Renthub Logo
Home Icon

ส่องอพาร์ทเมนท์ใกล้ไอคอนสยาม ตอบรับความสบายในย่านเจริญนคร

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
14 June 2019
ส่องอพาร์ทเมนท์ใกล้ไอคอนสยาม ตอบรับความสบายในย่านเจริญนคร

นับตั้งแต่ ICON SIAM เปิดให้บริการในย่านเจริญนคร พื้นที่แห่งนี้ก็กลายเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ทั้งของชาวไทยและชาวต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็นคนจีน เกาหลี ญี่ปุ่น ตลอดจนประชากรทางยุโรปและอเมริกาก็ต่างตบเท้าเข้ามา ณ ICON SIAM ในเวลานี้ ดังนั้นนี่จึงเป็นโอกาสของผู้ประกอบการหอพักอพาร์ทเมนท์ย่านเจริญนคร ตลอดจนคอนโดฯ ปล่อยเช่าที่จะรองรับตลาดนี้เช่นกัน ซึ่งไม่เพียงแต่กลุ่มนักท่องเที่ยวเท่านั้นที่มองหาหอพัก อพาร์ทเมนท์ใกล้ ICON SIAM แต่กลุ่มพนักงานหลายพันชีวิตที่ทำงานอยู่ในสถานที่แห่งนี้ก็ยังคงความต้องการของที่พักอาศัยด้วยเหมือนกัน วันนี้เราจึงขอพาไปชมอพาร์ทเมนท์ย่านเจริญนคร ที่ไหนดี ที่ไหนน่าอยู่ ไม่ไกล ICON SIAM ลองไปดูกัน

เดอะ โคซี่ ริเวอร์ (The Cosy River)

3-1.jpg2-1.jpg1-1.jpg

The Cosy River เป็นอพาร์ทเมนท์เปิดใหม่ ตั้งอยู่ในซอยเจริญนคร 17 ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ดังนั้นที่ห้องชั้นสูงๆ ในอพาร์ทเมนท์นี้สามารถเห็นวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาด้วย ภายในห้องครบครันด้วยความสะดวกสบายระดับคอนโดฯ ที่ตั้งใกล้แหล่งสาธารณูปโภคไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้าอย่าง ICON SIAM อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อไปสู่ BTS กรุงธนบุรี ได้ในระยะเวลาไม่เกิน 5 นาที เป็นทางเลือกให้ผู้อยู่อาศัยบริเวณเจริญนคร ตลอดจนสาทรและสีลมที่เป็นจุดเชื่อมต่อในหลากหลายการเดินทาง

จุดเด่น: สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เฟอร์นิเจอร์ครบ, เคเบิ้ล TV 60 ช่อง, อินเตอร์เน็ต Wifi, Keytag (แบบโรงแรม)

ราคาค่าเช่า: 7,500 บาท/เดือน (เฉพาะช่วง Promotion เท่านั้น)

ห่างจาก ICONSIAM: 1.2 กม.

บ้านสุขเจริญ @เจริญนคร

f83d7c9e85632d705fd146113223912d.jpg9777e8eb2327ab9967b40065831bc0aa.jpg02fe6fb5e938ddf4386670fbd89aa667.jpg

บ้านสุขเจริญ @เจริญนคร หนึ่งในอพาร์ทเมนท์ที่กลุ่มคนทำงานให้ความสนใจมากที่สุดเพราะอยู่ใกล้กับ ICON SIAM เพียงแค่ก้าวข้ามถนนก็สามารถเชื่อมต่อไปสู่ ICON SIAM ได้เลย โดยตัวอพาร์ทเมนท์นี้จะตั้งอยู่บริเวณซอยเจริญนคร 24 ห่างจากตัว ICON SIAM ประมาณ 500 – 600 ม. เท่านั้น ตัวอาคารค่อนข้างใหม่ ภายในมีห้องพักเพียง 24 ยูนิตเท่านั้น ซึ่งค่อนข้างเป็นส่วนตัวเลยทีเดียว อีกทั้งจุดเด่นหลักคือมีราคาค่าเช่าอยู่ที่ประมาณ 5,000 บาท/เดือน 

จุดเด่น: สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ยูนิตห้องพักน้อย ความเป็นส่วนตัวสูง ราคาไม่แพง ใกล้ ICON SIAM

ราคาค่าเช่า: 5,000 บาท/เดือน 

ห่างจาก ICONSIAM: 600 ม.

ดิ เอ็นริช สาทร (The Enrich Sathorn)

TheEnRichSathorn.jpgTheEnRich-Sathorn.jpg

สำหรับใครที่ต้องการอพาร์ทเมนท์ไม่ไกลรถไฟฟ้า นอกจากการเชื่อมต่อไปยัง ICON SIAM ยังสามารถเดินทางเข้าสู่สีลม สาทรได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ที่น่าสนใจอย่าง ดิ เอ็นริช สาทร (The Enrich Sathorn) ที่ตั้งอยู่บริเวณเชิงสะพานสาทร ห่างจาก ICON SIAM ประมาณ 2 กม. ซึ่งถือว่าเป็นระยะทางที่เดินทางเชื่อมต่อไปได้ง่ายในระยะเวลาไม่เกิน 5 นาที สำหรับการโดยสารด้วยรถยนต์หรือวินมอเตอร์ไซค์ นอกจากทำเลที่ถือว่าค่อนข้างดีมากแล้ว ที่นี่ยังมีห้องให้เลือกตั้งแต่ห้อง Studio, Suite, Home Office โดยเรทราคาจะสูงกว่าที่อื่นอยู่นิดหน่อย แต่ได้รับความสะดวกสบายระดับคอนโดมิเนียมแน่นอน

จุดเด่น: มีห้องตั้งแต่ 28 – 56 ตร.ม. พร้อม Home Office ที่ตั้งห่างจาก BTS กรุงธนบุรี 300 ม. สามารถเชื่อมต่อไป ICON SIAM, สาทร, สีลมได้ง่าย 

ราคาค่าเช่า:  8,400 – 15,000 บาท/เดือน

ห่างจาก ICONSIAM:  2 กม.

นอกจากอพาร์ทเมนท์ย่านเจริญนครที่อยู่ไม่ไกล ICON SIAM จากที่กล่าวมาแล้ว คุณสามารถอัพเดทข้อมูลอพาร์ทเมนท์ใกล้เคียงในย่านอื่นๆ อย่างย่านเจริญนคร หรือหอพัก อพาร์ทเมนท์ราคาย่อมเยาว์ใกล้ BTS กรุงธนบุรี เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณได้โดยสามารถค้นหาได้ทั้งจากช่องทางเว็บไซต์เร้นท์ฮับ หรือผ่านโซเชียลมีเดียได้เลย

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram