Renthub Logo
Home Icon

รวม Café น่านั่งใกล้ลาดพร้าว 83

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
01 May 2022
รวม Café น่านั่งใกล้ลาดพร้าว 83

สำหรับใครที่พักอาศัยอยู่ในซอยลาดพร้าว 83 หรือบริเวณโดยรอบ และกำลังมองหาคาเฟ่เพื่อไปนั่งดื่มกาแฟแบบชิลๆ หรือรับประทานอาหารคาว/หวานในวันหยุด ในวันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อคาเฟ่บรรยากาศดี อาหารอร่อย มาฝาก ซึ่งจะมีที่ไหนบ้างเราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

Sugar House Cafe

Sugar House Cafe

Sugar House Cafe 5

Sugar House Cafe 4

Sugar House Cafe 3

ร้านนี้ตั้งอยู่บนซอยลาดพร้าว 101 ซึ่งการเดินทางจากซอย 83 มาที่ร้านนี้ก็ถือว่าไม่ยากและไม่ไกล ภายในร้านมีการตกแต่งอย่างสวยงามสไตล์แบบคันทรี่เล็กๆ มีความโรแมนติกหน่อยๆ โดยที่ร้านนี้มีทั้งเมนูเครื่องดื่มรสชาติเข้มข้นไปจนถึงของหวานและอาหารหนักท้องอย่างสเต็กไว้คอยเสิร์ฟอีกด้วย

ชงเจริญ 79 Coffee & Bistro

ชงเจริญ 79 Coffee & Bistro

ชงเจริญ 79 Coffee & Bistro 1

ชงเจริญ 79 Coffee & Bistro 2

ชงเจริญ 79 Coffee & Bistro3

คาเฟ่เล็กๆ ที่ดูน่าสนใจด้วยการตกแต่งร้านบรรยากาศอบอุ่น สบาย คาเฟ่แห่งนี้อยู่ในซอยโชคชัย 4 ซอย 79 ซึ่งภายในร้านก็สามารถนั่งกินบรรยากาศสบายๆ ได้ทั้งวันเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ก็ยังมีเมนูของหวานและเครื่องดื่มรสละมุนให้ได้ลิ้มลองกัน หรือช่างค่ำๆ ที่ร้านก็มีเครื่องดื่มให้ได้จิบเพลินๆ ในบรรยากาศแบบบาร์เล็กๆ ให้บริการด้วย

Humming Birds Kitchen and Garden

Humming Birds Kitchen and Garden

Humming Birds Kitchen and Garden 2

Humming Birds Kitchen and Garden 1

Humming Birds Kitchen and Garden 3


คาเฟ่ที่จับเอาบรรยากาศแบบสวนมาตกแต่งในร้าน โดยจะเน้นความสบายที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติ ภายในร้านนั้นไม่เพียงแค่ตกแต่งสวยงามจนมองเพลินกันเพียงอย่างเดียว ยังมีเมนูอาหารที่ให้เลือกมากมาย ซี่งนอกจากเครื่องดื่มแล้ว เมนูอาหารหลักที่กินแบบจัดหนักจนอิ่มท้องก็น่าสนใจหลายเมนูเลยทีเดียว สำหรับคนที่จะมาร้านนี้อาจจะต้องเช็คกันสักนิด เพราะความสวยงามของบรรยากาศในร้าน ทำให้ถูกใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งอยู่เป็นประจำ!

KICKS café by Carnival

KICKS café by Carnival

KICKS café by Carnival 3

KICKS café by Carnival 1

KICKS café by Carnival 2


คาเฟ่ขวัญใจใครหลายๆ คน KICKS café by Carnival ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 71 โดยจุดเด่นของคาเฟ่แห่งนี้คือมีความโดดเด่นในด้านการตกแต่งที่มีสไตล์ ดูเป็นเด็กรุ่นใหม่ไฟแรง พร้อมทั้งมีเครื่องดื่มและอาหารที่ถูกรังสรรมาได้อย่างบรรเจิด และที่สำคัญเลยก็คือ คาเฟ่แห่งนี้ถ่ายรูปออกมาได้สวยแบบสุดๆ ไปเลยล่ะ ดังนั้นใครที่เป็นสายถ่ายรูปต้องห้ามพลาด!

เป็นอย่างไรกันบ้างกับแต่ละคาเฟ่ที่เราได้นำมาฝาก หรือเรียกได้ว่าแถวลาดพร้าวเป็นแห่งรวมของร้านอาหารและคาเฟ่เลยก็ว่าได้ และสำหรับใครที่ต้องการหาหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ในย่านลาดพร้าว คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ กว่า 16,000 แห่ง ทั่วประเทศได้ที่ Renthub เว็บไซต์ค้นหาหอพักอันดับหนึ่งของไทย!

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก : Sugar House Cafe, ชงเจริญ 79 Coffee & Bistro, Humming Birds Kitchen and Garden และ KICKS café by Carnival

RELATED ARTICLES

พิกัดคาเฟ่ + หอพัก จ.นนทบุรี ฉบับอัปเดตปี 2024

พิกัดคาเฟ่ + หอพัก จ.นนทบุรี ฉบับอัปเดตปี 2024

อีกหนึ่งจังหวัดที่มีคาเฟ่สวยเป็นอันดับต้น ๆ ก็คงจะต้องมีชื่อของจังหวัดนนทบุรีอย่างแน่นอนค่ะ เพราะแต่ละคาเฟ่ในจังหวัดนี้เขาจัดหนักจัดเต็มทั้งในเรื่องของรสชาติเครื่องดื่ม/ขนม/อาหารและการตกแต่ง อีกทั้งการเดินทางไปคาเฟ่ จ.นนทบุรี ก็สะดวกสบายเพราะหลาย ๆ พื้นที่ใน จ.นนทบุรีมีรถไฟฟ้าเข้าถึงแล้วเป็นที่เรียบร้อย เพราะฉะนั้นในวันนี้เราจะขอพาไปเจาะ พิกัดคาเฟ่ใน จ.นนทบุรี ยอดนิยม ที่เหล่าสาว ๆ สายคาเฟ่ไม่ควรพลาดมาฝาก และที่สำคัญไปกว่านั้นเราก็มีรายชื่อหอพักใน จ.นนทบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก อีกด้วย และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปเริ่มกันที่คาเฟ่ จ.นนทบุรี แห่งแรกพร้อม ๆ กันเล้ยยยย!

โพสต์เมื่อ08 April 2024
บริษัทรับติดตั้งที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า(EV Charger) สำหรับหอพัก/อพาร์ทเม้นท์/รีสอร์ท

บริษัทรับติดตั้งที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า(EV Charger) สำหรับหอพัก/อพาร์ทเม้นท์/รีสอร์ท

ในวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อ “บริษัทติดตั้งที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า(EV Charger)” สำหรับหอพัก อพาร์ทเม้นท์และรีสอร์ทมาฝาก ซึ่งจะมีรายชื่อบริษัทไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 April 2024

POPULAR ARTICLE

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

โพสต์เมื่อ18 May 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram