Home Icon

งานสัมมนาการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจห้องเช่า ประจำปี 2563

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
25 December 2020
งานสัมมนาการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจห้องเช่า ประจำปี 2563

งานประชุมสามัญประจำปี 2563 และงานสัมมนาการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจห้องเช่า

ผ่านพ้นกันไปแล้วที่ทาง Renthub มีโอกาสได้ร่วมงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 และงานสัมมนาเรียนรู้การตลาดออนไลน์ ทางรอดธุรกิจห้องเช่าในยุคโควิด 19 กับทางสมาคมการค้าผู้ประกอบการธุรกิจห้องเช่า (ABTA) และอีกงานสัมมนาที่จัดขึ้นโดยสมาคมการค้าอพาร์ตเม้นท์และห้องเช่าไทย (TARA) ซึ่งภายในงานนี้ก็มีหลากหลายแบรนด์ ที่ประกอบธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับหอพัก หรือธุรกิจห้องเช่า โดยทาง Renthub เราได้รวบรวมข้อมูลของแบรนด์ต่าง ๆ ที่ได้ไปออกบูธในครั้งนี้มาฝากกัน และไปชมบรรยากาศงานกันค่ะ 

undefined

งานสัมมนากับสมาคมการค้าอพาร์ทเม้นท์และห้องเช่าไทย (TARA) ณ โรงแรมมารวย การ์เด้น

undefined

งานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 และงานสัมมนาเรียนรู้การตลาดออนไลน์ ทางรอดธุรกิจห้องเช่าในยุคโควิด 19 กับสมาคมการค้าผู้ประกอบการธุรกิจห้องเช่า (ABTA)

undefined

บรรยากาศภายในงานสัมมนา TARA

undefined

บูธเล็ก ๆ แต่เป็นกันเองของ Renthub ค่ะ 

undefined

Renthub มีแอลกอฮอล์แจกผู้เข้าร่วมงานสัมมนาด้วยนะคะ

undefined

บูธ Renthub ภายในงานสัมมนาเรียนรู้การตลาดออนไลน์ ทางรอดธุรกิจห้องเช่าในยุคโควิด 19
กับสมาคม ABTA

ENERGY MAX

สำหรับแบรนด์นี้เป็นผู้ผลิตมิเตอร์ไฟฟ้าที่ใช้วัดค่าการใช้งานไฟฟ้าได้ตลอดเวลา โดยข้อดีของเครื่องมิเตอร์ตัวนี้ก็คือ ผู้ใช้จะสามารถทราบปริมาณการใช้ไฟฟ้าเพื่อวางแผนการใช้งานไฟฟ้าให้ได้ตามความจำเป็นมากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถทยอยชำระค่าไฟฟ้าในแต่ละเดือนได้ตามที่ต้องการด้วย ด้วยคุณสมบัติที่ว่าเป็นมิเตอร์แบบเติมเงิน จึงเหมาะมากสำหรับธุรกิจหอพักที่อยากจะกำหนดเรื่องของการชำระค่าไฟให้ตรงเวลา และจำกัดการใช้งานได้ตามความเหมาะสมของแต่ละหอพักด้วย

undefinedundefined

HORGANICE

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ผลิตแอปพลิเคชั่นที่ตอบโจทย์เจ้าของหอพักมาก ๆ โดยแบรนด์นี้จะมาพร้อมกับโปรแกรมบริหารจัดการหอพัก อพาร์ทเม้นท์

ระบบที่ช่วยบริหารจัดการเกี่ยวกับการสื่อสารผ่านกันระหว่างผู้เช่าและผู้ให้เช่า ซึ่งจุดเด่นอยู่ที่เจ้าของหอพักเองสามารถที่จะบันทึกข้อมูลของผู้เช่าได้ครบถ้วนในระบบ รวมทั้งยังมีหมวดของกระดานข่าวสาร ที่เอาไว้ใช้แจ้งข้อกำหนดหรือความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ในหอพักได้ ช่วยให้ผู้เช่าทราบความเคลื่อนไหว ข่าวคราวได้ตลอด และที่เราว่าน่าสนใจสุด ๆ อีกอย่างหนึ่งก็คือ ระบบยังช่วยแสดงข้อมูลของผลกำไรและขาดทุนได้อีกด้วย แถมยังละเอียดมาก ๆ เพราะมาเป็นกราฟและแผนภูมิอย่างชัดเจน

ปิดท้ายด้วยบริการเสริมที่ช่วยให้การดูแลหอพักง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริการทำความสะอาด งานซ่อมแซม งานก่อสร้าง ซึ่งในอนาคตก็น่าจะมีบริการเสริมอื่น ๆ เข้ามาอำนวยความสะดวกเจ้าขอหอพักอีกแน่นอน เป็นระบบที่เหมาะกับกลุ่มธุรกิจแบบ “เสือนอนกิน” มาก ๆ

undefined

MITSUBISHI

สำหรับแบรนด์ มิตซูบิชิ ที่ได้มาร่วมออกบูธในครั้งนี้ ก็มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของหอพัก ที่มักจะมีปัญหากับเรื่องของบิลด์ค่าไฟฟ้า ซึ่งสามารถแก้ไขได้ด้วย ระบบ AMR ที่มาพร้อมกับมิเตอร์ไฟฟ้าช่วยให้บริหารจัดการด้านระบบไฟฟ้าในหอพักได้ง่ายขึ้น เพราะเจ้าของหอพักสามารถควบคุมดูแลเรื่องการใช้ไฟฟ้าของผู้เช่าได้ง่าย ๆ ด้วยโปรแกรม e-Smart Billing ทำให้เช็ดได้ตลอดว่า แต่ละห้องมีการใช้ไฟฟ้าไปจำนวนกี่หน่วยแบบ Real Time

ส่วนที่พิเศษมาก ๆ ก็คือ การคำนวณค่าไฟตามจริงผ่าน SmartCal Tools โดยจะคิดออกมาให้เสร็จสรรพ รวมทั้งช่วยจัดการรอบบิลในแต่ละเดือนให้เราง่ายขึ้นด้วย

undefined

THAISRI

เมื่อคิดการใหญ่ ก็ต้องมีความมั่นใจกันสักนิดเอาไว้สร้างความอุ่นใจในการดูแลธุรกิจหอพัก และ Thaisri ก็คือหนึ่งในทางเลือกของคนที่เป็นเจ้าของหอพัก ที่อยากเพิ่มความสบายใจมากขึ้น ด้วยบริการอย่างประกันภัยทรัพย์สินสำหรับสถานประกอบการธุรกิจห้องเช่า โดยส่วนแรกที่ค่อนข้างน่าสนใจสำหรับประกันของทาง Thaisri ก็คือ ความคุ้มครองจากภัยพิบัติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติอย่าง น้ำ ลมพายุ แผ่นดินไหว สึนามิ ลูกเห็บ หรือน้ำท่วม ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ในเงื่อนไขของการเอาประกันภัยทั้งสิ้น แถมในบางกรณี หากเกิดความเสียหายขึ้นแล้ว ก็ไม่มีการเก็บค่าความเสียหายส่วนแรกก่อนด้วย

นอกจากภัยธรรมชาติแล้ว กรณีที่เกิดความเสียหายจากเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่าง ไฟไหม้ ยวดยานพาหนะ หรือภัยจากควัน ก็ให้ความคุ้มครองเช่นเดียวกัน ส่วนที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งก็คือ ความคุ้มครองที่ขยายเพิ่มเติม อย่างกรณีของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับกระจก ซึ่งค่อนข้างเกิดขึ้นได้บ่อยในหอพัก และในความคุ้มครองของประกันอาคารก็ยังครอบคลุมในเรื่องของความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอกให้อีกด้วย

undefined

EVE LIGHTING

สำหรับแบรนด์นี้ จะขนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เกี่ยวกับไฟฟ้ามาให้ผู้ร่วมงานได้ลองใช้งานกันมากมาย โดยสิ่งที่น่าสนใจ และเหมาะกับธุรกิจหอพักในยุคนี้ก็คือ เครื่องสแกนใบหน้า ที่เจ้าของธุรกิจหอพักสามารถนำไปติดตั้งที่บริเวณทางเข้าหน้าอาคารได้เลย โดยจุดประสงค์หลักของเครื่องนี้ก็คือ ช่วยในการคัดกรองแยกผู้ที่มีอุณหภูมิสูงหรืออยู่ในเกณฑ์ที่ต้องเฝ้าระวังได้ดี ซึ่งความล้ำอีกอย่างของเครื่องนี้ก็คือ ระบบการจัดการ ที่สามารถแยกได้ทั้งบุคคลที่สวมหน้ากากอนามัย และไม่สวมหน้ากากได้ รวมทั้งการเรียกดูข้อมูลได้แบบ Real Time การจัดเก็บ บันทึกข้อมูลบนระบบคลาวด์ เป็นต้น

นอกจากเรื่องของเครื่องสแกนใบหน้าแล้ว ทาง eve lighting ก็ยังมีอุปกรณ์เกี่ยวกับการเดินระบบไฟภายในอาคาร ให้ดูเป็นระเบียบ และสวยงามมาให้ได้เลือกซื้อไปใช้กับหอพักยุคใหม่กันอีกมากมาย

MASTER CONTROL

ปิดท้ายกันด้วยแบรนด์ที่มาพร้อมกับเครื่องอำนวยความสะดวกทางด้านความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นสัญญาณเตือนเมื่อเกิดอัคคีภัย ที่มีทั้งแบบตรวจจับธรรมดาทั่วไป หรือแบบตรวจจับที่สามารถระบุที่ตั้งได้อย่างแม่นยำ ทำให้จัดการได้ก่อนเกิดความเสียหาย หรือจะเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยควบคุมการเข้า-ออกแบบอัตโนมัติ ที่นำมาเอาเทคโนโลยียุคใหม่มาใช้ เพื่อให้เจ้าของห้องพักดูแลความปลอดภัยได้แบบไม่ต้องเหนื่อย ซึ่งทาง Master Control นั้นก็มีอุปกรณ์ที่ช่วยเรื่องความปลอดภัยไว้รองรับตั้งแต่ อาคารขนาดเล็ก ไปจนถึงอาคารขนาดใหญ่เลยทีเดียว

ส่วนที่น่าสนใจมาก ๆ สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจหอพัก หรือโรงแรมขนาดใหญ่ ก็คือตัว Energy Saver ที่จะช่วยควบคุมเรื่องของการประหยัดพลังงานให้กับห้องพักได้เป็นอย่างดีอีกตัวหนึ่ง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่พวกเราชาว Renthub ได้ไปเข้าร่วมแล้ว กลับมาพร้อมกับความรู้ใหม่ ๆ อีกมากมายเลยทีเดียว นอกจากนี้ก็ยังได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับธุรกิจหอพักอีกมากมาย ส่วนผู้ที่เป็นเจ้าของอพาร์ตเม้นท์ หอพัก หรือโรงแรม ก็สามารถติดต่อกับทางแบรนด์ที่เราแนะนำกันได้เลย


RELATED ARTICLES

1 ส.ค. 67 เตรียมตัวให้พร้อม เช็กวิธีลงทะเบียนเงินดิจิทัล 10,000 บาท ได้ที่นี่!

1 ส.ค. 67 เตรียมตัวให้พร้อม เช็กวิธีลงทะเบียนเงินดิจิทัล 10,000 บาท ได้ที่นี่!

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00 น. นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง แถลงข่าว โครงการเงินดิจิทัล 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet โดยเปิดให้ ลงทะเบียนผ่านแอปฯ "ทางรัฐ" ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม ถึง 15 กันยายน 2567 และเริ่มใช้จ่ายได้ในไตรมาสที่ 4 ปี 2567 ประชาชนประมาณ 45-50 ล้านคนจะเข้าร่วมได้ และผู้ไม่มีสมาร์ทโฟนสามารถลงทะเบียนได้ระหว่างวันที่ 16 กันยายน ถึง 15 ตุลาคม 2567

โพสต์เมื่อ25 July 2024

POPULAR ARTICLE

รวมปฏิทินกำหนดการวันรับปริญญาของมหาวิทยาลัยช่วงเดือน ก.ย. 2566 - ก.พ. 2567

รวมปฏิทินกำหนดการวันรับปริญญาของมหาวิทยาลัยช่วงเดือน ก.ย. 2566 - ก.พ. 2567

โพสต์เมื่อ18 September 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram