Renthub Logo
Home Icon

เปิดรายชื่อ “อพาร์ทเม้นท์พระโขนง” ที่ชาวหอพักห้ามพลาด!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
28 March 2022
เปิดรายชื่อ “อพาร์ทเม้นท์พระโขนง” ที่ชาวหอพักห้ามพลาด!

 เราคงต้องขอพูดอย่างตรงไปตรงมาเลยว่า “อพาร์ทเม้นท์พระโขนง” นั้น มีอยู่มากมายนับร้อยแห่ง ซึ่งถ้าคุณจะต้องไปเลือกอพาร์ทเม้นท์ด้วยตัวเองทีละที่ก็คงจะต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 1 เดือน เพราะไหนจะต้องถามรายละเอียด ราคาค่าเช่า สิ่งอำนวยความสะดวก กฎระเบียบของแต่ละอพาร์ทเม้นท์ ฯลฯ ดังนั้นทีมงาน Renthub จึงจะขออาสาพาคุณไปพบกับอพาร์ทเม้นท์พระโขนงยอดนิยม ที่บอกเลยว่าใครไว ใครได้ ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปพบกับอพาร์ทเม้นท์พระโขนงแห่งแรกกันเล้ยยย! 

วอร่าวิลล์ อพาร์ทเม้นท์

วอร่าวิลล์ อพาร์ทเม้นท์.jpg

อพาร์ทเม้นท์พระโขนงแห่งแรกที่เรากำลังจะกล่าวถึงก็คือ...“วอร่าวิลล์ อพาร์ทเม้นท์” โดยเราต้องขอบอกก่อนเลยว่าอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้มีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก! พร้อมทั้งเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องก็ยังถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีจาก Modern Form และที่สำคัญคือตัวตึกถูกออกแบบให้มีระบบป้องกันแผ่นดินไหว มีระบบป้องกันไฟไหม้และระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้น อีกทั้งทุกห้องของ วอร่าวิลล์ อพาร์ทเม้นท์ ยังหันหน้าไปทางทิศเหนือและใต้เพื่อเลี่ยงการรับแดดโดยตรง ส่งผลให้อพาร์ทเม้นท์แห่งนี้มีความสมบูรณ์แบบและกลายเป็นอพาร์ทเม้นท์ขวัญใจชาวพระโขนงนั่นเอง

ราคาค่าเช่า : 6,500 - 24,500 บาท/เดือน
ดูรายละเอียดวอร่าวิลล์ อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

The Mira @ Sukhumvit 101

The Mira @ Sukhumvit 101.jpg

อพาร์ทเม้นท์พระโขนงที่มีความหรูหราที่คุณสามารถสัมผัสได้อย่าง The Mira @ Sukhumvit 101 นั้น ก็เป็นอีกหนึ่งอพาร์ทเม้นท์ที่มาแรงแบบสุดๆ เนื่องจากภายในห้องนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมทั้งมีฟิตเนสไว้ให้ผู้พักอาศัยได้ออกกำลังกายแบบชิลๆ โดยที่ไม่ต้องเดินทางออกไปฟิตเนสข้างนอกให้เสียเวลา แต่! เท่านั้นยังไม่พอเพราะทาง The Mira @ Sukhumvit 101ยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีปุณวิถีเพียงแค่ 4 นาที เท่านั้น! 

ราคาค่าเช่า : 6,000 - 7,500 บาท/เดือน
ดูรายละเอียด The Mira @ Sukhumvit 101 เพิ่มเติม > คลิก   

กู๊ดเฮ้าส์ อพาร์ทเม้นท์

กู๊ดเฮ้าส์อพาร์ทเม้นท์.jpg

แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า Good ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้เลยว่า กู๊ดเฮ้าส์ อพาร์ทเม้นท์ เป็นอพาร์ทเม้นท์พระโขนงที่เพียบพร้อมไปทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก บรรยากาศ ราคา การเดินทางและระบบรักษาความปลอดภัย รวมไปถึง กู๊ดเฮ้าส์ อพาร์ทเม้นท์ ยังมีสนามหญ้าและสระว่ายน้ำคอยบริการให้แก่ผู้พักอาศัยอีกด้วยหรือเรียกง่ายๆ ว่า กู๊ดเฮ้าส์ อพาร์ทเม้นท์ เป็นอพาร์ทเม้นท์ที่เหมือนคอนโดไม่มีผิดเลยล่ะ 

ราคาค่าเช่า : 3,900 - 6,900 บาท/เดือน 799 - 999 บาท/วัน
ดูรายละเอียด กู๊ดเฮ้าส์อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก   

ทวีทรัพย์ อพาร์ตเม้นท์

ทวีทรัพย์ อพาร์ตเม้นท์.jpg

ใครว่าอพาร์ทเม้นท์พระโขนงจะมีแต่ที่แพงๆ คุณคงต้องเปลี่ยนความคิดกันสักหน่อยแล้ว! เพราะ ทวีทรัพย์ อพาร์ตเม้นท์ เป็นอพาร์ทเม้นท์ที่มีราคาค่าเช่าต่อเดือนที่สบายกระเป๋า แถมภายในห้องพักยังพร้อมพร้อมไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, ตู้เสื้อผ้า, เตียง, เคเบิ้ลทีวี, Wifi, กล้องวงจรปิด ฯลฯ อีกทั้งอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ยังมีบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมากอีกด้วย

ราคาค่าเช่า : 2,700 - 3,500 บาท/เดือน
ดูรายละเอียด ทวีทรัพย์ อพาร์ตเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก   

นิว เรสซิเดนซ์

นิว เรสซิเดนซ์.jpg

มาถึงอพาร์ทเม้นท์พระโขนงที่สุดท้ายนั่นก็คือ “นิว เรสซิเดนซ์” โดยจุดเด่นของหอพักแห่งนี้ก็คือ ขนาดห้องที่มีความกว้างเป็นอย่างมาก โดยมีทั้งเลือกถึง 2 ขนาด (32 ตร.ม./38 ตร.ม.) ภายในห้องถูกแบ่งสัดส่วนไว้อย่างชัดเจนในสไตล์คอนโดมิเนียม อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งเครื่องทำน้ำอุ่น, ลิฟต์, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, ที่จอดรถ, เครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า, กล้องวงจรปิด ฯลฯ อีกทั้งการตกแต่งของนิว เรสซิเดนซ์จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับว่าอยู่ในคอนโดไม่มีผิดเลยล่ะขอบอก! 

ราคาค่าเช่า : 7,500 - 8,900 บาท/เดือน
ดูรายละเอียด นิว เรสซิเดนซ์ เพิ่มเติม > คลิก   

 เป็นอย่างไรกันบ้างกับอพาร์ทเม้นท์พระโขนงที่ทางทีมงานได้นำมาฝาก ซึ่งแต่ละที่นั้นล้วนแล้วแต่มีความสวยงามและสิ่งอำนวยความสะดวกที่แตกต่างกันออกไป จนทำให้อพาร์ทเม้นท์ดังกล่าวกลายเป็นอพาร์ทเม้นท์พระโขนงยอดนิยมนั่นเอง! และสำหรับใครที่ต้องการดูอพาร์ทเม้นท์พระโขนงเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ > Renthub อพาร์ทเม้นท์พระโขนง

RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram