เนื่องจากเว็บไซต์ Renthub จะทำการย้ายข้อมูลคอนโดมิเนียมไปยังเว็บไซต์ Propertyhub ในวันที่ 15 ก.ย. 2563 เพื่อเป็นการตอบคำถามและชี้แจงเรื่องการย้ายข้อมูลคอนโดมิเนียมไปยังเว็บไซต์ Propertyhub ทางทีมงานได้รวบรวมคำถาม ดังนี้
1. ทำไมต้องย้ายข้อมูลประกาศคอนโดมิเนียมจากเว็บไซต์ Renthub ไปยัง Propertyhub ?
เนื่องจากลักษณะการใช้งานด้านการค้นหาคอนโดมิเนียมและอพาร์ทเม้นท์มีลักษณะที่แตกต่างกัน ทางเราจึงได้ปรับปรุงเพื่อให้ตอบสนองกับความต้องการของผู้ลงประกาศและผู้ค้นหาคอนโดมิเนียมมากขึ้น เราจึงได้พัฒนาเว็บไซต์ใหม่แยกจาก Renthub ชื่อเว็บไซต์ Propertyhub (www.propertyhub.in.th) เพื่อค้นหาคอนโดมิเนียมโดยเฉพาะ
2. สามารถ Login ได้เหมือนเดิมหรือไม่ ?
User เดิมที่ใช้ใน Renthub จะถูกย้ายข้อมูลไปยัง Propertyhub โดยอัตโนมัติ คุณสามารถ Login โดยใช้ User เดิมได้ในเว็บไซต์ Propertyhub แต่จะต้องยืนยันเบอร์โทรศัพท์
เบอร์โทรศัพท์ในประกาศของคุณจะเปลี่ยนมาเป็นเบอร์โทรศัพท์ที่คุณยืนยัน
3. ประกาศเก่าจะหายมั้ย ?
4. ยังคงลงประกาศแบบฟรีได้หรือไม่ ?
ได้ แต่เนื่องจากปัจจุบันมีการลงประกาศซ้ำ หรือบางประกาศเป็นประกาศที่ลงข้อมูลของคอนโดมิเนียมที่ไม่มีอยู่จริง ซึ่งอาจทำให้มีผู้แจ้งปัญหาการใช้งานเว็บไซต์อย่างต่อเนื่อง ทางเว็บไซต์จึงมีการพัฒนาระบบการลงประกาศแบบใหม่ที่จะจำกัดจำนวนการลงประกาศสำหรับสมาชิกแต่ละประเภท ดังนี้
สำหรับสมาชิกใหม่ ได้ฟรี 1 ประกาศ และถ้าสมาชิกใหม่มีการยืนยันตัวตนสามารถลงประกาศฟรีได้ 10 ประกาศ
สำหรับสมาชิกเก่า สามารถลงประกาศได้อีก 20%* ของจำนวนประกาศเดิมจนถึงวันที่ 31/1/2021
สำหรับสมาชิกเก่าที่เป็นสปอนเซอร์ สามารถลงประกาศได้อีก 50%* ของจำนวนประกาศเดิม จนถึงวันที่ 31/1/2021
นอกเหนือจากการลงประกาศเช่าคอนโดฯ สามารถลงประกาศขายและขายดาวน์ได้ด้วย
* User สามารถ Login เพื่อดูว่าอยู่ใน Subscription Package ใดในหน้า Dashboard ของ Propertyhub
5. แต่ละ Subscription Package แตกต่างกันอย่างไร ?
แต่ละ Subscription Package หลัก ๆ จะแตกต่างกันที่จำนวนประกาศที่สามารถออนไลน์ จำนวนครั้งการเลื่อนประกาศ และจำนวนหมายเลขโทรศัพท์
6. ทำไมต้องจำกัดการลงประกาศ ?
เนื่องจากปัจจุบันมีประกาศคอนโดฯ ที่ลงซ้ำอยู่เป็นจำนวนมาก และเป็นห้องที่ไม่มีอยู่จริง ทำให้ผู้ค้นหาคอนโดฯ ไม่สามารถเลือกห้องได้ตามต้องการ และทางเว็บไซต์ได้รับการร้องเรียนอยู่บ่อยครั้ง ทางเว็บไซต์จึงต้องมีการจำกัดการลงประกาศ
7. ทำไมต้องมีการยืนยันเบอร์โทรศัพท์ ?
8. สำหรับประกาศที่เป็นสปอนเซอร์เดิมอยู่จะเป็นอย่างไร ?
ประกาศสปอนเซอร์เดิมจะถูกย้ายมาเป็นสปอนเซอร์ใน Propertyhub ด้วย โดยยืดระยะเวลาการเป็นสปอนเซอร์ฟรีอีก 1 เดือน
9. เมื่อย้ายข้อมูลประกาศคอนโดมิเนียมไปยังเว็บไซต์ Propertyhub แล้ว จำนวนผู้เข้าชมประกาศยังคงเหมือนเดิมหรือไม่ ?
การค้นหาคอนโดมิเนียมจาก Renthub โดยตรง และการค้นหาคอนโดฯ จากทาง Google รวมถึงการค้นหาจากช่องทางอื่นนั้น ข้อมูลจะถูกแสดงผลในเว็บไซต์ Propertyhub โดยอัตโนมัติ ทำให้จำนวนผู้เข้าชมประกาศไม่เกิดการเปลี่ยนแปลง และผู้ลงโฆษณาไม่ได้รับผลกระทบใด ๆ
ช่องทางการติดต่อ ทีมงานได้ทำการเปิดช่องทางการติดต่อสื่อสารใหม่ผ่านทาง Line Official: @Propertyhub สามารถ Add Line มาเป็นเพื่อนกันได้ หรือถ้าหากลูกค้าท่านใดมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามกับทางทีมงาน Propertyhub ได้โดยตรงที่เบอร์ 02-026-3049
เตรียมพบกับเว็บไซต์ Propertyhub ในวันที่ 16 กันยายน นี้นะคะ
_________________________
Propertyhub Team
02-026-3049