Renthub Logo
Home Icon

แต่งอพาร์ทเมนท์อย่างไรในปี 2019 ให้ได้ค่าเช่าเพิ่ม

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
14 June 2019
แต่งอพาร์ทเมนท์อย่างไรในปี 2019 ให้ได้ค่าเช่าเพิ่ม

ปัจจุบันตลาดเช่าถือเป็นตลาดที่แข่งขันกันสูงมาก โดยเฉพาะในเซกเมนต์ของคอนโดและอพาร์ทเมนท์ ที่เรียกได้ว่ามีราคาค่าเช่าสูสีกันมาก แตกต่างกันเพียงส่วนกลาง เฟอร์นิเจอร์ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกบางอย่างเท่านั้น ในส่วนของคอนโดฯ ถือกรรมสิทธิ์โดยเจ้าของห้อง ซึ่งราคาค่าเช่าก็จะขึ้นอยู่กับทำเล ขนาดห้อง และคนที่เช่าคอนโดฯ อยู่ก็มักจะเลือกห้องเปล่าเพื่อต้องการที่จะตกแต่งเองมากกว่า แต่สำหรับอพาร์ทเมนท์ที่ถือกรรมสิทธิ์โดยเจ้าของอาคาร นอกจากทำเลและขนาดของห้องจะเป็นส่วนสำคัญในการตั้งราคาค่าเช่าแล้ว การตกแต่งห้องให้น่าอยู่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยเพิ่มมูลค่าห้อง เพราะคนที่หาอพาร์ทเมนท์ส่วนใหญ่ก็ไม่อยากลงทุนลงแรงกับห้องเช่ามากมาย แต่อยากได้ห้องที่สวยงามอยู่แล้วคุ้มค่ากับราคาค่าเช่า สะดวกสบายเหมือนอยู่คอนโดฯ แล้วทีนี้จะต้องตกแต่งห้องเช่าอย่างไร เพื่อเพิ่มมูลค่าและถูกใจผู้เช่าปี 2019 ตามมาดูกันเลย

แต่งห้องเล็กให้ดูกว้างไม่ต้องแต่งมากก็เพิ่มมูลค่าได้

konrad-hulak-1301164-unsplash.jpg

เทคนิคยอดนิยมที่เจ้าของอพาร์ทเมนท์ต้องทำ และพลาดไม่ได้ในทุกๆ ปี แม้กระทั้งปี 2019 ซึ่งการแต่งอพาร์ทเมนท์ให้ดูกว้างขึ้นนั้นไม่จำเป็นต้องเพิ่มงบประมาณมากมายเพียงแต่ลูกเล่นของสีผนัง สีพื้น ช่วยหลอกสายตาให้ห้องดูกว้างขึ้น ยิ่งในปีนี้สีฮิตอย่างสี Living Coral ที่ออกสีชมพู ส้ม โอรส ที่เป็นสีโทนอ่อนก็สามารถนำมาตกแต่งห้องให้ดูกว้างขึ้นได้ โดยเลือกใช้สีโทนอ่อนที่ผนังด้านในห้อง และเพิ่มความเข้มของสีที่ผนังด้านข้างทั้งสอง หรือ แต่งห้องให้กว้างด้วยพื้นฐาน Basic ด้วยการใช้สีขาวทั้งห้อง ปรับพื้นให้มีมิติด้วยสีโทนเข้มหน่อย และวางเฟอร์นิเจอร์สี Pantone ปี 2019 เข้าไปเพียงแค่นี้ห้องก็จะดูกว้างขึ้นแล้ว นอกจากนี้การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัว ยังทำให้เกิดสเปซที่สามารถมองเห็นพื้นภายในห้องให้ดูกว้างขึ้นได้อีกด้วย

เลือกอพาร์ทเมนท์ตามสไตล์ Interior ที่ชอบได้ที่นี่ 

เพิ่ม Pantry หรือครัวไว้ในห้องไม่ใช้ไม่ว่าแต่ค่าเช่าสูงขึ้นแน่นอน

jose-soriano-1230104-unsplash.jpg

ปัจจุบันอพาร์ทเมนท์ห้องใหญ่ๆ เริ่มมีการปรับปรุงฟังก์ชันการใช้งานมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการแบ่งสัดส่วนห้อง เพิ่มพื้นที่นั่งเล่น พื้นที่ทำงานเพิ่มเข้ามาด้วยการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ให้เป็นสัดส่วนภายในห้อง แต่เพียงแค่นั้นก็ไม่พอแล้ว ผู้เช่าหลายคนที่ไม่ต้องการอยู่คอนโดที่มีราคาห้องเช่าค่อนข้างสูง แต่ต้องการอพาร์ทเมนท์สักห้องที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้เหมือนคอนโด สามารถทำอาหารกินเองได้ ดังนั้นการตกแต่งให้อพาร์ทเมนท์มีพื้นที่สำหรับทำครัวเล็กๆ ภายในห้องก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร อาจจะทำเคาท์เตอร์ครัวเล็กๆ มาวางพร้อมติดตั้งระบบน้ำ ระบบไฟ หรือทำเป็น Pantry เล็กๆ ไว้สำหรับชงกาแฟ หรือจัดเป็นบาร์ไว้สำหรับโชว์เครื่องดื่มก็สามารถเพิ่มมูลค่าการเช่าได้อีกหลายบาทเลยทีเดียว

สามารถดูไอเดียการแต่งครัวในอพาร์ทเมนท์จากวอร่าวิลล์อพาร์ทเม้นท์อุดมสุข (Wora ville Apartment Udomsuk) และ เดอะเทปป์เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ (The Tepp Serviced Apartment) ได้ เพราะที่นี่เฟอร์นิเจอร์ครบดีไซน์สวย มีลูกเล่นสะดวกสบายแพงแค่ไหนก็ยอมเช่า

undefined

http://plastolux.com/the-method-behind-filip-janssens.html

อพาร์ทเมนท์หลายแห่งมักตกแต่งภายในห้องด้วยความเรียบง่าย เน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ราคาไม่แพงเพื่อลดต้นทุนค่าเช่า และเฟอร์นิเจอร์เหล่านั้นก็มีความเสี่ยงต่อการชำรุดเนื่องจากถูกใช้งานมาแล้วหลายมือ เฟอร์นิเจอร์จึงต้องมีทั้งดีไซน์ และฟังก์ชั่นการใช้งานที่จะช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอย ไม่ว่าจะเป็นเตียงที่มีชั้นเก็บของใต้เตียง ตู้อเนกประสงค์ที่สามารถเป็นได้ทั้งโต๊ะทานข้าวหรือโต๊ะเครื่องแป้ง ตลอดจนสุขภัณฑ์ที่อาจเพิ่มมูลค่าด้วย Rain Shower หรือโถสุขภัณฑ์ Automatic เป็นต้น สิ่งเหล่านี้ช่วยเพิ่มมูลค่าของห้องพักได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับผู้เช่าต่างชาติที่ชื่นชอบความสะดวกสบายเหล่านี้

ดูไอเดียการตกแต่งห้องพักเพิ่มเติมในย่านพร้อมพงษ์ได้ที่นี่ 

ใครที่กำลังจะเริ่มต้นธุรกิจหอพัก อพาร์ทเมนท์ นอกจากเรื่องกฎหมายที่ต้องรู้จักแล้ว ผู้ประกอบการยังต้องรู้จักวิธีทำการตลาดเพื่อเพิ่มมูลค่าในการเช่า และเพิ่มผู้เช่าให้เต็มที่พักของคุณไปกับเว็บไซต์เร้นท์ฮับ และสามารถแชร์ไอเดียใหม่ๆ หรือเข้ามาพูดคุยกันได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊คเร้นท์ฮับได้ตลอดเลย

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram