกับเขาหรือเธอทั้งในตอนที่กินหรือทำอาหารร่วมกัน

19. นาฬิกาข้อมือ

นาฬิกาข้อมือ ขวัญวันวาเลนไทน์.jpg

นาฬิกาข้อมือเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ 2024 ที่สุดแสนจะคลาสสิกแต่กลับได้รับความนิยมอยู่เสมอ ๆ เพราะเป็นเครื่องประดับที่ใช้งานได้จริง ซึ่งเมื่อคนรักยกมาดูเวลาเมื่อไหร่เขาหรือเธอก็จะได้นึกถึงคุณ(หวานเจี๊ยบบบ) ทั้งนี้นาฬิกาข้อมือมีให้เลือกมากมายหลายแบบ โดยคุณจะต้องดูสไตล์การแต่งตัวของคนรักเป็นหลัก เพื่อให้นาฬิกาของคุณจะได้เข้ากับทุกชุดของเขาหรือเธอนั่นเอง

20. การ์ดที่คุณเขียนด้วยใจ

การ์ดที่คุณเขียนด้วยใจ ขวัญวันวาเลนไทน์.jpg

หากคุณคิดไม่ออกจริง ๆ ว่าจะซื้อของขวัญวันวาเลนไทน์ 2024 อะไรให้คุณแฟนดี ไอเดียของขวัญแบบง่าย ๆ เลยก็คือ การ์ดบอกความรู้สึกดี ๆ ที่มีต่อเธอหรือเขา ซึ่งเชื่อเถอะค่ะว่าของขวัญที่ดูเรียบง่ายชิ้นนี้ มันจะกลายเป็นของขวัญที่มีมูลค่าทางจิตใจจนไม่มีอะไรมาเปรียบได้เลยล่ะ

ทั้งนี้ของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ดีที่สุด ไม่ได้ขึ้นอยู่กับราคา ไม่ได้ขึ้นอยู่กับมูลค่า แต่ขึ้นอยู่กับความใส่ใจและความตั้งใจของผู้ให้ ฉะนั้นไม่ว่าคุณจะมอบอะไรเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ให้คนรัก คุณก็สบายใจได้เลยค่ะว่าเขาจะต้องดีใจที่ได้รับของขวัญในวันแห่งความรักอย่างแน่นอน และเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทั้ง 20 ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ 2024 นี้ จะช่วยให้คุณเลือกของขวัญที่ถูกใจและเหมาะสมกับเบบี๋ได้ไม่มากก็น้อยนะคะ และไว้โอกาสหน้าเราจะนำไอเดียหรือข้อมูลดี ๆ อะไรมาฝากอีก คุณก็สามารถติดตามพวกเราได้ที่ Renthub Blog : บทความที่รวมทุก Lifestyle ของชาวหอพัก

หรือสำหรับคู่รักคู่ไหนที่กำลังมองหาหอพักแห่งใหม่ คุณก็สามารถเข้ามาเลือกชมหอพักอพาร์ทเม้นท์กว่า 17,000 แห่ง ทั่วประเทศได้ที่ Renthub เว็บไซต์ค้นหาหอพักอันดับ 1 ของไทย

RELATED ARTICLES

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

จังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็คงจะเป็นจังหวัดไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “จังหวัดนครปฐม” ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว วัดและอาหารที่สุดแสนจะเลิศรส รวมไปถึงในปัจจุบันนี้คาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมก็กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ และผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากคาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมส่วนใหญ่มักจะเน้นความสวยงามของธรรมชาติเป็นหลัก ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สบายตาและถ่ายรูปออกมาได้สวยแบบสุด ๆ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะขอมาแนะนำ 7 คาเฟ่ พร้อมกับพิกัดหอพักอพาร์ทเม้นท์ จ.นครปฐม ยอดนิยมที่ควรค่าแก่การไป Check – in และเข้าพักอาศัยในระยะยาว ซึ่งจะมีรายชื่อคาเฟ่และหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเล้ยยยย

โพสต์เมื่อ20 April 2024
รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

หากกล่าวถึง “จังหวัดเชียงใหม่” หลาย ๆ คน คงจะยกให้เป็นจังหวัดในดวงใจหรือเป็นจังหวัดที่อยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวกันใช่ไหมล่ะคะ ? เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ สถานบันเทิง วัด อาหาร ผู้คน อากาศ หรือทุก ๆ อย่างในจังหวัดแห่งนี้มันช่างดูลงตัวไปซะหมด จนทำให้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต่างเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัดแห่งนี้เลยก็คือ “คาเฟ่” ที่ขอบอกเลยล่ะค่ะ ว่าตอนนี้คาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ได้กลายเป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่จะมีคาเฟ่ไหนที่น่าไป Check – in บ้างนั้น วันนี้เราก็ได้รวบรวมคาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ ปี 2024 มาฝาก

โพสต์เมื่อ18 April 2024

POPULAR ARTICLE

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

โพสต์เมื่อ18 May 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram